ล่าสุดการ สวด เจริญ พระพุทธ มนต์ ใช้ ใน งาน ใด

การ สวด เจริญ พระพุทธ มนต์ ใช้ ใน งาน ใด

ต้องอ่าน

”อานิสงส์หายเจ็บป่วยจากโรคภัย มีสุขภาพดี มีอายุยืน และพ้นจากอุปสรรคทั้งปวง. “แม่​แตงโม” หอบหลักฐานอ้างเป็นแชทหลุดคนบนเรือ มอบ ตร. สูตรนี้ถือว่าเป็นเครื่องปัดเป่าอุปัทวันตรายให้หมดสิ้นไป.

การ สวด เจริญ พระพุทธ มนต์ ใช้ ใน งาน ใด

มีอานิสงส์ทำให้ประสบชัยชนะ และมีความสุขสวัสดี มีสรรพมงคล. 9 มี.ค.- “ก้าวไกล” พร้อมเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เตรียมเปิดนโยบาย พร้อมผู้สมัคร ส.ก. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved.

‘สมเด็จพระสังฆราช’ ทรงประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลของประเทศชาติ

น้อมต่อความหลุดพ้นอันเป็นธรรมสูงสุดด้วย ผู้มีความนอบน้อมต่อสิ่งสูงสุดดังกล่าว จะแคล้วคลาดปลอดภัยเสมอ จึงมีอานิสงส์ป้องกันภัยอันตรายจากผู้คิดร้าย แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง แม้ศัตรูมุ่งร้ายก็ไม่สามารถทำร้ายได้ จึงนิยมสวดเป็นประจำในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ทุกแห่ง ทั้งนี้เพื่อความสรรพสวัสดี เป็นสรรพสิริมงคล. นี้ นิยมให้สวดในงานขึ้นบ้านใหม่ เปิดสถานที่ทำงานใหม่ เปิดโรงงาน เปิดฟาร์มใหม่ เปิดร้านใหม่ ถือว่ามีอานิสงส์ทำให้พ้นจากอัคคีภัย เป็นมงคลป้องกันอัคคีภัย นอกจากนี้ยังเป็นมนต์ที่มีผู้นิยมนำไปลงเป็นผ้ายันต์ จนเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะยันต์กันไฟ คือ ยันต์นกคุ้ม. การบำเพ็ญกุศลโดยนิมนต์พระภิกษุสงฆ์มาเจริญพระพุทธมนต์ที่บ้าน หรือสถานที่แห่งหนึ่งแห่งใดในเวลาเย็น และรุ่งขึ้นเวลาเช้ามีถวายภัตตาหารแก่พระภิกษุที่มาสวด-มนต์เย็น เรียกว่า เลี้ยงพระเช้า หรือ ฉันเช้า และมีการตักบาตรในคราวเดียวกันด้วย. ถ้าหมั่นเจริญอยู่เป็นนิจ พวกยักษ์ ภูติ ผี ปีศาจไม่รบกวนและจะช่วยคุ้มครอง และมีอานิสงส์ป้องกันภัยอันตรายจากอมนุษย์ ทำให้สุขภาพดี และมีความสุขความเจริญ อำนาจแห่งพระปริตรบทนี้สามารถป้องกันอุปัทวันตรายทั้งปวง พระพุทธเจ้าทั้ง ๗ พระองค์จักคุ้มครองรักษาให้พ้นภัย ให้พ้นโรค ให้พ้นความเดือดร้อน หมดเวรหมดความจัญไร. สูตร ซึ่งแปลว่า สูตรยอดธงหรือชายธง ในสมัยเมื่อมีการสาบานธงหรือฉลองธงประจำกอง ที่ได้รับพระราชทานใหม่ มนต์บทนี้เมื่อสวดแล้วถือกันว่ากำจัดความกลัว ความหวาดสะดุ้งขนพองสยองเกล้าให้หายไปได้อย่างดีนักแล.

การ สวด เจริญ พระพุทธ มนต์ ใช้ ใน งาน ใด

สูตรทุก ๆ ครั้ง ที่มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิ่งรักษาคุ้มครองพุทธศาสนิกชน และตักเตือนให้ปฏิบัติต่อกันด้วยเมตตา เป็นสิริมงคลแก่ตนเองและผู้อื่นสืบไป. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “อนุชา” เผย “ในหลวง” โปรดเกล้าฯ พระราชทานหนังสือสวดมนต์บทเจริญพระพุทธมนต์ ‘มหาราชปริตร’ แก่ปชช. ‘ในหลวง’โปรดเกล้าฯพระราชทานหนังสือสวดมนต์บทเจริญพระพุทธมนต์’มหาราชปริตร’แก่ปชช.

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  การ ตัดสิน คดี ความ ของ ศาลยุติธรรม ใด ที่ ถือว่า สิ้นสุด

บทความล่าสุด