ล่าสุดวัด ป่า บ่อ น้ํา พระอินทร์ รูปภาพ

วัด ป่า บ่อ น้ํา พระอินทร์ รูปภาพ

ต้องอ่าน

5 สถานที่เที่ยวยอดฮิตสำหรับเด็ก เที่ยวนี้ได้ทั้งความสนุกและความรู้.. Review เที่ยวไป ชิมไป @ระยอง ต้องไปเสม็ด ไม่เสร็จก็ไปได้!! ลืมหัวใจไว้ที่…เขาใหญ่ – โดย Light – ตอน 2 (จบ) (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ).. ที่เที่ยวสมุทรสาคร – 9 ที่เที่ยวแนะนำเมื่อมาเยือนสมุทรสาคร.. ชิลล์ปางอุ๋ง ลุยทุ่งบัวตอง-โดย Janio-ตอน 3 (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ)..

  • เมตร ที่แกะสลักบนแผ่นผานั้นมีอายุนานนับพันปี หรือสร้างขึ้นประมาณปี พ.
  • ชิลล์ปางอุ๋ง ลุยทุ่งบัวตอง-โดย Janio-ตอน 3 (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ)..
  • ระเบียบการขออนุญาตถ่ายภาพนิ่ง – ภาพเคลื่อนไหว / ถ่ายสารคดี บริเวณวิหารสังฆบิดร วัดป่าภูก้อน อ่านเพิ่มเติม..
  • ฟินวิถีชาวบ้านพ่วงบรรยากาศดีดีกับ 7 ที่เที่ยวชุมชนเล็กๆ แต่เปี่ยมด้วยความสุข..
  • ชิลล์ปางอุ๋ง ลุยทุ่งบัวตอง-โดย Janio-ตอน 2 (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ)..

ชิลล์ปางอุ๋ง ลุยทุ่งบัวตอง-โดย Janio-ตอน 2 (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ).. One nimman เชียงใหม่ แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางนิมมาน…ใครไปต้องเช็คอิน..

วัดปัญญานันทาราม ปทุมธานี

มหาสารคาม สร้างขึ้นโดย พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปัญโญ ผู้เป็นลูกศิษย์ของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ พระภิกษุผู้เป็นที่เคารพรักของชาวอีสาน ตั้งแต่ปี พ. ปี มาแล้ว กรมศิลปากรเข้ามาดูแลบูรณะองค์พระซึ่งชำรุดและต่อเติมส่วนที่ขาดหายให้กลับมาสวยงามอีกครั้ง ตั้งแต่ปี พ. ฟินวิถีชาวบ้านพ่วงบรรยากาศดีดีกับ 7 ที่เที่ยวชุมชนเล็กๆ แต่เปี่ยมด้วยความสุข.. ก่อนจะเสื่อมโทรมลง กระทั่งได้รับการบูรณะต่อเติมใหม่สมัยอยุธยา และรัตนโกสินทร์ ส่วนยุคปัจจุบันกรมศิลปากรเข้ามาบูรณะให้มีสภาพอย่างที่เห็นจนแล้วเสร็จเมื่อปี พ. เมตร ที่แกะสลักบนแผ่นผานั้นมีอายุนานนับพันปี หรือสร้างขึ้นประมาณปี พ.

วัด ป่า บ่อ น้ํา พระอินทร์ รูปภาพ

ระเบียบการขออนุญาตถ่ายภาพนิ่ง – ภาพเคลื่อนไหว / ถ่ายสารคดี บริเวณวิหารสังฆบิดร วัดป่าภูก้อน อ่านเพิ่มเติม.. มาดู 5 บริษัททัวร์จีน ราคาสุดคุ้ม พาเที่ยวประเทศจีนเก๋ๆ เท่ๆ สไตล์เที่ยวทัวร์.. @ นากรุงเก่า คาเฟ่บรรยากาศกลางทุ่ง แวะชิมของอร่อยทั้งคาว-หวาน!

วัดป่าภูก้อน จ อุดรธานี

• วัดพระบรมธาตุแช่แห้ง เป็นปูชนียสถานศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่บนเนินทางฝั่งตะวันออกของแม่น้ำน่าน บริเวณที่เป็นศูนย์กลางเมืองน่านเดิม หลังจากที่ย้ายมาจากเมืองปัว วัดพระบรมธาตุแช่แห้งสร้างในสมัยเจ้าพระยาการเมือง (เจ้าผู้ครองนครน่านระหว่าง พ.ศ.๑๘๖๙-๑๙๐๒) เพื่อเป็นที่ประดิษฐานพระมหาชินธาตุเจ้า ๗ พระองค์ พระพิมพ์เงินและพระพิมพ์ทอง ที่ได้รับพระราชทานจากพระมหาธรรมราชาลิไท เมื่อครั้งที่เจ้าพระยาการเมืองเสด็จไปช่วยสร้างวัดหลวงอภัย (วัดป่ามะม่วง จังหวัดสุโขทัยในปัจจุบัน) เมื่อ พ.ศ. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาเสด็จเป็นองค์ประธาน ประกอบพิธีเปิดป้ายอาคารคลุมบ่อน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหมรํสี) เมื่อวันอังคาร ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. นั่งเรือไฟฟ้า เที่ยวริมคลองแสนแสบ ชมงานอาร์ตใจกลางกรุงฯ ชวนนั่งเรือเที่ยวริมคลองแสนแสบแบบต๊าซ ๆ ชมงานอาร์ต หลากสไตล์ ใจกลางกรุงฯ กับ นิว ชัยพล ที่จะมาชวนทุกคนทดลองใช้เรือไฟฟ้าล่องคลองแสนแสบส่วนต่อขยาย อีกหนึ่งเส้นทางท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ด้วยการนั่งเรือเที่ยวชมทัศนียภาพและวิถีชีวิตริมคลองในเมืองกรุง แวะเที่ยวตามจุดต่างๆ การันตีว่าน่าเที่ยวตามรอยอย่างมาก และปัจจุบันน้ำในคลองแสนแสบสะอาดขึ้นกว่าเดิมมาก มาสร้างความทรงจำใหม่ของคลองแสนแสบ พร้อมนั่งเรือเที่ยวไปก… พระเถระสายพระกัมมัฏฐานด้านการภาวนาจิต ที่มีชื่อเสียงในหมู่ผู้ปฏิบัติธรรม สายพระกัมมัฏฐาน ท่านได้เคยจำพรรษาอยู่ ณ วัดบูรพาราม ตั้งแต่ พ. เมตร และแลนด์มาร์คแห่งใหม่คือองค์พญาศรีมุกดามหามุนีนีลปาลนาคราช รูปปั้นพญานาคองค์ใหญ่งดงามอลังการซึ่งเพิ่งสร้างเสร็จและมีพิธีบวงสรวงช่วงกลางปี พ. เจ้าเมืองสุรินทร์คนแรก ร่วมมือกันสร้างกับชาวบ้าน เมื่อประมาณ พ.

วัด ป่า บ่อ น้ํา พระอินทร์ รูปภาพ

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  แปลง ยู ทู ป เป็น Mp3 พัน ทิป

บทความล่าสุด