ล่าสุดศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก...

ศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก ใบ ใหม่ มัง งะ

ต้องอ่าน

ไฮไลท์สำคัญของงานอยู่ที่การจุดไฟบนเนินเขาทั้ง 5 ลูกที่ล้อมรอบจังหวัดเกียวโต จัดขึ้นทุกวันที่ 16 สิงหาคม ของทุกปี เวลา 20.00 น ตัวอักษรตัวแรก 大 จะถูกจุดขึ้น ไฟจะติดอยู่ประมาณ นาที บนภูเขาบริเวณฮิกะชิยะมะ หลังมหาวิทยาลัยเกียวโต ตัวอักษรอีกสี่ตัวจะถูกจุดติดตามมาในระยะห่างกันสิบนาทีคือ 20.10 น. ตัวอักษรทุกตัวติดไฟสว่างสไวพร้อมกันในเวลา 20.30 น. หากเราเดินไปตามทฤษฎีที่ว่า อาจารย์ฮาจิเมะ อิซายามะ ใช้ตำนานเทพปกรณัมนอร์สเป็นต้นทางของจักรวาล Attack On Titan นั่นก็แปลว่า ฉากสุดท้ายของมหึมามังงะนี้ คงไม่อาจหลีกเลี่ยง “มหาสงครามครั้งใหญ่” ที่จะนำไปสู่การล้มตายของผู้คนจำนวนมาก ซึ่งในที่นี้อาจหมายถึง… ช่วงเวลาแห่งการปฏิวัติของผู้วิเศษ when a mage revolts เรื่องย่อ กู้เป่ยเป็นเพียงคนธรรมดาที่ทำงานไปวัน ๆ เขานั้นเกลียดเจ้านายของเขาที่มักพูดเรื่องแย่ ๆ ใส่เขาอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเขาผล็อยหลับไปหลังจากทำงานหนักมาทั้งคืน เมื่อตื่นขึ้นเขากลับพบว่าเขาถู…

ศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก ใบ ใหม่ มัง งะ

Reincarnated as an Energy with a System หนิง รัวกง เสียชีวิตจากม้าลาย เมื่อเขาวางมือบนระบบพลังงาน ซึ่งการกลับชาติมาเกิดของเขาที่ทวีปทางใต้ของดาวเคราะห์คูเมียร์ เขาจะแข็งแกร่งขึ้นเพียงไรหลังจากฝึกฝนจนเป็นตัวตนอมตะ? เรื่อง จะละสายตาจากเธอได้อย่างไร ผู้แต่ง Qing Feng Mo Wan ก่อนที่เธอจะกลับมาเกิดใหม่ สิ่งที่เธอได้ทำอยู่นั่น คือการอยู่ให้ห่างจากเขา! ทว่าหลังจากเธอกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง สิ่งที่เธอปรารถนามาตลอดคือการให้กำเนิดลูกหลานของเขา! ส่วนเขายึดติดกับคติของตัวเองมาตลอดชีวิต เรื่องแรก การบ่… เรื่องย่อ “คุณรู้จักเรื่องของชายที่มีถุงมือแบบทานอสใหม?” หลังจากได้ดูธอร์ แร็กนาร็อค ชีวิตของวิลก็ถึงจุดพลิกผลันเพราะความโง่เขลาที่คิดว่าเขาซื้อของปลอม — เมื่อวิลผู้ที่ข้ามมาสู่โลกแห่งโจรสลัดยัดผลปีศาจเข้าใส่ถุงมือได้สำเร็จ เขากลับตกตะลึงเป็นอย่างมาก… สามก๊ก ระบบค่ายกลไร้เทียมทาน เฉิงชงผู้เดินทางข้ามมิติมายังยุคสามก๊กและได้พบเข้ากับกบฏโพกผ้าเหลือง ทันใดนั้น กองทัพของกบฏโพกผ้าเหลืองทั้งห้าพันคนกำลังจะเข้ามาโจมตี โชคดีที่เขามาพร้อมกับระบบค่ายกลอันไร้เทียมทาน ซึ่งสามารถควบคุมสิ่งที่ทรงพลังได้นับไม่ถ้วน “ติ๊ง!

พวกที่ถูกวูเมน อุเอดะฆ่าตาย

โบราณไปแล้วสำหรับยุคนี้ กลยุทธ์(ขั้นเทพ)เท่านั้นถึงจะครองเหลน! ภูผาที่แข็งแกร่ง ลาวาที่เร่าร้อน ธาราที่ใสสะอาด และสามเจ้าดอกไม้ กับปฏิบัติการ ลับ ลวง พราง ของบรรดาเหล่าผู้นำ… ในซีซันนี้มีการใช้เพลงประกอบจำนวน 2 เพลง สำหรับธีมเปิดตอนครั้งแรกใช้เพลง titled “Jungle P” ร้องโดย 5050 ส่วนเพลงเปิดตอนธีมเพลงที่ 2 นั้น เริ่มตั้งแต่ตอนที่ 373 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ในการเปิดตัวเป็นครั้งแรกนั่นคือ เพลง “We Are! ” แต่งโดย Hiroshi Kitadani ซึ่งร้องโดย TVXQ. ดังนั้นข้าจึงเลือกเดินออกจากชีวิตท่านไปเอง เพราะทั้งกายและใจของข้าก็ตกตายไปในเหตุการณ์นั้นแล้วเช่นกัน…

ศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก ใบ ใหม่ มัง งะ

ได้รับค่ายกลเกล็ดปลาขั้นเทพเจ้า กองก… ฉันมีระบบฟิวชั่นในโลกหายนะ ฉู่เซวียนลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลร้าง ตื่นขึ้นมาในโลกที่มนุษย์โลกกว่า 90% กลายเป็นซอมบี้ และตัวเขาเองก็คือหนึ่งในนั้นเช่นกัน ทว่าก่อนที่สติของเขาจะเลือนหายกลายเป็นเพียงศพเดินได้ เสียงๆหนึ่งพลันดังขึ้น “เริ่มทำการเชื่อมต่อระบบไฮเปอร์ฟิวชั่น” อัพเดตล่าสุด … เนตรเซียนทะลุสมบัติ เป็นเพราะพ่อที่ป่วยหนัก อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลจำนวนมหาศาล จึงทำให้หยางโปเด็กฝึกงานของร้านขายวัตถุโบราณต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่กดดัน เป็นเพราะจิตใจที่มีเมตตาของเขาจึงทำให้เขาได้รับหินแก้วโดยบังเอิญ จนทำให้ดวงตาของเขาสามารถประเมินสมบัติอันล้ำค่าได้ มาลุ้นกันว่าเขาจะส…

Kimi To Boku No Saigo No Senjou ศึกสุดท้ายของเธอกับผมคือจุดเริ่มต้นของโลกใบใหม่ ตอนที่ 1

หากคนปกติมีพลังขนาดชัยกรคงต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินทอง ต้องการอำนาจ ทว่าชัยกรกลับไม่ต้องการของพวกนั้น ส่วนเหตุผลที่ชัยกรต้องการเป็นคนธรรมดาจนไม่สนใจพลังของต… อสูรอัญเชิญ ฟื้นคืนชีพได้ไม่มีวันที่สิ้นสุด ผู้คนทั่วโลกได้กลายเป็นอสูรอัญเชิญที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกอสูรอัญเชิญ หลี่ซวนก็มาถึงโลกนี้เช่นกัน แต่ด้วยระบบการฟื้นคืนชีพที่ไม่มีที่สิ้นสุดเขาจะได้รับสกิลใหม่ทุกครั้งที่เขาเกิดใหม่ ดังนั้นอสูรอัญเชิญที่ใช้ชีวิตอย่างประมาทที่สุดในประวัติศาสตร์จึงถือกำเ… อยู่ๆ วันหนึ่ง ‘ยุนมยองจุน’ อาจารย์พละอดีตนักเบสบอลตัวเอซของทีมก็ฝันถึงเรื่องลามกกับ ‘ซอจีอู’ อาจารย์ประจำชั้นมัธยมปลายปีสามที่เขาไม่เคยคุยด้วยเลย แต่หลังจากคืนนั้นก็มีเรื่องให้เขาต้องมาพบกับจีอูอยู่บ่อยครั้งจึงได้รู้จักอีกฝ่ายมากขึ้น ทว่าเจอกันทีไรมยองจุนก็นึกถึงแต่จีอูในความฝันของตัวเอง… เทพสงครามหวนคืน เทพสงครามหยางเฉิน ผู้อยู่บนจุดสูงสุดของแดนศักดิ์สิทธฺ์ ผู้ปกครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ถึง 50% ของดินแดนทั้งหมด เนื้อที่ของดินแดนศักดิ์สิทธิ์มีมากกว่าโลกถึง a hundred,000 เท่า ทุกคนต่างก้มหัวให้เขาแม้ว่าจะเป็นพระเจ้าผู้สร้างโลกขึ้นมาก็ตาม ทว่า หยางเฉินกลับถูกผู้นำ 5 นิกายใหญ่แห่งดินแดนศักด…

เกิดใหม่เป็นทารกขั้นเทพ มาเกิดใหม่เป็นทารกที่อยู่ในครรภ์มารดาถึง100ปี เมื่อหลินซวนคลอดออกมาทั้งโลกก็ต้องตกตะลึง เมื่อเขาหายใจเป็นครั้งแรก เขาได้รับปราณม่วงที่ปรากฏจากทางตะวันออกไกลไปนับแสนลี้ ผู้คนต่างกล่าวขานว่าเขาเป็นเทพเซียนมาจุติ เมื่อเขาร้องไห้เป็นครั้งแรก ช่วยให้เหล่าผู้บ่มเพาะปราณทั้งห… King X King เมื่อได้เกิดเป็น องค์รัชทายาทลำดับสุดท้าย ราชาบาฮามุทลำดับที่ 1 ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนรอบตัวมากมายในเรื่องการบริหารบ้านเมื่อง แล้วก็เรื่องของการทำสงครามเองก็นำทัพบุกตลอดจนสามารถรวมโลกให้เป็น 1 ได้ และเขาได้จบชีวิตลงด้วยวัยชราที่ไม่สามารถหลักหนีได้ แต่ก่อนที่เขากำลังจะตาย… เรื่อง ภรรยาทั้งสามของฉันเป็นแวมไพร์ที่สวยมาก ภรรยาทั้งสามของฉันเป็นแวมไพร์ที่สวยมาก – วิคเตอร์เป็นชายธรรมดาอายุ 21 ปี เขาเติบโตมาในครอบครัวที่มีแต่ความรัก นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาดูแลตัวเองได้ทั้งๆที่เขารู้ว่าเขาเป็นโรคที่รักษาไม่หาย เลือด RH-null หรือเรียกอีกอย่างว่าเลือดสีทอง เขาเป็นเจ้าข… เรื่อง สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ เจอร์รี่ข้ามไปอีกโลกหนึ่งและเข้าสู่ยุคอัญเชิญอสูร ในโลกนี้ ทุกคนสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงของตนได้ ความมืดกำลังฝูมฝัก และโลกก็ปั่นป่วน ด้วยการพึ่งพาอำนาจอัญเชิญของตน หลายคนออกปล้นทรัพยากรไปทั่วทุกมุมโลกเหมือนเผด็จการ แต่ตอนทุกคนกำลังอัญเชิญสัตว์เล… BJ Archmage จุงฮยอนวูผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ ไม่มีเงินและไม่มีโชค ทำไมฉันถึงเห็นข้อมูลภายในเกม เขาเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฎออกมาตั้งแต่ที่เขาถูกไฟฟ้าช็อต มันเป็นอย่างนั้นเสมอ “ผู้ปกครองโลกเป็นหนึ่งในคนสามประเภท” ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นเหมือนกัน “ประเภทแรกคือไอ้พวกที่มีพรสวร… ฮันเตอร์สุดแกร่งที่อย่างเป็นแค่คนอ่อนแอ ชัยกร ชายหนุ่มผู้เป็นถึง Hunter rank SS แต่เขากลับต้องการใช้ชีวิตแบบคนปกติเท่านั้น ถูกต้องแล้ว!

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  การ กด หน้าอก เพื่อ กระตุ้น หัวใจ ของ ผู้ ป่วย ใช้ เมื่อ ผู้ ป่วย มี อาการ ใด

ตอนที่ 737 ทรมานเจียนตาย

ท่ามกลางความมืดมิดอันน่าสะพรึงกลัวของกลางดึกคืนหนึ่ง เสียงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัวดังขึ้นมาจากห้องเรียนที่เงียบสงบ พิธีเชิญวิญญาณกลับกลายเป็นการปลุกแรงอาฆาตแค้น วิญญาณที่ถูกสะกดกำลังลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรม…ความตายอันลึกลับหวนกลับมาอีกครั้ง… ดังนั้นต่อให้รู้ว่าการที่นางปลอมตัวเป็นขันทีลอบเข้ามาในวังเป็นเรื่องน่าสงสัย แต่เขาก็เลือกที่จะเชื่อใจ แค่เพียงอยากให้นางอยู่ข้างกายเขาเท่านั้น เดิมทีเขาคิดว่าความสุขมาอยู่ในมือแล้วแท้ๆ ทว่ากลับต้องรับรู้ว่านางกับสายลับของผู้สำเร็จราชการมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันยิ่ง… แต่อยู่ๆ ยอดวิวจำนวนผู้เข้าชมและคอมเมนต์กลับเพิ่มขึ้น ซูอินทั้งหวาดกลัวและพอใจในเวลาเดียวกัน แต่ก็ยังไม่ยอมหยุดแค่นั้น จนสุดท้าย คนที่ซูอินไม่อยากให้รู้ความลับเรื่องนี้มากที่สุดอย่างพี่ชิน ซึ่งเป็นคนที่ถูกเขานำมาเป็นตัวละครในเรื่อง ก็รู้เรื่องราวนี้เข้าจนได้…

  • BJ Archmage จุงฮยอนวูผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ ไม่มีเงินและไม่มีโชค ทำไมฉันถึงเห็นข้อมูลภายในเกม เขาเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฎออกมาตั้งแต่ที่เขาถูกไฟฟ้าช็อต มันเป็นอย่างนั้นเสมอ “ผู้ปกครองโลกเป็นหนึ่งในคนสามประเภท” ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นเหมือนกัน “ประเภทแรกคือไอ้พวกที่มีพรสวร…
  • จอมบงการเทพยุทธ์ ฉินมู่เดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซี และได้รับระบบจอมบงการ ซึ่งสามารถเปิด ดินแดนพิศวงหลากหลายและเปลี่ยนความคิดฝันในใจของเขาให้กลายเป็นความจริง ในยุคนี้ ได้มีเผ่าพันธุ์มากมายนับพัน เผ่ามนุษย์นั้นอ่อนแอและไม่เคยได้มีผู้แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้นมาแม้แต่คนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ถูกรังแกก…
  • ในซีซันนี้มีการใช้เพลงประกอบจำนวน 2 เพลง สำหรับธีมเปิดตอนครั้งแรกใช้เพลง titled “Jungle P” ร้องโดย 5050 ส่วนเพลงเปิดตอนธีมเพลงที่ 2 นั้น เริ่มตั้งแต่ตอนที่ 373 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ในการเปิดตัวเป็นครั้งแรกนั่นคือ เพลง “We Are!
  • จักรพรรดิปีศาจหนิง บทนำ หากข้าเป็นปีศาจ…แดนสวรรค์ย่อมไร้เซียน!
  • ” “ไม่มีทาง! เขาเสียสติไปแล้วหรือไง แม้ว่าทุกวันนี้ผู้หญิงจะหายาก แต่ในฐานะองค์ชาย เขาก็มีโอกาสได้แต่งงานกับผู้หญิง เป็นเพราะเขาถูกกีดกันหรือบางทีเขาอาจจะเสื่อมสมรรถภ…

ฉันเป็นหัวหน้าเผ่าดึกดำบรรพ์ ฉันเป็นหัวหน้าเผ่าดึกดำบรรพ์ เรื่องย่อ มู่เฟิง เป็นนักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยเจียงเซี่ย เขาบังเอิญตกลงไปในปากถ้ำสีดำ ขณะที่สำรวจโบราณสถานกู่คุนหลุน แต่หลังจากที่ตื่นขึ้นมาเขาก็ปรากฏตัวในถ้ำและปรากฏฝูงชนที่แต่งตัวเหมือนชนเผ่าดึกดำบรรพ์ อัพเดทล่… My sassy crown princess “หมายความว่าองค์ชายอวี้ ต้องการแต่งงานกับฉัน? ” “แน่นอนครับนายน้อย องค์ชายอวี้ต้องการแต่งงานกับคุณ! ” “ไม่มีทาง! เขาเสียสติไปแล้วหรือไง แม้ว่าทุกวันนี้ผู้หญิงจะหายาก แต่ในฐานะองค์ชาย เขาก็มีโอกาสได้แต่งงานกับผู้หญิง เป็นเพราะเขาถูกกีดกันหรือบางทีเขาอาจจะเสื่อมสมรรถภ…

Deep โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย ปีที่ฉาย

เรื่อง เฉินฉี อัจฉริยะยอดนักสืบ เรื่องราวของซ่งหลาง อดีตตำรวจยอดอัจฉริยะผู้มีฝีมือด้านการสืบคดีเป็นเลิศที่พลาดท่าถูกศัตรูเล่นงานปางตาย เมื่อรอดชีวิตมาได้เขาจึงเปลี่ยนตัวตนและอาชีพใหม่ กลายเป็นคนขับรถรับส่งผู้โดยสารชื่อว่าเฉินฉี เขาหวังว่าหลังปิดบังตัวตนที่แท้จริงจะได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเหมือ… ต่างโลกกับเทพบริหาร ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ใน กรุงเทพ อาชีพของเขาคือ บอดี้การ์ด ที่ค่อยรักษาความแลอดภัยต่อบุคคลสำคัญ แต่แล้วมาวันนึง เขาได้ตื่นขึ้นมาในอีกโลกที่แตกต่างออกไป จากการที่บุคคลที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าส่งตัวเขาไป ” ตอนนี้เจ้าได้ตายไปแล้ว ” มีเสียงชายปิศนาดังขึ้นมา ในควาดมืดรอบตัว ไน… แอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี เรื่องย่อ นักศึกษาคนหนึ่งกำลังเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดหลังจากที่ได้ไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศมาเป็นเวลาหลายปี จู่ ๆ ก็มีมังกรปรากฏตัวออกมาโดยที่ไม่มีใครรู้ได้ว่ามังกรตัวนี้นั้นโผล่ออกมาจากที่ใดและมันก็ได้โจมตีเครื่องบินที่นักศึกษาคนนี้นั้นกำลังนั่งอยู่ ต้องขอบคุณ… จอมบงการเทพยุทธ์ ฉินมู่เดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซี และได้รับระบบจอมบงการ ซึ่งสามารถเปิด ดินแดนพิศวงหลากหลายและเปลี่ยนความคิดฝันในใจของเขาให้กลายเป็นความจริง ในยุคนี้ ได้มีเผ่าพันธุ์มากมายนับพัน เผ่ามนุษย์นั้นอ่อนแอและไม่เคยได้มีผู้แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้นมาแม้แต่คนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ถูกรังแกก… ซุปมาเวล ไปต่างโลกของคนเกรียน ดันได้ไปเกิดใหม่เป็นชาวคริปตอนก่อนที่ดาวจะระเบิดใช้เวลาทั้งชีวีตเพื่อที่จะหลบหนีชะตากรรมของคนคริปตอน แต่หลังจากเกิดจากดวงอาทิตย์ที่คริปตอนแตก ก็เลยหนีเข้าไปสู่รูหนอน คิดในใจไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี่ รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่กลางไร่ข้าวโพด หลงดีใจนึกว่าจะมาอยู่ในที่เดี… ผู้กอบกู้แห่งที่ราบทมิฬ ผู้กอบกู้แห่งที่ราบทมิฬ ลูกนายพลที่ถูกรุมสังหารเพื่อแย่งชิงดินแดน และถูกลูกหลงจากการโจมตีนั้นทำให้สลบไปนานถึง 6 ปี แต่จากเหตุการณ์นั้นทำให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนไป และเข้าเงื่อนไขที่จะรับมรดก จากตัวตนขั้นพระเจ้าคนแรกของโลก ตั้งความความรู้ วิชา มากมาย และได้มอบหมายให้เขานั…

ศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก ใบ ใหม่ มัง งะ

สงครามจักรพรรดิทะยานสวรรค์ ชื่อเรื่องภาษาไทย สงครามจักรพรรดิทะยานสวรรค์ ประเภทนิยาย Action / Adventure / Martial Arts / Romance / Xianxia / Harem ผู้แปล นิยายฆ่าเวลา เรื่องย่อ จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่… พ่อบ้านจักรพรรดิปีศาจ จั๋วอี้ฝานคือจักรพรรดิปีศาจ วันหนึ่ง เขาสามารถครอบครองหนังสือของจักรพรรดิโบราณ ‘คัมภีร์ลับ 9 สมถะ’ เพราะหนังสือเล่มนี้เป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก เขาจึงตกเป็นเป้าของเหล่าจักรพรรดิ และแม้กระทั่งศิษย์ของเขาเองก็ยังทรยศเขา หลังเขาล่วงลับ วิญญาณเขาได้ยึดร่างหนึ่ง กลับมามีชีวิ… กล่องจักรวาล เรื่องย่อ ฮวงเฟิง ได้รับกล่องปริศนาบางอย่าง ซึ่งทุกครั้งที่เขาใส่ของลงไป เช้าวันต่อมามันจะเป็นเป็นสิ่งอื่น!! พลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง การผจญภัยของฮวงเฟิงกำลังเริ่มขึ้น… ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก a hundred พันล้าน รับระบบลงชื่อเข้าใช้ที่ทรงพลังและให้รางวัลเงินสดหลายแสนล้านในตอนเริ่มต้น! หลินฟาน เปลี่ยนจากคนส่งอาหารมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซื้อบริษัท ซื้อบ้านหรู ซื้อที่ดิน ซื้อเรือบรรทุกเครื่องบิน…

ศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก ใบ ใหม่ มัง งะ

เวทมนตร์ เรื่องเหนือจินตนาการ การบ่มเพาะ เทคโนโลยี… เครื่องจักร สิ่งมีชีวิตทางชีวภาพ พลังงาน วิญญาณ… อารยธรรมและสายพันธุ์ที่แตกต่างกันได้เข้าสู่โลกที่มีกฏเหมือนกับเกม ในฐานะหนึ่งในหนึ่งล้านคนแรกจากโลกที่เข้ามาในโลกนี้ จีเย่ผู้ซึ่งทำงานสตรีมวิดีโอแนวเอาชีวิตรอดของเขาก็ได้รับสกิลมรดกการผสา… นักมิกซ์มอนสเตอร์สุดโกง ในปี 2030 มีเกมออนไลน์แปลกใหม่ที่ชื่อว่าเกม “Divine Realm” มันดังไปทั่วโลก เขย่าฝันทุกคน มันมีระบบที่อนุญาตให้ผู้เล่นแลกเปลี่ยนเงินในเกมกลายเป็นเงินจริง ทำให้ดึงดูดความสนใจของคนมากมายเข้ามาเล่นเกมนี้ ลอร์นเป็นผู้เล่น “Divine Realm” แต่มีอย่างนึงที่เขาพิเศษนั่นคือ …

ศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก ใบ ใหม่ มัง งะ

จักรพรรดิปีศาจหนิง บทนำ หากข้าเป็นปีศาจ…แดนสวรรค์ย่อมไร้เซียน! นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวโบราณจาก ‘โลกพิรุณนิรันดร์’… ชีวิตของข้าราวกับผีเสื้อที่เวียนว่ายอยู่ในวัฏสงสาร มองย้อนไปยังหมอกควันของชีวิตมนุษย์ ยิ้มให้กับดวงตะวันและจันทรา… เพื่อ… SOUL OF SEARING STEEL โจชัวตื่นขึ้นมากลางสนามรบและพบว่าเขาถูกย้ายเข้าสู่เกมส์ MMORPG ยอดนิยมอย่าง Continental War โจชัวพบว่าเขาไม่เพียงแต่ถูกเคลื่อนย้ายไปต่างมิติเท่านั้น ช่วงเวลาที่เขาไปยังเป็นโลกในอดีตอีกด้วย โจชัวตระหนักว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกล้วนเป็นสิ่งที่เขาเคยประสบพบเจอมาแล้ว เขา… แลดูเย็นชายิ่งนัก แต่ช่างป่ะไร ในเมื่อต้องแต่งเข้าจวนอัครเสนาบดีแล้ว ข้าผู้เป็นองค์หญิงจะต้องพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส พยายามทำให้ท่านอัครเสนาบดีหัวแข็งผู้นี้ ไม่กีดขวางเส้นทางสู่บัลลังก์ของน้องชายของข้าก็พอ ว่าแต่ต้องทำเช่นใดกันนะจึงจะดึงความสนใจจากเจ้าคนเฉยชา หน้านิ่งผู้นี้ได้…

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  การ แบ่ง เซลล์ แบบ ไม โท ซิ ส เซลล์ ใหม่ ที่ ได้ มี ลักษณะ อย่างไร

ศึก สุดท้าย ของ เธอ กับ ผม คือ จุด เริ่ม ต้น ของ โลก ใบ ใหม่ มัง งะ

บทความล่าสุด