ล่าสุดอ่าน เรื่อง ย่อ พิษ รัก รอย อดีต

อ่าน เรื่อง ย่อ พิษ รัก รอย อดีต

ต้องอ่าน

หรือคุณจะให้เธอเป็นทาสและเพลิดเพลินไปกับความสุขในระดับสูงสุดในโลก? ไม่เขาไม่ต้องการอะไรเลยหลินเสี่ยวแค่อยากจะเป็นฮีโร่สำ… My sassy crown princess “หมายความว่าองค์ชายอวี้ ต้องการแต่งงานกับฉัน? ” “แน่นอนครับนายน้อย องค์ชายอวี้ต้องการแต่งงานกับคุณ! ” “ไม่มีทาง! เขาเสียสติไปแล้วหรือไง แม้ว่าทุกวันนี้ผู้หญิงจะหายาก แต่ในฐานะองค์ชาย เขาก็มีโอกาสได้แต่งงานกับผู้หญิง เป็นเพราะเขาถูกกีดกันหรือบางทีเขาอาจจะเสื่อมสมรรถภ… ปรมาจารย์ด้านปรุงยาต้องมาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มในโลกที่แตกต่าง ครั้นยังเป็นเซียนเขาไม่เคยสัมผัสกับความรัก อิสตรี มุ่งมั่นฝึกตนบนหนทางเซียน มาชาตินี้เขาตั้งใจใช้ชีวิตแตกต่างไปจากเดิม แสวงหาความสุขใส่ตัว.

ได้รับค่ายกลเกล็ดปลาขั้นเทพเจ้า กองก… ฉันมีระบบฟิวชั่นในโลกหายนะ ฉู่เซวียนลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลร้าง ตื่นขึ้นมาในโลกที่มนุษย์โลกกว่า 90% กลายเป็นซอมบี้ และตัวเขาเองก็คือหนึ่งในนั้นเช่นกัน ทว่าก่อนที่สติของเขาจะเลือนหายกลายเป็นเพียงศพเดินได้ เสียงๆหนึ่งพลันดังขึ้น “เริ่มทำการเชื่อมต่อระบบไฮเปอร์ฟิวชั่น” อัพเดตล่าสุด … Picked up a Demon King to be a Maid เก็บราชาปีศาจมาเป็นสาวใช้ ถ้าราชินีปีศาจอกใหญ่ถูกลดระดับลงเป็นทาสคุณจะทำอะไรกับเธอ คุณจะฆ่าเธอและกลายเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ?

อัจฉริยะข้ามยุทธภพออนไลน์ ตอนที่ 795 ในไม่ช้า

บทความเรื่อง ระบบทะเ บียนบ้านอิเล็กทรอนิก… วันหนึ่งระหว่างการรักษาตัว เขาก็ได้พบกับเกม “เหยี่ยวั่ง” เกมที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขานับจากนี้ไป… รายงานสภาพภูมิอากาศ จากภาพถ่ายดาวเทียมเค… ค้นหาทรัพย์ที่ขายทอด ตลาด ของกรมบังคับคดี… บริการสืบค้นหมายเลขโ ทรศัพท์ โดยสามารถสืบ… Driverbiggershares – แจกฟรี ไดร์เวอร์ ,เฟิร์มแวร์ ,รอมศูนย์ ทุกค่าย.

  • เรื่อง จะละสายตาจากเธอได้อย่างไร ผู้แต่ง Qing Feng Mo Wan ก่อนที่เธอจะกลับมาเกิดใหม่ สิ่งที่เธอได้ทำอยู่นั่น คือการอยู่ให้ห่างจากเขา!
  • Driverbiggershares – แจกฟรี ไดร์เวอร์ ,เฟิร์มแวร์ ,รอมศูนย์ ทุกค่าย.
  • อสูรอัญเชิญ ฟื้นคืนชีพได้ไม่มีวันที่สิ้นสุด ผู้คนทั่วโลกได้กลายเป็นอสูรอัญเชิญที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกอสูรอัญเชิญ หลี่ซวนก็มาถึงโลกนี้เช่นกัน แต่ด้วยระบบการฟื้นคืนชีพที่ไม่มีที่สิ้นสุดเขาจะได้รับสกิลใหม่ทุกครั้งที่เขาเกิดใหม่ ดังนั้นอสูรอัญเชิญที่ใช้ชีวิตอย่างประมาทที่สุดในประวัติศาสตร์จึงถือกำเ…
  • หากข้าเป็นเซียน…โลกย่อมไร้ปีศาจ!
  • หลินฟาน เปลี่ยนจากคนส่งอาหารมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซื้อบริษัท ซื้อบ้านหรู ซื้อที่ดิน ซื้อเรือบรรทุกเครื่องบิน…
  • อดีตหัวหน้าหน่วยรบพิเศษ ที่ผันตัวก้าวสู่เส้นทางการเมือง ปรารถนาจะทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภัยพิบัติธรรมชาติ ปัญหาเศรษฐกิจ หรือกำจัดข้าราชการกังฉิน…

ส่วนเขายึดติดกับคติของตัวเองมาตลอดชีวิต เรื่องแรก การบ่… แอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี เรื่องย่อ นักศึกษาคนหนึ่งกำลังเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดหลังจากที่ได้ไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศมาเป็นเวลาหลายปี จู่ ๆ ก็มีมังกรปรากฏตัวออกมาโดยที่ไม่มีใครรู้ได้ว่ามังกรตัวนี้นั้นโผล่ออกมาจากที่ใดและมันก็ได้โจมตีเครื่องบินที่นักศึกษาคนนี้นั้นกำลังนั่งอยู่ ต้องขอบคุณ… ฮันเตอร์สุดแกร่งที่อย่างเป็นแค่คนอ่อนแอ ชัยกร ชายหนุ่มผู้เป็นถึง Hunter rank SS แต่เขากลับต้องการใช้ชีวิตแบบคนปกติเท่านั้น ถูกต้องแล้ว! หากคนปกติมีพลังขนาดชัยกรคงต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินทอง ต้องการอำนาจ ทว่าชัยกรกลับไม่ต้องการของพวกนั้น ส่วนเหตุผลที่ชัยกรต้องการเป็นคนธรรมดาจนไม่สนใจพลังของต… The simple lifetime of the emperor The simple life of the emperor จักรพรรดิสวรรค์เทียนหลางเบื่อหน่ายกับชีวิตของเขาบนสวรรค์จึงได้จุติลงมาเกิดบนโลกมนุษย์ แต่เกิดความผิดพลาดขึ้นทำให้เขาหลุดมาอยู่ในร่างของเทียนหลางเด็กหนุ่มเจ้าของร้านอาหารที่กำลังจะเจ๊ง !

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ “มารี เบรินเนอร์” ปะทะ “บี น้ำทิพย์” เธอมาเพื่อชำระแค้น! ใน “พิษรักรอยอดีต”

เทพราชันเก้าตะวัน เก้าแดนอ้างว้างอันยิ่งใหญ่กำลังเผชิญถึงจุดสิ้นสุดมหากัลป์ ทว่ากาลสิ้นสุดไม่อาจบรรจบ เก้าแดนอ้างว้างแห่งโลกเก้าตะวันยังคงดำเนินไป โดยไม่มีผู้ใดทราบเส้นทางแห่งชะตากรรมที่ขาดหาย… •••••••• กาลเวลาผันผ่าน ช่วงเวลาแห่งความเป็นและตายมาถึง ผู้ไร้พลังต้องถูกส่งไปเป็… เวทมนตร์ เรื่องเหนือจินตนาการ การบ่มเพาะ เทคโนโลยี… เครื่องจักร สิ่งมีชีวิตทางชีวภาพ พลังงาน วิญญาณ… อารยธรรมและสายพันธุ์ที่แตกต่างกันได้เข้าสู่โลกที่มีกฏเหมือนกับเกม ในฐานะหนึ่งในหนึ่งล้านคนแรกจากโลกที่เข้ามาในโลกนี้ จีเย่ผู้ซึ่งทำงานสตรีมวิดีโอแนวเอาชีวิตรอดของเขาก็ได้รับสกิลมรดกการผสา…

อ่าน เรื่อง ย่อ พิษ รัก รอย อดีต

นางคือ ดรุณีน้อยงามล่มเมือง ผู้นำเผ่าเม่ย องค์หญิงแห่งโม่หลิน มีอำนาจอยู่ในกำมือ เป็นที่โปรดปรานของโอรสวรรค์ สตรีที่ใคร ๆ ต่างก็หวั่นเกรง แต่องค์หญิงที่เป็นหัวใจของแคว้นโม่หลินผู้นี้กลับ… กล่องจักรวาล เรื่องย่อ ฮวงเฟิง ได้รับกล่องปริศนาบางอย่าง ซึ่งทุกครั้งที่เขาใส่ของลงไป เช้าวันต่อมามันจะเป็นเป็นสิ่งอื่น!! กล่องเก็บของสุดล้ำเทคโนโลยีขั้นสูง? พลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง การผจญภัยของฮวงเฟิงกำลังเริ่มขึ้น… พ่อบ้านจักรพรรดิปีศาจ จั๋วอี้ฝานคือจักรพรรดิปีศาจ วันหนึ่ง เขาสามารถครอบครองหนังสือของจักรพรรดิโบราณ ‘คัมภีร์ลับ 9 สมถะ’ เพราะหนังสือเล่มนี้เป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก เขาจึงตกเป็นเป้าของเหล่าจักรพรรดิ และแม้กระทั่งศิษย์ของเขาเองก็ยังทรยศเขา หลังเขาล่วงลับ วิญญาณเขาได้ยึดร่างหนึ่ง กลับมามีชีวิ… เขาย้อนอดีตมายังช่วงยี่สิบปีก่อน พร้อมเป้าหมายสู่การเป็นนักแสดงวงการบันเทิงจีนที่ได้ไปโกอินเตอร์ทั่วโลก ครานี้ทั่วโลกต่างต้องรู้จักเขา…

ตอนที่ 1098 ทวีปกลางเปิด

BJ Archmage จุงฮยอนวูผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ ไม่มีเงินและไม่มีโชค ทำไมฉันถึงเห็นข้อมูลภายในเกม เขาเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฎออกมาตั้งแต่ที่เขาถูกไฟฟ้าช็อต มันเป็นอย่างนั้นเสมอ “ผู้ปกครองโลกเป็นหนึ่งในคนสามประเภท” ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นเหมือนกัน “ประเภทแรกคือไอ้พวกที่มีพรสวร… เรื่อง ภรรยาทั้งสามของฉันเป็นแวมไพร์ที่สวยมาก ภรรยาทั้งสามของฉันเป็นแวมไพร์ที่สวยมาก – วิคเตอร์เป็นชายธรรมดาอายุ 21 ปี เขาเติบโตมาในครอบครัวที่มีแต่ความรัก นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาดูแลตัวเองได้ทั้งๆที่เขารู้ว่าเขาเป็นโรคที่รักษาไม่หาย เลือด RH-null หรือเรียกอีกอย่างว่าเลือดสีทอง เขาเป็นเจ้าข… สามก๊ก ระบบค่ายกลไร้เทียมทาน เฉิงชงผู้เดินทางข้ามมิติมายังยุคสามก๊กและได้พบเข้ากับกบฏโพกผ้าเหลือง ทันใดนั้น กองทัพของกบฏโพกผ้าเหลืองทั้งห้าพันคนกำลังจะเข้ามาโจมตี โชคดีที่เขามาพร้อมกับระบบค่ายกลอันไร้เทียมทาน ซึ่งสามารถควบคุมสิ่งที่ทรงพลังได้นับไม่ถ้วน “ติ๊ง!

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  ประเพณี การ บวช เรียน ที่ ปฏิบัติ สืบ ต่อ กัน มา จนถึง ปัจจุบัน เกิด ขึ้น ใน ช่วง ใด

อ่าน เรื่อง ย่อ พิษ รัก รอย อดีต

ฉันเป็นหัวหน้าเผ่าดึกดำบรรพ์ ฉันเป็นหัวหน้าเผ่าดึกดำบรรพ์ เรื่องย่อ มู่เฟิง เป็นนักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยเจียงเซี่ย เขาบังเอิญตกลงไปในปากถ้ำสีดำ ขณะที่สำรวจโบราณสถานกู่คุนหลุน แต่หลังจากที่ตื่นขึ้นมาเขาก็ปรากฏตัวในถ้ำและปรากฏฝูงชนที่แต่งตัวเหมือนชนเผ่าดึกดำบรรพ์ อัพเดทล่… ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก one hundred พันล้าน รับระบบลงชื่อเข้าใช้ที่ทรงพลังและให้รางวัลเงินสดหลายแสนล้านในตอนเริ่มต้น! หลินฟาน เปลี่ยนจากคนส่งอาหารมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซื้อบริษัท ซื้อบ้านหรู ซื้อที่ดิน ซื้อเรือบรรทุกเครื่องบิน… “เงินไม่ใช่ปัญหา” ครอบคลุมทั่วโลก!

“มารี เบรินเนอร์” ปะทะ “บี น้ำทิพย์” เธอมาเพื่อชำระแค้น! ใน “พิษรักรอยอดีต”

เรื่อง เทพบุตรไฮโซสู่ราชาไอดอล ชีวิตของชายหนุ่มที่ชื่อว่ากงหมิงเฟย ต้องพลิกผันเมื่อเขากลับมาเกิดในร่างของไฮโซหนุ่มจอมเกเรผู้หล่อเหลา เนื่องด้วยในชีวิตสุดท้ายของเขาได้ทำความดีโดยการช่วยเหลือเด็กน้อยที่เกือบถูกรถชน แต่ตัวของเขานั้นต้องกลายเป็นอัมพาตเกือบ four ปีและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา! เรื่อง จะละสายตาจากเธอได้อย่างไร ผู้แต่ง Qing Feng Mo Wan ก่อนที่เธอจะกลับมาเกิดใหม่ สิ่งที่เธอได้ทำอยู่นั่น คือการอยู่ให้ห่างจากเขา! ทว่าหลังจากเธอกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง สิ่งที่เธอปรารถนามาตลอดคือการให้กำเนิดลูกหลานของเขา!

อ่าน เรื่อง ย่อ พิษ รัก รอย อดีต

นักมิกซ์มอนสเตอร์สุดโกง ในปี 2030 มีเกมออนไลน์แปลกใหม่ที่ชื่อว่าเกม “Divine Realm” มันดังไปทั่วโลก เขย่าฝันทุกคน มันมีระบบที่อนุญาตให้ผู้เล่นแลกเปลี่ยนเงินในเกมกลายเป็นเงินจริง ทำให้ดึงดูดความสนใจของคนมากมายเข้ามาเล่นเกมนี้ ลอร์นเป็นผู้เล่น “Divine Realm” แต่มีอย่างนึงที่เขาพิเศษนั่นคือ … ต่างโลกกับเทพบริหาร ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ใน กรุงเทพ อาชีพของเขาคือ บอดี้การ์ด ที่ค่อยรักษาความแลอดภัยต่อบุคคลสำคัญ แต่แล้วมาวันนึง เขาได้ตื่นขึ้นมาในอีกโลกที่แตกต่างออกไป จากการที่บุคคลที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าส่งตัวเขาไป ” ตอนนี้เจ้าได้ตายไปแล้ว ” มีเสียงชายปิศนาดังขึ้นมา ในควาดมืดรอบตัว ไน… Reincarnated as an Energy with a System หนิง รัวกง เสียชีวิตจากม้าลาย เมื่อเขาวางมือบนระบบพลังงาน ซึ่งการกลับชาติมาเกิดของเขาที่ทวีปทางใต้ของดาวเคราะห์คูเมียร์ เขาจะแข็งแกร่งขึ้นเพียงไรหลังจากฝึกฝนจนเป็นตัวตนอมตะ? จักรพรรดิปีศาจหนิง บทนำ หากข้าเป็นปีศาจ…แดนสวรรค์ย่อมไร้เซียน! หากข้าเป็นเซียน…โลกย่อมไร้ปีศาจ! นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวโบราณจาก ‘โลกพิรุณนิรันดร์’…

อ่าน เรื่อง ย่อ พิษ รัก รอย อดีต

ระบบจำลองบรรพบุรุษ ใช้ธูป 10,000 ดอก ความถนัดในการฝึกตนของทั้งตระกูลจะกลายเป็น +1! ใช้ธูป 100,000 ดอก รับฝ่ามือเซียน x1! ใช้ธูป 500,000 ดอก โบนัสสำหรับการฝึกตนที่ดินต้องห้ามของตระกูลเพิ่มขึ้นร้อยเท่า! ใช้ธูป 1,000,000 ดอก ทั้งตระกูลรับมรดกของนักบุญ! สำหรับนางเขาอาจจะเป็นเพียงสามีอ่อนแอคนหนึ่ง แต่สำหรับเขาแล้วนางกลับเป็นดั่งแสงสว่างแห่งความหวังในโลกที่แสนมืดมนนี้…

อ่าน เรื่อง ย่อ พิษ รัก รอย อดีต

เรื่องย่อ “คุณรู้จักเรื่องของชายที่มีถุงมือแบบทานอสใหม?” หลังจากได้ดูธอร์ แร็กนาร็อค ชีวิตของวิลก็ถึงจุดพลิกผลันเพราะความโง่เขลาที่คิดว่าเขาซื้อของปลอม — เมื่อวิลผู้ที่ข้ามมาสู่โลกแห่งโจรสลัดยัดผลปีศาจเข้าใส่ถุงมือได้สำเร็จ เขากลับตกตะลึงเป็นอย่างมาก… เรื่อง สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ เจอร์รี่ข้ามไปอีกโลกหนึ่งและเข้าสู่ยุคอัญเชิญอสูร ในโลกนี้ ทุกคนสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงของตนได้ ความมืดกำลังฝูมฝัก และโลกก็ปั่นป่วน ด้วยการพึ่งพาอำนาจอัญเชิญของตน หลายคนออกปล้นทรัพยากรไปทั่วทุกมุมโลกเหมือนเผด็จการ แต่ตอนทุกคนกำลังอัญเชิญสัตว์เล… อสูรอัญเชิญ ฟื้นคืนชีพได้ไม่มีวันที่สิ้นสุด ผู้คนทั่วโลกได้กลายเป็นอสูรอัญเชิญที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกอสูรอัญเชิญ หลี่ซวนก็มาถึงโลกนี้เช่นกัน แต่ด้วยระบบการฟื้นคืนชีพที่ไม่มีที่สิ้นสุดเขาจะได้รับสกิลใหม่ทุกครั้งที่เขาเกิดใหม่ ดังนั้นอสูรอัญเชิญที่ใช้ชีวิตอย่างประมาทที่สุดในประวัติศาสตร์จึงถือกำเ…

บทความล่าสุด