ล่าสุดเขย บ้านไร่ สะใภ้ ไฮ โซ Ep 6 เต็ม เรื่อง

เขย บ้านไร่ สะใภ้ ไฮ โซ Ep 6 เต็ม เรื่อง

ต้องอ่าน

เป็นอย่างที่วายูนคาดไว้ไม่มีผิด เด็กดูแลเรือที่รามิลเอาไปฝากไม่ยอมให้เอาเรือออกหลัง 6 โมงเย็น เธอตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี รามิลโทษตัวเองที่มัวแต่เอ้อระเหย ถึงได้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ทั้งคู่ไม่สามารถกลับไปอีกฝั่งหนึ่งของเมืองได้ จึงตัดสินใจต่อรองกับเด็กดูแลเรือขอพักค้างคืนที่บ้านของเขา… นิตยารับรองทันแน่นอนยิ่งสถานที่จัดงานคือโรงแรมของตัวเองแล้วยิ่งไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเธอก็อยากให้หลานชายเป็นฝั่งเป็นฝาเร็วๆเหมือนกัน จงกลนีอดเป็นกังวลไม่ได้ แน่ใจหรือว่ารามิลจะเห็นด้วย นิตยามั่นใจว่าเขาต้องเห็นด้วย จงกลนียิ้มพอใจขณะที่จุลมณีแทบกลั้นน้ำตาไม่ไหวที่แม่ไม่ถามความเห็นจากตนสักคำ… ด้านนิตยายังคงติดต่อรามิลไม่ได้ วางมือถือกระแทกกับโต๊ะอย่างขุ่นเคืองใจ นิโคไลซึ่งอยู่ที่เวียนนาก็พยายามโทร.หาวายูน แต่ติดต่อไม่ได้เช่นกัน วางสายสีหน้าไม่สบายใจ… คนที่คุณหญิงนิต้ากับพวกถามหากันให้ควั่กกำลังเดินจูงมือวายูนเที่ยวชมบ้านเกิดของโมสาร์ทด้วยความสนอกสนใจ โดยไม่ลืมแวะไปที่ห้องฟังเพลง…

เขย บ้านไร่ สะใภ้ ไฮ โซ ep 6 เต็ม เรื่อง

“ท่านทูตจะต้องรู้เห็นเป็นใจกับรามิลแน่ๆ ผู้ชายนะผู้ชายเข้าข้างกันดีนักเชียวนี่เลยไม่รู้ว่ารามิลไปไหน”… “หญิงไม่รู้…รู้แต่ว่าหญิงต้องบอกเรื่องนี้กับเขา” จุลมณีดึงมือออกจากน้อยแล้วโทร.หาปรัชญา… “แหม ฉันนี่ก็คิดได้เหมือนกันนิ นี่ขนาดยังไม่ได้กินข้าวเช้านะคะเนี่ย” กัญญารัตน์ยิ้มภูมิใจในตัวเอง… “ก็ไม่ว่าฉันจะโทร.ไปหรือไม่ไทร.ทุกอย่างขึ้นอยู่กับใจของวายูนคนเดียวเท่านั้นแหละไฮดี้”… “ผมยังไม่เหนื่อยหรอก เราอาบน้ำอาบท่าให้สบายตัวแล้วออกไปดินเนอร์กัน”…

เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ Ep 9 ตอนที่ 9 ย้อนหลัง 14 มีค 65

คุณหญิงนิต้าเห็นดีด้วย ได้เรื่องอะไรก็ให้รีบโทร.มารายงานทันที… คุณหญิงนิต้ายืนอึ้ง ขณะที่กัญญารัตน์รีบย่องออกไปเงียบเชียบ… ตอนที่ 20 ล่าสุด The King’s Affection ราชันผู้งดงาม ซับไทย ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30น. ดามพ์รับรองว่าเป็นเรื่องจริงเพราะแหล่งข่าวของเขาเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเพียงเพ็ญยังไม่เชื่ออีก ก็ให้ไปถามนิตยาเอาเองก็แล้วกัน… “ผมเคยได้ยินมาว่าจะไม่มีการซักจนกว่าจะเปื่อยนะ” รามิลว่าแล้วทำหน้าปูเลี่ยนๆ วายูนอดขำไม่ได้…

เขย บ้านไร่ สะใภ้ ไฮ โซ ep 6 เต็ม เรื่อง

จากนั้นทั้งคู่ไปดูสาธิตการทำช็อกโกแลตและช่วยกันทำช็อกโกแลตอย่างสนุกสนาน… สุดสมถะเวียร์ ศุกลวัฒน์ หลบความวุ่นวายในเมืองกรุง ย้ายไปอยู่ตจว. “ฉันจะโทร.รายงานคุณหญิงค่ะ” กัญญารัตน์คว้ามือถือขึ้นมาโทร.ทันที… “อย่ากังวลไปเลยวายูน อย่างมากเราก็แค่จ่ายค่าเช่าเรือเพิ่ม ผมว่าเราไปนั่งเล่นข้างบนก่อนดีกว่า”…

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ 1 มี ค 65 Ep6 ตอนที่ 6 วันที่ 1 มีนาคม 2565

โชคไม่เข้าข้างปัทมากับกัญญารัตน์ อนุชาไม่อยู่ออกไปทำงานนอกสถานทูต แต่รับปากจะหารายชื่อโรงแรมที่ต้องการให้พรุ่งนี้เช้า ดังนั้นทั้งคู่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากจะหาโรงแรมนอนพัก… “ผมไม่แคร์ เรามาเที่ยวเราก็ควรจะต้องสนุกสิวายูน อย่าไปสนใจคนอื่นเลย ไป…เราจะไปเที่ยวไหนกันต่อดีล่ะวายูน” ว่าแล้วรามิลจูงมือวายูนเดินต่อไป… รามิลค่อยยิ้มออกมาได้ มองตามวายูนที่เอาสมุดโน้ตใส่กระเป๋าสีหน้าสบายใจขึ้น… “พรุ่งนี้เช้ามืดเราค่อยมาถามเจ้าของเรืออีกทีเพราะยังไงๆคุณรามิลก็ต้องเอาเรือมาคืนแน่ๆ”… สองสาวไม่ล่วงรู้เลยว่าชั้นบนของคาเฟ่แห่งนี้วายูนกับรามิลกำลังนั่งดื่มกาแฟกันอยู่…

เขย บ้านไร่ สะใภ้ ไฮ โซ ep 6 เต็ม เรื่อง

เจ้าของห้องพักไม่เชื่อว่าเป็นแค่เพื่อนกันเพราะชุดนั้นถึงจะเก่าแต่ก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ ถ้าเป็นแค่เพื่อน นิโคไลคงไม่ลงทุนถึงขนาดนี้ เขาขี้เกียจอธิบาย ได้แต่นิ่งเงียบ…

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  หลักฐาน ใด ที่ ทำให้ เชื่อ ว่า อาณาจักร ทวาร วดี มี ศูนย์กลาง อยู่ ที่ จังหวัด นครปฐม

บทความล่าสุด