ล่าสุดเป็น ต่อ เล่น ตอน ไหน

เป็น ต่อ เล่น ตอน ไหน

ต้องอ่าน

หลังจากจบละครเรื่อง “ลิเก๊..ลิเก” ก็หายหน้าไปร่ำเรียนอยู่พักใหญ่ แต่พอถูกทาบทามให้มาเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม “เป็นต่อ” เล่นเอาสาว “จุ๊บ-ภัทรา มั่นพิริยะกุล” หนึ่งในผู้เข้าประกวดสตาร์เซิร์สแทบกรี๊ดสลบ…กับบทแอร์โฮสเตสสาว ซึ่งเป็นอาชีพในฝัน แถมยังได้ประกบคู่พระเอกในดวงใจอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” อีก งานนี้เจ้าตัวจะปลื้มขนาดไหนลองไปฟังจากปากของเธอกัน… ผู้จัดละครเบ้าหน้าแจ่ม ให้ข้อมูลเชิงลึกๆ กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ “สมัยนี้คนดูไม่ได้ยึดติดกับตัวดาราเหมือนสมัยอดีต คุณดูชอบที่พล็อต บทเรื่องราวของตัวละคร และนักแสดงที่หน้าตาดีและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง เล่นได้ถึงด้วย ถ้าดาราคนไหนที่มีความเยอะเรื่องค่าตัว ส่วนใหญ่ทางผู้บริหารช่อง ก็ไม่แคร์กับพวกดารา ที่ชอบมโนเองว่าตัวเองดังแล้ว มักจะหาเด็กใหม่เข้ามาแทนอยู่เรื่อยๆ”. ซีนที่1 พี่อู๊ดกับวอกต่างทะเลาะกับแฟนและจะประชดโดยการหาแฟนใหม่และพอดีเจอน้องแอลที่อยากบริหารเสน่ห์ที่บางบาร์ แต่ขณะที่แข่งกันจีบวอกด้วยความ… ซีนที่1 แก๊งค์เป็นต่อกำลังจะพากันไปทำบุญที่วัด พอดีเจอน้องกรุ๊ป(สาวในคอนโดเดียวกัน)ขอให้ช่วยยกโต๊ะขึ้นไปส่งที่ห้อง แต่พวกวอกกลับไปเจอพี่ต่อ…

เป็น ต่อ เล่น ตอน ไหน

ซีนที่1 น้องวาวประชาสัมพันธ์คนใหม่หน้าตึกBKLน่ารัก พี่ยมกับวอกจึ… ซีนที่1 เป็นต่อวางแผนจะขอพอใจจีบน้ำเลยจะจัดปาร์ตี้ตีมผีสายฮาที่คอนโด แต่ทิพย์ก็บังเอิญเห็นความสัมพันธ์แปลกๆของเป็นต่อกับน้ำ งานนี้จะเป็นอย่… เว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ห้ามเล่นการพนันบนเว็บไซต์ โดยเด็ดขาด! ซีนที่1 พี่ทิพย์เริ่มใจอ่อนกับเป็นต่อบ้างแล้ว แต่พ่อหน้าวัว(เป็นต่อ)กลับลืมนัดทำบุญบริจาคเสื้อผ้ากับทิพย์ แถมยังพาน้… ซีนที่1 พี่ยมหักเงินที่คุณยายให้พี่อู๊ดกับวอกเพื่อมาเที่ยวเลาจ… ซีนที่1 เป็นต่อวางแผนเปิดโปงความลับของวีวี่ที่แกล้งเป็นเกย์ โดยให้ไปเจอกับคุณต้อม(นักมวยที่ชอบสาวสองอย่างวีวี่) งานนี้วีวี่จะเผยตัวหรือไม…

รู้ยัง? 12 วิธีโพสต์”ไอจี”แบบไหน คนถึงตามกดไลค์เยอะๆ

ซีนที่1 เป็นต่อเจอสาวหน้าบางบาร์(เหมียว) จึงไปต่อที่คอนโดเหมียว แต่โ… ซีนที่1 พี่กอล์ฟไปรับจ้างเดินโพยหวย แต่เจอตำรวจพอดิบพ… สหภาพแรงงานแห่งแรกของ “แอมะซอน” ขอเจรจาต่อรองค่าจ้าง เริ่มต้นเดือนพ.ค.

เป็น ต่อ เล่น ตอน ไหน

ซีนที่1 พี่กอล์ฟขอลาพอใจหยุด 5 วันเพราะซินดี้(แฟน)เป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง แต่ซินดี้กลับเข้ามาเยี่ยมพอใจเพราะพี่กอล์ฟก็บอกว่าพอใจป่วยเป็นกล้าม… ซีนที่1 เจ๊มิ้นท์หาคนเข็นรถคนใหม่แต่เน้นเป็นชายแท้หล่อๆ พอดีแมน(สาวสองน้องพี่กอล… ซีนที่1 วอกเจอน้องบีบีที่บางบาร์เลยเข้าไปจีบ แต่เจอน้องขิม(รุ่นพี่น้องบีบี)ขัดขวางเลยวางแผนให้พี่ยมไปจีบขิมเพื่อแยกตัวออกมา แต่ด้วยความหล่อ…

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  การ สังคายนา ครั้ง ใด ที่ มี ความ สำคัญ ต่อ การ เผยแผ่ พระพุทธ ศาสนา เข้า สู่ ประเทศไทย

บทความล่าสุด