ล่าสุดไร่ จิต ภักดี อยู่ ที่ไหน

ไร่ จิต ภักดี อยู่ ที่ไหน

ต้องอ่าน

“เอาเงินให้คนรวยล้านหนึ่ง อีก 10 ปี เค้าจะมีเงิน 10 ล้าน… เอาเงินให้คนจนล้านหนึ่ง อีก 10 วัน เค้าจะมี iPhone เครื่องหนึ่ง นาฬิกาเรือนหนึ่ง รถคันหนึ่ง แล้วก็หนี้สินอีกมากมาย… อยากรวยต้องใช้เงินให้เป็น… คุณล่ะ… ถ้าได้เงินมาล้านหนึ่งจะเอาไปทำอะไร…” “เอาเงินให้คนฉลาดใช้เงินเป็นล้านหนึ่ง อีก 10 ปี เค้าจะมีเงิน 10 ล้าน… เอาเงินให้คนโง่ใช้เงินไม่เป็นล้านหนึ่ง อีก 10 วัน เค้าจะมี iPhone เครื่องหนึ่ง นาฬิกาเรือนหนึ่ง รถคันหนึ่ง แล้วก็หนี้สินอีกมากมาย… อยากรวยต้องใช้เงินให้เป็น… คุณล่ะ… ถ้าได้เงินมาล้านหนึ่งจะเอาไปทำอะไร…” ปล.ดราม่านี้ไม่มีอะไรเลย แค่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกว่าตัวเองจน (แต่ไม่ยอมจะหาวิธียกฐานะตัวเองให้พ้นจากความจนได้) มันก็เลยมีดราม่า.. เนื่องจากการเตรียมโลหิตสำหรับ Intrauterine transfusion ต้องใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงขอให้บริการในเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น.

ไร่ จิต ภักดี อยู่ ที่ไหน

ล่าสุด หวิดดราม่าอีกแล้วจ้า เมื่อดีเจภูมิ โพสต์คลิปสังสรรค์กับเพื่อนพี่น้อง แต่มีบางช่วงบางตอนที่พบเป็นการย่างปลาด้วยกรรมวิธีเฉพาะ โดยจะย่างแบบเป็นๆ เพื่อให้ได้รสชาติ พร้อมระบุแคปชั่น …อัพเดทไร่จิตภักดีนะครับ ช่วงนี้บรรยากาศที่ไร่ @rai_jitpakdee ดีมากกก.. เรามากันไกลจากวันแรกที่มีแต่ที่ดินแห้ง… ใครอยู่แถวสว่างแดนดินก็แวะมานั่งชิว เช็คอิน ถ่ายรูปเล่นได้นะ… หรือใครอยากลองฝีมือแม่ครัวหัวร้อนของที่นี่ ตอนนี้เราส่งแหนมปลาลีนๆ Home made ทำสดๆจากไร่ไปได้แล้วทั่วประเทศนะคับ.. 1 แพ็ค four ชิ้น 150บาท หรือ three แพ็ค 400บาท ราคานี้รวมส่งฟรีให้ทั่วประเทศนะ Line AD @raijitpakdee (ตัดใหม่ version ไม่ดราม่านะครับ)….

กรีนโซน

ฟันฝ่ากันมา ดีเจภูมิ แจงเลิก นุช จริงมั้ย หลังร่วม… การมารับโลหิตรายที่ทางหอผู้ป่วยไม่ได้รับแจ้งว่ามีปัญหา ให้มารับได้ตามเวลาที่กำหนดโดยไม่ต้องโทร. แบบสำรวจความพึงพอใจการจัดงานนิทรรศการ สำนักงาน กปร.

ไร่ จิต ภักดี อยู่ ที่ไหน

ของคนเขียน โรเบิร์ต ที คิโยซากิ เขียนถึงคนรวยคนจนแรงกว่าเยอะ…

“ดีเจภูมิ” เปิดบ้านต้อนรับแก๊งไทบ้าน ในสถานการณ์โควิดระบาด ถูกถาม ทำแบบนี้ต้องขอใครไหม??

โปรดรักษาหัวใจของข้าพระองค์ พระองค์ได้ทรงตรัสไว้อย่างไร. ร่วมพัฒนาวิจัยอย่างต่อเนื่องการใช้งานระบบปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ในทางการแพทย์ร่วมกับ Quadrant Health, USA. ตัวอย่างโลหิตเป็น clotted blood 7 ml. อย่างละ 1 tube การทำ crossmatch ใช้ตัวอย่างโลหิตร่วมกับตรวจหมู่โลหิต ABO ได้ ถ้าต้องการ ตรวจเฉพาะหมู่โลหิต ABO ใช้ tube EDTA 7 ml. รายปกติควรขอในเวลาราชการ ใบขอโลหิตพร้อมตัวอย่างโลหิตที่ส่งถึงคลังเลือดก่อน 9.00 น.

ไร่ จิต ภักดี อยู่ ที่ไหน

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  วุ่น รัก วัน ไน ท์ สแตนด์ พากย์ ไทย Ep 1 เต็ม เรื่อง

บทความล่าสุด