ล่าสุดไอ จี ชมพู่ อา ร ยา

ไอ จี ชมพู่ อา ร ยา

ต้องอ่าน

ลงประกาศ ลงข่าว ซื้อขาย สินค้า บ้าน รถ สัตว์เลี้ยง พระเครื่อง ท่องเที่ยว เครื่องสำอาง เสื้อผ้า กล้อง และทุกหมวดหมู่ รับสมัครงาน ร้านค้าออนไลน์. “แม่บีม ปภังกร” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกไม่ต้องห่วง ภูม… “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” โต้ลูกสาวงอน ไม่ยอมกลับไทยนาน 1…

ไอ จี ชมพู่ อา ร ยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกวันที่เหล่าดาราคนดังและแฟนคลับต่างรอคอยที่จะเห็นหน้าลูกสาวของซุป’ตาร์ดังอยาง ชมพู่ อารยา นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ล่าสุดเธอได้คลอดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ 30 มี.ค. เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ได้โพสต์คลิปผ่านไอจีส่วนตัว เป็นคลิปแนะนำ พายุ Abigail ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7-10 พฤศจิกายน 2015 จากนั้นได้ปิดท้ายคลิปว่า ยินดีต้อนรับ Abigail สู่โลกใบนี้ #เรื่องเล่าเช้านี้. “ชมพู่ อารยา” เผยโฉมหน้าลูกสาว “น้องแอบิเกล” น่าเอ… “ชมพู่ อารยา” โพสต์คลิปแรกต้อนรับลูกสาว พร้อมเผยที…

ชมพู่ อารยา

คำดูถูกมาทุกวันไม่ว่าเราอยู่จุดต่ำสุดสูงสุด เรามีหน้าที่แค่มีความสุข สำเร็จขึ้นอีก สุดซึ้งวันนั้นที่เปิดใจ วาว พันล้าน ขอบคุณ ชมพู่ อุ้มท้องกว่า 7 เดือน ฉลอง1,500ลบ. โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เข้ามาอนุโมทนาบุญ พร้อมทั้งชื่นชมในความมีน้ำใจ และอวยพรให้แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยด้วย. อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการPOP NEWS DAILYทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น.

ไอ จี ชมพู่ อา ร ยา

ลูกสาวแจ้งข่าว “แหลม มอริสัน” เข้าไอซียู หลังติดเช… วันที่รอคอย “มอริส เค” ดีใจได้เจอคุณพ่อครั้งแรกในช… เอ้า กุพึ่งรู้ว่าชมพู่อารยาท้อง จนเขาคลอดแล้วมั้ย กุพึ่งรู้อะ555555. “เบิร์ด” เผยการ์ดวาเลนไทน์จาก “แตงโม” พร้อมข้อความ…

ชมพู่ อารยา บริจาคเงิน 2 ล้านบาท ช่วย รพ รามาฯ ซื้อเครื่องช่วยหายใจ

เพื่อนแก๊งน้ำแข็งใส “ชมพู่ – ไอซ์ – เอมมี่” โพสต์อ… “ปู แบล็คเฮด” น้ำตาคลอ สูญเสียรักแท้ “นุ๊กซี่” ไม่… “มะนาว ศรศิลป์” แจงสถานะ “กวินทร์” หลังถูกจับตารีเ…

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  บรรยากาศ ชั้น ใด ป้องกัน รังสี อัลตราไวโอเลต มาก ที่สุด

บทความล่าสุด