ล่าสุดคำคม อิ้ ง

คำคม อิ้ ง

ต้องอ่าน

คำว่า อ้วน ไม่ได้ทำให้ใครตาย แต่อาจทำให้หัวใจวายหากเธอหลงรักคนอ้วน แม้เราจะอ้วนแต่ก็มีหัวใจ… Whatever you find yourself doing, study to adore it. ไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วจะต้องทำอะไร จงเรียนรู้ที่จะรักมัน. ความสำเร็จแต่ละคนมีเส้นขีดไม่เท่ากัน ฉะนั้นอย่าประเมินความสำเร็จของตนเองจากคนอื่น.. © 2015 Zazana.com รวม คำคม บทความสุขภาพ ข่าว ประวัติ เกร็ดความรู้.

เสียใจมากๆๆๆๆ คือคะแนน ทางสังคม ภาษาไทย ต่ำ (7สามัญ) ดันไปติดพยาบาลแต่คือใจเราไม่ใช่แล้วไง คือตอนนั้นเหมือน ตามกระแส อยากเป็นหมอไรงี้ ตอนนี้รู้ตัวเองชัดเจนมาก อยากเรียนคณะนี้มาก. คำคมชีวิตภาษาอังกฤษแคปชั่นไอจีคำคมเตือนใจSometimes silence is a really good answer. คำคมชีวิตภาษาอังกฤษแคปชั่นไอจีคำคมเตือนใจMake it occur. คำคมชีวิตภาษาอังกฤษแคปชั่นไอจีคำคมเตือนใจYour solely limit is your mind.

ฉันยิ้มให้มือถือเหมือนคนโง่ๆ ตอนที่เห็นชื่อคุณโทรมา

เป็นวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาเอก ซึ่งถือได้ว่าเป็นวุฒิการศึกษาระดับสูงที่สุดของสาขาวิชานั้น ๆ โดยจะเรียกย่อ ๆ ว่า Ph.D. คนที่เข้มแข็งไม่ใช่คนที่ไม่เคยร้องไห้ แต่คือคนที่ยังยิ้มได้ ถึงแม้จะผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้ ร้องไห้มาแล้วนับไม่ถ้วน.. แบ่งเป็น three วิชาวิชาละ 2 ชม.

คำคม อิ้ ง

This entry was posted in คำศัพท์ภาษาอังกฤษ and tagged คำศัพท์ตามหมวดหมู่, เดือนภาษาอังกฤษ. และบางครั้งก็เฝ้าหา “สิ่งที่ดี” จนทำให้ “สิ่งที่มี” นั้นหายไป.. ถึงคนเราจะมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน ..แต่เชื่อสิ “คนรอ” กับ “คนถูกรอ” มันนานไม่เท่ากัน.. ไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถทำให้ “มนุษย์” มีความทุกข์ได้มากมาย เทียบเท่ากับ “จิต” ที่คิดปรุงแต่งไปเอง..

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  นิทาน เวตาล เดิม มี ชื่อว่า อะไร

บทความล่าสุด