ล่าสุดคำคม อิ้ ง

คำคม อิ้ ง

ต้องอ่าน

คำว่า อ้วน ไม่ได้ทำให้ใครตาย แต่อาจทำให้หัวใจวายหากเธอหลงรักคนอ้วน แม้เราจะอ้วนแต่ก็มีหัวใจ… Whatever you find yourself doing, study to adore it. ไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วจะต้องทำอะไร จงเรียนรู้ที่จะรักมัน. ความสำเร็จแต่ละคนมีเส้นขีดไม่เท่ากัน ฉะนั้นอย่าประเมินความสำเร็จของตนเองจากคนอื่น.. © 2015 Zazana.com รวม คำคม บทความสุขภาพ ข่าว ประวัติ เกร็ดความรู้.

เสียใจมากๆๆๆๆ คือคะแนน ทางสังคม ภาษาไทย ต่ำ (7สามัญ) ดันไปติดพยาบาลแต่คือใจเราไม่ใช่แล้วไง คือตอนนั้นเหมือน ตามกระแส อยากเป็นหมอไรงี้ ตอนนี้รู้ตัวเองชัดเจนมาก อยากเรียนคณะนี้มาก. คำคมชีวิตภาษาอังกฤษแคปชั่นไอจีคำคมเตือนใจSometimes silence is a really good answer. คำคมชีวิตภาษาอังกฤษแคปชั่นไอจีคำคมเตือนใจMake it occur. คำคมชีวิตภาษาอังกฤษแคปชั่นไอจีคำคมเตือนใจYour solely limit is your mind.

ฉันยิ้มให้มือถือเหมือนคนโง่ๆ ตอนที่เห็นชื่อคุณโทรมา

เป็นวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาเอก ซึ่งถือได้ว่าเป็นวุฒิการศึกษาระดับสูงที่สุดของสาขาวิชานั้น ๆ โดยจะเรียกย่อ ๆ ว่า Ph.D. คนที่เข้มแข็งไม่ใช่คนที่ไม่เคยร้องไห้ แต่คือคนที่ยังยิ้มได้ ถึงแม้จะผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้ ร้องไห้มาแล้วนับไม่ถ้วน.. แบ่งเป็น three วิชาวิชาละ 2 ชม.

คำคม อิ้ ง

This entry was posted in คำศัพท์ภาษาอังกฤษ and tagged คำศัพท์ตามหมวดหมู่, เดือนภาษาอังกฤษ. และบางครั้งก็เฝ้าหา “สิ่งที่ดี” จนทำให้ “สิ่งที่มี” นั้นหายไป.. ถึงคนเราจะมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน ..แต่เชื่อสิ “คนรอ” กับ “คนถูกรอ” มันนานไม่เท่ากัน.. ไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถทำให้ “มนุษย์” มีความทุกข์ได้มากมาย เทียบเท่ากับ “จิต” ที่คิดปรุงแต่งไปเอง..

บทความล่าสุด