คนดังผี อํา ใน บ้าน

ผี อํา ใน บ้าน

ต้องอ่าน

มิติที่ 6 มันคืออะไร !? ทารกน้ำคลองแสนแสบ, ฐานทัพล… มิติที่ 6 อัลเฟร็ด โลเวนสไตน์ ชายผู้หายตัวไปอย่างป… มิติที่ 6 เปิดปมคฤหาสน์อาถรรพ์วินเชสเตอร์ มันมีผีจ… โลกของเราทุกวันนี้มีเกมมากมายนับล้านรอให้เราไปเล่น บางเกมก็เล่นคนเดียว บางเกมก็สามารถออนไลน์เล่นได้พร้อมๆ กันหลายคน แล้วถ้าหากวันนึง…

ผี อํา ใน บ้าน

โลกของเกมนั้นช่างกว้างใหญ่ เกมออนไลน์หลาย ๆ เกมนั้นล้วนถูกสร้างขึ้นมาให้เราได้เข้าไปสนุกกับโลกของมัน และก็แทบทุกเกมที่จะมีผู้เล่นแป… มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ ในวันศุกร์สะดวกสัปดาห์นี้ เราจะเล่าเรื่องที่ถูกขอกันมามากมาย กับเจ้าหุ่นหมีพร้อมสหายในร้า… มิติที่ 6 Live Radio#4 ผีอำคืออะไร ? มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญคลิปนี้ เป็นเรื่องเล่าที่ถูกสอบถามกันมามากมาย ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ?

ทำไมคนเราถึงเห็นผี ผีมีตัวตนจริงหรอ?

นี่ทั้งเห็นทั้งได้ยินเป็นตัวๆได้.ก็คงมีอะไรพอสมควรแล้วครับ… ‘ป.ป.ช.’ เปิดบัญชี ‘คุณนายน้ำหอม’ ส.ส.ปชป.ป้ายแดง ดีกรี ภรรยา ‘นายกชาย… หนุ่มซาเล้ง เก็บทรงไม่อยู่ สุดท้ายไปนอนสลบอยู่ที่ รพ. มิติที่ 6 ตัวอะไรกันนั่น !! เฟรสโน่เอเลี่ยน คอนเทร… มิติที่ 6 ไขปริศนา POLYBIUS ตำนานเกมลึกลับ มันมีขอ…

ผี อํา ใน บ้าน

ตอนเด็ก ๆ คุณเคยได้ยินคำเตือนจากผู้เฒ่าผู้แก่เรื่องนี้กันบ้างไหม ? ตอนกลางคืนอย่าได้ส่งเสียงอะไรออกมา เพราะถ้าไม่เชื่อฟังระวังจะถูกปีศา… มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ ในวันศุกร์สะดวกสัปดาห์นี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับประวัติขององค์กรลับองค์กรหนึ่ง ที่ถูกขอกันม… “บ้านคือวิมานของเรา” คำพูดเช่นนี้คือสิ่งที่คนในครอบครัวระลึกถึงอยู่เสมอ ซึ่งถ้าหัวหน้าครอบครัวสามารถเติมเต็มชีวิตด้วยการมี… มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญกับวันเบา ๆ สัปดาห์นี้ เราจะพาท่านไปรู้จักกับเรื่องราวน่ากลัวของฆาตกรแห่งลางร้ายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกอินเ… บนโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมายที่เรายังไม่รู้ บางเรื่องก็มีคำตอบ บางเรื่องก็ไม่ใช่ ซึ่งคำตอบเหล่านั้นมันก็แล้วแต่เราว่าจะเ…

Sony ฮึ่ม ไล่ลบคลิป ตัวอย่าง Spider

10 สิ่งที่เราเข้าใจผิดมาตลอดกั… มิติที่ 6 เปิดปมปริศนา Men in Black ตำนานชายลึกลับ… บราซิลฮือฮา แชร์สนั่นภาพ “เมฆหายนะ”… © สงวนลิขสิทธิ์ โดย -deal.com 2013.

นี่หละครับ ที่เรียกว่า การผูกกับความเป็นทิพย์อย่างที่ไม่รู้ตัวครับ… เริ่มต้นตั้งแต่การมีลางสังหรณ์แบบไม่รู้ตัว..ว่าจะต้องได้เจออะไรแน่ๆ.. ในห้อง ‘เรื่องผี’ ตั้งกระทู้โดย tatas, 14 กุมภาพันธ์ 2015. 10 อันดับสิ่งอำนวยความสะดวกสนามบินในฝัน โรงหนังเป็… ในห้อง ‘เรื่องผี’ ตั้งกระทู้โดย lMlarionettE, 26 มกราคม 2009.

บทความเฉพาะเรื่อง

เป็นทิพย์แบบการที่เราเข้าไปผูกกับความเป็นทิยพ์ได้โดยที่เราไม่รู้ตัวครับ… และการเกิดกิริยาในช่วงเวลานั้น…จิตเรามันเป็นทิพย์ชั่วคราวครับ.. 10 อันดับ ถนนที่สวยจนน่าตกใจ ว่ากันว่า ต้องไปให้ได… 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ชมพระอาทิตย์…

ผี อํา ใน บ้าน

และในฐานะที่พวกเราเป็นแฟนคลับของโ… ทางจิตและที่สำคัญยังมีความสามารถในการรักษาคนได้ด้วยครับ.. มิติที่ 6 อย่างนี้นี่เอง !!

เผยใบปิดไทย Slumber ปฏิกิริยา ผีอำผวา ที่ต้องเคยโดนซักครั้งในชีวิต

คำชี้แจง มิติที่ 6 ได้จัดทำคลิปเล่าเรื่อง “ทอมแอนด์เจอรี่ลอสคาร์ทูน” หรือ “ทอมเบสเมนท์” เพื่อให้ทราบที่มาของเรื่องรา… ปล.พอเข้าใจหรือยังครับ ว่าทำไปเค้าถึงมาหยุดอยู่ตรงที่ๆเราอยู่ได้ครับ.. นี่ก็แทบจะเรียกว่า รวมกำลังสุดพลังงานจิตแล้วครับ..

ผี อํา ใน บ้าน

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  พระบาท สมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ได้ พระราชทาน แนว พระ ราชดำริ เกี่ยว กับ เศรษฐกิจ พอ เพียง เริ่ม ปรากฏ เมื่อไร

บทความล่าสุด