คนดังผี อํา ใน บ้าน

ผี อํา ใน บ้าน

ต้องอ่าน

มิติที่ 6 มันคืออะไร !? ทารกน้ำคลองแสนแสบ, ฐานทัพล… มิติที่ 6 อัลเฟร็ด โลเวนสไตน์ ชายผู้หายตัวไปอย่างป… มิติที่ 6 เปิดปมคฤหาสน์อาถรรพ์วินเชสเตอร์ มันมีผีจ… โลกของเราทุกวันนี้มีเกมมากมายนับล้านรอให้เราไปเล่น บางเกมก็เล่นคนเดียว บางเกมก็สามารถออนไลน์เล่นได้พร้อมๆ กันหลายคน แล้วถ้าหากวันนึง…

ผี อํา ใน บ้าน

โลกของเกมนั้นช่างกว้างใหญ่ เกมออนไลน์หลาย ๆ เกมนั้นล้วนถูกสร้างขึ้นมาให้เราได้เข้าไปสนุกกับโลกของมัน และก็แทบทุกเกมที่จะมีผู้เล่นแป… มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ ในวันศุกร์สะดวกสัปดาห์นี้ เราจะเล่าเรื่องที่ถูกขอกันมามากมาย กับเจ้าหุ่นหมีพร้อมสหายในร้า… มิติที่ 6 Live Radio#4 ผีอำคืออะไร ? มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญคลิปนี้ เป็นเรื่องเล่าที่ถูกสอบถามกันมามากมาย ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ?

ทำไมคนเราถึงเห็นผี ผีมีตัวตนจริงหรอ?

นี่ทั้งเห็นทั้งได้ยินเป็นตัวๆได้.ก็คงมีอะไรพอสมควรแล้วครับ… ‘ป.ป.ช.’ เปิดบัญชี ‘คุณนายน้ำหอม’ ส.ส.ปชป.ป้ายแดง ดีกรี ภรรยา ‘นายกชาย… หนุ่มซาเล้ง เก็บทรงไม่อยู่ สุดท้ายไปนอนสลบอยู่ที่ รพ. มิติที่ 6 ตัวอะไรกันนั่น !! เฟรสโน่เอเลี่ยน คอนเทร… มิติที่ 6 ไขปริศนา POLYBIUS ตำนานเกมลึกลับ มันมีขอ…

ผี อํา ใน บ้าน

ตอนเด็ก ๆ คุณเคยได้ยินคำเตือนจากผู้เฒ่าผู้แก่เรื่องนี้กันบ้างไหม ? ตอนกลางคืนอย่าได้ส่งเสียงอะไรออกมา เพราะถ้าไม่เชื่อฟังระวังจะถูกปีศา… มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญ กับเรื่องราวเบา ๆ ในวันศุกร์สะดวกสัปดาห์นี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับประวัติขององค์กรลับองค์กรหนึ่ง ที่ถูกขอกันม… “บ้านคือวิมานของเรา” คำพูดเช่นนี้คือสิ่งที่คนในครอบครัวระลึกถึงอยู่เสมอ ซึ่งถ้าหัวหน้าครอบครัวสามารถเติมเต็มชีวิตด้วยการมี… มิติที่ 6 ศุกร์สยองขวัญกับวันเบา ๆ สัปดาห์นี้ เราจะพาท่านไปรู้จักกับเรื่องราวน่ากลัวของฆาตกรแห่งลางร้ายที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกอินเ… บนโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวต่าง ๆ อีกมากมายที่เรายังไม่รู้ บางเรื่องก็มีคำตอบ บางเรื่องก็ไม่ใช่ ซึ่งคำตอบเหล่านั้นมันก็แล้วแต่เราว่าจะเ…

Sony ฮึ่ม ไล่ลบคลิป ตัวอย่าง Spider

10 สิ่งที่เราเข้าใจผิดมาตลอดกั… มิติที่ 6 เปิดปมปริศนา Men in Black ตำนานชายลึกลับ… บราซิลฮือฮา แชร์สนั่นภาพ “เมฆหายนะ”… © สงวนลิขสิทธิ์ โดย -deal.com 2013.

นี่หละครับ ที่เรียกว่า การผูกกับความเป็นทิพย์อย่างที่ไม่รู้ตัวครับ… เริ่มต้นตั้งแต่การมีลางสังหรณ์แบบไม่รู้ตัว..ว่าจะต้องได้เจออะไรแน่ๆ.. ในห้อง ‘เรื่องผี’ ตั้งกระทู้โดย tatas, 14 กุมภาพันธ์ 2015. 10 อันดับสิ่งอำนวยความสะดวกสนามบินในฝัน โรงหนังเป็… ในห้อง ‘เรื่องผี’ ตั้งกระทู้โดย lMlarionettE, 26 มกราคม 2009.

บทความเฉพาะเรื่อง

เป็นทิพย์แบบการที่เราเข้าไปผูกกับความเป็นทิยพ์ได้โดยที่เราไม่รู้ตัวครับ… และการเกิดกิริยาในช่วงเวลานั้น…จิตเรามันเป็นทิพย์ชั่วคราวครับ.. 10 อันดับ ถนนที่สวยจนน่าตกใจ ว่ากันว่า ต้องไปให้ได… 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ชมพระอาทิตย์…

ผี อํา ใน บ้าน

และในฐานะที่พวกเราเป็นแฟนคลับของโ… ทางจิตและที่สำคัญยังมีความสามารถในการรักษาคนได้ด้วยครับ.. มิติที่ 6 อย่างนี้นี่เอง !!

เผยใบปิดไทย Slumber ปฏิกิริยา ผีอำผวา ที่ต้องเคยโดนซักครั้งในชีวิต

คำชี้แจง มิติที่ 6 ได้จัดทำคลิปเล่าเรื่อง “ทอมแอนด์เจอรี่ลอสคาร์ทูน” หรือ “ทอมเบสเมนท์” เพื่อให้ทราบที่มาของเรื่องรา… ปล.พอเข้าใจหรือยังครับ ว่าทำไปเค้าถึงมาหยุดอยู่ตรงที่ๆเราอยู่ได้ครับ.. นี่ก็แทบจะเรียกว่า รวมกำลังสุดพลังงานจิตแล้วครับ..

ผี อํา ใน บ้าน

บทความล่าสุด