ล่าสุดโหน กระแส ไลฟ์ สด ตอน นี้

โหน กระแส ไลฟ์ สด ตอน นี้

ต้องอ่าน

ชลิต อินดัสทรีฯ เติมน้ำใจให้น้องมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ร่วมสมทบทุนการศึกษา-อาหารกลางวันเพื่อคุณภาพชีว… ประกาศหลักเกณฑ์การกำกับบริษัทและคนกลางประกันภัยฉบับใหม่ เปิดช่อง นำ Digi… ‘อุตุฯ’ เตือนพายุฤดูร้อน คาด ‘อีสาน’ เจอก่อน ลมกระโชกแรง-ลูกเห็บตก…

ก่อน​มรณภาพ​ไม่​กี่​วัน เรียก​ได้​ว่า​ตั้งแต่ หลวง​พ่อ​ทอง สร้าง​วัตถุ​มงคล​มา รุ่น เจริญพร อลังการ​งาน​เสก​ที่สุด เพราะ หลวง​พ่อ​ทอง มี​เจตนา​จะ​สร้าง​บุญ​กุศล​ครั้ง​ใหญ่ ใน​โอกาส​ที่​ท่าน​อายุ 93 ปี โดย​นำ​ราย​ได้​ไป​สร้าง​อาคาร​ให้​อำเภอ​ปะ​นา-​เระ แจก​ทุน​การ​ศึกษา กับ​ทำ​ประโยชน์​อื่นๆ….. ตาม​มา​ด้วย พระรูป​เหมือน​หล่อ​โบราณ พิมพ์​ขี้​ตา (สี่​ชาย) หลวง​พ่อ​เงิน วัด​บาง​คลาน พิจิตร องค์​นี้​ เป็น​พระ​สภาพ​กํา​ลัง​งาม แบบ ใช้ได้ โชว์​ด้วย ซึ่ง​เป็นพระ ​ซื้อ​ง่าย​ขาย​คล่อง​ที่สุด ของ​วงการ ถ้า​ตั้ง​ราคา​กัน​แบบ​สม​นํ้า​สม​เนื้อ อย่าง​องค์​นี้ ใคร​อยาก​รู้​ราคา ชม​องค์​จริง​ได้ที่​ เดอะ​จุก อุตรดิตถ์ ศูนย์​พระเครื่อง​มณเฑียร สุรวงศ์….. สัมภาษณ์พิเศษ “ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร” ส.ส.พรรคเพื่อไทย ซื้อเรือดำน้ำจีน ไม่ได้ “เครื่องยนต์” 12,000 ล้าน ใครรับผิดชอบ ? พระราม-บิดาแห่งเรือดำน้ำ โดนแน่ ศึกซักฟอก จัดเต็ม ติดตามรายละเอียดจากคลิปด้านล่าง…

โหน กระแส ไลฟ์ สด ตอน นี้

กรรชัยโทรคุยกระติกแล้ว!! ปมเวลาภาพถ่ายคู่แตงโมความจริงคือ… องค์​ที่​สอง​เป็น พระ​รอด พิมพ์​กลาง กรุ​วัด​มหาวัน จ.​ลําพูน องค์​เนื้อ​หอม​ฉุย เพราะ​งามทั้ง​พิมพ์​พระ ทรวดทรง ผิวพรรณ​ก็​สวย​อย่าง​เป็น​ธรรมชาติ เสี่ย​ประเสริฐ สถิต​อยู่- คู่​ไทย เจ้าของ​พระ จึง​กล้า​จ่าย​เงิน​ไป 5 ล้าน ….. ‘แอนนา’ เปิดใจกลางคลับเฮาส์ ถึงเรื่องที่ ‘อยากให้ทุกคนรู้’ รับ เคยห่วง ‘เบิร์ดR…

วันนี้ ออนไลน์ “สุดทางรัก” หนุ่ม ศรราม หย่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

เมื่อวันที่ 15 ก.ค.sixty four หลังจากพิธีกรและผู้ประกาศคนดัง อย่าง หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง ไปใกล้ชิดกับผู้กำกับโฆษณาติดโควิด-19 แต่ต่อมาผู้กำกับโฆษณาคนดังกล่าวได้ไปตรวจหาเชื้อซ้ำ ผลออกมาเป็นลบ คือไม่ติดโควิดแล้ว ทำให้หนุ่ม กรรชัย เตรียมกลับมาดำเนินรายการในวันจันทร์ที่ 19 ก.ค. ‘ฮิปโป’ เผย แม่แตงโมโทรมาคุย ยัน ร่วมงานศพแน่ ขอบคุณที่ให้อภัย เมื่อวันที่ 5 มีนาคม เวลา 22.00 น. ‘ฮิปโป’ เพื่อนแตงโม นิดา เปิดใจในคลับเฮาส์ ‘ห้องเสียงบนเตียงดารา (พูดคุยให้กำลังใจแอนนา ฮิปโป) ตอนหนึ… ขึ้นราคาแอลพีจี 1 เม.ย. ก.พลังงานยันอุ้มคนจน ใช้เกณฑ์ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า ในการประชุมด่วนระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทร… เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องยูทูบ ‘สภาที่ 3’ ถึงความเคลื่อนไหวของคนรุ่นใหม่ที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยในตอนหนึ่งว่า รัฐบาลต้องมอ…

  • เห็น​พิธี​อย่าง​ขลัง คน​ก็​ฮือ​กัน​แล้ว และ​รุ่น​นี้ หลวง​พ่อ​ทอง เอา​ชนวน​มวลสาร​ที่​เก็บ​ไว้​หลาย​สิบ​ปี​มา​ใช้​แบบ​หมด​กุฏิ และ​ออก​แบบอย่าง​ประณีต โดย​เน้น​ให้​ทุก​แบบ เป็น รุ่น​แรก พอก​ลาย​เป็น รุ่น​สุดท้าย ไป​ด้วย จึง​เก็บ​กัน​กระจาย เพราะ​มั่นใจ​ว่า มี​อนาคต แน่…..
  • ตอน​สงกรานต์ เตี่ย​แวะ​มา​ดู​ว่า​กิจการ​ก้าวหน้า​ไป​ถึง​ไหน แต่​ต๊ก​ใจ​และ​ดีใจ​มาก เพราะ​ร้าน​โล่ง​โจ้ง ไม่​มี​ของ​ซัก​ชิ้น ก็​ถาม​ลูก​ว่า ขาย​ของ​ยัง​ไง​หมด​ร้าน เกลี้ยง​เลย ลูก​ตอบ​ว่า ไม่ได้​ขาย​เลย แต่​เอา​ไป​แลก​พระ…..
  • แอนนา เผยสิ่งแทนใจที่แตงโม ทิ้งไว้ให้ ยันจะเลี้ยงให้ดีที่สุด…
  • พิธี​จัด​อย่าง​ยิ่ง​ใหญ่​เข้ม​ขลัง ตาม​ที่ หลวง​พ่อ​ทอง ซึ่ง​ล้ม​ป่วย​และ​สั่งเสีย​ไว้​เมื่อ​วัน​ที่ 24 เม.ย.
  • เสี่ย​สำเริง ก็​เลย​เปลี่ยนใจ​ไม่​เอา​เงิน​คืน แต่​ขอ​เข้าหุ้น​ด้วย​เจ้า​ค่ะ อา​มิ​ตต​พุทธ.
  • หักดิบคว่ำเลือก 2ใบ “ดร.เสรี”ส่งสัญญาณทิ้งพปชร.

ศาลให้ประกันตัว 3 สมาชิกทะลุแก๊ซ คดีพยายามฆ่า จนท. เจน ญาณทิพย์ร่วมค้นหาแตงโม เผยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ3กม. ไทด์ เอกพันธ์ จุดธูปสาบานไม่ได้ปล่อยภาพร่างแตงโม ชาวเน็ตเมนต์สนั่นบอกว่า.. ‘สรยุทธ’ บอก ไม่ผิดหวัง ฟัง ‘โบ’ แถลงข่าว พร้อมโพสต์เพลงดัง วง ‘ทีเค&#…

เปิดประวัติ แม่จิ๋ม ภนิดา อดีตนางเอก

ประกันสังคม พร้อมจ่ายชดเชยรายได้ลูกจ้างผู้ประกันตน ม.33 ที่ส่งเงินสมทบไม่ครบ 6 เดือน คนละ 1.5 หมื่นบ… แอนนา เผยสิ่งแทนใจที่แตงโม ทิ้งไว้ให้ ยันจะเลี้ยงให้ดีที่สุด… เปิดประวัติ เบิร์ด ผู้ชายที่เป็นดั่งรักเเท้ของ เเตงโม นิดา ก่อนจากไป…

หักดิบคว่ำเลือก 2ใบ “ดร.เสรี”ส่งสัญญาณทิ้งพปชร. เปิดวิธี-ลิงก์เช็กสถานะการโอนเงินค่าประกันใช้ไฟฟ้าจาก กฟน. ตรวจหวย รางวัลเลขหน้า-เลขท้าย three ตัว เลขท้าย 2 ตัว งวด 1 มี.ค.

บทความที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น  แตงโม นิ ดา แสดง หนัง เรื่อง อะไร บ้าง

สนาม​พระ ระยะ​นี้จึง​คึกคัก มี​นักการเมือง​และ​อยาก​เป็น​นัก การเมืองเข้าไป​หา​เช่าพระ​กัน​เยอะ​แยะ ไว้​คุ้มครอง​เวลา​ไป​หาเสียง และ​ได้​เมตตา​มหา​นิยม คน​ไหน​ที่​มี​พระ​ดีๆอยู่​แล้ว ก็​นิมนต์​ออก​มา​ติดตัว–ต่าง​คน​ต่าง เล่น​ของ กัน​เต็มที่ หลวง​พ่อ​เลย​ถูก​อาราธนา​พลัง​มา​ประลอง​ความ​ศักดิ์สิทธิ์​กัน​ใหญ่….. เซียน​พระ​เก่า​ใหม่​รุ่น​ใหญ่​รุ่น​เล็ก จึง​ไป​แสดง​ความ​ยินดี รวม​ทั้ง เสี่ย​บุญ​เนตร ตัน​ตกิตติ์ นาย​ใหญ่​ค่าย​มณเฑียร ที่​ยก​ห้อง​ใหญ่​บน​ศูนย์​พระ ให้​ใช้​เป็น​สํา​นัก​งาน​ชมรม​ฟรี–เพราะ​รู้​แก่​ใจ​ว่า ถึง​จะ​เก็บ​ตังค์ เสี่ย​อั้ง ก็​ไม่​มี​จ่าย​อยู่ดี….. เห็น​พิธี​อย่าง​ขลัง คน​ก็​ฮือ​กัน​แล้ว และ​รุ่น​นี้ หลวง​พ่อ​ทอง เอา​ชนวน​มวลสาร​ที่​เก็บ​ไว้​หลาย​สิบ​ปี​มา​ใช้​แบบ​หมด​กุฏิ และ​ออก​แบบอย่าง​ประณีต โดย​เน้น​ให้​ทุก​แบบ เป็น รุ่น​แรก พอก​ลาย​เป็น รุ่น​สุดท้าย ไป​ด้วย จึง​เก็บ​กัน​กระจาย เพราะ​มั่นใจ​ว่า มี​อนาคต แน่….. เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา. ในคลับเฮาส์ ‘ห้องเสียงบนเตียงดารา (พูดคุยให้กำลังใจแอนนา ฮิปโป) ซึ่งเริ่มต้นเมื่อเวลาราว 22.00 น. ในตอนหนึ่ง มีผู้ตั้งคำถามว่า การที่ ‘ฮิปโป’ ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ในขณ…

รู้ทันปากท้อง กับตลาดหลักทรัพย์ ตอน ตู้เย็นทีวีผ่อน 0% ซื้อดีไหมคะ?

เพราะ​ทราบ​กัน​ว่า​วัตถุ​มงคล หลวง​พ่อ​จรัญ ไม่ได้​สร้าง​กัน​ได้​บ่อยๆ รุ่น​นี้​จึง​ผลิต​อย่าง​สวย​งาม​ที่สุด ครบ​องค์ 3 ตาม​สูตร คือ ท่าน​ผู้​สร้าง​เป็น​พระ​ดี วัตถุประสงค์​ดี และ วัตถุ​มงคล​ดี มี​การ​ปลุกเสก​เรียบร้อย….. สำหรับ เหรียญ​โภคทรัพย์ เมื่อ มหาวิทยาลัย​มหา​จุฬา​ลง​กร​ณ​ราช​วิทยาลัย วิทยาเขต​ขอนแก่น ขอ​จัด​สร้าง​เพื่อ​นำ​ราย​ได้​ไป​สร้าง​หอพัก​พระ​เณร​ที่​ไป​เรียน​และ​ปฏิบัติ​กรรมฐาน ท่าน​ก็​อนุญาต​ให้​ทันที….. ดีแทค เน็ตทำกิน x Painterbell แนะนำของกิน ของใช้ ท้องถิ่นที่เปี่ยมไปด้วยดีไซน์ 14 แบรนด์ เพื่อเป็นไอเดียส่งต่อของขวัญในเทศกาลขึ้นปีใหม่ ไปชมกันเลย.. จัดอบรมกฏหมายใหม่…“ทวงหนี้อย่างไรไม่ติดคุก การบังคับใช้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และกฎหมา…

โหน กระแส ไลฟ์ สด ตอน นี้

รู้ตัวแล้วใครเป็นเจ้าของซีดีและข้อความชวนผวาที่ส่งให้แม่แตงโม ที่แท้.. หลวง​พ่อ​จรัญ เป็น​พระ​วิปัสสนา​ที่​มี​เมตตา​บารมี​ธรรม​สูง และ​ปฏิบัติ​ดี ท่าน​จึง​แทบ​จะ​ไม่​จัด​สร้าง​วัตถุ​มงคล แต่​มี​บ้าง​ที่​อนุญาต​ให้​หน่วย​งาน​องค์กร​จัด​สร้าง​เพื่อ​ประโยชน์​ของ​สังคม​โดยเฉพาะ​พระ​พุทธศาสนา….. ต่อ​ด้วย​สนาม พระ​ใหม่ ที่​เปรี้ยงๆอยู่​ทาง​ใต้ แต่​ไม่​ใช่​ระเบิด​หรือ​ลูกปืน​พวก​ก่อการ​ร้าย ยก​ให้​รุ่น เจริญพร เพราะ​เป็น รุ่น​สุดท้าย ของ หลวง​พ่อ​ทอง วัด​สำเภา​เชย ปัตตานี สุด​ยอด​พระ​เก​จิ​สายใต้ ซึ่ง​พุทธาภิเษก​ไป​เมื่อ 31 พ.ค.​ที่​ผ่าน​มา…..

โหน กระแส ไลฟ์ สด ตอน นี้

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระเทพปฏิภาณวาที หรือ ‘เจ้าคุณพิพิธ’ วัดสุทัศนเทพวราราม เผยแพร่บทกลอน ”ฤาเมืองไทยจะไร้คนดี” ความว่า ฤาเมืองไทยจะไร้คนดี ถ้าตนเองเป็นคนดีมีสามารถ แต่ขี้ข… โม อมีนา เผยสาเหตุบอกรู้หมดแล้ว – อะตอมบอกนิสัยแท้จริงกระติกเป็นคนแบบนี้…. สุดท้าย เป็น​รายงาน​ข่าว​จาก​วัดตรีทศเทพฯ ว่า​รุ่น พระ​กริ่ง​พระ​พุทธ​นว​ราช-​บพิตร 2530 ที่ทาง​วัด​งัด​มา​ให้​บูชา หลังจาก​เก็บ​เงียบ​สนิท​มา​ตั้ง 24 ปี สร้าง​ความ​โกลาหล​วุ่นวาย​เพราะ​คน​แห่​ไป​เช่า​กัน​เต็ม​วัด บาง​คน​ก็​ขอ​เลือก บาง​คน​ขอ​เปลี่ยน จน​พระ​เวียนหัว​มาก จึง​ต้อง​ค่อยๆเอา​ออก​มา​วัน​ละ​นิดหน่อย แต่​ก็​เหลือ​อีก​ร้อย​กว่า​องค์​เท่านั้น….. จาก​ที่​คุย​กัน​ง่ายๆว่า​จะ​สร้าง​พระ เลย​กลาย​เป็น​งาน​ช้าง เพราะ​คน​สนใจ​มาก แต่​พระ​มี​น้อย พระ​กริ่ง​ซึ่ง​ใช้​แบบ​พระ​กริ่ง​ใหญ่​มี 500 องค์ พระ​ชัยวัฒน์ 1,000 องค์ ราคา​ชุด​ละ 1,a hundred บาท เมื่อ​ พ.ศ.2520 ก็​ไม่​ถูกแต่​ของ​หมด​เกลี้ยง​ทั้ง 500 ชุด​ภายใน​วัน​เดียว….. ตอน​สงกรานต์ เตี่ย​แวะ​มา​ดู​ว่า​กิจการ​ก้าวหน้า​ไป​ถึง​ไหน แต่​ต๊ก​ใจ​และ​ดีใจ​มาก เพราะ​ร้าน​โล่ง​โจ้ง ไม่​มี​ของ​ซัก​ชิ้น ก็​ถาม​ลูก​ว่า ขาย​ของ​ยัง​ไง​หมด​ร้าน เกลี้ยง​เลย ลูก​ตอบ​ว่า ไม่ได้​ขาย​เลย แต่​เอา​ไป​แลก​พระ….. พิธี​จัด​อย่าง​ยิ่ง​ใหญ่​เข้ม​ขลัง ตาม​ที่ หลวง​พ่อ​ทอง ซึ่ง​ล้ม​ป่วย​และ​สั่งเสีย​ไว้​เมื่อ​วัน​ที่ 24 เม.ย.

โหน กระแส ไลฟ์ สด ตอน นี้

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชวนฟังแตงโมพูดในรายการสุดท้าย ซึ้งมาก… เปิดคลิปสุดท้ายของ แตงโม ในคืนเกิดเหตุ พี่หนุ่ม-เพื่อนๆบอกเธอสวยมาก.. เปิดวงจรปิด กระติก-โรเบิต เข้าห้องน้ำ ก่อนออกจากซอย รอรถเก๋งสีขาวมารับ เวลา 00.forty eight น.

บทความล่าสุด