ล่าสุดข้อ ปฏิบัติ หลัง ฉีด วัคซีน Moderna

ข้อ ปฏิบัติ หลัง ฉีด วัคซีน Moderna

ต้องอ่าน

อัดฮัม บาบากล่าวในแถลงการณ์วันที่ 4 พ.ค. โดยเปิดให้ ประชาชนทั่วไป ทั้งคนไทย, คนต่างด้าว และชาวต่างชาติ ที่มีภูมิลำเนา และพักอาศัย อยู่ในประเทศไทย ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป มารับบริการวัคซีนได้ทุกเข็ม ตามที่ กรมควบคุมโรค กำหนด… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. อย่างไรก็ดี เมื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรงแล้ว อย่าลืมโหลดแอปฯ “หมอพร้อม” เพื่อประเมินอาการหลังรับวัคซีนรายวัน รวมถึงรับการแจ้งเตือนเข็มที่ 2 เพื่อให้ครบโดสตามหลักการป้องกันโรคระบาดนี้. ในสังกัด กทม.พร้อมฉีดวัคซีนโควิดกลุ่มเด็ก 5-11 ปี เริ่ม 28 ก.พ.

  • อัดฮัม บาบา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขกล่าวว่ากระทรวงสาธารณสุขจะติดตามการเกิดลิ่มเลือดอย่างต่อเนื่องหลังการฉีดวัคซีน AstraZeneca และจะให้การรักษาทันทีหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่ก็ระบุว่า “การเกิดลิ่มเลือดเกิดขึ้นน้อยมากและการให้วัคซีนนี้ได้คำนึงถึงประโยชน์ในการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมีมากกว่าความเสี่ยงจากการฉีดวัคซีน” ดร.
  • โดยเปิดให้ ประชาชนทั่วไป ทั้งคนไทย, คนต่างด้าว และชาวต่างชาติ ที่มีภูมิลำเนา และพักอาศัย อยู่ในประเทศไทย ที่มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป มารับบริการวัคซีนได้ทุกเข็ม ตามที่ กรมควบคุมโรค กำหนด…
  • ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.
  • อย่างไรก็ดี เมื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรงแล้ว อย่าลืมโหลดแอปฯ “หมอพร้อม” เพื่อประเมินอาการหลังรับวัคซีนรายวัน รวมถึงรับการแจ้งเตือนเข็มที่ 2 เพื่อให้ครบโดสตามหลักการป้องกันโรคระบาดนี้.
  • •The Star สื่อของมาเลเซียรายงานว่า ดาโตะ สรี ดร.
  • ‘อนุทิน’ ยินดีล่วงหน้า พปชร.เตรียมกวาด one hundred fifty ที่นั่ง ชี้ ‘ภท.’ แค่ทำตัวดีเดี๋ย…

ที่ได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 16 มี.ค. •The Star สื่อของมาเลเซียรายงานว่า ดาโตะ สรี ดร. อัดฮัม บาบา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขกล่าวว่ากระทรวงสาธารณสุขจะติดตามการเกิดลิ่มเลือดอย่างต่อเนื่องหลังการฉีดวัคซีน AstraZeneca และจะให้การรักษาทันทีหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่ก็ระบุว่า “การเกิดลิ่มเลือดเกิดขึ้นน้อยมากและการให้วัคซีนนี้ได้คำนึงถึงประโยชน์ในการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมีมากกว่าความเสี่ยงจากการฉีดวัคซีน” ดร.

ไทยรัฐออนไลน์

‘อนุทิน’ ยินดีล่วงหน้า พปชร.เตรียมกวาด 150 ที่นั่ง ชี้ ‘ภท.’ แค่ทำตัวดีเดี๋ย… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ข้อ ปฏิบัติ หลัง ฉีด วัคซีน moderna

บทความล่าสุด