ล่าสุดคาถา บูชา พระ ราหู แบบ ย่อ

คาถา บูชา พระ ราหู แบบ ย่อ

ต้องอ่าน

เริ่มสวดพระคาถาบูชาพระพฤหัสบดี … ผมเป็นนักโหราศาสตร์ นักดนตรี นักตัดต่อภาพ นักสะสมพระฯ มีจุดประสงค์อยากจะให้ทุกคนได้เรียนรู้วิชาโหราศาสตร์ไว้ประดับตัว จะเป็นประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัวและคนรอบข้าง ไม่ต้องไปพึ่งพาผู้ใด … ผมจึงได้เผยแพร่วิชาโหราศาสตร์เพื่อทุกคนจะได้เรียนรู้และนำไปประยุกต์ไปใช้ในชีวิตประจำวันคือ รู้เขา รู้เรา รบ ๑๐๐ ครั้งชนะ ๑๐๐ ครั้ง … พอธูปดับสนิท ก็ดับเทียนได้เพื่อจะได้ใช้ในกาลข้างหน้าได้อีกพวกของเซ่นต่างๆห้ามนำมากินเด็ดขาดเพราะเป็นของบัดพลีแล้ว…

คาถา บูชา พระ ราหู แบบ ย่อ

ย้ำกันอีกครั้งนะคะ หมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา บอกว่า ไม่จำเป็นต้องตั้งโต๊ะไหว้เพราะนี่เป็นปรากฏการณ์จันทรุปราคา ราหูอมจันทร์ ไม่ใช่การย้ายราศีของพระราหูนั่นเอง. พระเสาร์เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทบาปเคราะห์ ให้ผลในทางรุนแรง นั่นคือ ผู้ใดเกิดวันเสาร์หรือมีพระเสาร์สถิตร่วมกับลัคนามักมีกิริยาดุดัน แข็งแรง กล้าได้กล้าเสีย บุคลิกเคร่งขรึม ตามนิทานชาติเวร พระเสาร์เป็นมิตรกับพระราหูและเป็นศัตรูกับ พระศุกร์ … พระเสาร์[เสารี ]เป็นเทวดานพเคราะห์องค์หนึ่ง ในคติไทย พระเสาร์ถูกสร้างขึ้นมาจากพยัคฆ์ [เสือ]๑๐ ตัว บดป่นเป็นผง ห่อผ้าสีดำแล้วเสกได้เป็นพระเสาร์มีสีวรกายดำคล้ำ ทรงพยัคฆ์เป็นพาหนะ ประจำอยู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ และแสดงถึงอักษรวรรค ตะ เล็ก [ ต ถ ท ธ น ] … พระพุธเป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทศุภเคราะห์ ให้ผลในทางอ่อนโยนไพเราะ นั่นคือ ผู้ใดเกิดวันพุธ หรือมีพระพุธสถิตร่วมกับลัคนามักชอบพูดชอบเจรจา สุขุมรอบคอบ แต่ตื่นกลัวง่าย ตามนิทานชาติเวร พระพุธเป็นมิตรกับพระจันทร์ และเป็นศัตรูกับพระราหู … พระจันทร์ เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทศุภเคราะห์ ให้ผลในทางนุ่มนวลอ่อนโยน นั่นคือ ผู้ใดเกิดวันจันทร์ หรือมีพระจันทร์สถิตร่วมกับลัคนามักมีอารมณ์อ่อนโยน เพ้อฝัน รวนเร[แต่อาจมีเล่ห์เหลี่ยมมาก ]ตามนิทานชาติเวร พระจันทร์เป็นมิตรกับพระพุธและเป็นศัตรูกับพระพฤหัสบดี … พระคาถาบูชาดวงประจำวันพุธ กลางคืน (ราหู) เกิดวันพุธ กลางคืน พระประจำวันเกิดคือ ปางป่าเลไลย์ คาถาสวดบูชา (นะโม ๓ จบ) สัพพาส…

คาถาบูชาพระพิฆเนศแบบสั้น

ดาวพฤหัสจะย้ายราศีมาสถิตอยู่ที่ราศีธนู เรือนศุภะของลัคนาโลก … ในโหราศาสตร์ไทย พระอาทิตย์ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๑[ เลขหนึ่งไทย ] … ในเมื่อมีการเชื่อถือในเรื่องของ ” เทวดาดาวนพเคราะห์ ” … จึงเกิดมีตำราที่เป็น … มีตำนานจากแหล่งที่มาต่างๆ ที่กล่าวขวัญถึงประวัติของ ” เทวดาดาวนพเคราะห์ ” อันมีดังต่อไปนี้คือ … คาถาบูชา พญานาค ตั้งนะโม3จบ ชีวิตรุ่งโรจน์ ทรัพย์ส…

หันหน้าไปทางทิศเหนือ [ ปีนี้ วันที่ ๒๑ ก.พ.พ.ศ. ๒๕๖๒ พระราหูจรสถิตราศีมิถุน – ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ] … ปีนี้ [ พ.ศ.๒๕๖๒ ] พระราหู จะย้ายมาอยู่ราศีมิถุนในวันที่ ๒๑ ก.พ.๒๕๖๒ เวลา ๐๒.๕๐ น.เป็นเวลา ๑ ปีครึ่ง … นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ฯ [ ๓ จบ ] …

คาถาบูชาพระราหู วัดศรีษะทอง

๒๕๖๐ พระเสาร์จรมาสถิตที่ราศีธนู – ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ] … ดาวพฤหัสบดีจะอยู่ที่ราศีธนู ๑ ปีโดยประมาณ [ ถ้าไม่พักผ่อน หรือ ถอยหลัง ซัก ๕ – ๖ เดือน … เป็นประจำ บ่อยๆ ] … ในวันที่ ๒ มี.ค.๒๕๖๒ เวลา ๐๔.๐๗ น.

คาถา บูชา พระ ราหู แบบ ย่อ

แถมพระคาถาบูชาพระพฤหัสบดี จากพระอรหันต์ ๘ ทิศ สั้นๆ ฉบับย่อ ฉบับพกพา มีดังนี้ … มหิงสาเป็นพาหนะ ประจำอยู่ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และแสดงถึงอักษรวรรค จะ [ จ ฉ ช ฌ ญ ] … พระคาถาสุริยะประภา จันทรประภา (คาถาขอเงินจากพระจัน… วิธีไหว้ราหู 2565 “หมอช้าง” แนะบทสวดมนต์ รับมงคลในวันนี้ 30 มี.ค. มะหิทธิกา เตปิอัมเห อะนุรักขันตุ อาโรคะ เยนะ สุเขมะจะฯ … [ ปีนี้ วันที่ ๓๐ พ.ย.พ.ศ.

อ คฑา ชี้เป้า 2 ราศีดวงเฮงยืนหนึ่ง ย้ำ 2 ราศีต้องระวังให้หนัก หลัง 30 มีคนี้

ประโยชน์ของการสวดมนต์ พระธรรมคำสอนจาก สมเด็จพระพุฒ… รายละเอียดของตำนานดาวพระเคราะห์อย่างละเอียด … ดาวเสาร์ สถิตราศีละ ๒ ปีครึ่ง ก็มีพักถอยอยู่เหมือนกัน … พอธูปดับสนิท ก็ดับเทียนได้เพื่อจะได้ใช้ในวันเสาร์ต่อไปได้อีก… วันเสาร์ครั้งต่อไป … ก็ไม่ต้องมีผลไม้ก็ได้ ส่วนเทียนนั้นก็ใช้ของเก่าที่เหลือได้ จุดใหม่แต่ธูปแต่อย่างเดียว …

ในโหราศาสตร์ไทย พระศุกร์ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๖ และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากคาวี ๒๑ ตัว จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น ๒๑ สำหรับพระประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันศุกร์ก็คือ ปางรำพึง … พระพุธ[พุธะ]เป็นเทวดานพเคราะห์องค์หนึ่ง ในคติไทย พระพุธถูกสร้างขึ้นมาจากคชสาร [ช้าง]๑๗ เชือก บดป่นเป็นผง ห่อผ้าสีเขียวใบไม้ แล้วเสกได้เป็นพระพุธ มีพระวรกายเขียว ทรงราชสีห์เป็นพาหนะ ประจำอยู่ทิศใต้ และแสดงถึงอักษรวรรค ฏะ ใหญ่ [ ฏ ฐ ฑ ฒ ณ ] … นะโมพุทธโธ โสภะคะวา อิติปิ นะโม บุญฤทธิ์ อิติปิโส ภะคะวา สุคะโต อะระหัง โสปิติอิ (พระคาถาบทนี้ ใช้กำกับอักขระยันต์หนุนดวงห้าแถวและ … ทรงเป็นพระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระศรีพัชรินทราบรมราชินีนาถ พระราชสมภพเมื่อวันที่๑ มกราคม พ.ศ.๒๔๒๓ ทรงศึกษาภาษาไทยอย่างแตกฉาน แล้วจึงเสด็จไปศึกษาวิชาทหาร ณ ประเทศอังกฤษ เมื่อ พ.ศ. ในโหราศาสตร์ไทย พระเสาร์ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๗ และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากพยัคฆ์ ๑๐ ตัว จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น ๑๐ สำหรับพระประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันเสาร์ก็คือ ปางนาคปรก … ในโหราศาสตร์ไทย พระพุธถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๔ และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากคชสาร ๑๗ เชือก จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น ๑๗ สำหรับพระประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันพุธก็คือ ปางอุ้มบาตร …

หุ้นทุนที่ได้รับคืน Returned Equity แบบฟอร์มใบหุ้นสำเร็จรูป หุ้น 2 ทุน การ ริบ

ในวันพุธต่อไปไม่ต้องมีของดำก็ได้ ส่วนเทียนนั้นก็ใช้ของเก่าที่เหลือได้ จุดใหม่แต่ธูปอย่างเดียว … มหิทธานุภาพ ผู้เป็นครูแห่งมนุษย์เทวาทั้งปวง ข้าฯ ขอน้อมบูชาผู้เป็นคุรุเทวาด้วยเศียรเกล้า ขอท้าวเธอจงบันดาลให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีแต่ความจำเริญรุ่งเรืองด้วยโภคทรัพย์โชคลาภนานาสักการดั่งจิตที่ตั้งอธิษฐานนี้ไว้ฉะนี้เทอญ … ดังนั้นดาวพระเคราะห์เหล่านี้จึงเพียงแต่สวดพระคาถาอย่างเดียวก็เพียงพอแล้ว …

เมื่อทั้ง ๓ พี่น้องได้มาเกิดเป็นเทวดานพเคราะห์ พระอาทิตย์จึงมีรัศมีและวรรณะเปล่งปลั่งดุจทองคำ พระจันทร์มีรัศมีและวรรณะเป็นสีขาวสว่างดุจเงิน และพระราหูมีรัศมีและวรรณะเป็นสีนิลออกไปทางทองแดง [แต่ในบางตำราก็ว่ากายของพระราหูนั้นมีสีดำบ้าง สีทองบ้าง แตกต่างกันไป ]… ณ ตำแหน่งเรือนภพใด ต้องลัคน์ ต้องจันทร์ ต้องพระเคราะห์ใดที่ราศีจักร ต้องพระเคราะห์ใดในนวางศจักร ต้องพระเคราะห์ใดในตรียางค์จักร ต้องพระเคราะห์ตัวใดก็ดี หากแม้นเป็นพระเคราะห์ตัวร้าย ขอให้พลิกผันกลับมาเป็นดี หากเป็นพระเคราะห์ตัวดี ก็ขอจงเสริมส่งให้บังเกิดผลที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป … และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากราชสีห์ ๖ ตัวนี้เอง จึงทำให้มีกำลังพระเคราะห์เป็น ๖ สำหรับพระประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ก็คือ …ปางถวายเนตร …

คาถา บูชา พระ ราหู แบบ ย่อ

ในโหราศาสตร์ไทย พระจันทร์ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๒ และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากนางฟ้า ๑๕ องค์ จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น ๑๕ สำหรับพระประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันจันทร์ก็คือปางห้ามสมุทร … คาถาบูชาพระพิฆเนศวร์ โอม ศรี คเณศายะ นะมะหะ ข้าแต่องค์พระพิฆเณศวร ผู้เป็นเทพเจ้าแห่งศิลปวิทยา เทพแห่งความสำเร็จ ขอพระองค์จ… พระคาถาบูชาเทวดาดาวนพเคราะห์ขึ้นมา ให้พวกเราได้สวดกราบไหว้บูชากัน … บทสวดมนต์ (ของเก่า – คุณแม่ ดร.สิริ กรินชัย) พุทธะบูชา มหาเตชะวันโต ข้าพเจ้าขอบูชาพระพุทธ ขอให้ข้าพเจ้ามีเดชเดชะ ธัมมะบูช… พระคาถามหาเมตตาใหญ่ ลำดับการสวดพระคาถามหาเมตตาใหญ่ ในการสวดคาถามหาเมตตาใหญ่แต่ละครั้งนั้น ผู้สวดพึงกระทำด้วยความตั้งใจ… พระคาถาสุริยะประภา จันทรประภา ( คาถาขอเงินจากพระจันทร์ ) สำหรับไหว้พระขอพร ในวันอมาวสี และวันปุรณมี เอกะจักขุ น…

คาถา บูชา พระ ราหู แบบ ย่อ

เอาเทียนดำเล่มเล็กๆไปปักโดยรอบ ที่ถาด … เอาเทียนเหลืองเล่มเล็กๆไปปักโดยรอบ ที่ถาด … จับโป๊ะแล้ว 1 ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. เตือนข่าวปลอมเลขลับวงในงวด 1 เม.ย. เป็นอันว่าจบพิธีการแต่เพียงเท่านี้นะครับ … ทำกันเองได้นะครับ …

คาถา บูชา พระ ราหู แบบ ย่อ

บทความล่าสุด