ล่าสุดจังหวะ หัวใจ นาย สะอาด เล่น กี่ โมง

จังหวะ หัวใจ นาย สะอาด เล่น กี่ โมง

ต้องอ่าน

เสือต้องแปลกใจเมื่อมองเข้าไปเห็นมุกนั่งร้องไห้อยู่ที่ชิงช้าในสวน เสือจอดมอเตอร์ไซค์เดินมาแอบมองข้างรั้ว ไม่คิดเลยว่าคนที่เกิดมาเพียบพร้อมอย่างมุกจะเป็นเด็กอมทุกข์ไปได้… เสืออยากจะหันมาตะบันหน้ามันซักหมัด แต่ก็ต้องข่มอารมณ์ไว้ เดินหน้าบึ้งออกไปที่รถมอเตอร์ไซค์ ต้องตามองตามหลานแล้วก็แอบถอนใจ เลี่ยงเก็บเป้ของเสือไปไว้ในห้องนอน… “ใครจะหมั่นไส้ก็ช่างหัวมันสิ หลานน้าหล่อจริงๆนี่หว่า หน้าตาผิวพรรณดูเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว ถ้าไม่บอก…”

จังหวะ หัวใจ นาย สะอาด เล่น กี่ โมง

“ไม่ล่ะ” พลอยจิกตามองไปที่เสือ ยิ้มมุมปากอย่างมีแผนการแกล้งคนเล่น ประสาเด็กเอาแต่ใจชอบเอาชนะ… มุก นึกทบทวน ในขณะที่พลอยมองน้องแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ กะให้น้องชวนเสือมางาน แล้วแผนของพลอยก็สำเร็จ เมื่อมุกเอ่ยชื่อพี่เสือ จะชวนเขามาด้วยให้ได้… เจอไมเคิลมาไม้นี้ เพ็ญพิศุทธ์ถึงกับโกรธและเจ็บแค้นใจจนพูดไม่ออก…

กรุงเทพฯ เมืองเทพสร้าง

นางเอก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” “ใหม่-ดาวิกา” เมารั่ว อ้วกพุ่ง ถอดชุดชั้นในปาใส่หน้า “พ… เสือ ทำหน้าทำตาปรามน้าชาย กลัวมุกจะหมดความมั่นใจ เพราะเธอยังยิ้มแป้นภูมิใจนำเสนอสุดๆ ไม่ได้รู้เลยว่าตัวเองเล่นไม่เอาไหน คนเขาหูจะแตกกันอยู่แล้ว… สองอีพีนี้เต็มอิ่มมากๆ มุ้งมิ้งจัดหนัก เหวี่ยงวีนจัดเต็ม และความฮาก็ไม่แผ่ว ในละคร จังหวะหัวใจนายสะอ…

จังหวะ หัวใจ นาย สะอาด เล่น กี่ โมง

ดูย้อนหลัง จังหวะหัวใจนายสะอาด EP.5 “จังหวะหัวใจนายสะอาด” You are my heart beat เร… “ฉัน ไม่งี่เง่าเหมือนพี่ชายเธอหรอกน่ายุ้ย ฉันก็แค่อยากจะรู้ว่านายคนนี้มีอะไรดีเท่านั้นเอง เธอถึงได้สนใจนัก” พลอยพูดยิ้มๆอย่างนึกสนุก… “นั่น มันเด็กนะน้ารงค์ เสือก็แค่เห็นว่าน้องเขาซื่อดีเท่านั้นเอง ก็เลยไม่อยากจะไปโกรธอะไรเขาแล้ว” พูดจบเสือก็หันไปเก็บกวาดราดหน้าและเศษชามที่กระจายเกลื่อนพื้นด้วยฝีมือของ แม่…

บทความล่าสุด