ล่าสุดตอน กลาง สนาม ขอบ ตาข่าย ต้อง สูง จาก พื้น เท่าใด

ตอน กลาง สนาม ขอบ ตาข่าย ต้อง สูง จาก พื้น เท่าใด

ต้องอ่าน

“แบน” หมายถึง ต้องไม่มีส่วนโค้งเว้า สูง หรือเป็นโพรง ที่มีรัศมีน้อยกว่า 2 มม. และแบนราบไปถึงขอบของไม้ที่มีรัศมีไม่น้อยกว่า three มม. ตามมาตรฐานห่วงบาสเก็ตบอล จะต้องเป็นเหล็กกลม แข็งแรง มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางวัดจากขอบด้านใน ไม่ต่ำไปกว่า forty five cm. และไม่มากไปกว่า forty five.9 cm. 9.1.6 ก้านแร็กเกตของผู้ส่งลูกในขณะตีลูก ต้องชี้ลงต่ำจนเห็นได้ชัดว่า ส่วนหัวทั้งหมดของแร็กเกตอยู่ต่ำกว่าทุกส่วนของมือที่จับแร็กเกตของผู้ส่งลูก ตามภาพผัง ง.

เสาประตูและคานต้องมีสีขาว เป็นรูปสี่เหลี่ยมมุมฉาก กว้าง eighty มม. และลึก 80 มม. “ราบเรียบ” หมายถึง ต้องไม่มีส่วนที่หยาบ หรือคม พื้นผิวต้องเรียบเป็นปกติ ไม่มีร่อง ไม่ร่น หรือเป็นสัน ต้องไม่มีขอบที่มีมุมที่เป็นรัศมีน้อยกว่า three มม. เสาประตูและคานต้องมีสีขาว เป็นรูปสี่เหลี่ยมมุมฉาก กว้าง 50 มม. และลึก50 – 75 มม. 4.1 เฟรมของแร็กเกตยาวทั้งหมดไม่เกิน 680 มิลลิเมตร และกว้างทั้งหมดไม่เกิน 230 มิลลิเมตร ส่วนต่าง ๆ ที่สำคัญได้อธิบายไว้ในกติกาข้อ four.1.1 ถึง four.1.5 และได้แสดงไว้ในภาพผัง ค.

ผู้ใช้งาน

2.17 รวมทั้งส่วนประกอบใดๆที่ติดอยู่กับไม้ ไม้จะต้องลอดผ่านห่วงที่มีเส้นผ่านจุดศูนย์กลาง fifty one มม. คุเมะกะวะ, ยูจีน. “กลยุทธ์และยุทธวิธีแบดมินตันสำหรับมือใหม่และผู้เล่นนันทนาการ” . แบดมินตัน แพลนเน็ต. 1.1 สนามจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าประกอบด้วยเส้นกว้างขนาด 40 มิลลิเมตร ตามภาพผัง ก.

ตอน กลาง สนาม ขอบ ตาข่าย ต้อง สูง จาก พื้น เท่าใด

กีฬาดังกล่าวเล่นภายใต้กฎของปูเน่จนถึงปี พ.ศ. 2430 เมื่อ JHE Hart แห่งสโมสรแบดมินตันBath ได้ร่างข้อบังคับฉบับปรับปรุง ในปี 1890 Hart และ Bagnel Wild ได้แก้ไขกฎอีกครั้ง สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศอังกฤษ ตีพิมพ์กฎเหล่านี้ในปี 1893 อย่างเป็นทางการและเปิดตัวการเล่นกีฬาที่บ้านที่เรียกว่า “ดันบาร์” ในพอร์ตสมั ธที่ thirteen กันยายน BAE เริ่มการแข่งขันแบดมินตันครั้งแรกAll England Open Badminton Championshipsสำหรับสุภาพบุรุษประเภทคู่ หญิงคู่ และประเภทผสม ในปี 1899 การแข่งขันเดี่ยวเพิ่มเข้ามาในปี 1900 และการแข่งขันชิงแชมป์อังกฤษ – ไอร์แลนด์ก็ปรากฏตัวขึ้นใน 1904. สายแบดมินตันสำหรับแร็กเก็ตเป็นสายที่บางและมีประสิทธิภาพสูง โดยมีความหนาตั้งแต่ประมาณ zero.sixty two ถึง zero.seventy three มม. สายที่หนากว่าจะทนทานกว่า แต่ผู้เล่นหลายคนชอบความรู้สึกของสายที่บางกว่า ความตึงของสายปกติอยู่ในช่วง 80 ถึง one hundred sixty N (18 ถึง 36 lbf ) ผู้เล่นนันทนาการมักจะใช้ความตึงเครียดที่ต่ำกว่ามืออาชีพ โดยทั่วไปแล้วจะอยู่ระหว่าง eighty ถึง 110 N (18 และ 25 lbf) สายผู้เชี่ยวชาญระหว่างประมาณ a hundred and ten ถึง 160 N (25 และ 36 lbf) ผู้ผลิตสตริงบางรายจะวัดความหนาของสายภายใต้ความตึง ดังนั้นจริงแล้วจะหนากว่าที่ระบุไว้เมื่อหย่อน Ashaway Micropower นั้นจริง ๆ แล้ว zero.7 มม. แต่ Yonex BG-66 นั้นประมาณ zero.seventy two มม. ด้วยความปราถนาดีจาก “สยามทูเว็บดอทคอม” และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ อ่านเพิ่มเติม …

กฎข้อที่ 15 ผู้เล่นตัวรับอิสระ Libero

2.11 ค่าเบี่ยงเบนนูนหรือเว้าจะต้องเรียบ และต่อเนื่อง สูงสุดไม่เกิน 4 มม. วอคคิ่งเอ้าท์ four. ถูกทั้ง ข้อ 1. ไทย แบดมินตัน – ศูนย์รวมคนรักแบดมินตัน ©ThaiBadminton.com, All rights reserved.

ตอน กลาง สนาม ขอบ ตาข่าย ต้อง สูง จาก พื้น เท่าใด

บทความล่าสุด