ล่าสุดถูก สาป ให้ เว ล เท่า เดิม มัง งะ

ถูก สาป ให้ เว ล เท่า เดิม มัง งะ

ต้องอ่าน

บุษบาล่ารัก – ทักษาวารีคงไม่มีใครอยากเชื่อว่า ‘บัวสวรรค์ ฟาเบรกลาส วงศ์บุษบา’ สาวสวยหุ่นดี การศึกษาเด่น มีรูปเป็นทรัพย์ มีเงินและสมบัติเป็นทุนรอนจะโสด (สนิท) ปราศจากราคี ไม่เคยแปดเปื้อนมือชาย เธอเกิดมาพร้อมความสวย แล้วก็มีตัวซวยคอยเป็นผู้พิทักษ์ความโสด! “จะ…ทำอะไร” “เดี๋ยวก็รู้ แต่ที่แน่ๆ อีกไม่ถึงครึ่งชั่วโมง… ฮันมะ บากิ เป็นลูกของ ฮันมะ ยูจิโร่ “สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี” โดนฝึกให้ต่อสู้ตั้งแต่เด็กโดย ยูจิโร่ อย่างเข้มงวด เมื่อโตขึ้นมาจนอายุ 13 ได้รับการฝึกจากครูฝึกมือหนึ่งในทุกๆสาขาวิชาการต่อสู้จนเชี่ยวชาญเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะในการต่อสู้ มีเคล็ดวิชาการต่อสู้เป็นของตนเอง เป้าหมายหลักอย่างเดียวของบากิคือการเอาชนะ ยูจิโร่.. ท่ามกลางความเสื่อมสลายของจักรวรรดิ ทัตสึมิ เด็กหนุ่มบ้านนอกก็ได้เข้าเมืองหลวงเพื่อหาเงินไปช่วยเหลือหมู่บ้าน แต่กลับถูกสาวสวยหลอกเอาตังค์ไปง่ายๆ ในระหว่างที่กำลังถังแตกอยู่นั้นก็มีเด็กสาวจากชนชั้นสูงได้เชิญให้เขาไปพักที่บ้าน เรื่องเหมือนกำลังจะเป็นไปด้วยดี ทว่าในคืนหนึ่ง กลุ่มนักฆ่าราตรีทมิฬก็ได้มาเยือนคฤหาสน์ที่ทัตสึมิกำลังอาศัยอยู่.

ถูก สาป ให้ เว ล เท่า เดิม มัง งะ

ประกาศผลการจัดอันดับความนิยมของตัวละครในเรื่องกินทามะครั้งที่ 2 และศึกชิงความเป็นตัวละครยอดนิยมอันดับหนึ่งของเหล่าตัวละครเอกในเรื่อง, ร้านรับจ้างสารพัดรับงานกำจัดรังผึ้งจากต่างดาวขนาดยักษ์ในวัดแห่งหนึ่ง, เด็กสาวคนหนึ่งคิดล้างแค้นโอคิตะ โซโกะ เพราะพ่อของเธอถูกลูกหลงเสียชีวิตระหว่างที่ชินเซ็นงุมิจับกุมและกวาดล้างซามูไรขับไล่ต่างแดน แต่เรื่องนี้มีบางอย่างซ่อนอยู่เบื้องหลังทำให้รับจ้างสารพัดต้องออกสืบหาข้อเท็จจริง, คางุระได้พบกับเพื่อนใหม่ระหว่างการออกกำลังกายประจำวันช่วงฤดูร้อนที่สวนสาธารณะ32แมวเถื่อนแห่งคาบุกิโจคือเพลงช้าแต่มีจังหวะหนักแน่น… บทสรุปแห่งความพยายามแหกคุกของคาซึระ, ร้านรับจ้างสารพัดสนทนาถึงเรื่องราวของร้านรับจ้างสารพัดรุ่นแรก ก่อนที่ชินปาจิและคางุระจะมาทำงานด้วยกัน, กลุ่มรับจ้างสารพัดและโอทาเอะ ไปเที่ยวที่โรงแรมบ่อน้ำร้อน “เซ็นบงเคียว” ตามคำแนะนำของโอโทเซะ แต่ปรากฏว่าแท้จริงแล้วที่นี่เป็นบ่อน้ำร้อนที่คอยส่งวิญญาณไปสู่สุคติ ซ้ำร้ายชินปาจิ คางุระ และทาเอะยังถูกวิญญานเข้าสิง กินโทกิซึ่งเป็นคนกลัวผีอย่างหนักเลยต้องเผชิญหน้ากับบรรดาวิญญาณและเถ้าแก่เนี้ยมหาภัย “โออิวะ” เพียงลำพัง, ทั่วทั้งนครเอโดะได้ประกาศมาตรการห้ามสูบบุหรี่ขั้นเด็ดขาด ฮิจิคาตะซึ่งติดบุหรี่อย่างหนักจึงลงทุนเดินทางไปสุดขอบจักรวาล เพื่อหาสถานที่ที่สามารถสูบบุหรี่ได้24มีบางเรื่องที่แม้นพบกันแล้วก็ไม่อาจจะเข้าใจ… บ่มรัก พิทักษ์ดวงใจ (นิยายจีน) – Faang Faang“ข้าไม่เป็นไร ท่านนอนเถิดเจ้าค่ะ อย่าให้สตรีน่ารังเกียจเช่นข้าต้องไปนอนร่วมเตียงกับท่านจะดีกว่า” อวิ้นเหมย “หึ! ข้าจะไม่ปล่อยสตรีน่ารังเกียจเช่นเจ้าออกไปเพ่นพ่านนอกจวน” แม่ทัพหมิงเฟยสบถก้มลงมองใบหน้าสวยคมซึ่งกำลังหลับอยู่บนอกของเขา สตรีเช่นนางต้องอยู่ใกล้ๆ เขาเพียงเท่านั้น ไม่อาจปล่อยให้ออก…

หาไลท์โนเวลและมังงะสนุกๆอ่านค่ะ

ปลายสมัยราชวงศ์โจว ยุคที่บ้านเมืองระส่ำระสาย นับเป็นช่วงเวลาที่เข้มแข็งกลืนกินอ่อนแอ ผู้ชนะเท่านั้นถึงจะอยู่รอด ซิ่น และเพี่ยว เหล่าเด็กหนุ่มกำพร้าบิดามารดาผู้ตั้งปฎิธานไว้ว่า สักวันหนึ่งพวกเขาจะเป็นแม่ทัพผู้ยิ่งใหญ่ผู้ถูกจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ให้จงได้….. Hataraku saibou มันกำลังจะเป็นเมะเเล้ว ว่าตามตรงนิยายที่เเต่งมันก็มีเเรงบันดาลใจจากเรื่องนี้เหมือนกัน มันเปิดมิติใหม่ของวิชาชีววิทยาเลย โคตรมันส์วิชาการ เม็ดเลือดขาวสู้กับไวรัส เกร็ดเลือดโลลิ โห… สามารถพอมาเจอกับตัวก็เริ่มจะคลายกำแพงช่วยสอนหลานของเจ้านายให้โตมาเป็นเจ้านายรุ่นถัดไป XD อันนี้22+ยังไม่จบเช่นกันค่ะ ตามอย่างยาวนาน… หวังว่าอ่านข้อความของเราแล้วจะเริ่มมีคนคิดอะไรออกนะคะ หุหุ… เพราะอย่างน้อย การอ่านใน nekopost ก็ไม่เป็นการทำร้ายสนพ.

ถูก สาป ให้ เว ล เท่า เดิม มัง งะ

บทความล่าสุด