ล่าสุดนางเอก หน้างอ คือ ใคร วว

นางเอก หน้างอ คือ ใคร วว

ต้องอ่าน

สุดสมถะเวียร์ ศุกลวัฒน์ หลบความวุ่นวายในเมืองกรุง ย้ายไปอยู่ตจว. ‘อนุทิน’ ยินดีล่วงหน้า พปชร.เตรียมกวาด one hundred fifty ที่นั่ง ชี้ ‘ภท.’ แค่ทำตัวดีเดี๋ย…

นางเอก หน้างอ คือ ใคร วว

เราเพิ่งสุ่มไปเจอเรื่องนึงที่ชื่อตัวละครเป็นตารางธาตุมา.. คือเนื้อเรื่องเราว่าก็ดีอยู่นะคะ แต่ติดชื่อนี่แหละ…. เช่น นางเอกชื่อ แอน โชวี่ ดูเกร์ไก๋ใช่ไหม แต่แอนโชวี่มันคือปลาวงศ์หนึ่ง ที่นึกออกทันทีคือ ปลากะตัก ปลาไส้ตัน ฯลฯ และเป็นปลาที่ฝรั่งชอบเอามาอัดกระป๋องมีกลิ่นแรงมากอ่ะตะเอง… จนวันนึง หลางไจ่ก็ได้เจอนางเอกของเรื่องคือซิงเอ๋อร์ ( หลี่ซิ่น ) ที่ขึ้นเขาไปเก็บสมุนไพรดอกไม้บนเขาอะไรประมาณนี้ … ทำการบ้านกันยกใหญ่เมื่อเพจดัง “เจ๊มอย 108” ก็ได้โพสต์ข้อความปริศนาถึง “นางเอกเจ้าน้ำตา” ที่เขียนข้อความระบุว่า…

กระทู้ล่าสุด

ตารางธาตุบางช่องถ้าจำไม่ผิดก็มีชื่อคนมาตั้งอยู่นะคะ แต่บางชื่อก็… ไม่อวยใครทั้งนั้นค่ะ ถึงเวลาเดี๋ยวก็รู้เอง //แต่เรื่องนี้ยังพอมีความเป็นไปได้ที่จะฮาเร็มเอนด์อยู่… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. รวมถึง ถ้าเกิดว่า เอรินะรู้ว่า คนที่เธอนับถือสุดๆคือ คุณพ่อของโซมะ เรื่องจะเป็นยังไงต่อไป… บี น้ำทิพย์ ไม่เคยเหวี่ยง ส่วนนางเอกหน้างอเป็นใคร…

บทความล่าสุด