ล่าสุดนาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

ต้องอ่าน

เรียกได้ว่าเป็นรัฐมนตรีไฟแรงที่ฮอตสุด ๆ ถูกใจชาวเน็ตแบบนี้ ดังนั้น ลองไปทำความรู้จัก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กับ 10 เรื่องราวที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับเขาคนนี้มาก่อน ตามมาเลย… นิด้าโพลเปิดผลสำรวจครั้งที่ 9 “ชัชชาติ”นำ คนกรุงเทพฯเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. จากนั้น พล.ต.อ.อัศวินเดินออกไปสักการะพระพุทธนวราชบพิตร ที่หน้าหอพระพุทธนวราชบพิตร พระพุทธรูปประจำศาลาว่าการ กทม. พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ฝากไว้ก่อนอีก 3 เดือนจะกลับมาใหม่ หากกลับไม่ได้จะไปทำหน้าที่อื่น ผู้สื่อข่าวถามว่าหากกลับมาไม่ได้จะมาในบทบาทใด พล.ต.อ.อัศวินตอบสั้นๆ ว่า “ผมกลับมาแน่นอน” ก่อนขึ้นรถออกไปจากศาลาว่าการ กทม. ข่าวที่เกี่ยวข้อง‘นิด้าโพล’ เผยผลสำรวจครั้งที่ 9 คนกรุงยังหนุน”ชัชชาติ”นั่งผู้ว่าฯกทม.

พรรคมั่นใจว่าผู้สมัครเราทั้ง 50 เขต ผ่านการคัดเลือกคัดสรรมาอย่างดี และเราคัดคนทำงานที่เข้าถึงประชาชนในพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์เลือกเพื่อไทยเลือกอนาคตที่มั่งคั่ง ให้คนชาว กทม. หลายคนคงพอจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า.. ด้านนายสุชัชวีร์ กล่าวว่าอยากได้หมายเลข1 เพราะเชื่อว่าจะได้เป็นที่1และคนจำได้ง่าย ยืนยันไม่กลัวคู่แข่งจากพรรคการเมืองอื่นจะมาแย่งฐานคะแนนเสียงเพราะเชื่อมั่นว่าคนกทม.มีวิธีเลือกลงคะแนนที่เป็นของตัวเอง ส่วนนโยบายเร่งด่วนอันดับแรกนั้นจะติดสัญญาณwifiทั่วกทม. ด้าน นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า อยากได้หมายเลข 1 เพราะเชื่อว่าจะได้เป็นที่ 1 และคนจำได้ง่าย ยืนยันไม่กลัวคู่แข่งจากพรรคการเมืองอื่นจะมาแย่งฐานคะแนนเสียง เพราะเชื่อมั่นว่า คน กทม.มีวิธีเลือกลงคะแนนที่เป็นของตัวเอง ส่วนนโยบายเร่งด่วนอันดับแรกนั้น จะติดสัญญาณ wifi ทั่ว กทม.

ไทยรัฐ สำนักข่าวอันดับ 1 ของไทย

“วันนี้รู้สึกสนุก ตื่นเต้น เพราะเป็นการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในรอบหลายปี รอมานาน 9 ปี สก. 13 ปี มองเป็นส่วนประกอบสำคัญของประชาธิปไตย น่าจะมีตัวเลือกให้ประชาชนได้เห็นกันเยอะ ผมก็เป็นครั้งแรก ไม่เคยสมัคร ถือเป็นมือใหม่.” กทม.กรุงเทพมหานครชัชชาติ สิทธิพันธุ์ดร.เอ้ผู้ว่าฯกทม.รสนา โตสิกระกูลสกลธีอัศวิน ขวัญเมืองเลือกตั้งผู้ว่าทกม. “วันนี้รู้สึกสนุก ตื่นเต้น เพราะเป็นการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. thirteen ปี มองเป็นส่วนประกอบสำคัญของประชาธิปไตย น่าจะมีตัวเลือกให้ประชาชนได้เห็นกันเยอะ ผมก็เป็นครั้งแรก ไม่เคยสมัคร ถือเป็นมือใหม่.”

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

“‘ ชัชชาติ’ ปั่นจักรยานมาถึงคนแรก ปัดถือฤกษ์สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม”. เปิดตัว “ดร.ยุ้ย” ชัชชาติ ดึงเสริมทัพร่วมทีมนโยบาย ลุยเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เลือกตั้ง การเมือง เพื่อไทย พท. “เปิดเบอร์ ‘ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.’ บรรยากาศรับสมัครวันแรกคึกคัก หลังห่างหายไปในรอบ 9 ปี”.

ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

‘กมธ.กม.ลูก’นัดโหวต’ลักษณะต้องห้ามผู้จัดตั้งพรรค-อัตรค่าธรรมเนียม’ 7 เม.ย. วิเคราะห์การเมือง – พลังเบียด การเมือง วิถี ของ ชั…

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

การรัฐประหารเป็นการทำประเทศถอยหลัง ทั้งในเชิงเศรษฐกิจ และสิทธิเสรีภาพ ทุกครั้งที่มีการรัฐประหารเผด็จการขึ้นปกครองจะเกิดการต่อสู้นองเลือด เพื่อให้ได้คืนมาซึ่ง ปชต. เทียบฟอร์ม “ชัชชาติ-รสนา-สุชัชวีร์” พกดีกรีไม่น้อยหน้า สู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. สรุปผลจับสลากหมายเลขผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. 14 คนแรก ชาวกรุงจำไว้เลือก 22 พ.ค. เปิดประวัติ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.

“ดร สุชัชวีร์”ไม่ท้อ”ชัชชาติ” คะแนนผลโพลนำ พอใจเสียงตอบรับ “ดีเกินคาด” ชี้ เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ วัดฐานเสียง ผู้ว่า กทมไม่ได้

และ ส.ก.ถือเป็นโอกาสของคน กทม. พรรคส่งผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ส.ก. 50 เขต เพราะเห็นความสำคัญในบทบาทของ ส.ก.โดย ส.ก.จะเป็นผู้กำหนดอนาคตของคน กทม. งบประมาณ 1 แสนล้านบาทต่อปี อยู่ที่การอนุมัติของสภา กทม. ที่จะเสนอแนะ สนับสนุน ตรวจสอบฝ่ายบริหารของ กทม.

วัดพลังกองหนุน “พี่เอ้” vs “ชัชชาติ” ในศึกชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. เลือกคนที่รู้จริง สัญญาในเรื่องที่ทำได้จริง หาเสียงด้วยเนื้อหาและลีลาที่บ่งบอกถึงความจริงใจ เป็นคนที่เห็นได้ชัดว่าติดดิน ไม่โอ้อวด ไม่ยโส ไม่อวดดี น่าจะดีกว่านะคะ. เปิด “สายสัมพันธ์” ปม พิจิตต หนุน ชัชชาติ สู้ศึกเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ปลัดกระทรวงมหาดไทยเปิดโครงการ PEA Go Green ปลูกสมุนไพร เนื่องในโอกาสการสถาปนากระทรวงมหาดไทยครบ 130 ป… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ทนายเดชา ฟันธง กระติก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม. กมธ.กม.ลูกนัดโหวตคุณสมบัติผู้จัดตั้งพรรคการเมือง-ค่าธรรมเนียม 7 เม.ย. ‘หญิงหน่อย’ เปิดทางแล้ว เพื่อไทย พร้อมชู ‘ชัชชาติ… ปรับแบบสถานีกลางบางซื่อรับไฮสปีดงบก่อสร้างเพิ่มไม่ควรเกินหมื่นล.

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

บทความล่าสุด