ล่าสุดผู้ ที่ พัฒนา ทาง จิต สามารถ ยก ระดับ คุณภาพ ของ จิต ให้...

ผู้ ที่ พัฒนา ทาง จิต สามารถ ยก ระดับ คุณภาพ ของ จิต ให้ มี ความ สมบูรณ์ จะ ส่ง ผล ต่อ สมรรถภาพ ของ จิต อย่างไร

ต้องอ่าน

จิตแพทย์เปิดเหตุผลคนไทยมีลูกช้า เสี่ยงภาวะมีบุตรยาก คนรุ่นใหม่อยากเป็นโสด พบอยู่ในระบบการศึกษานานขึ้น เห็นคุณค่าครอบครัว… พ่อแม่ผู้ปกครองไม่ควรยุยงส่งเสริมให้เด็กดื่มเหล้า เพราะอาจก่อให้เกิดผลกระทบกับสุขภาพร่างกายของเด็กในระยะยาว โดยเฉพาะทำลา… ประชาชนที่เข้าวัดทำบุญในช่วงโควิด-19 กำลังระบาด ยังคงต้องเฝ้าระวังป้องกันมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง เ… พระโอวาทธรรม วรคติธรรม พระคติธรรม สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก คนพาลนั้น อาจจะเป็นคนพาลภายในคือตนเอ…

ผู้ ที่ พัฒนา ทาง จิต สามารถ ยก ระดับ คุณภาพ ของ จิต ให้ มี ความ สมบูรณ์ จะ ส่ง ผล ต่อ สมรรถภาพ ของ จิต อย่างไร

ทฤษฎีบุคลิกภาพ.ภาควิชาจิตวิทยา คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสาทมิตร,กรุงเทพมหานคร, ๒๕๒๗. “การออกแบบ” เป็นศาสตร์แห่งความคิดและต้องใช้ศิลป์ร่วมด้วย เป็นการสร้างสรรค์ สามารถช่วยแก้ไขปัญหาของมนุษย์ได้ การออกแบบจึง… วันนี้เคล็ดลับคนดังสุขภาพดี จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับสาวน้อยหน้าใส พริม พริมา พันธุ์เจริญ ดาราสาวสวยผู้มีดวงตาที่สดใส… วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน three ของทุกปี เป็นวันมาฆบูชา ถือเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา ที่ชาวพุทธจะร่วมกันทำบุญ ตักบาตร รักษาศีล … จากข้อมูลรวบรวมโดยกระทรวงสาธารณสุขย้อนหลัง 10 ปีพบตัวเลขการเสียชีวิตของคนเดินเท้าเฉลี่ยสูงถึง 1,000 รายต่อป…

โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ

หญิงไทยถูกละเมิดทางเพศ-กระทำความรุนแรง มากกว่า 7… ร่วมกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (สวทช…. หากมีอาการหลับใน ง่วงมึน ความดันโลหิตสูง หัวใจเต้นผิดจังหวะ หัวใจวาย เส้นเลือดหัวใจตีบ โรคหลอดเลือดสมอง สมาธิความจำลดลง …

  • สมาคมกีฬาเพาะกายฯ เปิดโอกาสให้กลุ่มประชาชนที่สนใจ รวมไปถึงคนวัยเกษียณ ได้ใช้กีฬาเพาะกายเป็นแนวทางในการสร้างเสริมสุขภาพ โ…
  • “การออกแบบ” เป็นศาสตร์แห่งความคิดและต้องใช้ศิลป์ร่วมด้วย เป็นการสร้างสรรค์ สามารถช่วยแก้ไขปัญหาของมนุษย์ได้ การออกแบบจึง…
  • พบ หญิงไทยถูกละเมิดทางเพศ-กระทำความรุนแรง มากกว่า 7 คน/วัน เข้ารับการบำบัดรักษา-แจ้งความร้องทุกข์ 30,0…
  • ต้อนรับวันสงกรานต์กับเรื่องเด่น เส้นทางสู่ถนนข้าวเหนียว …ต้นแบบสงกรานต์ปลอดเหล้าเป็นสงกรานต์ปลอดเหล้าตระกูลข้าว ต้นแ…
  • ประกาศรับสมัคร โรงเรียนวิถีพุทธเพื่อรับการคัดเลือกเป็นโรงเรียนวิถีพุทธ…
  • เยาวชนควรได้รับการฝึกทักษะเพื่อรับมือกับการกลั่นแกล้งในโลกออนไลน์อย่างถูกต้อง ทักษะอย่างความฉลาดทางดิจิทัล หรือทักษ…

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปโซเดียมสูง กินบ่อย เสี่ยงความ… รายชื่อผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (C.P.A.) ที่ผ่านการเ… “บ้านสำโรง” หมู่บ้านที่มีปัญหาเยอะที่สุด และพวกเ…

ระบบความเชื่อ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงมากฝีมือที่ทำเอาคุณผู้ชมคลั่งรักไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง โอม คณิน สแตนลีย์ นักแสดงและนายแบบลูกคร… การมีฟันใช้เคี้ยวอาหารเป็นปัจจัยหนึ่งที่พิสูจน์แล้วว่าทำให้มีอายุยืนยาว สุขภาพช่องปากส่งผลต่อสุขภาพ การดำรงชีวิตประจำวัน… สสส.-เครือข่ายเยาวชนลดปัจจัยเสี่ยง เปิดผลเฝ้าระวังพนันออนไลน์ช่วง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ปี 64 พบคนไทยเล่นพนันเก… สธ.จัดงาน “Thailand International Health Expo 2022” โชว์ศักยภาพด้านการแพทย์สาธารณสุข เชื่อมโยงธุรกิจสุขภาพ ไทย – นานาชาต… คนไทยเป็น “โรคอ้วน” แนวโน้มพุ่งสูงขึ้น คนกรุงเทพฯ ความชุกภาวะอ้วนมากสุด แนะ “โรคอ้วน” ป้องกันได้ และต้องรักษาแต่เนิ่นๆ ไ…

โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม โดย ทรูปลูกปัญญา หน่วยงานเพื่อสังคมของ บมจ… ปัจจุบันเราดำเนินชีวิตอย่างเร่งรีบจนหลายครั้งทำให้หลงลืมความสุขที่อยู่ภายในของตนเอง หาเวลาว่างสักนิดใคร่ครวญตนเอง สร้างค… ต้อนรับวันสงกรานต์กับเรื่องเด่น เส้นทางสู่ถนนข้าวเหนียว …ต้นแบบสงกรานต์ปลอดเหล้าเป็นสงกรานต์ปลอดเหล้าตระกูลข้าว ต้นแ… ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี หลายคนคงจะเตรียมตัวฉลองวันวาเลนไทน์กั… “เรื่องมีเพศสัมพันธ์ใครเขาพูดกัน ยังเป็นเด็กอยู่อย่าพึ่งอยากรู้เรื่องแบบนั้นเลย” “ไม่ต้องอยากรู้เรื่องเพศสัมพันธ์หรอก … คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ต้นแบบองค์กรสร้างเสริ…

ติดต่อเรา

สร้างมหาวิทยาลัยแห่งความสุข สู่องค์กรสุขภาวะยั่ง… ในวันที่ลูกรักลืมตาดูโลก คือวันที่พ่อ-แม่ได้รับ ของขวัญมีค่ายิ่ง เฝ้าเลี้ยงดูอย่างทนุถนอมด้วยความรักความเอาใจใส่ รวมถึงอ… โรคมะเร็งสมอง เป็นเนื้องอกชนิดเนื้อร้าย เติบโตของเซลล์ผิดปกติ มีสัญญาณเตือนให้สังเกต หากมีอาการผิดปกติทางระบบประสาท ควรร… สรุปทฤษฎีนักจิตวิทยา ทฤษฏีพัฒนาการ ที่ ทฤษฏี แนวคิด กุญแจ… แผ่นดินนี้ ไม่อาจทำให้เรียบเสมอกันทั้งหมดได้ฉันใด มนุษย์ทั้งหลาย จะทำใ… ระหว่างวันที่ กุมภาพัน 2561 ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยา…

ผู้ ที่ พัฒนา ทาง จิต สามารถ ยก ระดับ คุณภาพ ของ จิต ให้ มี ความ สมบูรณ์ จะ ส่ง ผล ต่อ สมรรถภาพ ของ จิต อย่างไร

สุขภาพดีเริ่มได้ที่ตัวเราเอง ฉบับ พริม พริมา พัน… คนไทยเป็นโรคอ้วน แนวโน้มพุ่งสูงขึ้น เเนะร่วมมือป… เปิดแผนเชิงรุก ฟื้นท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ร่วมจัดงาน Thailand International Health Expo 2022 แสดงศักยภาพด้านการแพทย์แ… จังหวัดศรีสะเกษลงนาม MOU ป้องกันและควบคุมเครื่อง… ช่วงเทศกาลตรุษจีนแนะวิธีการเลือกซื้ออาหารไหว้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งอาหารคาว อาหารหวาน หรือขนม ผักและผลไม้ โดยควรเลือกซื้ออาหา…

สมาคมกีฬาเพาะกายฯ เปิดโอกาสให้กลุ่มประชาชนที่สนใจ รวมไปถึงคนวัยเกษียณ ได้ใช้กีฬาเพาะกายเป็นแนวทางในการสร้างเสริมสุขภาพ โ… “การเล่น” เป็นธรรมชาติและความต้องการของเด็กทุกคน เป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน ผ่อนคลาย ช่วยส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ แ… เปิดเผยงานวิจัยจากคณะนักวิจัยประเทศสหรัฐอเมริกาที่ทำการศึกษาข้อมูลสำรวจพฤติกรรมการสูบบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้ารวมทั้งผลกระทบต… การใช้หลักศาสนาอิสลามเพื่อให้พี่น้องมุสลิมสามารถนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยเน้นเรื่องสุขภาวะเป็นหลัก เป็นการส่งเสร…

ผู้ ที่ พัฒนา ทาง จิต สามารถ ยก ระดับ คุณภาพ ของ จิต ให้ มี ความ สมบูรณ์ จะ ส่ง ผล ต่อ สมรรถภาพ ของ จิต อย่างไร

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในกลุ่มเด็กเล็ก เริ่มพบมีจำนวนเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามพ่อแม่ผู้ปกครองและคนใกล้ชิด ควรหมั่… ในสถานการณ์ปัจจุบันมีเด็กๆ ติดเชื้อโควิด-19 มากขึ้น อย่างไรก็ตามสำหรับเด็กเล็กที่ติดโควิด และต้องกักตัวที่บ้าน (Home Iso… พระธรรมเทศนา โดย พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) 31 ตุลาคม 2497 ธรรมทั้งหลายเกิดแต่เหตุ นโม ตสฺส ภควโต อรหโต สมฺมาส… หน้าที่ของพระสงฆ์หรือที่เราได้ยินกันบ่อยว่ากิจของสงฆ์มีทั้ง 1.หน้าที่โดยพระธรรมวินัย และ 2. หน้าที่ต่อสังคม หน้าที่โดยพระธรรมวินัย หน้าที่โด…

ผู้ ที่ พัฒนา ทาง จิต สามารถ ยก ระดับ คุณภาพ ของ จิต ให้ มี ความ สมบูรณ์ จะ ส่ง ผล ต่อ สมรรถภาพ ของ จิต อย่างไร

ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน สำหรับโรงเรียนวิถีพุทธสังกัด สพฐ. ตัวชี้วัด อัตลักษณ์ ๒๙ ประการ ที่เป็นผลผู้รับผิดชอบ พระนิเทศวิถีพุทธ คณะกรรมการ คขวพ. แด่ยุวชน….สามสิ่งที่เธอต้องเรียนรู้และฝึกฝนสามประการแรก คือ ศีล สมาธ… ขอเชิญโรงเรียนวิถีพุทธเข้าร่วมโครงการเผยแผ่ศีลธรรมนำธรรมะสู่สังคมหมดเข… ประกาศรับสมัคร โรงเรียนวิถีพุทธเพื่อรับการคัดเลือกเป็นโรงเรียนวิถีพุทธ…

พบ หญิงไทยถูกละเมิดทางเพศ-กระทำความรุนแรง มากกว่า 7 คน/วัน เข้ารับการบำบัดรักษา-แจ้งความร้องทุกข์ 30,0… ผนึกสื่อสารมวลชน ยุติความรุนแรงในครองครัว เผยข้อมูลชวนอึ้งช่วงโควิด19 ระบาด ความรุนแรงเพิ่มขึ้นเด็กถูกล่วงละเมิดซ้ำ… งานวิจัยจากมหาวิทยาลัย Rochester สหรัฐอเมริกา ที่รายงานความสัมพันธ์ระหว่างการสูบบุหรี่ไฟฟ้ากับสภาวะสมองล้า โดยพบว่าทั้งเ… ในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ประชาชนที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด… การนอนหลับที่ไม่เพียงพอ หรือโรคของการนอนหลับ เป็นปัจจัยสำคัญที่ก่อให้เกิดปัญหาภาวะภูมิต้านทานต่ำ และเพิ่มโอกาสเกิดอุบัติ… ธรรมรักษาผู้ประพฤติธรรม พระธรรมเทศนา โดย พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) 12 มกราคม 2497 ธรรมรักษาผู้ประพฤติธรรม …

บทความล่าสุด