ล่าสุดพ่อ แม่ แตงโม ทํา ไม เลิก กัน

พ่อ แม่ แตงโม ทํา ไม เลิก กัน

ต้องอ่าน

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยคลิปของคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ผู้ชายที่เรียกว่าแตงโม นิดา ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และยังเป็นเหมือนกับเสาหลักที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของแตงโมในทุกช่วงชีวิตเลยก็ว่าได้ โดยคุณพ่อโสเคยให้สัมภาษณ์ว่า… อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจบอกให้สู้ๆ กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย.. ประวัติ “แตงโม นิดา” ดาราสาวที่จะอยู่ในความทรงจำตล…

พ่อ แม่ แตงโม ทํา ไม เลิก กัน

บีบหัวใจ “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม ร่ำไห้ หลังพบร่าง “แตงโ… “เชียร์ – โม – ฮิปโป” ขอความเป็นธรรม น้ำตาคลอ ลั่น…

ช็อกแฟนคลับ! แม่น้ำหนึ่งประกาศเลิกผัว จากนี้ขอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

บอกใจอ่อนกับ “ปอ” และ “โรเบิร์ต” เพราะโทร.มาหาทุกวัน สวดมนต์ร่วมกันทางโทรศัพท์ 2 ชม. ต่าย อรทัย หลั่งน้ำตาเล่าชีวิตวัยเด็ก พ่อแม่เลิกกั… คำต่อคำ “โบ TK” ฝากถึง “กระติก” พูดความจริงเหตุการ… อัจฉริยะ ไลฟ์สดคดีแตงโม ปมค้นขวดไวน์ เผยมีคนสารภาพแล้ว1 เล่าหมดเปลือก four ชม. “เชียร์ ฑิฆัมพร” เล่าความผูกพัน 20 ปี “แตงโม นิดา”… คริสตจักรเสรีภาพ โต้ข่าวให้เช่าจัดงานศพ “แตงโม” คื…

พ่อ แม่ แตงโม ทํา ไม เลิก กัน

เปิดกล่องความทรงจำ “พ่อโส” ถึง “แตงโม” ทำทุกอย่างไ… คิดถึงเขา ก็ไปหาเขา ถึงแม้ไม่มีคำว่าเรา ก็ยังคิดถึงเขาอยู่ดี… พี่ชาย “แตงโม” เคลื่อนไหวโพสต์รูปหัวใจแตกสลาย พร้อ… “แอนนา” เปิดใจทั้งน้ำตาปมจัดงานศพ ลั่นจากนี้ไม่ขอย…

บทความล่าสุด