ล่าสุดรัก นี้ เจ้านาย จอง เล่น วัน ไหน บ้าง

รัก นี้ เจ้านาย จอง เล่น วัน ไหน บ้าง

ต้องอ่าน

สาวๆ ค้นพบโรงเรียนมัธยมแห่งใหม่ แต่ไม่นานก็รู้ว่าโรงเรียนนี้มีไว้เพื่อเหล่าวายร้าย Wonder Woman, Harley Quinn, Poison Ivy, Supergirl, Batgirl, Katana และ Bumblebee ร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ถูกโร… นักโบราณคดีทดลอง Bill Schindler และ Cat Bigney ผู้ฝึกสอนการเอาตัวรอด พยายามเผชิญหน้ากับสิ่งที่บรรพบุรุษรุ่นก่อน ๆ ของเราทำขณะสำรวจและเอาชีวิตรอดในป่า เริ่มจากมนุษย์ดึกดำบรรพ์เมื่อ 2.6 ล้านปีก่อน แต่ล… เรื่องของ “รัก” ลองตกกระทบที่ใจของใคร รับรองหวั่นไหวทุกราย ไม่ว่า…

พบกับ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ในบทบาทพิธีกรรายการใหม่บน “ช่อง MONO29” กับรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” รายการที่จะ “บุก” พาไปพ… “ปาฏิหาริย์ ที่แม้เปลี่ยนอดีดไม่ได้ แต่ก็สมารถทำให้หัวใจนั้นเติมเต็ม จ… “ปาฏิหาริย์ที่ทำให้เห็นภาพตนเองในอนาคต เพื่อจะไม่ทำร้ายตัวเองและคนรอบข… “พลังความรักของชายหนุ่มที่มุ่งมั่นตามหาคนรักที่หายไปโดยไม่รู้สาเหตุ มี… สองสายพันธุ์ชีวจักรกลผู้ทรงภูมิทั้งสองฝ่ายอย่าง ออโต้บอทส์ และ ดีเซปติคอนส์ ได้ทำศึกสงครามานานหลายศตวรรษ และเมื่อสงครามนี้มาถึงโลก แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) เด็กวัยรุ่นธรรมดา…

นักวิทยาศาสตร์หนุ่ม บรูซ แบนเนอร์ ใช้ชีวิตอยู่ในเงามืด ตัดขาดตัวเองจากชีวิตปกติและจากดร.เอลิซาเบธ “เบ็ตตี้” รอสส์ หญิงที่เขารัก เพื่อออกตามล่าหาวิธีรักษาผลพวงของการได้รับรั… พบกับหน่วยงานสืบสวนสอบสวนที่ดูแลคดีต่างๆ ในกองทัพเรือและนาวิกโยธินสหรัฐฯ ตั้งแต่คดีฆาตกรรม, การจารกรรม, การก่อการร้าย และคดีต่างๆ อีกมากมาย โดยพวกเขาเหล่านี้ออกเดินทางไปทำคดีต่างๆ ทั่วโลก นำทีมโดย เจ… Dead by Dawn เป็นซีรีส์แนวธรรมชาติสยองขวัญเรื่องแรก ซีรีส์แนวนี้นำเสนอความสยองขวัญที่เป็นจริงในป่าเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ในความมืดมิดของทะเลทรายอาหรับ นักฆ่าซ่อนตัวอยู่ในสายตา ในทะเลทรายที่ไม่มีที่สิ้น… จะเซตซีโร่กับคนรักเก่า หรือจะเริ่มต้นกับคนรักใหม่ เรื่องของหัวใจ ต้องใช้… ถ้าคุณบอกว่าใช้ง่าย มองก็ง่าย เห็นง่าย ผมคงต้องตั้งคำถามแล้วว่า คุณมีเวลามองจอขนาดนั้นเลยเหรอระหว่างขับรถ? ชีวิตและความรักของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ที่มีตัวละครเอกของเรื่องเป็นสาวสวยเปรี…

รักนี้เจ้านายจอง ตอนที่ 13 วันที่ 19 ก พ Sixty Five รักนี้เจ้านายจอง Ep13

เรื่องราวของ มะลิวัลย์ แห่งฟรีดอม บาร์ จะเป็นอย่างไรต่อไป … “เด็กชายที่ไม่เคยเห็นหน้าพ่อมีอคติว่าพ่อรักหน้าที่มากกว่าตนและครอบครัว… “เพียงชั่วเวลาที่เขาช้าไป คือคำถามที่กัดกร่อนจิตใจตนเองตลอดมา ถ้า…หา…

รัก นี้ เจ้านาย จอง เล่น วัน ไหน บ้าง

65 ตอนที่ 10 ย้อนหลัง ล่าสุด แสดงนำโดย ไมค์ ภัทรเดช และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. สุดท้ายเรื่องราวความรักระหว่าง CEO หนุ่มหล่อสุดเนี๊ยบ และพนักงานบัญชีสาว จอมโก๊ะจะลงเอยอย่างไร จะฟินจนต้องจิกหมอนขนาดไหน? ติดตามชมได้ใน“รักนี้เจ้านายจอง”ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. รายการ “ข่าวค่ำ Nightly News” มอบหมายให้ผู้ประกาศมากความสามารถประจำสถานี “พบเอก พรพงเมตตา” และ “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” ทำหน้าที่นำเสนอข่าวให้ผู้ชมได้รับรู้ ในแบบกระชับฉับไว ตลอดวันจันทร์ – อาทิตย์ 7…

ในยุคต้น ๆ ของประเทศจีนได้ เกิดสงครามกลางเมืองเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกหัวระแหง นักรบผู้กำชัยชนะคนใหม่ “เกาหยิง” ส่งลูกชายของเขาชื่อ “เกาเชาหลุน” ไปปกครองเมืองเล็ก ๆ ที่ห่างไกลชื่อ ปูเช็ง เนื่องจาก เ… หมีข่า (หม่าซือฉุน) สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเห็นแต่ไม่อาจรู้ได้ว่าตัวจริงของเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี ภาพเขายังติ… สงครามผู้เห็นเหตุการณ์ติดตามชายและหญิงของกองกำลังติดอาวุธผ่านความโกลาหลของการต่อสู้ด้วยภาพบุคคลที่หนึ่งในชีวิตจริง เราจะเห็นพวกเขาพร้อมที่จะเผชิญกับนรกที่รออยู่ทั่วทุกมุม – จากกระสุนลั่นไปจนถึง IED ไ… ครบเครื่องทุกเรื่องสำหรับผู้หญิง กับสามพิธีกรสาวในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” อีกหนึ่งรายการใหม่แกะกล่องจาก “ช่อง MONO29” ผ่านมุมมองของสามสาวสามสไตล์ มาเม้าท์มาแชร์เรื่องราวที่ผู้…

รักนี้เจ้านายจอง Boss And Me ละคร

“กาลครั้งหนึ่งรักของเรา” ละครรักโรแมนติก ที่จะทำให้ทุกคนคิดถึงช่ว… การยอมเสียสละทำหน้าที่ “แม่” ของผู้หญิงคนหนึ่งเพื่อปกป้องเด็กน้… วาไรตี้ทอล์คโชว์, เกมโชว์, ละครไทย, ละครไทย, ดูละครออนไลน์ฟรี, ละครเกาหลี, ละครเกาหลี, ดูซีรีส์เกาหลี, คำบรรยายไทย, ละครเกาหลีออนไลน์ซีรีย์. เรื่องย่อ เว่ยชิงประธานแห่งอวิ๋นหม่ากรุ๊ปกับโจวซื่อต้อง […]… เก่ง (เอ-ไชยา มิตรชัย) ชายหนุ่มผู้หลงรักเสียงเพลงและใฝ่ฝันจะเป็นนักร้องอาชี… เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่มีฝัน ที่จะมุ่งไปให้ถึง ก่อนที่สิ่งมีค่าในชีวิตจะ…

รัก นี้ เจ้านาย จอง เล่น วัน ไหน บ้าง

“เมื่อยังไม่ถึงเวลาอันสมควร ความรักที่ไม่พร้อม อาจทำลายภาพฝันและอนาคตท… “ชีวิตของผู้หญิงเก่งที่ดูจะเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านการงานและด้… สิ้นสุดการรอคอย สำหรับละครรักสุดคลาสสิค “ปริศนา” นวนิยายจากบทปร… “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” 12 เรื่องราวของปาฏิหาริย์หลากหลายรูปแบบ ท… มหัศจรรย์แห่งชีวิตกับความฝันที่ไม่เคยเป็นจริง แต่วันนี้ทุกอย่างจะย้อนกลับมา… เรื่องย่อ Jue shi wu hun มหาเทพวิญญาณยุทธ์ ซับไทย หลินเ […]…

เรื่องย่อ รักนี้หัวใจเราจอง

เกียรติยศ…ชื่อเสียง…อำนาจ และ…ความรักเป็นสิ่งที่ยากจะแสวงหา และยิ่งยา… สุรนาทกับธิดาได้สร้างความฝันอีกหนึ่งอย่างร่วมกัน เพื่อช่วยกันสร้างครอบครัวท… “ขอโอกาสอีกครั้ง เพื่อต่อชีวิตที่จะเดินต่อไปได้ของผู้หญิงคนหนึ่ง ถึงแม…

รัก นี้ เจ้านาย จอง เล่น วัน ไหน บ้าง

อัจฉริยะ ไลฟ์สดคดีแตงโม ปมค้นขวดไวน์ เผยมีคนสารภาพแล้ว1 เล่าหมดเปลือก four ชม. นี่คือเรื่องราวอันซับซ้อนซ่อนเงื่อน เพื่อนทรยศ ชิงรักหักเหลี่ยมโหด โฉดคูณสอ… เตรียมรับมือกับอาการ “ชีพจรไม่คงที่” เพราะความสนุกสุดป่วนกำลังเริ่มต้น เตรียมใ… คนหนึ่ง…ซ่อนความจริง คนหนึ่ง…หาความจริง เล่ห์แห่งโชคชะตา เดิมพันด้วยหั…

รัก นี้ เจ้านาย จอง เล่น วัน ไหน บ้าง

กรมสรรพากรเตือนผู้มีรายได้ให้ยื่นภาษีเงินได้ หมดเขตยื่นที่สำนักงาน 1 เม.ย. “ความทรงจำของผู้เป็นพ่อยังคงนึกถึงเรื่องราวที่ตนเคยทำกิจกรรมร่วมกับลูก… “เด็กชายคนนั้นสร้างปาฏิหาริย์รัก เชื่อม ให้เธอและเขาได้กลับมาเป็น… มนตรามหาเสน่ห์ เมื่อความ อิจฉา ริษยา บดบังความดีในจิตใจ จึงกลายเป็นต้นกำเนิ…

  • เรื่องราวของ Black Lightning ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความสามารถในการนำไฟฟ้ามาใช้เป็นอาวุธ ซึ่งเป็นร่างปราบอธรรมของชายหนุ่มชื่อ Jefferson Pierce แต่เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกเมีย เขาจึงพั…
  • Dead by Dawn เป็นซีรีส์แนวธรรมชาติสยองขวัญเรื่องแรก ซีรีส์แนวนี้นำเสนอความสยองขวัญที่เป็นจริงในป่าเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ในความมืดมิดของทะเลทรายอาหรับ นักฆ่าซ่อนตัวอยู่ในสายตา ในทะเลทรายที่ไม่มีที่สิ้น…
  • เตรียมรับมือกับอาการ “ชีพจรไม่คงที่” เพราะความสนุกสุดป่วนกำลังเริ่มต้น เตรียมใ…
  • อัจฉริยะ ไลฟ์สดคดีแตงโม ปมค้นขวดไวน์ เผยมีคนสารภาพแล้ว1 เล่าหมดเปลือก four ชม.
  • สองสายพันธุ์ชีวจักรกลผู้ทรงภูมิทั้งสองฝ่ายอย่าง ออโต้บอทส์ และ ดีเซปติคอนส์ ได้ทำศึกสงครามานานหลายศตวรรษ และเมื่อสงครามนี้มาถึงโลก แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) เด็กวัยรุ่นธรรมดา…
  • “ขอโอกาสอีกครั้ง เพื่อต่อชีวิตที่จะเดินต่อไปได้ของผู้หญิงคนหนึ่ง ถึงแม…

เรื่องราวของกลุ่มทีมงานถ่ายทำสารคดีกลุ่มหนึ่ง ที่จะต้องเดินทางไปถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับชนเผ่าชิริชาม่าในลุ่มน้ำอเมซอน ระหว่างทางพวกเขาได้ต้อนรับ พอล ซาโรน ขึ้นเรือมาซึ่งชายคนนี้นั้นเป็นนักล… เดเร็ก กับ แฮนเซล กลับมาสู่โลกแฟชั่นอีกครั้ง เพื่อปกป้องชีวิตป็อปสตาร์ระดับโลก หลังจากที่เกิดคดีประหลาดเมื่อเหล่าคนดังถูกสังหารอย่างลึกลับและโพสหน้าบลูสตีลไว้ก่อนตาย … ตอนที่ thirteen ล่าสุด รักนี้เจ้านายจอง ช่อง GMM25 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. เจาะข่าวเด็ด The Day News Update รายการข่าว แบบเจาะลึกประเด็นข่าวร้อน เกาะติดข่าวสำคัญของวันนี้ ที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมกับการสัมภาษณ์สดกับผู้เชี่ยวชาญและแขกรับเชิญ ในการพูดคุยประเด็นที่สำคัญ ออก…

บทความล่าสุด