ล่าสุดวัยรุ่น วุ่น Y รัก Ss2 Ep 11

วัยรุ่น วุ่น Y รัก Ss2 Ep 11

ต้องอ่าน

ในที่สุดพี่ธนูกับวายุ ก็รู้ว่าทำไมหมอปาถึงฝากวายุไว้กับเขา และ มันอาจจะถึงเวลาที่วายุต้องเลือกอีกครั้ง เพราะถ้าวายุไม่ชัดเจนกับใครสักคน มันจะไม่ยุติธรรมกับใครเลยนะ ทั้งพี่ปา และ พี่ธนู… “จอย-โอห์ม-จูน” ตัวแทนนักแสดงละคร “บ่วงใบบุญ” ร่วมทำความดี มอบทุนการศึกษาให้กับ “โรงเรียนเศรษฐเ… มาติดตามความรักของน้องวายุกันต่อ เมื่อพี่ธนูกลับเข้ามาอีกครั้ง วายุจะหวั่นไหวอีกไหมนะ… ลืมทุกอย่างไปได้ไหม ลืมมันไปให้หมด และ จำไว้แค่อย่างเดียวว่าเรารักกัน พี่จะไม่มีวันปล่อยมือวายุไปไหนอีกแล้ว… TharnType The Series Season 2 เริ่มออนแอร์ตอนแรก EP.1 วันศุกร์ที่ 6 พ.ย.sixty three นี้ เวลา 22.forty five น.

  • มาติดตามความรักของน้องวายุกันต่อ เมื่อพี่ธนูกลับเข้ามาอีกครั้ง วายุจะหวั่นไหวอีกไหมนะ…
  • นี่คือต้นเหตุเรื่องวุ่น Y ที่หลาย ๆ คน ต้องมาเกี่ยวข้อง ด้วยมุมมองใหม่ ๆ ที่ความรัก ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของ อายุ เพศ วัย การศึกษา หากแต่ว่า…
  • ทางช่อง three กด 33 Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น.
  • Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ทั้ง 12 ตอน หวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการนำเสนอความหลากหลายนี้ในทุก ๆ ตอนของ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ติดตามชม Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.50 น.
  • ลืมทุกอย่างไปได้ไหม ลืมมันไปให้หมด และ จำไว้แค่อย่างเดียวว่าเรารักกัน พี่จะไม่มีวันปล่อยมือวายุไปไหนอีกแล้ว…
  • ในที่สุดพี่ธนูกับวายุ ก็รู้ว่าทำไมหมอปาถึงฝากวายุไว้กับเขา และ มันอาจจะถึงเวลาที่วายุต้องเลือกอีกครั้ง เพราะถ้าวายุไม่ชัดเจนกับใครสักคน มันจะไม่ยุติธรรมกับใครเลยนะ ทั้งพี่ปา และ พี่ธนู…

“ญาญ่า อุรัสยา” คว้าแบรนด์แอมฯ บางกอกแอร์เวย์ส ปีที่ 7 พร้อมเปิดตัวแคมเปญล่าสุด “คิดถึง…ใ… “เบิร์ด ธงไชย” วอนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กลมชัก ผ่านโครงการ “หยุดลมชัก ให้ชีวิตได้ไปต่อ”… ความทรงจำที่ยังวนเวียนอยู่กับคนที่รัก มันช่างบาดใจเหลือเกินเมื่อวันนี้ไม่มีเขาตรงนี้แล้ว… (แนว Y) โนวะ หมีป่า ได้พบ ไอริ หมาน้อยและเลี้ยงดูเขา หลังจำศีลฤดูหนาว โนวะ ได้พบกับ ไอริ ที่เติบโตขึ้น … พีที ช่วยลดภาระค่าครองชีพคนไทย จัดโปรฯ ใหญ่เติมน้ำมันแลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “มีสุข”…

เรื่องย่อ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นyรัก Ep Eleven วันพุธที่ 20 มค 64 เวลา 2250 น ทางช่อง Three กด 33

นี่คือต้นเหตุเรื่องวุ่น Y ที่หลาย ๆ คน ต้องมาเกี่ยวข้อง ด้วยมุมมองใหม่ ๆ ที่ความรัก ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องของ อายุ เพศ วัย การศึกษา หากแต่ว่า… Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ทั้ง 12 ตอน หวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการนำเสนอความหลากหลายนี้ในทุก ๆ ตอนของ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ติดตามชม Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก ได้ทุกวันพุธ เวลา 22.50 น. ทางช่อง three กด 33 Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. ไทยพาณิชย์ คว้า “หนุ่ม กรรชัย” เป็นพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” คืนเบี้ยครบแม…

วัยรุ่น วุ่น y รัก ss2 ep 11

บทความล่าสุด