ล่าสุดสิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้...

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

ต้องอ่าน

ใช้ธูป 500,000 ดอก โบนัสสำหรับการฝึกตนที่ดินต้องห้ามของตระกูลเพิ่มขึ้นร้อยเท่า! รวบรวมคำคม และข้อคิดกำลังใจดี ๆ สั้น ๆ มากมาย วันนี้จึงได้รวบรวมคำคมดี ๆ มาให้อ่านกันอาจจะได้ทั้งข้อคิดและกำลังใจดี ๆ ในการดำเนินชีวิตต่อไป ถึงจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน… เพราะทุกอย่างในชีวิตไม่มีอะไรที่แน่นอน ทุกปัญหาทุกความรู้สึกก็ไม่เคยอยู่กับเราตลอดไป… แรด,ร่าน,ดอกทอง ,คนคึกคะนองเรียก คนเคียว อย่างว่า เถ้าคันเคียวสามซาวว่าหนุ่ม (กาพย์ปู่) หญิงดอกทอง เรียก คนหีเคียว อย่างว่า โต่บ่ช่างว่าไม้บ่เหนียว โตหีเคียวว่ากรรมก่อนกี้ (ภาษิต). ขี้โกหก โกหก พุดปด พุดเท็จ พูดโกหกหลอกลวง เรียก ตั๋วะ อย่างว่า อย่ามาตั๋วะให้หล้มตกหล่มดินทราย ตั๋วะให้กำดินทรายหว่านลงในน้ำ เฮ็ดให้เฮียมหลงหล้มตกตมทังหล่ม ตั๋วะให้คาดลาดล้มกลางบ้านมื่นชะเล (ผญา). สงครามจักรพรรดิทะยานสวรรค์ ชื่อเรื่องภาษาไทย สงครามจักรพรรดิทะยานสวรรค์ ประเภทนิยาย Action / Adventure / Martial Arts / Romance / Xianxia / Harem ผู้แปล นิยายฆ่าเวลา เรื่องย่อ จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่…

กล่องจักรวาล เรื่องย่อ ฮวงเฟิง ได้รับกล่องปริศนาบางอย่าง ซึ่งทุกครั้งที่เขาใส่ของลงไป เช้าวันต่อมามันจะเป็นเป็นสิ่งอื่น!! พลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง การผจญภัยของฮวงเฟิงกำลังเริ่มขึ้น… ลงชื่อเข้าใช้รายวันกับระบบมหาเทพ นักข่าว “การลงทุนหมื่นล้านสำหรับคุณคงเป็นเรื่องเล็กน้อยใช่ไหมครับ” เย่เทียน “ไม่ ไม่ ไม่ เงินแค่หมื่นล้านมันจะไปมีความหมายอะไร” นักข่าว “…” เน็ตไอดอล “ถ้าคุณมีเงินหนึ่งพันล้านในบัตรคุณวางแผนจะใช้มันยังไง” เย่เทียนอุทาน “ว่าไงนะ! ฉันเหลือเงินแค่หนึ่งพันล้าน!” … Villain To Kill like 201,713 แอกชัน Villain To Kill อึนจี / พิวพิน “นายต้องเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่กว่าถึงจะสามารถต่อสู้กับวายร้ายได้” แคสเซียนผู้เป็นไซเคอร์ที่ต่อกรกับเหล้าร้ายได้ตายลงหลังจากโดนใส่ความว่าฆ่าสหายคนหนึ่ง​ แต่ในขณะที่คิดว่าตนเองจบสิ้นแล้ว​ วิญญาณของเขาก็เข้าไปอยู่ในร่างของวายร้ายคนหนึ่ง… เทพราชันเก้าตะวัน เก้าแดนอ้างว้างอันยิ่งใหญ่กำลังเผชิญถึงจุดสิ้นสุดมหากัลป์ ทว่ากาลสิ้นสุดไม่อาจบรรจบ เก้าแดนอ้างว้างแห่งโลกเก้าตะวันยังคงดำเนินไป โดยไม่มีผู้ใดทราบเส้นทางแห่งชะตากรรมที่ขาดหาย…

คำคมโดน ๆ One Hundred แคปชั่นเด็ด เรียกไลก์เพียบ!!

ฮันเตอร์สุดแกร่งที่อย่างเป็นแค่คนอ่อนแอ ชัยกร ชายหนุ่มผู้เป็นถึง Hunter rank SS แต่เขากลับต้องการใช้ชีวิตแบบคนปกติเท่านั้น ถูกต้องแล้ว! หากคนปกติมีพลังขนาดชัยกรคงต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินทอง ต้องการอำนาจ ทว่าชัยกรกลับไม่ต้องการของพวกนั้น ส่วนเหตุผลที่ชัยกรต้องการเป็นคนธรรมดาจนไม่สนใจพลังของต… คุณมิ้นคุณหนูของผมไม่สามารถทนทานต่อของขวัญชิ้นพิเศษของผมได้อีก ร่างงามของคุณหนูของผม เกร็งกระตุกไปทั้งร่างแขนขามือคว้าเกาะกอดรัดตัวผมแน่น น้ำหีพุ่งแตกออกมาอย่างแรงสาดรดใส่ลำควยผมทั้งลำ ของขวัญชิ้นพิเศษของผมทนได้อีกไม่นาน ผมก็กระเส่าบอกคุณมิ้น…คุณ คุณมิ้นคุณหนูของลุง ลุงขอ..ขอ..แตกของขวัญของลุงไว้..ไว้ในรู..รูหีของคุณหนูน่ะครับคุณหนู… คุณมิ้นได้ของขวัญผมไปแล้วเอ่ยต่อออกไปอีก…ปีนี้วันเกิดของมิ้นเป็นวันเกิดที่พิเศษกว่าปีใหนๆ ของขวัญของลุงปองชิ้นเดียวคงไม่พอสำหรับมิ้น ปีนี้มิ้นต้องการของขวัญจากลุงปองมากกว่าหนึ่งชิ้นตอนนี้มิ้นคิดไม่ออกจะขออะไรดีจากลุงปองเอาไว้มิ้นคิดออกแล้วมิ้นจะบอกลุงปองเอง…

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

(กริยา) สงสาร รู้สึกเห็นใจในความเดือดร้อนหรือความทุกข์ของผู้อื่น, รู้สึกห่วงใยด้วยความเมตตากรุณา, เช่น เห็นเด็ก ๆ อดอยากก็รู้สึกสงสาร เห็นเขาประสบอัคคีภัยแล้วสงสาร. คิดถึง เรียก คึดฮอด อย่างว่า คึดฮอดน้องนอนกรองน้ำตาหลั่ง คันแม่นพังจั่งส้างซิเพม้างตั้งแต่ดน (กลอน) คึดฮอดน้องยามเมื่อโค็ยแข็ง บาดห่าโค็ยแข็งเซาบ่ให้เอากะได้ (บ.). ระบบจำลองบรรพบุรุษ ใช้ธูป 10,000 ดอก ความถนัดในการฝึกตนของทั้งตระกูลจะกลายเป็น +1!

คำคมอกหัก ตัดพ้อหน่อย ๆ

ผูกมิตร การผูกมิตร เรียก แฮกเสี่ยว คำว่า เสี่ยว ได้แก่ มิตร สหาย เพื่อน หรือ เกลอ การผูกเสี่ยวจะทำเป็นพิธีเสียเหล้าไหไก่ตัวเพื่อเลี้ยงดูกัน หรือคนสองคนเมื่อสมัครรักใคร่กันแล้วผูกข้อต่อแขนด้วยด้ายเพียงสองเส้นก็ได้ ผู้หญิงจะเป็นเสี่ยวกับผู้ชาย หรือผู้ชายจะเป็นเสี่ยวกับผู้หญิงก็ได้ ขออย่างเดียวขอให้รักสมัครสมานประสานสามัคคีกันไปจนตลอดชีวิต การผูกเสี่ยวเป็นประเพณีที่ชาวอีสานนับถือมาแต่ดึกดำบรรพ์ ผ๔้เป็นเจ้าของประเพณีนี้ก็คือบรรพบุรุษอีสาน ถือว่าท่านฉลาดและหลักแหลมนัก ถ้าโลกทั้งโลกเป็นมิตรสหายกัน เรื่องฆ่าตีบีฑ์โบยลักเล็กขโมยน้อย หรือเรื่องวิวาทบาดหมางแย่งอำนาจวาสนากันคงไม่เกิดขึ้นแน่ ถ้าคนในโลกนี้เกี่ยวข้องกันในการเป็นมิตรสหายกัน. คราวนี้ถึงทีต้องแฮปปี้เอนดิ้ง ฉันได้ใช้ชีวิตแต่งงานที่มีเพียงเปลือกนอก แน่นอนว่าเคยมีวันที่ฉันรู้สึกหวั่นไหวกับน้ำเสียงหรือกับทุกๆ ท่าทีของเขา แต่ในตอนที่อยู่เคียงข้างกันฉันกลับรู้สึกโดดเดี่ยว ฉันตั้งใจจะออกมาจากตำแหน่ง “ภรรยา” ของเขาและใช้ชีวิตเป็นของตัวเองอย่างแท้จริง แต่ในวันที่ 2 มีนาคม วันกำหนดหย่าที่เคยคิดว่าจะเป็นวันเริ่มต้นชีวิตใหม่…สามีฉันกลับตายจากไป… Like 458,005 อัป โรแมนซ์ คราวนี้ถึงทีต้องแฮปปี้เอนดิ้ง Jaerim / BULSA ฉันได้ใช้ชีวิตแต่งงานที่มีเพียงเปลือกนอก แน่นอนว่าเคยมีวันที่ฉันรู้สึกหวั่นไหวกับน้ำเสียงหรือกับทุกๆ ท่าทีของเขา แต่ในตอนที่อยู่เคียงข้างกันฉันกลับรู้สึกโดดเดี่ยว ฉันตั้งใจจะออกมาจากตำแหน่ง “ภรรยา” ของเขาและใช้ชีวิตเป็นของตัวเองอย่างแท้จริง แต่ในวันที่ 2 มีนาคม วันกำหนดหย่าที่เคยคิดว่าจะเป็นวันเริ่มต้นชีวิตใหม่…สามีฉันกลับตายจากไป…

  • ของขวัญของลุงปองทำให้มิ้นมีความสุขสนุกในวันเกิดของมิ้น มากที่สุดเลย….
  • คะแนน 9/10 – หนังดีดูง่าย ปีศาจน่าสยอง หนังสอนใจเรื่องความโลภได้ดี เรื่องย่อและรีวิว…
  • เพื่อให้ทุกคนได้แหงนมองบนท้องฟ้า ใครที่อิจฉาได้แหงนมองบนท้องฟ้า ..
  • แม้เนิ่นนานแต่จะไม่เปลี่ยนไป นั่งมองดวงจันทร์ไม่ไปไหน ..
  • คนที่เข้มแข็งไม่ใช่คนที่ไม่เคยร้องไห้ แต่คือคนที่ยังยิ้มได้ ถึงแม้จะผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้ ร้องไห้มาแล้วนับไม่ถ้วน..

ถึงคนเราจะมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน ..แต่เชื่อสิ “คนรอ” กับ “คนถูกรอ” มันนานไม่เท่ากัน.. คุณมีชีวิตเพียงครั้งเดียว แต่ถ้าคุณทำให้มันถูกต้องครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว. แล้วหนุ่มสาวก็พากันไปที่ห้องแต่งตัวในโรงแรมหรูระดับห้าดาวริมหาดส่วนตัว ซึ่งเป็นที่พักของพวกเขาคืนนี้…… แต่คุณก็สามารถเป็นคนดีที่สุดสำหรับเธอได้ ไม่ใช่หรืือ…. คงต้องกล่าวอำลาไม่ต้องเก็บมาเส­ียใจที่มึ.งแพ้น่ะ Illslick .

เมนูนำทาง เรื่อง

คุดทะลาด คุดทะลาด เรียก ขี้โม้ มี 2 ชนิด คือ ชนิดแห้งและชนิดเปื่อย.

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

2.)บุญคือการทำความดี บาปคือการทำความชั่ว บุญบาปติดตามผู้ทำให้ได้รับความดีหรือชั่ว เรียก กรรม อย่างว่าบุญมีได้เป็นนายใช้เพิ่น บุญบ่ให้เขาชิใช้ตั้งแต่เฮา (ภาษิต) บุญมีแล้วแนวดีป้องใส่บุญบ่ให้แนวขี้ฮ้ายแล่นโฮม(ภาษิต). three.)เคราะห์ คือสิ่งที่ไม่สมหวังเรียก กรรม เช่น ชูชกได้เมียสาว ถูกเมียบังคับให้ไปขอกัณหาชาลีมาเป็นทาส เมื่อพระเวสสันดรให้โอรสและธิดาแล้วแนะนำให้ชูชกไปเมืองปู่ เพื่อพระเจ้าปู่จะได้ไถ่ถอนหลาน แต่ชูชกไม่กล้าไปเกรงจะถูกเคราะห์กรรม (เวส-กลอน) 4.)ผลของความดีหรือชั่วที่ตนทำในอดีตตามให้ผลเรียก กรรม อย่างว่า ผู้สาวได้ผัวเถ้ากรรมลาวสร้างแต่เก่า ผู้บ่าวได้แม่ฮ้างกรรมสร้างตั้งแต่หลัง (ภาษิต). กรรมแบ่งบั่นปั่นป่อนมาพบ บารมีภายหลังจิ่งได้เวียนมาพ้อ (บ.). 5.)คนตายเรียก ถึงแก่กรรม อย่างว่า ชื่อว่ากรรมเถิงแล้วจำใจจำจาก บ่มีใผแก่ทื้นคืนได้โลกเฮา (บ.) ชื่อว่าความตายนี้แขวนคอทุกบาดย่าง ใผกะแขวนอ้อนต้อนเสมอด้ามดั่งเดียว (บ.). แต่คุณมิ้นไม่ยอมเธอบอกผมเธอยังไม่เห็นดุ้นของผมเพราะมันมืด ผมเลยเปิดเก๊ะหน้ารถหยิบไปฉายออกมาเปิดส่องไปที่ควยผมด้วยใจที่หวั่นใหว แสงสว่างจากไฟฉายทำให้คุณมิ้นเห็นควยผมได้ชัดเจนมากขึ้นแสงไปฉายที่กระจายออกไปทำให้ผมเห็นหน้าอกของคุณมิ้นที่อยู่ในเสื้อที่แสนวาบหวิวนั้น ทำให้ผมเห็นใบหน้าคุณมิ้น ใบหน้าที่ก้มมองควยผม ทำให้ผมเห็นมือของคุณมิ้นที่เข้าลูบดุ้นควยของผม ทำให้ผมเห็นลำควยตัวเองที่แข็งตัวจัดแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนผมส่องไฟให้คุณมิ้นดูควยผมลูบควยผม อ่า…ดูเหมือนมือคุณมิ้นจะไม่ได้แค่ลูบเสียแล้วมือคุณมิ้นได้หุบกำควยผม แล้วรูดขึ้นรูดลงข้าๆ ผมรีบบอกคุณมิ้น…พอน่ะครับคุณมิ้น… ดูเหมือนความดีความซื่อสัตย์ของผมจะค่อยๆเลือนหายไปเสียแล้ว ผมส่ายดุ้นไปสูดกลิ่นหอมจากเส้นผมของคุณมิ้นไป บางครั้งแก้มผมวัย61ของผมก็แนบติดหัวติดผมคุณมิ้นไป บางครั้งคุณมิ้นก็ตะปบจับมือผมให้เข้าลูบไล้หน้าขาข้างขาต้นขาของคุณมิ้นไปตามเสียงเพลง ยิ่งดึกความสนุกสนานความคึกคักก็ทวีเพิ่มขึ้น จากเสียงเพลงและเมรัยที่มาไม่ขาด ใช่ว่าคุณมิ้นจะลากผมไปเต้นคู่อยู่คนเดียว เพื่อนคุณมิ้นก็ลากผมไปเต้นคู่ด้วยเหมือนกันเพียงแต่ว่ามันไม่เร้าใจเหมือนคุณมิ้น คุณมิ้นเต้นกับผมอีกครั้งไม่ว่าเพลงจะมาแนวใหน คุณมิ้นก็เต้นกับผมแนวเดียวแนวก้นส่ายโยกถูเป้าของผม แต่ครั้งนี้มันมากกว่านั้นคุณมิ้นเอามือนุ่มๆของเธอไปตามน้ำไปตามเสียงเพลงสอดเข้ามาลูบเป้าดุ้นของผมไปด้วย พร้อมกับริมฝีปากที่แนบกระซิบใส่หูผม…มิ้นมีความสุขมากเลยลุงปอง…

เราหย่ากันเถอะ คุณสามี!

ก็อยากได้ยินมันทุกวัน อยากได้ยิน เพียงเธอบอกรักฉัน ได้ไหมเธอ .. ฉันรู้ดี ว่าตัวเองยังดีไม่พอ และบางทีชั้นก็ยังไม่พร้อม… อยากเป็นอย่างนี้เรื่อยไป ไม่ต้องห่วงแค่หลับตาจะกอดเธอเอาไว้ .. ก้น , ตูด , ส่วนท้าย ปลายลำไส้ใหญ่ที่ทวารหนัก เรียก ดาก อย่างว่า ซ่าเพิ่นซ่าดี ซ่าโตซ่าหีติดดาก (ภาษิต) ดินเหนียวสีแดงเรื่อๆ หรือสีเหลืองอ่อน เรียก ดินดาก. เวลาเปลี่ยนได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งคนที่บอกว่าจะไม่เปลี่ยน.. คะแนน 9/10 – หนังดีดูง่าย ปีศาจน่าสยอง หนังสอนใจเรื่องความโลภได้ดี เรื่องย่อและรีวิว…

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

เพื่อนๆของคุณมิ้นก็ส่งแรงยุเสริมเข้าอีก ผมจึงลุกขึ้นโยกไปตามคุณมิ้น จะเป็นไม่เป็นก็โยกไปเท่าที่วัยของผมที่ขึ้นเลขหกมันจะทำได้ คุณมิ้นบอกผม..ลุงปองนี่ก็เต้นเป็นน่ะ โยกแรงอีกนิดค่ะลุง โยกตามมิ้นเลยน่ะ.. ผมก็โยกตามคุณมิ้นเสียงเพลงและเครื่องดื่มทำให้คุณมิ้นโยกส่ายร่างกายชิดติดกับผมความสนุกสนานความเร้าใจจากเสียงดนตรีและเครื่องดื่มทำให้เนื้อตัวคุณมิ้นสัมผัสเสียดสีตัวผมมากขึ้นใกล้ชิดมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาที่คุณมิ้นหันหลังส่ายโยกไปตามเสียวเพลง ก้นคุณมิ้นจะเสียดสีเป้ากางเกงผมไปมา ไอ้ผมก็พยายามหลบเป้าไม่ให้โดนก้นคุณมิ้นเสียดสี คุณมิ้นก็ไม่ยอมคุณมิ้นเอาก้นแนบเป้ากางเกงผมยกมือมาด้านหลังคล้องคอผมไว้ทำให้ร่างกายด้านหน้าผมแนบชิดติดร่างด้านหลังของคุณมิ้น แล้วคุณมิ้นก็เอียงหน้าพูดใส่หูผม ..ลุงปองทำเป็นป๋าของมิ้นจริงจังหน่อยสิ ทำให้ไอ้พวกผู้ชายโต๊ะนั้นมันดู … คุณมิ้นบอกผมแล้วคุณมิ้นก็ลดมือลงไปคว้าเอามือผมไปจับที่เอวของเธอ แล้วบอกให้ผมโยกตามเธอไป ที่แกผมก็จับเอวคุณมิ้นหลวมๆแต่พอเป้ากางเกงถูกก้นนุ่มเนียนของคุณมิ้นเสียดสีไปมา ไอ้ความดีของผมที่ทำมาเป็นสิบปีก็เรื่มสั่นคลอน ดุ้นของผมมันเริ่มทำปฎิกิริยาแอกชั่นใส่ก้นคุณมิ้น มันเริ่มขยายตัวแข็งเป็นลำ ขยายจนแข็งตัวเต็มที่อยู่ข้างใน มือผมที่จับเอวคุณมิ้นหลวมๆ เริ่มจับแน่นขึ้น และไม่ได้จับอยู่กับที่มือผมเลื่อนเข้าโอบตัวคุณมิ้นทีละนิด จมความดีขาดผึงมือผมก็โอบกอดตัวคุณมิ้นโดยรอบ เอาเป้ากางเกงแนบติดก้นคุณมิ้นโยกย้ายร่างกายเอาเป้ากางเกงเสียดสีก้นคุณมื้นไปมา ก้นคุณมิ้นก็หาได้อยู่นิ่งโยกย้ายส่ายไปตามเสียงเพลงแก้มก้นร่องก้นนุ่มๆโยกเสียดสีเป้ากางเกงผมอย่างเร้าอารมณ์ ผมทำแบบนี้คุณมิ้นเอามือตวัดขค้นมาคล้องคอผมอีกครั้งแล้วพูดใส่หูผม..อย่างนี้สิลุงปองถึงจะเป็นป๋าของมิ้นจริงๆ.. เมื่อจักรวาลส่งรักแรกมาให้ฉัน like sixteen,065 โรแมนซ์ เมื่อจักรวาลส่งรักแรกมาให้ฉัน JEONG Halim / Gang อูจู เจอเอเลี่ยนที่ภูเขาหลังบ้าน ในปีเดียวกันกับพ่อผู้ซึ่งเป็นนักปีนเขา ได้เสียชีวิตลงบนยอดเขาเอเวอเรสต์ และนั่นก็ทำให้เธอกลายเป็นแฟนตัวยงของเอเลี่ยน และถูกบุลลี่จากการที่บอกคนอื่นไปว่าเธอเห็นเอเลี่ยน ด้วยเหตุนั้น เธอจึงตัดสินใจเก็บซ่อนประสบการณ์นั้นไว้ และใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แล้ววันหนึ่ง เธอก็เจอประกาศรับสมัครสมาชิกชมรมตามล่าหาเอเลี่ยน และในชมรมนั้นก็มี ฮีมุน หนุ่มฮอตของโรงเรียนอยู่ด้วย… 1.)การ, การงาน, การกระทำ, กิจ แยกแยกกรรมออกเป็น ๓ คือ กายกรรมงานมือ วจีกรรมงานพูด มโนกรรม งานคิด อย่างว่า งานคึดงานเว้างานทำคู่อย่าง บูฮาณเฮียกเอิ้นโฮมเว้าว่ากรรม (บ.).

ผมเห็นอะไรอะไรของคุณมิ้นชัดเจน เห็นเนินหีที่เกลี้ยงเกลาที่ปากผมจูบใส่..จุ๊บ.บ.บ… เห็นรอยผ่าหีที่ประกบติดกันเป็นเส้นตรงที่หายลงไปในง่ามหี เห็นความสวยงามของคุณมิ้นไปทุกสัดส่วน ปากผมจุ๊บ..ไปที่หัวรอยผ่าหีของคุณมิ้นพร้อมกับเอามือแยกขาคุณมิ้นให้แยกออก ให้เห็นรอยผ่าหีอูมๆของคุณมิ้นทั้งร่อง ผมมองด้วยความกำหนัด เอาแผ่นลิ้นสากๆออกมา บรรจงตวัดเลียไปที่รอยผ่าหีงามๆของคุณมิ้น..แผล็บ…บ….บ….บ…บ..บ..บ..บ.บ.บ.บ.บ.บบบบบบบบบบบ….. คุณมิ้นคงอยากได้ของขวัญแบบนี้จากผม ตัวคุณมิ้นย่อลงมา ก้นคุณมิ้นลดต่ำลงมา สายตาสบสายตาพร้อมกับร่องหีเปลือยของคุณมิ้นทาบติดลำควยเปลือยของผมอย่างแนบแน่น ร่องหีทาบใส่ลำควยผมทั้งร่อง พร้อมกับร่างคุณมิ้นที่โยกย้ายไปตามเสียงเพลง คุณมิ้นเอาร่องหีโยกไถไปตามความยาวของลำควยผม โยกหน้าโยกหลังให้ร่องหีมันเสียดสีใส่ลำควยผมเน้นๆ กดแน่นๆให้ร่องหีมันอ้าครูดใส่ลำควยผมทั้งสันควย พร้อมกับปล่อยเสียงอืออ่า..อืออ่า..ออกมาแข่งไปกับเสียงเพลง ร่องหีที่แฉะในอยู่ก่อนหน้านี้ ก็ปล่อยเมือกหีออกมาเหนียวเหนอะหนะเฉอะแฉะไปทั่วลำควย คุณมิ้นไม่ได้แค่สนุกอย่างเดียวคุณมิ้นมีความเสียวไปด้วย จากร่องหีที่เสียดสีใส่สันลำควยเปลือยของผม ตัวผมก็เหมือนคุณมิ้นทั้งเสียวทั้งสนุกไปกับคุณมิ้น เสียงเพลงที่เร้าใจทำให้คุณมิ้นร่อนหีใส่ควยผมอย่างเร่าร้อน มือผมก็ตะปบก้นคุณมิ้นข่วยส่งแรงเสียวให้ร่องหีมันเสียดสีถูไถใส่ลำควยไปอีกแรง คุณหนูของผมโยกถูโยกไถไปตามเสียงเพลงและความเสียว บดร่องหีหนึบ.บ.บ.บ..ใส่ควยผม..หนวฟฟ…หนวฟฟ..หนวฟฟ… หน้าผากชนหน้าผากปากเอ่ยออกมา…มิ้นมีความสุขที่สุดเลยลุงปอง อื้ออื้อ……มิ้นขอบของขวัญของลุงปองมากที่สุดเลย อ่าอ่า.. ของขวัญของลุงปองทำให้มิ้นมีความสุขสนุกในวันเกิดของมิ้น มากที่สุดเลย…. คุณมิ้นเอ่ยให้ผมรับรู้ แล้วก็หยัดยืดตัวบดร่องหีถูร่องหีใส่ควยผมด้วยความเร่าร้อนและรวดเร็ว หัวควยผมผลุ๊บสวบผลุ๊บพรืดใส่ร่องหีคุณมิ้นด้วยความเสียว หัวควยเกือบเข้าเกือบเข้ารูหีคุณมิ้นก็หลายครั้ง แต่มันก็ผลุ๊บสวบผลุ๊บพรืด..ผ่านเลยไปทุกที ความเสียวที่ผมได้รับนั้นผมเกือบจะเอาตัวคุณมิ้นลงไปนอนบนโซฟาแล้วทำในสิ่งที่ใจต้องการ แต่คุณมิ้นได้หวีดร้องระงมออกมาเสียก่อนพร้อมร่างที่เกร็งกระตุก พร้อมกับสายน้ำอุ่นๆที่ใหลออกมาจากรูหีคุณมิ้น อ่า..คุณหนูของผมถึงจุดสุดยอดแห่งความเสียวไปแล้ว คุณหนูของผมอ่อนระทวยด้วยความเสียวอยู่บนตักผม คืนนี้ควยผมมันอึดเต็มพิกัดจริงๆโดนไถโดนถูโดนหีคุณมิ้นร่อนเข้าใส่ก็ยังไม่ยอมแตก เห็นคุณมิ้นอ่อนระโทยแบบนี้มันก็อยากฉวยโอกาศทำตามที่ใจต้องการแต่ความดีที่อยู่ส่วนลึกมันออกมาห้าม ..นั่นคุณหนูที่เราซื่อสัตย์มานานนับสิบปี ทำความดีไม่เคยบกพร่อง คุณหนูทำให้แบบนี้ก็เป็นโชควาสนาของเรามากแล้ว อย่าไปทำกับคุณหนูในสิ่งที่ใจคิดเลย….

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

เป็นพรืดด..บั่บ..พรืดด..ตับ สวบบบ.ตั่บบบ…สวบบ..ปับบบ.. ร่างคุณมิ้นบิดแอ่นอยู่บนเตียงด้วยความเสียว รอยผ่าหีคุณมิ้นชุ่มไปด้วยน้ำลายผมแล้ว นิ้วที่เหี่ยวไปตามวัยของผม ได้ประกบเข้าข้างแคมหีของคุณมิ้น แล้วแบะร่องหีคุณมิ้นให้แยกออกจากกัน โอ้ววว..อู้ววว…ช่างสวยอะไรอย่างนี้หีคุณมิ้นคุณหนูของลุง สิ่งที่ผมเห็นเมื่อนิ้วของผมได้แบะร่องหีคุณมิ้นให้แยกออก สิ่งที่อยู่ในรูหีคุณมิ้น คือเนื้อหีสีชมพูใสที่มีเมือกหีใสๆเคลือบเยิ้มไปทั่ว กลีบหีสีชมพูบางๆที่แสนสวยงามอยู่ในรูหี เม็ดมณีวัยสาวที่อยู่ใกล้หัวหีช่างน่าดูดเลียเสียจริง รูหีตันๆที่มีติ่งสวรรค์ปิดกั้นขวางทางเข้ารูไว้ ผมมองด้วยความชื่นชม แล้วก็โน้มหน้าจนชิดติดรูหีคุณมิ้นแผ่แผ่นลิ้นตวัดเลียใส่เนื้อหีคุณมิ้น…แผล็บ.บ.บ.บ.บ.บบบบบบบบบ……ด้วยหัวใจที่เต้นอย่างแรงด้วยความดีใจภูมิใจที่ได้เลียเนื้อหีคุณมิ้นคุณหนูผู้เลอค่าด้วยความงามและฐานะ ลิ้นของผมตวัดเลียใส่กลางเนื้อหีแล้วก็ลัดเลาะไปตามแผ่นเนื้อหี ไล้แผ่นลิ้นเซาะไปตามกลีบหีบางๆไล้เกี่ยวเอาเมือกหีชุ่มติดเต็มลิ้น ร่างคุณมิ้นบิดส่ายเร่าๆอยู่บนเตียงด้วยความเสียว ปลายลิ้นไล่เลื้อยเข้าหาเม็ดมณีวัยสาวปลายลิ้นตวัดใส่เม็ดมณีวัยสาว..แผล็บ….บ….บ…บ… คุณมิ้นครางกระเส่าเอามือกดหัวผมไว้ ผมห่อปากอมเม็ดมณีวัยสาวของคุณมิ้นแล้วดูดเม็ดมณีวัยสาวของคุณมิ้น…ดู๊ฟ.ฟ.ฟ.ฟฟฟ..ฟฟฟฟ..ฟฟฟฟฟฟ….. คุณมิ้นแอ่นหีขึ้นทันทีพร้อมกับมือที่ขยุ้มผมไว้กดหน้าผมติดแน่นคารูหี คุณมิ้นต้องการของขวัญแบบนี้ผมก็ซบหน้าติดแนบแน่นอยู่แบบนั้น ดูดเม็ดมณีวัยสาวอยู่แบบนั้น ให้คุณมิ้นแอ่นร่างบิดตัวกดหัวผมไว้ ครางกระเส่าเร่าๆด้วยน้ำเสียงที่วาบหวามใจ ให้เมือกหีคุณมิ้นมันใหลเคลือบใส่จมูกใส่ปากผมเต็มไปหมด เมือกหีคุณมิ้นจะใหลเคลือบเต็มหน้าผมผมก็ยอม ของดีแบบนี้ชีวิตผมคงหาที่ใหนไม่ได้อีกแล้ว ร่างงามๆเสียงครางที่เร้าใจควยผมที่แข็งตัวจัด มันทำให้ผมต้องการที่จะมอบของขวัญชิ้นพิเศษนี้ให้คุณมิ้นถึงที่สุดแล้ว ผมยันกายอยู่ในหว่างขาคุณมิ้น ขยับลำควยเข้าไปจ่อที่รูหีของคุณมิ้น สายตาคุณมิ้นมองหน้าผมมองร่างผมที่อยู่ในหว่างขา ผมบอกคุณมิ้น..ลุงขอมอบของขวัญพิเศษชิ้นนี้เป็นของขวัญให้กับคุณมิ้นในวันเกิดของคุณมิ้นน่ะครับ…. ด้วยหัวใจวัย61ที่สั่นเต้นแรง วันนี้มันไม่ใช่ดงไมยราพที่มืด มันอยู่ในห้องที่สว่างโร่ของโรงแรม..ส..เสือ..

สิ่ง ที่ เธอ กํา ลัง จะ ได้ยิน ทุก คํา นับ จาก นี้ มัน เคย เป็น ความ ลับ ซ่อน อยู่

บทความล่าสุด