ล่าสุดสํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

สํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

ต้องอ่าน

นักพยากรณ์ตัวเลข ทำนายเลขหาเสียงผู้สมัครผู้ว่าฯกทม… สรุปเบอร์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ประวัติ “น.ต.ศิธา ทิวารี” ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ประวัติ “พ.ท.หญิง ฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล” ผู้สมัคร… LPN ดันธุรกิจบริหารจัดการอาคารครบวงจรเข้าตลาดหุ้นปี 67 วางเป้า 5 ปี รายได้แตะ 2.3 พันลบ.

สํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายจ่ายเงินช่วยเหลือเบื้องต้นผู้ที่เกิดภาวะไม่พึงประสงค์หลังฉีดวัคซีนโรคโควิด ตามแผนงานโครงการที่รัฐจัดให้ฟรี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการรับบริการ โดยมอบให้ สปสช. เป็นหน่วยงานดำเนินการ และได้ออก… Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต thirteen กรุงเทพมหานคร (สปสช.) ตามเวลาจริง.

ชัยสิริ สมุทวณิช, หน้ากระดานเรียงห้า

วานนี้ (5 ตุลาคม) นพ.จรัสพงษ์ สุขกรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยถึงประเด็นที่ได้สั่งการห้ามทุกโรงพยาบาลใช้ชุดตรวจ Antigen Test Kit ยี่ห้อ Lepu กับกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงในการติดเชื้อโควิด หลังพบว่ามีสัดส่วนความผิดพลาดจากการตรวจเชื้อสูง ทั้งชนิดการติดเชื้อและไม่ติดเชื้อ โดยเน้นใช้เครื่องมือระดับโปรเท่านั้น ส่วนที่ได้รับแจกจ่า… วันนี้ (27 มกราคม) นพ.จักรกริช โง้วศิริ รองเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) กล่าวถึงแนวทางการให้บริการยาเม็ดคุมกำเนิดชนิดรับประทานและถุงยางอนามัย ปีงบประมาณ 2565 ว่าบริการดังกล่าวเป็นสิทธิประโยชน์ด้านการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค ซึ่งในปีนี้ สปสช. ได้เพิ่มจุดให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงบริการมากขึ้น ซึ่งจะทำให้การ… วันนี้ (3 มีนาคม) นพ.จเด็จ ธรรมธัชอารี เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) กล่าวว่า ตามที่มีเสียงร้องเรียนของประชาชนถึงการใช้บริการสายด่วน สปสช. 1330 ที่ไม่สามารถติดต่อได้ รวมถึงการจับคู่หน่วยบริการในการเข้าสู่ระบบ Home Isolation นั้น สปสช. ขอเรียนว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่สายด่วนของ สปสช.

สํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

1330 และอาสาสมัครที่ร่วมรับสายทุกคนรวมจำนวนกว่า four hundred… วันนี้ (8 มีนาคม) นพ.จเด็จ ธรรมธัชอารี เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) กล่าวถึงสถานการณ์ของสายด่วน สปสช. 1330 ซึ่งขณะนี้มีปัญหาเรื่องการโทรไม่ติด เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิดและประชาชนจำนวนมากโทรเข้ามากว่า 40,000-70,000 สายต่อวัน จนเกินศักยภาพของระบบที่จะรองรับได้ทัน อีกทั้งมีผู้ติดเชื้อหลายรายที่ลงทะเบียนรักษาที่บ้าน (Home Isolati… นพ.รัฐพล เตรียมวิชานนท์ ผู้ช่วยเลขาธิการ สปสช. วานนี้ (26 ธันวาคม) ทพ.อรรถพร ลิ้มปัญญาเลิศ รองเลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ในฐานะโฆษก สปสช.

คุยกับเลขาฯ

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของ สช. ขั้นตอน Walk in รักษาโควิด “เจอ แจก จบ” สำหรับผู้ป่วยโควิดสีเขียว ที่ 69 ศูนย์บริการฯ กทม. ตั้งโควิดเป็น “โรคประจำถิ่น” หมอธีระวัฒน์ ถามกลับ… สธ.-สปสช.เดินหน้าโครงการรีบยาใกล้บ้าน ลดความแออัดในรพ. ชี้เป้าจุดตรวจโควิด-19 แบบ RT- PCR ฟรี คลินิกเอกชนจับมือ สปสช. เช็ก “10 สิทธิประโยชน์บัตรทอง ” จาก สปสช.

  • วันนี้ (14 กุมภาพันธ์) ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์กรณีเสนอให้เลื่อนปลดโรคโควิดจากโรคฉุกเฉินวิกฤต จากวันที่ 1 มีนาคม เป็นวันที่ 1 เมษายน 2565 โดยระบุว่า เบื้องต้นได้หารือกับ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขแล้ว ซึ่งได้มอบหมายให้ตนประชุมหารือกับ นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดก…
  • เช็ก “10 สิทธิประโยชน์บัตรทอง ” จาก สปสช.
  • เป็นหน่วยงานดำเนินการ และได้ออก…
  • เวลาทำการ เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30น.-16.30น.
  • วันนี้ (3 มีนาคม) นพ.จเด็จ ธรรมธัชอารี เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) กล่าวว่า ตามที่มีเสียงร้องเรียนของประชาชนถึงการใช้บริการสายด่วน สปสช.

นโยบายสาธารณะ การพัฒนาระบบสุขภาพเชิงพื้นที่แบบมีส่วนร่วม กรณีการถ่ายโอน รพ.สต. เปิดสายด่วน 50 เขต ประสานช่วยเหลือ-เข้าระบบรักษาโควิด 24 ชม. พี่ศรี นำผู้ป่วยบัตรทองร้องนายกฯ ตั้งคณะกรรมการสอบ สปสช. แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน กรุงเทพมหานคร.

ผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนบัตรทอง

บัตรทอง เสนอโมเดลใหม่ปรับโครงสร้าง สปสช. กมธ.กม.ลูกนัดโหวตคุณสมบัติผู้จัดตั้งพรรคการเมือง-ค่าธรรมเนียม 7 เม.ย. เปิดไทม์ไลน์ก่อนวันเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

สํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 13 กรุงเทพมหานคร (สปสช.) ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด. สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ คณะรัฐมนตรี สปสช. ระหว่างรัฐบาลผสมและรัฐมนตรีที่มาจากพรรคการเมืองที่หลากหลาย กับข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข รวมทั้ง คปสธ.และส.ว.จะทำงานแบบสานพลัง โดยไม่เกิดการขัดแข้งขัดขากันได้อย่างไร .

สุวัฒน์ ทองธนากุล, หน้ากระดานเรียงห้า

วันนี้ (16 กันยายน) คือวันแรกที่สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) แจกชุดตรวจโควิดแบบ Antigen Test Kit ให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงหรือผู้ที่มีความจำเป็นต้องตรวจ ผ่านทางโรงพยาบาล คลินิก และร้านยาทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่จะเข้ารับชุดตรวจ ATK จะต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังก่อน เพื่อประเมินว่าเข้าเกณฑ์กลุ่มเสี่ยงที่จะได้รับชุ… คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 13 กรุงเทพมหานคร (สปสช.) อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์. วันนี้ (14 กุมภาพันธ์) ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์กรณีเสนอให้เลื่อนปลดโรคโควิดจากโรคฉุกเฉินวิกฤต จากวันที่ 1 มีนาคม เป็นวันที่ 1 เมษายน 2565 โดยระบุว่า เบื้องต้นได้หารือกับ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขแล้ว ซึ่งได้มอบหมายให้ตนประชุมหารือกับ นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดก… สงสัยว่าจะไปที่ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต 13 กรุงเทพมหานคร (สปสช.) ใน หลักสี่ ไทยได้อย่างไรใช่ไหม?

สํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.), เรื่องควรรู้ สิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ, มีนาคม 2562. © Copyright สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ 2021 .All Rights Reserved. สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.), หลักประกันสุขภาพ 10 เรื่องควรรู้, 2560.

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. เวลาทำการ เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30น.-16.30น.

สํา นักงาน หลักประกัน สุขภาพ แห่ง ชาติ คือ

บทความล่าสุด