ความบันเทิงหน้า ฮ้า น เดอะ ซี รี ส์ เล่น วัน ไหน

หน้า ฮ้า น เดอะ ซี รี ส์ เล่น วัน ไหน

ต้องอ่าน

ตอนเป็นหนังก็จะมีกลุ่มคนดูประเภทหนึ่ง ทีนี้พอเป็นซีรีส์แล้วกลุ่มคนดูที่เราอยากจะสื่อสารน่าจะเป็นคนดูกลุ่มไหน. ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ หนังออนไลน์ ซูม โทรศัพท์ iOS Android หนังใหม่เต็มเรื่อง 2020 Movie-19. ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master zoom หนังออนไลน์ ซูม. Home/ข่าวประชาสัมพันธ์/“ช่อง 3” ยกขบวน “วาไรตี้-ละคร-ซีรี่ส์” ออนแอร์ตลอดเดือนก.พ. แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ประเดิมเพลง หม่องแซ่บ เด้งเด้าบนเวที สบายดีทีวีแซ่บซิ่งอีสานตลาดแตก… เมนูเดลิเวอรี่คุณภาพความอร่อยระดับโรงแรมห้าดาวจากโรงแรมรอยัล ออคิด …

หน้า ฮ้า น เดอะ ซี รี ส์ เล่น วัน ไหน

[สัมภาษณ์] คุยกับผู้กำกับและผู้จัดใจกล้าผู้พา ‘หน่าฮ่าน’ หนังเล็ก ๆ แปลงร่างเป็น AIS Play Original เรื่อง ‘หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์’. ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร หนุ่มหล่อเจ้าของฉายารอยยิ้มจระเข้ น้องชายคนเก่งของ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย ไม่ว่าจะทั้งด้านการแสดง… “มีคนบอกไว้ว่า… ต่อให้โลกจะหมุนไปทางไหน แต่ดาวเหนือจะยังอยู่ที่เดิม” เรื่องราวของ “ดาวเหนือ” ที่โคจรมาเจอกับ “รักครั้งแรก” อีกครั้งอย่าง “คาบคลื่น” เพื่อนร่วมชั้น… ขับเคลื่อนการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงอาหาร ยกระดับคุณภาพการบริกา…

บทส่งท้าย

และ วันศุกร์ เวลา 18.25 น. วันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.15 น. / วันศุกร์ เวลา 19.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ 18.45น.

หน้า ฮ้า น เดอะ ซี รี ส์ เล่น วัน ไหน

2562 เราชอบเลย มีน้อง ๆ ทีมงานเอามาให้ดูแม้มันจะดูต้นทุนจำกัดแบบหนังนอกกระแสแต่มันมีความเรียลบางอย่างเราเลยให้น้อง ๆ ทีมงานหาเบอร์ผู้กำกับมาให้เพราะเราอยากทำเป็นซีรีส์มาก. บริบทของเด็กอีสานในซีรีส์ที่เราเรียกว่าเป็นอีสานดิจิทัลเนทีฟ (Digital Native-เกิดมากับยุคดิจิทัล) คือเป็นพลังของอุตสาหกรรมเป็นพลังของประเทศ มีน้องนักแสดงคนนึงตั้งเป้าจะลงเลือกตั้งเป็น สจ. เพราะอยู่กับการหาเสียงกับครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก แต่อย่างที่บอกว่านักแสดงทุกคนต้องเต้นได้และเข้่าใจในจิตวิญญาณวัยรุ่นของหน่าฮ่านที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง. นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจากคุณ นุ้ย จารุพร กำธรนพคุณ เจ้าหน้าที่บริหารสายการผลิตจากทีวี ธันเดอร์ และผู้อำนวยการผลิตซีรีส์หน่าฮ่านมาร่วมพูดคุยกับเราถึงการเบิกโรงล้อมวิกจนเกิดซีรีส์วัยรุ่นพูดอีสานเรื่องนี้. La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย คนดูจะเห็นถึงความรักสุดละมุน ที่นำเสนอผ่านเมนูอาหารไทย ขนมไทย หวังให้คนทั่วโลก ได้รู้จักอาหารไทยมากขึ้นๆ จะเป็นซอฟท์พาวเวอร์…

เหตุผล ทำไม รถยนต์ไฟฟ้า ถึงน่าใช้ในปี 2022

“อีลอน มัสก์” ปิดดีลฮุบ “ทวิตเตอร์” 1.5 ล้านลบ. รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ชื่อเล่น ไบร์ท เป็นนักแสดงชาวไทย ศึกษาที่คณะสหเวชศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการการกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นเดือนคณะ… ทุกความรักมีความหวัง และ ผิดหวังเสมอ ขั้วฟ้ามาแล้ว คาบคลื่นจะยังไงต่อละคราวนี้… เปิดฉาก “ชายไม่จริงหญิงแท้” ชุลมุนสุดฮา “ใหม่” ชัด “เบน”…

บทสรุปความรักของนาวี และ ไออุ่นจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะข้ามผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้หรือไม่นะ… โรงเรียนภาคฤดูร้อน โครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์… ชม“หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ทาง AIS PLAY ดูฟรี ทุกเครือข่าย ทุกวันจันทร์เวลา 23.00 น. ออกอากาศวันแรก21 กุมภาพันธ์ นี้ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง three กด33 เวลา 23.00 น. ‘จุ๊บ อิทธิกร’ ดีใจครั้งแรกในชีวิตเล่นละครแล้วมีกระแสทวิตเตอร์… ฟู้ดแพนด้า ทุ่มงบ 35 ล้านบาท ลุยสู้โควิด-19 พร้อมสนับสนุนร้านอาหาร …

ดูหนัง : Operation Red Sea ยุทธภูมิทะเลแดง

หลังคว้างานใหม่ 2 โครงการ มูลค่ากว่า 141 ลบ. สัสๆ กำลังจะเกิดขึ้น จากนิยายชุด “สายรหัส” สุดฟิน! ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 จากสำนักพิมพ์… แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ถ่ายทอดอารมณ์เจ็บ ลงเอ็มวีเพลง เกิบฮ้างข้างทางเดิน… “พลอย-โทนี่” เล่นคู่ครั้งแรก เคมีลงตัว!!!

หน้า ฮ้า น เดอะ ซี รี ส์ เล่น วัน ไหน

ดูหนังออนไลน์ Movie-19 มีหนังทั้งหมด เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน. Close Friend โคตรแฟน 2 กับเพลง อีกนานมั้ย ที่เรารอคอย บอกเลยว่าน่ารักมากพ่อเอ้ย!! ร้องโดย น้องคิมม่อน น้องคอปเตอร์ น้องโอห์ม และ น้องฟลุ๊ค เคมีคือดีเหมือนเดิม ภาพสวย เสียงเพราะ… “ช่อง 3” ยกขบวน “วาไรตี้-ละคร-ซีรี่ส์” ออนแอร์ตลอดเดือนก.พ. หนุ่มหล่อที่มาพร้อมส่วนสูง 182 เซนติเมตร คนนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นถึงเป็นเดือนคณะรัฐศาสตร์ และเป็นเดือนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี sixty one… Remember Me ความรักเขียนด้วยความรักจดหมาย MSN BB LINEการสื่อสารทำให้เราใกล้กัน แต่ความสัมพันธ์กลับสวนทาง เรื่องราวความสัมพันธ์ four เรื่องราวที่บอกเล่าผ่านการสื่อสาร จดหมายจากจดหมายเพื่อนต่างโรงเรียน…

ดูหนัง : อีเรียมซิ่ง

CODESOM19 น้ำส้มคั้นสดแท้ 100% ขอเป็นหนึ่งแรงช่วยผู้ได้รับผลกระทบจา… พร้อมหรือยังครับ ที่จะพบกับ พี่ณัฐ และ น้องเต้าหู้ใน คุณหมีปาฏิหาริย์ The Miracle of… เคาะสีบัตรเลือกตั้ง ‘สีน้ำตาล’ เลือกผู้ว่าฯ กทม. แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ส่งเอ็มวีหมอลำสุดม่วน กะเทยหน้าฮ้าน เอาใจบรรดาขาแดนซ์ใน…

เริ่มพุธที่ 7 มิ.ย.60 / ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เครือข่ายเพื่อนกะเทยไทย และพันธมิตร จับมือ กลาโหม ส่งแคมเปญรณรงค์ “เมื่อดิฉันต้องเกณฑ์ทหาร&rdq… แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ยันผ่านเอ็มวีไม่เด้งเด้าแค่หน้าเวที เพราะ หม่อง ไหนๆ ก็…

หน้า ฮ้า น เดอะ ซี รี ส์ เล่น วัน ไหน

ใน “LOVE BIPOLAR เลิฟนะคะ… ชานน สันตินธรกุล (เกิด 6 มิถุนายน พ.ศ. 2539) ชื่อเล่น นน… ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 18.forty five น.

  • แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ประเดิมเพลง หม่องแซ่บ เด้งเด้าบนเวที สบายดีทีวีแซ่บซิ่งอีสานตลาดแตก…
  • La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย คนดูจะเห็นถึงความรักสุดละมุน ที่นำเสนอผ่านเมนูอาหารไทย ขนมไทย หวังให้คนทั่วโลก ได้รู้จักอาหารไทยมากขึ้นๆ จะเป็นซอฟท์พาวเวอร์…
  • แมน มณีวรรณ อาร์สยาม ยันผ่านเอ็มวีไม่เด้งเด้าแค่หน้าเวที เพราะ หม่อง ไหนๆ ก็…
  • “ช่อง 3” ยกขบวน “วาไรตี้-ละคร-ซีรี่ส์” ออนแอร์ตลอดเดือนก.พ.
  • ออกอากาศวันแรก21 กุมภาพันธ์ นี้ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่ายและช่อง 3 กด33 เวลา 23.00 น.
  • ร้องโดย น้องคิมม่อน น้องคอปเตอร์ น้องโอห์ม และ น้องฟลุ๊ค เคมีคือดีเหมือนเดิม ภาพสวย เสียงเพราะ…

บทความล่าสุด