ล่าสุดหมอ ปลาย คือ

หมอ ปลาย คือ

ต้องอ่าน

🔴 LIVE แฉ วันที่ 7 มีนาคม 2565 #GMM25 เกาะทุกเรื่องที่อยู่ในกระแส เอามาแฉกันสดๆตามแบบฉบับแรงแน่คุณแม่ จัดให้!! ที่นำทีมโดย “ตัวแม่จอมแฉ” อย่าง มดดำ คชาภา พร้อมด้วย ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.บุ๊คโกะ, น็อต วรฤทธิ์, เอมมี่ มรกต ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์เวลา 21.30 – 23.00 น. 🔴 LIVE แฉ วันที่ eight มีนาคม 2565 #GMM25 เกาะทุกเรื่องที่อยู่ในกระแส เอามาแฉกันสดๆตามแบบฉบับแรงแน่คุณแม่ จัดให้!! รูปร่างป้อม ลำตัวตัวด้านข้างแบน หัวเล็ก จะงอยปากสั้นทู่ นัยน์ตาค่อนข้างเล็ก อยู่ใกล้ปลายจมูก ปากค่อนข้างแคบอยู่ปลายสุด กระดูกขอบกระพุ้งเหงือกหยักเป็นฟันเลื่อยแหลมและแข็ง ซึ่งเรียกกันทั่วไปว่า เหงือกปล… ส่วนการสื่อสารกับแตงโม หมอปลาย กล่าวว่า ถ้าหากเชิญก็น่าจะสื่อสารได้ “เพราะว่าพี่แตงโมแรงมาก แต่หมอปลายพยายามไม่ให้เข้า เพราะพี่เขาอยากจะเข้ามาในตัว อยากให้พูด อยากให้สื่อสาร แต่เราไม่ค่อยอยาก เพราะเรากลัว”.

หมอ ปลาย คือ

ครวใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะเรื่องราวนี้เกี่ยวกับคำทำนายวิกฤติการณ์ โควิด-19 โดยล่าสุด “วู้ดดี้”ออกมาเปิดคำทำนาย “หมอปลาย” พร้อมเผยถึงช่วงที่ประเทศจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับโควิดในช่วงเดือน ก.ย.- พ.ย. ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้พากันกลับมาชมคลิปสัมภาษณ์นี้กันมากมาย พร้อมกับแสดงความคิดเห็นในส่วนใหญ่ไปในทางที่กล่าวว่า หมอปลายแม่นมาก เพราะช่วงเดือน พ.ย. จะเป็นช่วงที่เชื้อจะกลับมาและเป็นเชื้อนำเข้าจากต่างชาตินั้น เมื่อนำมาเทียบกับข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ทาง WHO เพิ่งประกาศตั้งชื่อ CV-19 สายพันธุ์แอฟริกาและจัดให้เป็น สายพันธุ์น่าเป็นห่วง แล้วนั้น ก็พาให้น่าขบคิดไม่น้อยเลยทีเดียว…

ขนลุก! “หมอปลาย พรายกระซิบ” เผยคำเตือนจาก “ท่านยม” ผ่านกลางรายแฉ

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. หากยังไม่มีบัญชี ระบบจะทำการสร้างบัญชีให้อัตโนมัติ โดยอ้างอิงข้อมูลจากบัญชีของเว็บที่ท่านเชื่อมต่อ. “หอค้าฯ” จับตาสถานการณ์รัสเซีย-ยูเครน หวั่นยื้ดเยื้อ พร้อมร่วมภาครัฐ วางแผนรับมือวิกฤตพล…

หมอ ปลาย คือ

บทความล่าสุด