ความบันเทิงเกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา 34

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา 34

ต้องอ่าน

จอมบงการเทพยุทธ์ ฉินมู่เดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซี และได้รับระบบจอมบงการ ซึ่งสามารถเปิด ดินแดนพิศวงหลากหลายและเปลี่ยนความคิดฝันในใจของเขาให้กลายเป็นความจริง ในยุคนี้ ได้มีเผ่าพันธุ์มากมายนับพัน เผ่ามนุษย์นั้นอ่อนแอและไม่เคยได้มีผู้แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้นมาแม้แต่คนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ถูกรังแกก… การกลับชาติมาเกิดพร้อมกับระบบพลังงาน หนิง รัวกง เสียชีวิตจากม้าลาย เมื่อเขาวางมือบนระบบพลังงาน ซึ่งการกลับชาติมาเกิดของเขาที่ทวีปทางใต้ของดาวเคราะห์คูเมียร์ เขาจะแข็งแกร่งขึ้นเพียงไรหลังจากฝึกฝนจนเป็นตัวตนอมตะ? ฉันถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเทพบรรพกาลในโลกมนุษย์จิ๋วซะงั้น? เรื่องราวของเซี่ยชวนผู้ข้ามมิติมายังอีกโลกนึงซึ่งเป็นเวลาก่อนที่โลกจะฟื้นคืนพลังวิญญาณ ทันใดนั้นเซี่ยชวนก็ได้รับประตูทองสัมฤทธิ์โบราณซึ่งเชื่อมต่อกับโลกจิ๋วอันไร้ขอบเขต เขาพบว่าสิ่งมีชีวิตในโลกนี้มีขนาดเล็กเท่ามด เขาสามารถทำให้เกิดพายุที่… King X King เมื่อได้เกิดเป็น องค์รัชทายาทลำดับสุดท้าย ราชาบาฮามุทลำดับที่ 1 ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนรอบตัวมากมายในเรื่องการบริหารบ้านเมื่อง แล้วก็เรื่องของการทำสงครามเองก็นำทัพบุกตลอดจนสามารถรวมโลกให้เป็น 1 ได้ และเขาได้จบชีวิตลงด้วยวัยชราที่ไม่สามารถหลักหนีได้ แต่ก่อนที่เขากำลังจะตาย…

ฉันเป็นหัวหน้าเผ่าดึกดำบรรพ์ ฉันเป็นหัวหน้าเผ่าดึกดำบรรพ์ เรื่องย่อ มู่เฟิง เป็นนักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยเจียงเซี่ย เขาบังเอิญตกลงไปในปากถ้ำสีดำ ขณะที่สำรวจโบราณสถานกู่คุนหลุน แต่หลังจากที่ตื่นขึ้นมาเขาก็ปรากฏตัวในถ้ำและปรากฏฝูงชนที่แต่งตัวเหมือนชนเผ่าดึกดำบรรพ์ อัพเดทล่… จอมมารผู้กู้โลก ไวช์ ชายที่จะพึงเริ่มทำงานได้ไม่นานและกำลังจะได้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายจากงานที่สมัครได้ แต่เขากลับต้องโดนส่งตัวไปอยู่อีกโลกด้วยสาเหตุบางอย่าง แต่ว่า โดนส่งไปต่างโลกยังไม่พอ เขากลับโดนส่งไปเป็นจอมมารที่เป็นผู้นำของเหล่าปีศาจที่ต้องทำลายล้างมนุษย์อีก และโลกที่เขาไปนั้นก็กำลังเกิด… คำโปรย กู้เหนียนจื่อ หญิงสาวอายุ 17 ปีผู้สูญเสียความทรงจำในวัยเด็ก มีเพียงภาพที่ตนเองติดอยู่ในรถที่กำลังลุกไหม้เท่านั้นที่ยังฉายชัดอยู่ในความฝันของเธอ โชคดีที่เธอได้ฮัวเฉาเหิง ทหารหนุ่มผู้มีตำแหน่งพลตรีช่วยชีวิตเอาไว้ ชายหนุ่มถูกกองทัพของจักรวรรดิร้องขอให้เป็นผู้ปกครองของกู้เหนียนจื่อที่… เจ้าหญิงเลขานุการ His Accountant Princess จะไม่มีสิทธิ์ได้ยังไงล่ะ! ฉันเป็นสามีของคุณ แล้วไอ้เวรนั่นจะมีสิทธิอะไรกัน? คุณเป็นของฉันและ… ซิล่าตอกกลับเขาอย่างดุเดือด ดวงตาเต็มไปด้วยความโกรธอย่างมาก ฉันไม่ได้เป็นของคุณเคย์ ถ้าฉันเป็นแล้วทำไมคุณถึงได้ไล่ฉันออกจากบ้…

บทที่ 368 กลับไปยังโบราณสถานเทพเจ้าโบราณอีกครั้ง!

I’m Too Strong To Be Immortal ศัตรูได้กระแทกฝ่ามือเข้าใส่หน้าอกของคุณ อวัยภายในของคุณได้แตกสลาย คุณกำลังจะตาย ร่างกายของคุณได้ฟื้นตัวขึ้นในทันทีและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น คุณได้ตื่นขึ้นในตอนเช้าและกด ‘ทำให้อวัยวะภายในได้รับบาดเจ็บ’ อีกครั้ง อวัยวะภายในทั้งหมดของคุณได้รับบาดเจ็บ คุณจะได้รับการฟื้… ช่วงเวลาแห่งการปฏิวัติของผู้วิเศษ when a mage revolts เรื่องย่อ กู้เป่ยเป็นเพียงคนธรรมดาที่ทำงานไปวัน ๆ เขานั้นเกลียดเจ้านายของเขาที่มักพูดเรื่องแย่ ๆ ใส่เขาอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเขาผล็อยหลับไปหลังจากทำงานหนักมาทั้งคืน เมื่อตื่นขึ้นเขากลับพบว่าเขาถู… ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก one hundred พันล้าน รับระบบลงชื่อเข้าใช้ที่ทรงพลังและให้รางวัลเงินสดหลายแสนล้านในตอนเริ่มต้น! หลินฟาน เปลี่ยนจากคนส่งอาหารมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซื้อบริษัท ซื้อบ้านหรู ซื้อที่ดิน ซื้อเรือบรรทุกเครื่องบิน… เกิดใหม่เป็นลิโป้ เรื่องย่อ เรื่องราวของหน่วยรบพิเศษของกองทัพที่ถูกศัตรูไล่ต้อนจนมุม เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นใด เขาจึงต้องตัดสินใจกระโดดลงหน้าผาเพื่อไม่ให้ถูกจับเป็นเชลย ในขณะที่คิดว่าต้องตายแน่แล้ว ตัวเขากลับเข้ามาสวมบทเป็นยอดขุนพลลิโป้ในยุคราชวงศ์ฮั่น!

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา 34

ฉันมีระบบฟิวชั่นในโลกหายนะ ฉู่เซวียนลืมตาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลร้าง ตื่นขึ้นมาในโลกที่มนุษย์โลกกว่า 90% กลายเป็นซอมบี้ และตัวเขาเองก็คือหนึ่งในนั้นเช่นกัน ทว่าก่อนที่สติของเขาจะเลือนหายกลายเป็นเพียงศพเดินได้ เสียงๆหนึ่งพลันดังขึ้น “เริ่มทำการเชื่อมต่อระบบไฮเปอร์ฟิวชั่น” อัพเดตล่าสุด … ซุปมาเวล ไปต่างโลกของคนเกรียน ดันได้ไปเกิดใหม่เป็นชาวคริปตอนก่อนที่ดาวจะระเบิดใช้เวลาทั้งชีวีตเพื่อที่จะหลบหนีชะตากรรมของคนคริปตอน แต่หลังจากเกิดจากดวงอาทิตย์ที่คริปตอนแตก ก็เลยหนีเข้าไปสู่รูหนอน คิดในใจไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี่ รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่กลางไร่ข้าวโพด หลงดีใจนึกว่าจะมาอยู่ในที่เดี… My sassy crown princess “หมายความว่าองค์ชายอวี้ ต้องการแต่งงานกับฉัน? ” “แน่นอนครับนายน้อย องค์ชายอวี้ต้องการแต่งงานกับคุณ!

รีวิว Webtoon มาใหม่ บอกเลยว่าโคตรสนุก ถูกใจคนชอบสายบู๊ เกิดใหม่นักรบพันธุ์ระห่ำ

เรื่อง สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ เจอร์รี่ข้ามไปอีกโลกหนึ่งและเข้าสู่ยุคอัญเชิญอสูร ในโลกนี้ ทุกคนสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงของตนได้ ความมืดกำลังฝูมฝัก และโลกก็ปั่นป่วน ด้วยการพึ่งพาอำนาจอัญเชิญของตน หลายคนออกปล้นทรัพยากรไปทั่วทุกมุมโลกเหมือนเผด็จการ แต่ตอนทุกคนกำลังอัญเชิญสัตว์เล… สามก๊ก ระบบค่ายกลไร้เทียมทาน เฉิงชงผู้เดินทางข้ามมิติมายังยุคสามก๊กและได้พบเข้ากับกบฏโพกผ้าเหลือง ทันใดนั้น กองทัพของกบฏโพกผ้าเหลืองทั้งห้าพันคนกำลังจะเข้ามาโจมตี โชคดีที่เขามาพร้อมกับระบบค่ายกลอันไร้เทียมทาน ซึ่งสามารถควบคุมสิ่งที่ทรงพลังได้นับไม่ถ้วน “ติ๊ง! ได้รับค่ายกลเกล็ดปลาขั้นเทพเจ้า กองก… เกิดใหม่เป็นทารกขั้นเทพ มาเกิดใหม่เป็นทารกที่อยู่ในครรภ์มารดาถึง100ปี เมื่อหลินซวนคลอดออกมาทั้งโลกก็ต้องตกตะลึง เมื่อเขาหายใจเป็นครั้งแรก เขาได้รับปราณม่วงที่ปรากฏจากทางตะวันออกไกลไปนับแสนลี้ ผู้คนต่างกล่าวขานว่าเขาเป็นเทพเซียนมาจุติ เมื่อเขาร้องไห้เป็นครั้งแรก ช่วยให้เหล่าผู้บ่มเพาะปราณทั้งห…

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา 34

เขาจะเตะแครสซัส, ต่อยหน้าปอมปี, และลูบหัวเจ้าหนูซีซาร์. ทั้งสภาจะต้องอยู่ภายใต้เขา แม้แต่3ยักษ์ใหญ่แห่งโรมยังต้องก้มหัวและพวกชนชั้นสูงทั้งหลายจะต้องศิโรราบใต้แทบเท้าของเขา!! SOUL OF SEARING STEEL โจชัวตื่นขึ้นมากลางสนามรบและพบว่าเขาถูกย้ายเข้าสู่เกมส์ MMORPG ยอดนิยมอย่าง Continental War โจชัวพบว่าเขาไม่เพียงแต่ถูกเคลื่อนย้ายไปต่างมิติเท่านั้น ช่วงเวลาที่เขาไปยังเป็นโลกในอดีตอีกด้วย โจชัวตระหนักว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกล้วนเป็นสิ่งที่เขาเคยประสบพบเจอมาแล้ว เขา…

มังงะ ติดเทรนสุดมันส์!!

เวทมนตร์ เรื่องเหนือจินตนาการ การบ่มเพาะ เทคโนโลยี… เครื่องจักร สิ่งมีชีวิตทางชีวภาพ พลังงาน วิญญาณ… อารยธรรมและสายพันธุ์ที่แตกต่างกันได้เข้าสู่โลกที่มีกฏเหมือนกับเกม ในฐานะหนึ่งในหนึ่งล้านคนแรกจากโลกที่เข้ามาในโลกนี้ จีเย่ผู้ซึ่งทำงานสตรีมวิดีโอแนวเอาชีวิตรอดของเขาก็ได้รับสกิลมรดกการผสา… เรื่อง จะละสายตาจากเธอได้อย่างไร ผู้แต่ง Qing Feng Mo Wan ก่อนที่เธอจะกลับมาเกิดใหม่ สิ่งที่เธอได้ทำอยู่นั่น คือการอยู่ให้ห่างจากเขา! ทว่าหลังจากเธอกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง สิ่งที่เธอปรารถนามาตลอดคือการให้กำเนิดลูกหลานของเขา! ส่วนเขายึดติดกับคติของตัวเองมาตลอดชีวิต เรื่องแรก การบ่…

  • ใช้ธูป 500,000 ดอก โบนัสสำหรับการฝึกตนที่ดินต้องห้ามของตระกูลเพิ่มขึ้นร้อยเท่า!
  • เรื่อง สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ สมุนของข้าล้วนเป็นเทพ เจอร์รี่ข้ามไปอีกโลกหนึ่งและเข้าสู่ยุคอัญเชิญอสูร ในโลกนี้ ทุกคนสามารถอัญเชิญสัตว์เลี้ยงของตนได้ ความมืดกำลังฝูมฝัก และโลกก็ปั่นป่วน ด้วยการพึ่งพาอำนาจอัญเชิญของตน หลายคนออกปล้นทรัพยากรไปทั่วทุกมุมโลกเหมือนเผด็จการ แต่ตอนทุกคนกำลังอัญเชิญสัตว์เล…
  • รายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับของขวัญจาก THAI-NOVEL มีดั…
  • เจ้าหญิงเลขานุการ His Accountant Princess จะไม่มีสิทธิ์ได้ยังไงล่ะ!
  • คำโปรย กู้เหนียนจื่อ หญิงสาวอายุ 17 ปีผู้สูญเสียความทรงจำในวัยเด็ก มีเพียงภาพที่ตนเองติดอยู่ในรถที่กำลังลุกไหม้เท่านั้นที่ยังฉายชัดอยู่ในความฝันของเธอ โชคดีที่เธอได้ฮัวเฉาเหิง ทหารหนุ่มผู้มีตำแหน่งพลตรีช่วยชีวิตเอาไว้ ชายหนุ่มถูกกองทัพของจักรวรรดิร้องขอให้เป็นผู้ปกครองของกู้เหนียนจื่อที่…

เรื่องย่อ “คุณรู้จักเรื่องของชายที่มีถุงมือแบบทานอสใหม?” หลังจากได้ดูธอร์ แร็กนาร็อค ชีวิตของวิลก็ถึงจุดพลิกผลันเพราะความโง่เขลาที่คิดว่าเขาซื้อของปลอม — เมื่อวิลผู้ที่ข้ามมาสู่โลกแห่งโจรสลัดยัดผลปีศาจเข้าใส่ถุงมือได้สำเร็จ เขากลับตกตะลึงเป็นอย่างมาก… เนตรเซียนทะลุสมบัติ เป็นเพราะพ่อที่ป่วยหนัก อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลจำนวนมหาศาล จึงทำให้หยางโปเด็กฝึกงานของร้านขายวัตถุโบราณต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่กดดัน เป็นเพราะจิตใจที่มีเมตตาของเขาจึงทำให้เขาได้รับหินแก้วโดยบังเอิญ จนทำให้ดวงตาของเขาสามารถประเมินสมบัติอันล้ำค่าได้ มาลุ้นกันว่าเขาจะส… สงครามราชันจักรพรรดิ “เมื่อสงครามอุบัติทุกแห่งหน ทุกชีวิตยึดกุมศัสตราเพื่อความอยู่รอด” ซือหม่า หนิงเทียน แม่ทัพหนุ่มที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง หากแต่ครั้งนี้เขาต้องเกิดในโลกที่พิสดาร อุดมไปด้วยลมปราณและความวิเศษเหนือคณานับ แต่โชคชะตาก็ไม่ได้เลวร้ายกับหนิงเทียนเกินไป ชีวิตใหม่ของเขาถูกเ… เย่เทียนข้ามกาลเวลามาสู่โรมโบราณพร้อมกับระบบนายทาสที่แข็งแกร่งที่สุด.และจะต้องกลายเป็นมหาจักรพรรดิ์ให้ได้!!

อัจฉริยะข้ามยุทธภพออนไลน์ ตอนที่ 828 ร้านขายสัตว์อสูร

อสูรอัญเชิญ ฟื้นคืนชีพได้ไม่มีวันที่สิ้นสุด ผู้คนทั่วโลกได้กลายเป็นอสูรอัญเชิญที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกอสูรอัญเชิญ หลี่ซวนก็มาถึงโลกนี้เช่นกัน แต่ด้วยระบบการฟื้นคืนชีพที่ไม่มีที่สิ้นสุดเขาจะได้รับสกิลใหม่ทุกครั้งที่เขาเกิดใหม่ ดังนั้นอสูรอัญเชิญที่ใช้ชีวิตอย่างประมาทที่สุดในประวัติศาสตร์จึงถือกำเ… นักวิ่งผู้รอดชีวิต ทุกคนตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำที่คลุมเครือในอดีต ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาคือใคร หรือตัวเองเป็นใคร และทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือเป็นกลุ่มทดสอบหุ่นฮิวแมนนอยด์ขององค์กรมิฉะนั้นความตายจะมาเยือนพวกเขา วิธีเดียวที่จะรอดจากสถานการณ์นี้คือเข้าร่วมงานประจำ… ต่างโลกกับเทพบริหาร ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ใน กรุงเทพ อาชีพของเขาคือ บอดี้การ์ด ที่ค่อยรักษาความแลอดภัยต่อบุคคลสำคัญ แต่แล้วมาวันนึง เขาได้ตื่นขึ้นมาในอีกโลกที่แตกต่างออกไป จากการที่บุคคลที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าส่งตัวเขาไป ” ตอนนี้เจ้าได้ตายไปแล้ว ” มีเสียงชายปิศนาดังขึ้นมา ในควาดมืดรอบตัว ไน… BJ Archmage จุงฮยอนวูผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ ไม่มีเงินและไม่มีโชค ทำไมฉันถึงเห็นข้อมูลภายในเกม เขาเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฎออกมาตั้งแต่ที่เขาถูกไฟฟ้าช็อต มันเป็นอย่างนั้นเสมอ “ผู้ปกครองโลกเป็นหนึ่งในคนสามประเภท” ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นเหมือนกัน “ประเภทแรกคือไอ้พวกที่มีพรสวร…

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา 34

กล่องเก็บของสุดล้ำเทคโนโลยีขั้นสูง? พลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง การผจญภัยของฮวงเฟิงกำลังเริ่มขึ้น… จักรพรรดิปีศาจหนิง บทนำ หากข้าเป็นปีศาจ…แดนสวรรค์ย่อมไร้เซียน! นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวโบราณจาก ‘โลกพิรุณนิรันดร์’… ชีวิตของข้าราวกับผีเสื้อที่เวียนว่ายอยู่ในวัฏสงสาร มองย้อนไปยังหมอกควันของชีวิตมนุษย์ ยิ้มให้กับดวงตะวันและจันทรา… เพื่อ… เว็บอ่านมังงะออนไลน์ การ์ตูนแปลไทย มังงะแปลไทย มังงะจีน มังฮวา อ่านการ์ตูนบน Ipad Iphone Android ชิวๆ ที่นี่ที่เดียว.

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา 34

ระบบจำลองบรรพบุรุษ ใช้ธูป 10,000 ดอก ความถนัดในการฝึกตนของทั้งตระกูลจะกลายเป็น +1! ใช้ธูป one hundred,000 ดอก รับฝ่ามือเซียน x1! ใช้ธูป 500,000 ดอก โบนัสสำหรับการฝึกตนที่ดินต้องห้ามของตระกูลเพิ่มขึ้นร้อยเท่า! ใช้ธูป 1,000,000 ดอก ทั้งตระกูลรับมรดกของนักบุญ! Inhuman Warlock จอมเวทย์ไร้มนุษยธรรม “เด็กชายที่ไร้ประโยชน์” พวกเขาอ้างว่าแบบนั้น ดังนั้นบุตรแห่งนักเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด จึงถูกประกาศว่าไร้ประโยชน์และถูกส่งตัวให้ไปตาย แต่เป็นไปได้จริงหรือที่ลูกชายของวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์จะไร้ประโยชน์? หรือมันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ท…

The Girl Who Restatred Time ลู่ เจียเอ๋อร์ เป็นศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาที่สามารถอ่านความคิดของใครก็ได้ในโลก อยู่มาวันหนึ่ง เธอได้พบกับชายพิเศษ อัจฉริยะในตำนานในโลกไอทีที่มีข่าวลือว่าน่าอัปลักษณ์ จิน เซียงตง อัพเดตล่าสุด … Witch Brigade กองพันผู้วิเศษ ปฐมบทแห่งการเปลี่ยนวิญญาณ จากนักฆ่าสู่ผู้วิเศษ ความลับทางสายเลือด พ่อมด แม่มด มาร เทพ และวิหาร อัพเดตล่าสุด … สำหรับผู้มีสิทธิ์รับของขวัญจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 6 … รายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับของขวัญจาก THAI-NOVEL มีดั…

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา 34

บทความล่าสุด