ความรู้เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน...

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

ต้องอ่าน

ยืนยัน Black Head มีบางอย่างอยากให้รู้ ว่าใจยังรัก…ไว้ใจ Hydra เพียงวันเวลา ผ่านไปเธอไม่เหมือนเ…ขอแรง อนันต์ บุญนาค เพราะมีเธออยู่ แค่เพียงตัว แต่ใจ…กลับกลาย มาลีฮวนน่า เพราะทุก ๆอย่าง รอบข้างเราเคลื่อ…กบ หวิว ต้องบอกกับเธอครั้งสุดท้ายยังไงต้… วันเกิดฉันปีนี้ (HBD… Three Man Down วันเกิดฉันปีนี้ ขอเธอ กลับมาได้ไ…เอาปากกามาวง คอร์ด Bell Warisara เธอชอบฉันตรงไหน ให้เอาปากกามาวง …หลงรัก คอร์ด Newery ยังมีความรักให้เธอผู้เดียว ตั้งแ…เมะ ค… The Toys ถ้าเธอเลิกกับเขาแล้ว กลับมาหานะ …ตกหลุมรักรอบที่ล้าน … Kinkaworn ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ… อ้อยใจพยายามตะล่อมถามแม่บุญธรรมว่าเตชิตย้ายไปพักบ้านหลังไหน แต่ป้าจุรีไม่ยอมบอก แถมเตือนอ้อยใจ อย่าทำอะไรประเจิดประเจ้อนัก ตัวเองเป็นผู้หญิงดูแล้วไม่งาม อ้อยใจทำหูทวนลมไม่สนใจ…

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

“จนป่านนี้ยังไม่มีวี่แวว แสดงว่าเธอสิงอยู่ที่บ้านหลังนั้น…ว่างๆแกต้องเลี้ยงพระทำบุญแผ่ส่วนกุศลไปให้เธอบ้าง…เธอจะได้ไปสู่สุคติ ไม่ต้องคอยมาหลอกหลอนใคร” เตชิตแนะ… “ประกันฉันหมดอายุ…ยังไม่ได้ทำพิธีสืบชะตาต่อเลย… พอล” ศรีตรังย้ำคำสุดท้ายชัดถ้อยชัดคำ พอลเริ่มหัวเสีย ขู่จะเรียกตำรวจ ศรีตรังไม่กลัวคำขู่ ทำให้เรียกตำรวจมาเร็วๆ… ศรีตรังตัดรําคาญ ยินดีจะไปที่อู่ ให้พอลนัดเวลาได้เลย พอลขอเจอเธอตอนบ่ายสามโมงวันนี้… “แต่ทำไมเขาถึงไม่กลัวพระ เป็นผีก็ต้องกลัวพระซิ แปลก ยิ่งคิดยิ่งแปลก…ที่นี่มีอะไรแปลกๆเต็มไปหมด” ร่างของหญิงสาวผิวซีดพึมพำกับตัวเอง…

กระทู้: สารบัญ “โน๊ตขลุ่ย” ทุกแนว รวบรวม จากประสบการณ์ Update Sixteen

กว่าเจียงจะรู้ตัวว่ารถเบรกไม่อยู่ เป็นตอนที่รถเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ก่อนจะควํ่าหลายตลบ แล้วจอดนิ่งสนิทอยู่ตรงนั้น… “พ่อครับ…พ่อจะไปไหนครับ…พ่อครับ” เสียงตะโกนไร้ประโยชน์ เพราะเตชิตไม่ได้ยิน… “พ่อก็ไม่ค่อยว่าง…แม่ก็อยู่ที่ไหนไม่รู้” เด็กน้อยตัดพ้ออย่างน่าสงสาร… พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อ… เจ้าช่อมาลี Mr.Team ตื่นนอนแต่เช้าก็เอากระเป๋าสะพายบ…

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

เธอจะรู้บ้างไหม 8 เสก Loso เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครนั่งซึม ตั…ไม่นานก็ชิน 9 Fin แผลในใจ จะลึกเพียงใด เจ็บแต่ไม่ถ…ตกหลุมรักรอบที่ล้าน 10 Kinkaworn ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ…ชุดโกโกวา eleven Tongtang Family มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวา ที่หนูอยา…ชอบที่เธอเป็นเธอ 12 วงแทมมะริน ยอมรับตรง ๆ เลยว่าชอบเธอคนนี้ ชอ… สิงโต นำโชค โด่ดิดง ละดิโด้ดิดง ละมันเต้นบ่ต…Nobody knows คอร์ด Stamp Feat. Nobody knows the place all of the years…ดวงเดือน คอร์ด โจอี้ ภูวศิษฐ์ ก็มันคิดถึงเธอ อยากบอกกับเธอเอาไ…วันที่เธอไม่อยู่ คอร… Tinn ตั้งแต่วันที่เธอไม่อยู่ ชีวิตก็ด…ท้องฟ้า คอร์ด Paper ให้ท้องฟ้า ช่วยดูแลเธอให้ดี และเ…

Re: สารบัญ “โน๊ตขลุ่ย” ทุกแนว รวบรวม จากประสบการณ์ 10 ปี, 7 เดือน ที่ผ่านมา #1249

เจอแต่ลุงสมคนงานในรีสอร์ตซึ่งคุ้นเคยกันดีจอดจักรยานมองอยู่ที่ริมรั้ว จึงตะโกนถามว่าเห็นผู้หญิงอยู่แถวนี้ บ้างหรือเปล่า ลุงสมไม่เห็นใครสักคน ตอนนี้มีแขกมาพักที่นี่ แค่สองหลัง แถมบ้านพักอยู่ต้นทางห่างกันมาก เตชิตเกาหัวงงๆ ก่อนจะกลับเข้าบ้านพัก ล็อกประตูห้องนอนแน่นหนา คว้าผ้าเช็ดตัว เดินเข้าห้องนํ้า… “ไม่ใช่แค่คุณคนเดียว ผมเองก็เหมือนกัน…ผมขอตัวเดี๋ยวนะ” พอลพูดจบเดินขึ้นบ้านไปเงียบๆ ปรกเดือนมองตามพอล สีหน้าว้าวุ่นใจเมื่อครู่ค่อยๆคลายลงเปลี่ยนเป็นความเห็นอกเห็นใจแทน พอลหายขึ้นไปข้างบนสักพักก็ลงมา แล้วขอตัวกลับทันที… ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม แล้วทำไม ไม่มีเหมือนกับที่ผ่านมา…ห่างเพียงใด ไมร่า มณีภัสสร เฝ้าแต่มองที่เส้นขอบน้ำจนสุดโพ้น…รัก..โลกาภิวัตน์ Sleeprunway ก็ยังรักคนคนหนึ่ง และก็ยังซึ้งกั…เกลียดแผลที่อยู่ในใจ อำพล ลำพูน ผิดเองที่ฉัน ไว้ใจเธอจนมากไป ไม่…นางฟ้ากับคนกอซอ ดุ่ย เชียงรัมย์ ขอบใจเด้อน้องหล่า ที่ยังมาให้อ้า… เตชิตอดแปลกใจไม่ได้ วัดมีตั้งมากมายทำไมถึงต้องมาทำสังฆทานที่นี่ ศรีตรังก็แปลกใจเช่นกัน แต่ไม่อยากพูดถึงพอลอีก อยากรู้ว่าหลวงพ่อพูดอะไรกับเตชิตมากกว่า เตชิตรู้แค่ว่าเขากับคุณหนูเผือกเคยมีเวรมีกรรมต่อกันมาก่อน เขาเลยรับปากหลวงพ่อจะช่วยคุณหนูเผือกให้ไปผุดไปเกิดเสียก่อนแล้วค่อยกลับกรุงเทพฯ…. ถามเอาอะไร เต้น นรารักษ์ เกลียดคำถามเธอ เมื่อยามที่พบเจอ …ยาม ลาบานูน Labanoon อยู่นอกรั้ว หัวใจมั่นคงเสมอรักเด…ข้องใจ Girl ข้องใจในรักของเธอที่เธอนั้นบอกกั…อกข้างซ้าย Motif ยืนยันว่าฉันไม่หูเฝื่อน และฉันไม…รักข้างเดียว(ช้ำอยู่… กบ ไกรภพ ปล่อยฉันให้ใจสลาย ให้มันตายลงไปอ…

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

คอร์ด นกแลครั้งหนึ่งเราเค… คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร…สาวใต้ลืมถิ่น คอร์ด หนวด จิรภัทรวันที่ได้คำตอบ คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร Feat. เสียน้ำตาที่คาเฟ่ ศรเพชร ศรสุพรรณ เรารักกัน อยู่ด้วยกันสองคน เพราะ… คนหรือไมโครเวฟ คอร์ด Bell Warisara อยู่ใกล้เธอแล้วมันอุ่นจนไม่อยากไ…

เนื้อเพลง คิดถึงบ้าน บิว จรูญวิทย์ Feat ต่าย อภิรมย์ เหนื่อยเกินทนรับไว้หัวใจหมดแรง มีคลิป

เคาะสีบัตรเลือกตั้ง ‘สีน้ำตาล’ เลือกผู้ว่าฯ กทม. แฟนคนนึง 7 เฟย์ ฟาง แก้ว เป็นแค่ใครบางคน ไม่ใช่ใครคนหนึ่ง… ขอโทษ 1 Troop Tower หมดเวลาแล้ว ความรักเรา ตั้งแต่วั…

“นี่คุณ…อย่าหลงตัวเองนักเลย…ผมขอนามบัตรคุณเพราะอะไรคุณก็รู้อยู่แก่ใจ…แต่ถ้าคิดแล้วคุณสบายใจก็เชิญคิดไปเถอะ” พอลโวยจบขึ้นรถ ขับออกไปทันที ศรีตรังมองตามเจ็บใจ… “ความจริงก็ไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่หรอก…ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันจะกลับล่ะ” ศรีตรังว่าแล้วกลับไปขึ้นรถ บ่นอุบไม่เข้าใจพอลจะให้เธอมาที่นี่ทําไมให้เสียเวลา… “แกนี่นอกจากตาจะฝาดแล้วหูยังเฝื่อนอีก ต่อไปนี้นั่งเงียบๆ จนกว่าจะถึงวัด ไม่งั้นฉันปล่อยลงข้างทางจริงๆด้วย” น้ำเสียงเอาจริงของศรีตรังทำให้เตชิตเงียบกริบ แต่สายตาของเขาค่อยๆเหลือบมองไปทางเบาะหลัง เห็นทุกอย่างเป็นปกติ ผ่อนลมหายใจยาว รู้สึกผ่อนคลายขึ้น… “เป็นไปไม่ได้ ผมล็อกเองกับมือ” เตชิตว่าแล้ว เดินไปที่ประตูห้องนอน ป้าจุรีสีหน้าหวาดกลัวสุดขีด ไม่พูดไม่จาอะไรอีก ผลุนผลันออกไปทันที เตชิตมองตามงงๆ…

หมดชีวิต ฉันให้เธอ : Zeal

“ขอโทษค่ะ…ฉันคงจำคนผิดจริงๆ ผู้ชายคนนั้นเขาอ่อนโยนแล้วก็ใจดีกว่าคุณเยอะ” ศรีตรังแดกดันจบ ผละจากไป พอลมองตามแววตาเป็นประกายแวบหนึ่งก่อนจะกลับเป็นปกติ… เพชรค่อยๆเดินกลับมาหาศรีตรัง จับมือเธอไว้มองสบตาด้วยแววตาเปี่ยมรัก หญิงสาวมองตอบเขาด้วยแววตาแบบเดียวกัน ศรีตรังตื่นจากภวังค์ น้ำตาคลอเบ้ามองรูปถ่ายในมือพร่าไปหมด… จังหวะที่ส่งมอบของกัน เตชิตกับจ่าธงแสดงตัวเป็น ตํารวจเข้าจับกุม ฉากการยิงต่อสู้กันเริ่มขึ้น เจียงกับพวกพยายามจะขับรถหนี แต่เตชิตยิงยางรถกระจุย ยิงต่อสู้กันจนกระสุนหมด สองฝ่ายจึงหันมาต่อสู้กันด้วยมือเปล่า พวกเหล่าร้ายสู้ตํารวจไม่ได้ถูกจับกุมตัวในที่สุด… เตชิตคิดคล้อยตามที่ป้าจุรีพูด รีบกลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านพัก แต่ด้วยความกลัวผี จึงต้องลากลุงสมไปอยู่เป็นเพื่อน…

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

บทความล่าสุด