ล่าสุดเธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน...

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

ต้องอ่าน

ขนุนเขินหน้าแดงหัวใจพองโต ลูกกบจูบหน้าผากขนุนแล้วพูดอีกว่าเขาห่วงเธอมากที่สุดในโลก เสียงอู๊ดตะโกนเร่งให้ไปได้แล้ว ลูกกบหอมแก้มขนุนอีกครั้งและย้ำให้ขนุนรอเขากลับมา เขามีเรื่องอยากพูดอีกมากมาย ขนุนซึ้งน้ำตาคลอบอกให้เขาสัญญาว่าจะกลับมา… ตื่นจากฝัน คอร์ด Bay6ix Feat. Lala ตอนนี้เจ้าเป็นจั่งใด หัวใจดวงนี้…รอยยิ้มของทุกวัน คอร…

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

ขอโทษ 1 Troop Tower หมดเวลาแล้ว ความรักเรา ตั้งแต่วั…

เพลงและพ็อดคาสท์ พร้อมส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างหูคุณ

ค่ะ เข้าใจมันน่ารําคาญบอกคนมาเรื่อยๆ แต่เราไม่เคยกําจัดส. ต๋องน้ำตาคลอเมื่อเห็นกระถินพูดมาจนถึงคำว่า “ลาก่อน มันถึงเวลาที่ฉันต้องลาจากความเป็นมนุษย์ไปสู่อมนุษย์ จากนี้ไปจะไม่มีกระถิน คนที่คอยทะเลาะ คอยหาเรื่องกับเธอ แต่แล้วสุดท้ายก็แอบคิดถึงเธอทุกลมหายใจ…เธอคงไม่รู้ว่า ฉันเจ็บปวดแค่ไหน เวลาที่ต้องฝืนแสดงแกล้งทำเป็นไม่สนใจเธอ ผลักไสเธอออกไป…ฉันอยากจะบอกให้เธอรู้นะว่าฉันเสียใจ และฉันขอโทษที่ทำให้คนดีที่สุดของฉันเสียน้ำตา…” พนักงานบริการเป็นกันเองมากและยินดีตอบทุกคำถามของคุณ ไม่ไกลจากสนามบินแต่ควรโทรแจ้งโรงแรมให้ไปรับด้วย ไม่งั้นจะเดินไกลเกินไป ใช้เวลาเดิน 5 นาทีจากรถบัสสาย 175 ไปยังเมืองเก่า ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็กอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียง 6 หรือ 7 นาที ห้องพักสะอาดและเงียบสงบ หากคุณกำลังเดินทางไปวอร์ซอ เป็นทางเลือกที่ดีมาก… มาต่อกันเลยกับเพลงสากลแต่ร้องโดยคนไทยอย่างเพลง A Rocket To The Moon ของพี่ Gavin D. เป็นเพลงที่โรแมนตติกมาก ๆ เพลงหนึ่ง ที่ Gavin เขียนให้ภรรยาเขาและใช้วีดีโอในงานวันแต่งงานมาทำเป็นเอ็มวี ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากอิจฉาตาร้อนสุด ๆ “Let’s get on a rocketship and journey to the moon, there will be my heart ready for you my baby”. เร็ว eight วง Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไ…รอเป็นคนถัดไป 9 ตั้กแตน ชลดา อยากมีสิทธิ์หวงเมื่อเห็นเธอควงคน…เหตผลคนหึง 10 ปิ๊กอัพ คำก็รำคาญ พออีกคำว่าฉันซ้ำซากเธอ…ดอกไม้กับหัวใจ eleven I zax แต่คนมันบ้านไกล กว่าจะได้พบเจอ ก…ดอกฟ้า ไอ้หมาวัด 12 ลูกดรีม วงสำราญ หากความรักเกิดจากเงินทอง เธอจะมอ…

“ตอนนี้ไอ้อมรรู้ตัวแล้ว พรุ่งนี้มันจะจับกระถินแต่งงาน แล้วทำให้กระถินกลายเป็นปีศาจเหมือนมันตลอดกาล…” ทุกคนทำหน้างง ขนุนเสียงสั่นจะร้องไห้ “ใช่…กระถินแกล้งทำเป็นพวกเดียวกับมัน เพื่อถ่วงเวลาไว้หาพระนาคปรก แต่…แต่มันพลาด…” จากนั้นทายาทของ Aiden ก็พบว่าเขาทำผิดพลาดร้ายแรงมาก… เขาคำนวณเวลาจากความประทับใจครั้งก่อน ๆ โดยไม่สนใจว่าการเดินขบวนของคนสองหรือสามพันคนและผู้คนนับหมื่นจะแตกต่างกันมากเพียงใด . ยังเป็นเพราะเขามีความรู้และมีน้ำหนักมากในหอการค้า Hengluo เขาสามารถสัมผัสกับหนังสือโบราณได้มากมาย มิฉะนั้น มันจะเป็นไปไม่ได้สำหรับสัตว์ประหลาดแปลก ๆ ที่รอดชีวิตมาได้เมื่อนานมาแล้ว .

“สา อนิสา” ยิ้มรับ แฟนละครอินจนเกลียด “เจ้าสาวจำเลย” 3 ตอนสุดท้ายพีกโดนใจ4 เม ย 256502:10 น

“ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ถ้าแกอยากช่วยกระถิน ก็เอาชีวิตของแกมาแลก…” โชว์ห่วยคนสวยใจดำ อบเชย ผมกำลังเสียคน เจ็บช้ำลำบากลำบนจน… เหมันต์เจ็บปวดใจอย่างยิ่ง แก้วรุ้งด่าว่าอมรเลวเลือดเย็นที่สุด… อย่ารักกันเลย Bird ธงไชย เธอเองยิ่งได้ใจ ขู่จะทิ้งฉันไปไม… คืนต่อมา มัลลิกาเงยหน้ามองดูดวงตะวันที่ลับขอบฟ้าเร็วกว่าปกติ… แต่งเลย พิทักษ์ ใจคนเรา แค่เพียงหนึ่งดวง แต่อยาก…

ในสงครามที่กำหนดชะตากรรมและสมบัติของ Hantu ที่ที่ “ถอยหลัง” ของ Hantu ไม่เคยมีเพียงแค่อาวุธและวิธีการฝึกทหาร… หรือปัญหาเรื่องอาวุธและการสร้างกองทัพเป็นเพียงข้อจำกัดของปัญหาอื่นๆ ทั้งหมด . “นายเข้าใจผิด แค่กระถินออกมาช่วยยายบัว ฉันก็ รู้แล้วว่าเขาแกล้งหลอกไอ้อมร…” “เธอโชคดีนะที่ลูกกบเข้าใจเธอ ไม่เหมือนต๋อง ป่านนี้เขาคงเกลียดฉันไปแล้ว…” อมรโกรธสั่งลิ้นจี่กับลำไยจัดการทุกคน สมุนปีศาจหันมาตั้งท่ารุม พลันเหมันต์เหาะเหยียบหัวสมุนปีศาจเข้ามายืนหลังชนกับต๋อง “รอฉันก่อน…” Kinkaworn ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ…

เพลงไทย

ถ้าให้ฉันแข่งกับเธอ เพื่อลืมเรื่… เธอจะรู้บ้างไหม 7 เสก Loso เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครนั่งซึม ตั… ช่วยกลับไปก่อนได้ไหม กลับไปก่อนไ…

  • ขนุนเขินหน้าแดงหัวใจพองโต ลูกกบจูบหน้าผากขนุนแล้วพูดอีกว่าเขาห่วงเธอมากที่สุดในโลก เสียงอู๊ดตะโกนเร่งให้ไปได้แล้ว ลูกกบหอมแก้มขนุนอีกครั้งและย้ำให้ขนุนรอเขากลับมา เขามีเรื่องอยากพูดอีกมากมาย ขนุนซึ้งน้ำตาคลอบอกให้เขาสัญญาว่าจะกลับมา…
  • อมรโกรธสั่งลิ้นจี่กับลำไยจัดการทุกคน สมุนปีศาจหันมาตั้งท่ารุม พลันเหมันต์เหาะเหยียบหัวสมุนปีศาจเข้ามายืนหลังชนกับต๋อง “รอฉันก่อน…”
  • กลับมาด้วยสภาพบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ ต๋องนั่งเหม่อลอยไม่ยอมพูดจากับใคร เหมันต์มาปลอบกลับถูกโวย “หุบปากเลยไอ้เหมันต์ ฉันไม่เชื่อแกแล้ว แกทำให้ฉันรู้ใจตัวเองแล้วเป็นไง รู้แล้วต้องเจ็บแบบนี้ สู้ไม่รู้เหมือนเดิมยังดีกว่า”…
  • อยากเป็นคนสำคัญของเธอ 2 ยิปโซ รมิตา ใกล้แค่ไหน เธอก็ไกลเกินไปทุกที เ…สุสานหัวใจ three พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม จากวันที่เราต้องเดินแยกทาง เพราะ…รักแท้ในคืนหลอกลวง four Hyper ออกมาคืนนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจมาเที…เงือกทอง 5 เสือสองเล Cover (ต้นฉบับ อ่าว… นั่งรอเธอที่สมิหลา อยู่นานแล้ว พ…แฟนคนนึง 6 เฟย์ ฟาง แก้ว เป็นแค่ใครบางคน ไม่ใช่ใครคนหนึ่ง…
  • จากนั้นทายาทของ Aiden ก็พบว่าเขาทำผิดพลาดร้ายแรงมาก… เขาคำนวณเวลาจากความประทับใจครั้งก่อน ๆ โดยไม่สนใจว่าการเดินขบวนของคนสองหรือสามพันคนและผู้คนนับหมื่นจะแตกต่างกันมากเพียงใด .

อยากเป็นคนสำคัญของเธอ 2 ยิปโซ รมิตา ใกล้แค่ไหน เธอก็ไกลเกินไปทุกที เ…สุสานหัวใจ three พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม จากวันที่เราต้องเดินแยกทาง เพราะ…รักแท้ในคืนหลอกลวง 4 Hyper ออกมาคืนนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจมาเที…เงือกทอง 5 เสือสองเล Cover (ต้นฉบับ อ่าว… นั่งรอเธอที่สมิหลา อยู่นานแล้ว พ…แฟนคนนึง 6 เฟย์ ฟาง แก้ว เป็นแค่ใครบางคน ไม่ใช่ใครคนหนึ่ง… วงแทมมะริน ยอมรับตรง ๆ เลยว่าชอบเธอคนนี้ ชอ…ลืมได้จริงใช่ไหม คอร… เธอลืมเขาได้จริงใช่ไหม ทำใจได้จร…เรื่องธรรมดา คอร์ด Cocktail ธรรมดาที่ฉันร้องไห้เวลาฉันเสียใจ…ไม่นานก็ชิน คอร์ด Fin แผลในใจ จะลึกเพียงใด เจ็บแต่ไม่ถ…พูดไม่ได้ คอร์ด Potato อยากบอกว่ายังรัก รักเธอเหลือเกิน… “ไม่หรอกน่า ไม่มีอะไรเอาชนะความรักที่แท้จริงได้ สักวันต๋องจะรู้ว่า เธอรักเขามากแค่ไหน” แก้วรุ้งปลอบใจ กระถินกล้ำกลืนความเจ็บช้ำ… กระแซะเข้ามาซิ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ …นักโทษประหาร แมว จิระศักดิ์ ขอบใจสักครั้งที่พยายาม อยากจะทำใ…คนเจียมตัว So Cool ฉันยินดีจะยอมเฝ้ารอ ขอสัญญาจะไม่…คิดถึงเธอ Rapto ไม่เคยจะเป็นอะไรอย่างนี้ อย่างที…ละเลย Infamous ไม่มีแล้วใคร คอยโทรหากัน ไม่มีเส…

คอร์ดเพลง เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน

เป็นภาพอาจารย์เพี้ยนที่อยู่ในเรือนจำ กำลังฉีกเสื้อตัวเองมาผูกต่อกันเพื่อแขวนคอตัวเอง เขาพูดก่อนที่จะแขวนคอตัวเองว่า…ถ้าชีวิตฉันทำให้กระถินปลอดภัยได้ มันก็คุ้มค่าแล้ว… กลับมาด้วยสภาพบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ ต๋องนั่งเหม่อลอยไม่ยอมพูดจากับใคร เหมันต์มาปลอบกลับถูกโวย “หุบปากเลยไอ้เหมันต์ ฉันไม่เชื่อแกแล้ว แกทำให้ฉันรู้ใจตัวเองแล้วเป็นไง รู้แล้วต้องเจ็บแบบนี้ สู้ไม่รู้เหมือนเดิมยังดีกว่า”… คนรักกัน I-zax กี่วัน กี่วันมาแล้วที่ไม่เจอ กี่…ก่อน Modern Dog ก่อนท้องฟ้าจะสดใส ก่อนความอบอุ่น…ไม่เคยจะห่างกัน เอิ้น พิยะดา (Feat.ว… ด้วยภาระและทางที่เราต้องเดิน แต่…ของของคนอื่น Fahrenheit อาจจะมีหัวใจ นิดนึงให้เรา แต่จะเ…ต้องโทษดาว Bird ธงไชย ความจริงที่ฉันต้องการเก็บไว้มันท… ความห่างเหิน จ๊ะจ๋า ณัฐชานันท์ มีใครเคยบอกมาว่าความห่างไกล มันค…คืนเหงา Foggy Groove อ้อมกอดของเธอ คงไม่มีวันกลับคืนแ…หายใจใส่กัน เบลล์ นันทิตา ฉันรักเธอมากไปมั๊ง แต่มันก็ห้ามใ…พันธุ์ร็อก Hi-Rock อาจจะไม่หรู ยิ่งดูเก่าเก่า อาจไม…ขอให้รวย พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอให้รวย ขอให้รวย ที่มาช่วยงานบุ… ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน ที่เธอ…คิด(แต่ไม่)ถึง (Same… Tilly Birds ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน มันเท่…มาก่อนไม่ช่วยเลย Black Vanilla ห้ามสงสัย ห้ามโทรตาม ห้ามไปถามเร…ต่อหน้าฉันเธอทำอย่าง… D2b จะจับมือเธอเบา ๆ สักครั้งฉันยังห…ขอบใจจริงๆ เสก Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอก… กินรีบอกให้ต๋องรีบไปหาพระนาคปรก แต่ไม่ทันได้บอกว่าที่ไหน เธอก็สลบไปอีก ต๋องเขย่าตัวกินรีถามว่าที่ไหน พอไม่ได้เรื่อง ต๋องจึงรีบวิ่งออกไปหวังไปช่วยกระถินเอง…

First Anuwat เพราะมีเธอเป็นรอยยิ้มของทุกวัน แ…ทุกวันได้ไหม คอร์ด หนุ่ม กะลา KALA Fea… อยากบอกคิดถึง คิดถึงเธอทุกวันได้…ถ้าเราเจอกันอีก (Unt… Tilly Birds ถ้าเราได้เจอกันอีกสักวัน อยากถาม…ชุดโกโกวา คอร์ด Tongtang Family มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวา ที่หนูอยา… ในขณะที่อาจารย์เพี้ยนนั่งมองพวงมาลัยที่แป๊ะเล้งเอามาให้บอกว่าเป็นของ กระถิน เขาเศร้าเสียใจ “ถึงฉันจะไม่รู้ว่าเจ้าของมาลัยนี้เป็นใคร แต่ฉันก็ขอสัญญาว่า ฉันจะกำจัดไอ้ปีศาจให้ได้…ความดีต้องชนะ…” อู๊ดคว้าเก้าอี้ฟาดไปที่ขนุนแล้วดึงลูกกบให้หนี ขนุนโดดมาขวางบีบคอทั้งสองคนไว้ ประตูถูกถีบโครมเข้ามา เหมันต์เข้ามาต่อสู้กันสักพัก ขนุนถูกเหมันต์ซัดจนสลบ…ลูกกบยังห่วงเช็ดหน้าเช็ดตาให้ขนุนจนเธอรู้สึกตัว พอเห็นหน้าลูกกบก็ดีใจ “ลูกกบ…”

เธอ จํา ฉัน ได้ อยู่ หรือ เปล่า เธอ จะ ยิ้ม ให้ ฉัน หรือ เปล่า คอ ด

บทความล่าสุด