ล่าสุดเธอ ตีความ คํา ว่า รัก ไว้ ยัง ไง คอร์ด

เธอ ตีความ คํา ว่า รัก ไว้ ยัง ไง คอร์ด

ต้องอ่าน

ABBA I wasn’t jealous before we met N…ได้โปรดบอก บุรินทร์ Groove Rider เพราะว่าความรู้สึก ที่ฉันต้องเจอ…Mad At You 3OH! three She’s a nasty lady Met her in a ma…ความฝันอันสูงสุด เพลงพระราชนิพนธ์ ขอฝันใฝ่ในฝันอันเหลือเชื่อ ขอสู้…ลูกชิ้นของฉัน พลับ จุฑาภัทร เธอมองอะไรกัน คอยจ้องอยู่อย่างนั… ไม่ให้เธอไป Potato จากนาที ที่เธอ บอกลาจากฉันไป เพร…อมพระมาพูด Bird ธงไชย Feat.เสก … แสร้งทำเป็นดี บอกไม่มีไม่มีใครให…โจทย์รัก เล้าโลม ความรักที่แตกสลาย ก่อขึ้นใหม่อีก…แกล้ง Silly Fools จดจำวันคืนที่รักช่างสดใส โปรดลืม…Unloveable Mild แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ที่ฉันจะหาเหต… ชัด มันไม่ใช่เลย มันไม่ใช่เลย ยังไม่…อยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว ชัด อยู่คนเดียว และเดินคนเดียวมาตั้ง…เผื่อเธอกลับมา ชัด รู้มั้ย คนดี ว่าวันนี้ ฉันก็ยังไ…เพื่อนรัก รักเพื่อน เอิ้น พิยะดา Feat.ชัด จากคนที่คุ้นตา เปลี่ยนมาเป็นคุ้น…ตลอดไป ลิงชัดชัด ฉันนี่แหละ เพราะฉันนี่แหละ ที่โง… ตื่นจากฝัน คอร์ด Bay6ix Feat.

เคยรักเธอหรือเปล่า ลำดวน เธอจากไป ห่างหายไปเลยไม่มีแม้เพี…ปิดตา ปลื้ม ต่อหน้าฉันเธอดี อย่างไม่เคยพบเจอ…หวาน ปราโมทย์ วิเลปะนะ อะไรอยู่ในรอยยิ้มมันสดใส อะไรอยู…อยากบอกว่าเสียใจ Loso หากแค่ได้พบได้เจออีกที หากวันนี้…คนไม่สำคัญ พลพล ขอเพียงเธอไม่ลืม ว่าใครอยู่ตรงนี… วงแทมมะริน ยอมรับตรง ๆ เลยว่าชอบเธอคนนี้ ชอ…ลืมได้จริงใช่ไหม คอร… เธอลืมเขาได้จริงใช่ไหม ทำใจได้จร…เรื่องธรรมดา คอร์ด Cocktail ธรรมดาที่ฉันร้องไห้เวลาฉันเสียใจ…ไม่นานก็ชิน คอร์ด Fin แผลในใจ จะลึกเพียงใด เจ็บแต่ไม่ถ…พูดไม่ได้ คอร์ด Potato อยากบอกว่ายังรัก รักเธอเหลือเกิน… รักคนมีเจ้าของ ไอน้ำ ไอ้คนมาทีหลังก็เศร้าต่อไป แต่อดใ…ปล่อยมือ แอน ธิติมา เมื่อมองแววตาเธอมันช่างดู ว่างเป…เพียงเธอ – Ost.รักแห… พิช อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่ง…ฝากฟ้า บ่าววี มองฟ้าค่ำคืนนี้ ฟ้าไม่เปลี่ยนสีม…กลับคำเสีย กัมปะนี แค่เพียงหนึ่งนาทีที่เธอพูดไป รู้… เธอ เคยบอกเอาไว้ จะรักกันจนสิ้นลมหายใจ จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลง แต่วันเวลาได้พาเปลี่ยนหัวใจ ให้คำสัญญาต้องถูกลืมไปเหลือเพียงฉันอยู่ตรงนี้ เมื่อชีวิตของเธอเลื…

คอร์ดเพลง ตายก็ยอม

เข้าหาที่ไรก็ยิ่งท้อ อยู่ต่อก็มีแต่เหนื่อยล้า คงดีซะกว่า ถ้าไปรักคนที่เห็นค่า ฉันมากกว่าเธอ…. เนื้อเพลง เพลงคนที่ถูกลืม — Calories Blah Blah แคลอรี่ บลา บลา อัลบัม Hi — Season ก็ยังนึกถึง วันนั้นที่เราเคยรักกัน ไม่เคยลืมซักวัน ยังจำได้ทุกอย่าง แม้จะ… ติดอยู่ในวังวนที่ไร้ทางออก…เพราะว่ารักคำเดียว… คำว่ารักที่เธอเคยบอกฉัน เธอลืมไปแล้วหรือไง หรือเธอเอาคำนั้นไปให้ใคร Picture by…

เนื้อเพลง เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน – พะแนง – พะแนง การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน – พะแนง. ฟ้าครามสดใส หัวใจที่งดงาม จดจำไว้ ครั้งหนึ่งชีวิตฉันเคยได้รักเธอ… หรือว่าฉันที่ทำผิดไป รักเธอจนหมดใจที่มี มากจนเกินกว่าที่เธอต้องการ… การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน – พะแนง. คนมีคู่ไม่รู้หรอก Gear Knight อ้อมแขน อุ่น ๆ ไม่คุ้นเลย อยากกอ… Kinkaworn ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ…

คอร์ดเพลง เรื่องร้ายในวันเก่า

ความทรงจำสีจาง Palmy ไม่เรียกร้องให้กลับมา หรือว่าผลั… ร้อยหัวใจ อู๋ ธรรพ์ณธร ต่อให้เธอมีกี่ร้อยหัวใจ ก็คงใช้ไ… เธอจะรู้บ้างไหม 7 เสก Loso เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครนั่งซึม ตั… ช่วยกลับไปก่อนได้ไหม กลับไปก่อนไ… Potato แสงแสงดวงตะวัน เริ่มจะส่องฟ้าอำล… ถอนตัว เบิร์ดกะฮาร์ท เมื่อคุณนั้นไม่รัก ผมก็ควรจะไป ไ…

เธอ ตีความ คํา ว่า รัก ไว้ ยัง ไง คอร์ด

This entry was posted in เนื้อเพลง and tagged เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน-พะแนง พะแนง , เนื้อเพลง เก็บความรู้สึกไม่เก่ง ลูกหิน, เนื้อเพลงเก็บความรู้สึกไม่เก่ง, เพลง เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน – พะแนง, เพลงเก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน – พะแนง. รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน – พะแนง. เก็บความรู้สึกไว้ในคำว่าเพื่อน – พะแนง – เนื้อเพลงสุดฮอต. ต้องดูแล้วว่าใครแม้ดียังไง ก็คงไม่สูงค่าไปกว่าเธอ… เราก็ทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย ป่วยระยะสุดท้าย….

คอร์ดเพลง พูดทำไม ตู่ ภพธร

ขอโทษ 1 Troop Tower หมดเวลาแล้ว ความรักเรา ตั้งแต่วั…

เธอ ตีความ คํา ว่า รัก ไว้ ยัง ไง คอร์ด

Lala ตอนนี้เจ้าเป็นจั่งใด หัวใจดวงนี้…รอยยิ้มของทุกวัน คอร… First Anuwat เพราะมีเธอเป็นรอยยิ้มของทุกวัน แ…ทุกวันได้ไหม คอร์ด หนุ่ม กะลา KALA Fea… อยากบอกคิดถึง คิดถึงเธอทุกวันได้…ถ้าเราเจอกันอีก (Unt… Tilly Birds ถ้าเราได้เจอกันอีกสักวัน อยากถาม…ชุดโกโกวา คอร์ด Tongtang Family มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวา ที่หนูอยา… ไม่รู้ทำไม ฉันจึงได้พบเธอ แม้เพี…เที่ยงคืนสิบห้านาที 25 Hours โอ้ว ตอนนี้ มีคนคิดถึงอยู่ โอ้วต…สุดที่รัก Audy อีกสิบห้านาที เที่ยงคืนก็ยังไม่ร…ยิ้มเหงาๆเศร้างามๆ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ เศร้างามๆ โปรดอย่าถามถึงความทรงจ…ถนนแปลกแยก มาลีฮวนน่า บนถนน ที่ทอดทาง ว่างเปล่าเดินเดี… ชีวิตที่ขาดเธอ Potato อยากจะหมุนเวลาให้กลับยังไง ก็ไม่…อุปสรรคก่อให้รักบังเ… Potato แม้ เธอล้มพลั้งพลาดอะไรยังไง แต่…ยามเมื่อลมพัดหวน (นั… Potato จากคนละฟ้า จากคนละแผ่นดินกลับมาโ…ขอบคุณที่รักกัน ( Ac… Potato ฉันเคยเกือบ พลาดสิ่งที่ดีที่สุดใ…คงเดิม Potato วันเวลาที่มันเปลี่ยนไป จะเปลี่ยน…

บทความล่าสุด