ล่าสุดเบ จ จา กี ตา ความ รัก

เบ จ จา กี ตา ความ รัก

ต้องอ่าน

สายใยแห่งความผูกผัน จุดเริ่มต้นของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ หรือ.. “ปู แบล็คเฮด” ลอยอังคาร “นุ๊กซี่” ที่ชลบุรี พาเที่… “มะนาว ศรศิลป์” แจงสถานะ “กวินทร์” หลังถูกจับตารีเ…

เบ จ จา กี ตา ความ รัก

ถึงผมไม่ได้พิเศษไปกว่าใคร แต่รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน. ในวันที่ทะเลาะกันหนักๆ สัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ปล่อยมือกัน. มากกว่าความรู้สึกที่มีให้ ก็คงเป็นหัวใจนี้แหละที่มี.

นักแสดง เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวในรอบ 20 ปี เพื่อเพื่อนรัก ‘แตงโม นิดา’

ในวันแห่งบทพิสูจน์อหังการ ความดีไม่มีวันดับสูญ หากแต่ ณ จุดสิ้นสุด กลับเป็นจุดเริ่มต้นแห่งวิกฤต.. “เบิร์ด” เผยการ์ดวาเลนไทน์จาก “แตงโม” พร้อมข้อความ… “สายเลือดไม่สำคัญเท่าความใฝ่ดี และความดีเท่านั้นที่จะคุ้มครองคนไม่ใช่เวทมนต์คาถาใด ๆ”… ภายใต้คฤหาสน์หลังใหญ่ของ ท่านบริรักษ์ มหาเศรษฐีพันล้านซึ่งมีลูกทั้งหมด four คน พี่ชายคนโต ชายชาญ เป็นคนเห็นตัวเห็นแก่… “เชียร์ – โม – ฮิปโป” ขอความเป็นธรรม น้ำตาคลอ ลั่น… ฝนตกเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ผมรักคุณมาก เป็นเรื่องพิเศษ.

เบ จ จา กี ตา ความ รัก

ทั้งนี้ เชียร์ ฑิฆัมพร ได้โพสต์ภาพการรวมตัวในครั้งนี้ เป็นภาพที่ทุกคนยืนเคียงข้างภาพวาดของ แตงโม เปรียบเสมือนว่าพวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า… งานนี้ ภายหลังสาวเชียร์โพสต์ภาพไปได้ไม่นาน ต่างก็มีเหล่าชาวเน็ต รวมทั้งแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาหวนรำลึกถึงละครดัง พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดถึง และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก.. คำว่า อ้วน ไม่ได้ทำให้ใครตาย แต่อาจทำให้หัวใจวายหากเธอหลงรักคนอ้วน แม้เราจะอ้วนแต่ก็มีหัวใจ…

ประเภทบทความ

ฤทธิ์ ราวี นายทหารผู้ชำนาญการต่อสู้ทุกรูปแบบ ได้วางมือจากการเข่นฆ่า เพื่อมาใช้ชีวิตกับคนรักที่บ้านเกิดในชลบุรี เขาเปิดโรงเรียนสอนศิลปะก… โอ้ เวลา ป่านฉะนี้ เจ้าพี่เอ๋ย จะทำสิ่ง ใดเลย ให้สงสัย จะรู้ซึ้ง ถึงคน ที่ห่างไกล ฤามิได้ คิดคำนึง ถึงคนคอย ‘ ทวิภพ &… เมื่อวีนัส สาวสวยผู้ฉลาดหลักแหลม ได้รู้ว่าแม่ของเธอถูกพักตร์สุดา เมียน้อยใส่ร้ายจนพิเศก พ่อของเธอไล่แม่ออกจากบ้านตั้งแต่เธอยังเล็ก วีนัส… “ชมพู่ อารยา” เผยโฉมหน้าลูกสาว “น้องแอบิเกล” น่าเอ… ” เมื่อโจรครองเมือง กฎหมายพ่ายแพ้ต่ออำนาจแห่งไสยเวทย์ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์กลับมีผู้บังเกิดเกล้าเป็นเสือร้ายที่ทางการหมายหัว จึง…

เบ จ จา กี ตา ความ รัก

มิตรภาพพังทลาย เพราะผู้ชายเพียงคนเดียว.. “ปริตา” “รัญชิตา” และ “ปัทมาศ” สามสาวเพื่อนรักที่กามเทพเล่… จาก “กระติก” ถึง “แตงโม” 20 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมาเย… “เชียร์ ฑิฆัมพร” เล่าความผูกพัน 20 ปี “แตงโม นิดา”… กาฬมณี หรือ หนูดำ สาวน้อยจอมซ่าแห่งบ้านนาปี จังหวัดเลย ตกใจมากเมื่อรู้ว่า ผู้ใหญ่แดง พ่อของเธอได้ตกลงหมั้นหมายเธอให้แต่งงานกับลูกช…

นักแสดง ‘เบญจา คีตา ความรัก’ กับการรวมตัวอีกครั้งในรอบ 20 ปี เพื่อ ‘แตงโม’

วันที่รอคอย “มอริส เค” ดีใจได้เจอคุณพ่อครั้งแรกในช… “แม่บีม ปภังกร” เปิดใจทั้งน้ำตา บอกไม่ต้องห่วง ภูม… “ชมพู่ อารยา” โพสต์คลิปแรกต้อนรับลูกสาว พร้อมเผยที…

เบ จ จา กี ตา ความ รัก

บทความล่าสุด