ล่าสุดเมื่อ ถูก ตะขาบ กัด ควร ทำ อย่างไร เป็น อันดับ แรก

เมื่อ ถูก ตะขาบ กัด ควร ทำ อย่างไร เป็น อันดับ แรก

ต้องอ่าน

เพิ้งโดนกัด…ปวดแสบปวดร้อนตรงจุดที่โดนกัน และมีอาการคันรอบๆแผลที่ถูกกัด.. มันบวมและปาดมากๆ ถือพิษไข้เลยนะคะ…นอนซมหลายวัน…ทายาสมุนไพร… วิธีปฐมพยาบาลคนท้องตกเลือด แม่ท้องตกเลือด พ่อควรทำยังไง ก่อนส่ง รพ. แต่โชคดีที่มีโกทูโนว์ ยาแก้ปวด ทุกขนาน ปวด ขา ปวดหัว ปวดใจ…ใช้ได้ค่ะพี่… บ้านกู๊ดดี้เครื่องซักผ้าก็อยู่ห้องใต้ดินมีสายท่อระบายน้ำด้วย.. นิตยสาร Forbes จัดลิสต์ 50 หญิงแกร่งที่วัยเกิน 50 ปี โดยมี four สตรีเหล็กไทยติดด้วย ได้แก่ “เจ๊ไฝ” , “มาดามแป้ง” , จรีพร จารุกรสกุล CEO ของ WHA Group และ รื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ ก.ล.ต.

เมื่อ ถูก ตะขาบ กัด ควร ทำ อย่างไร เป็น อันดับ แรก

ตะขาบน่ากลัวจริงๆ อ่านแล้วต้องจำไว้เป็นอุธาหรณ์เลยทีเดียวคับ น่ากลัวมาก.. ที่โดนแล้วร้องทั้งคืนเป็นปลาดุกครับ..ปักมือตอนไปยามเบ็ด..

วิธีรักษาหลัง “ตะขาบกัด” ทําไงให้หายปวด?

สำหรับอาการบาดเจ็บที่พบบ่อยในขณะเดินทางมีไม่กี่สาเหตุด้วยกัน อาทิเช่น บาดเจ็บจากเป็นแผลถลอก ไฟไหม้ เลือดกำเดาไหล กระดูกหัก เคล็ด ขัดยอก ฟกช้ำ ห้อเลือด เลือดไหล แมลงสัตว์กัดต่อย ลมพิษ ฯลฯ โดยอาการเหล่านี้มีตั้งแต่อาการบาดเจ็บเล็กน้อย ถึงอาการบาดเจ็บขั้นรุนแรง ต้องรีบนำตัวผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ทั้งนี้ ตัวผู้ป่วยเองและผู้พบเห็นเหตุการณ์ควรตั้งสติให้ดี และควรขอความช่วยเหลือจากสถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการพยาบาลโดยเร็วที่สุด. ตะขาบเคยมาไต่หน้าครูอ้อยเล็กตอนหลับ..คิดว่าตัวไรด้วยความรำคาญ เลยจับแบบกำหมับแล้วเหวี่ยงทิ้งคิดว่าฝัน..แต่มาเอะใจเฮ้ยเหมือนตะขาบเลยนี่นาไอ้ตัวเมื่อกี้..เลยรีบไปจุดตะเกียงมาส่องดู..โหไอ้ที่เหวี่ยงทิ้งนะมันไปติดอยู่ที่มุ้งค่ะพี่สุ..ตัวเบ้อเร่อเลย…งงล่ะคะอิๆ..สาเหตุคือว่าตอนนั้นอ้อยเป็นเด็กอยู่กลางทุ่งค่ะ..กลางมุ้งนอน..และจุดตะเกียงค่ะ..ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำประปาค่ะ…ผลปรากฏว่าตะขาบตัวนั้นหมดกรรมไปเกิดใหม่ด้วยฝีมือน้องชายค่ะ..เอาโคมแขวนมาฝากด้วยนะคะ.. หมอลักษณ์ เผยราศีมีเกณฑ์ตกงานสายฟ้าแลบ ดวงตกแบบไม่ทันตั้งตัว ฟันธงดวงชะตาที่ในช่วงนี้ราศีใดจะตกงานแบบไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ทันได้ตั้งตัวไม่ทันได้เตรียมใจ รวมไปถึงดวงชะตาจะดวงตก ทั้งหน้าที่การงาน การเงินและความรัก จะเป็นราศีใด มาเช็กเลย ราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ราศีที่มีเกณฑ์ตกงานสายฟ้าแลบ ไม่ได้แช่งแต่เป็นเรื่องทางโหราศาสตร์เพื่อบอกให้คุณได้รู้ ให้ระวังตัว ทำใจ รวมถึงหางานใหม่ ตกงาน เปลี่ยนงาน เป็นเรื่องธรรมดา การเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ ดาวเสาร์เล็งดวงชะตาของชาวราศีมิถุน มาราวๆ… เป็นผลิตภัณฑ์ที่พบได้ทั้งในบ้านและโรงงานอุตสาหกรรม สารพวกนี้ได้แก่ น้ำมันก๊าด เบนซิน ยาฆ่าแมลงชนิดน้ำมัน เช่น DTT. สวัสดีค่ะพี่สุ อแดงก็มีประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนนะคะ โดนตะขาบกัด แต่ไม่ได้ไปรพ.

  • หมอลักษณ์ เผยราศีมีเกณฑ์ตกงานสายฟ้าแลบ ดวงตกแบบไม่ทันตั้งตัว ฟันธงดวงชะตาที่ในช่วงนี้ราศีใดจะตกงานแบบไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ทันได้ตั้งตัวไม่ทันได้เตรียมใจ รวมไปถึงดวงชะตาจะดวงตก ทั้งหน้าที่การงาน การเงินและความรัก จะเป็นราศีใด มาเช็กเลย ราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ราศีที่มีเกณฑ์ตกงานสายฟ้าแลบ ไม่ได้แช่งแต่เป็นเรื่องทางโหราศาสตร์เพื่อบอกให้คุณได้รู้ ให้ระวังตัว ทำใจ รวมถึงหางานใหม่ ตกงาน เปลี่ยนงาน เป็นเรื่องธรรมดา การเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ ดาวเสาร์เล็งดวงชะตาของชาวราศีมิถุน มาราวๆ…
  • เพิ้งโดนกัด…ปวดแสบปวดร้อนตรงจุดที่โดนกัน และมีอาการคันรอบๆแผลที่ถูกกัด..
  • บ้านกู๊ดดี้เครื่องซักผ้าก็อยู่ห้องใต้ดินมีสายท่อระบายน้ำด้วย..
  • สวัสดีค่ะพี่สุ อแดงก็มีประสบการณ์มาแลกเปลี่ยนนะคะ โดนตะขาบกัด แต่ไม่ได้ไปรพ.
  • มันบวมและปาดมากๆ ถือพิษไข้เลยนะคะ…นอนซมหลายวัน…ทายาสมุนไพร…

บทความล่าสุด