คนดังแค ป ชั่ น ตลก ๆ อีสาน

แค ป ชั่ น ตลก ๆ อีสาน

ต้องอ่าน

หน้ามึงอย่างกับฟายเลยว่ะBเชรี่ย มึงด่ากูเหรอAฟายกูแงน…แฟนกูงายยยยยยBพร่องส์ดิ .. 132. ไม่ผิดถ้ามึงจะรักคนมีเจ้าของแต่มึงก็ควรจะใช้สมองด้วยว่ามันก็ไม่ควร. อาจจะดูไม่มีเหตุผลแต่ก็เป็นคนใส่ใจ อาจจะดูเอาแต่ใจแต่ก็รู้ว่าใครสำคัญ. แคปชั่นเด็ดแคปให้ด้วย มีปัญญาแค่มองจิก อย่าดัดจริตมาอวดเก่ง???. หลงรักตัวเองได้ไหม ผู้หญิงอะไรใจแม่งโคตรอบอุ่น..

แคปชั่น ไม่โพสต์ได้ไง? แคปชั่นกวนตีน แคปชั่นเพื่อน จากทวิตเตอร์🙄โดนเท…แล้วไง😏รินใหม่เดี่ยวก็เต็ม😎😘❤️😜 ใครถือดอกไม้ กูจับดอกไม้คนที่ให้กัน แล้วขโมย ขย… ไม่อยากรู้ว่านินทาเรื่องอะไร แต่อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นโรคอะไรถึงชอบนินทา. อย่าเอานิสัยที่บ้านมาใช้กับสังคมส่วนรวม ทุกคนไม่ได้รับนิสัยมึงได้เหมือนพ่อแม่มึง.

แคปชั่นชาบู ฮาๆ เรียกไลก์ แคปชั่นสายกิน ไม่มีหรอกเนื้อคู่ มีแต่หม้อชาบูที่อยู่ข้างๆ

แคปชั่น จากชาว Socialคบกับพี่มันง่าย..มีชู้ก็ได้เพราะพี่มันโง่ มองหน้าก็รู้..เจ้าชู้แน่นอน ต่อเวลาให้เราหน่อย เราทำใจอยู่ เห็นน้องแล้วไม่อยากได้ดาวน์เ… แคปชั่นออกกำลังกาย จากเฟสบุ๊คแคปชั่นออกกำลังกายวนไปค่ะ เรียก Like เพียบ80% ของความแกร่งเริ่มที่ใจต้องไม่ยอมแพ้ อย่าเรียก ″อ้วน″ ควรเรียกว่า หญิงเลอค่าผู้มีปัญหากับเซลลูไลท์😂 วันนี้ขี้เกียจวิ่ง แพลงก์ว… 🚊 แคปชั่นความรู้สึก จาก IGความรู้สึกเป็นเรื่องที่อ่อนไหวได้เร็วสุด!!! -อ่อนไหวกับเรื่องดี -อ่อนไหวกับเรื่อร้าย ——————————————————- เป็นคนอบอุ่น ดูจากหุ่นก็น่าจะรู้ เพราะกูเป็นหมู 🐷🐽😂 ถ้าต้นเก่ามันไม่ด… 🏪 แคปชั่นเด็ด📻 แคปชั่นด่า คำคมด่าแบบไม่มีคําหยาบ″ประเทศไทยมันแคบ″ ก็ไม่แปลกที่คนจะแดกต่อกัน 🤔 ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเปย์ด้วยเงิน….. มองหน้าก็ผิด มึงจด…

แค ป ชั่ น ตลก ๆ อีสาน

เคยได้ยินมาว่า..คนที่อ่อนแอคือคนที่หนาว ส่วนคนที่เร่งแอร์คือคนที่ร้อน. ถ้าเราหายไป โปรดจงรู้ไว้ว่าเราเคยพยายามที่จะอยู่แล้ว. ดอกทองไม่ใช่ดอกไม้ ทัดหูข้างซ้าย ขอไลน์ข้างล่าง .

น่าโดนสุดๆ แคปชั่นขี้เหล้า คำคมโดนๆสุดเจ๋ง ก๊อปไปแจกลงเฟสบุคแชร์ต่อไม่รอแล้วนะ

เลือกคณะเราสิ คณะไรวะ คณะหมูกรอบ ….. เราไม่ได้หื่น แค่หิวอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว 😜😸💦👀👌. วันไหนที่หนูไม่น่ารักช่วยรักหนูเหมือนเดิมได้มั้ย…. 106. ถ้าคุณไม่ต่อสู้เพื่อสิ่งที่คุณต้องการ ก็อย่ามาร้องไห้ในสิ่งที่คุณต้องสูญเสียไป.

แค ป ชั่ น ตลก ๆ อีสาน

สำหรับคนบางคนรู้จักกันนาน ก็ไม่ได้แปลว่ารู้จักกันดี. ผช ก้อมีมากมายทำไมต้องมา ท้าทายกับคนมีเจ้าของ. อย่าเห็นเราเป็นของตาย เพราะตัวจริงเราโยกได้และร้องดัง..

แคปชั่นตลก ๆ กวน ๆ ขำ ๆ ใครอ่านไม่ยิ้มไม่มี

คำว่า อ้วน ไม่ได้ทำให้ใครตาย แต่อาจทำให้หัวใจวายหากเธอหลงรักคนอ้วน แม้เราจะอ้วนแต่ก็มีหัวใจ… 📝 แคปชั่น จาก Twitter สุโค่ย! แคปชั่นพลัง จากชาว IGสุดท้าย คนที่คิดไปไกล ก็ต้องจ่ายค่าน้ำมันเอง รถยนต์เมื่อน้ำมันหมดก็ต้องเติมเพื่อให้มันไปต่อได้ คนเราก็เช่นกันถ้าหมดกำลังใจก็ต้องอยากได้กำลังใจเพื่อให้… 👑 แคปชั่น จาก IG ก็ดีนะแคปชั่นเพ้อภาษาอังกฤษ คำคมภาษาอังกฤษแปลไทย จากชาว IG ฮาหน่อยๆsometimes silence speak greater than phrases.🤐 ————————————————— บางครั้…

  • เราไม่ได้หื่น แค่หิวอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว 😜😸💦👀👌.
  • ไม่อยากรู้ว่านินทาเรื่องอะไร แต่อยากรู้เหมือนกันว่าเป็นโรคอะไรถึงชอบนินทา.
  • 🙆 สเตตัสป๊ะกัน จากเฟส แชร์หนักมากมีความหวัง หมายถึง การลงมือทำ หาใช่งอมืองอเท้า หรือนอนฝันลมๆ แล้งๆ ไปวันๆ ใยต้องโหยหากำลังใจและศรัทธาจากใครอื่น ทุกอย่างเริ่มต้นก็ด้วยตัวเรา การเติบโตของแต่ละคนไม่เหมื…
  • 🕖 แคปชั่น แคปชั่นเด็ด🎤 แคปชั่นเพื่อน แคปชั่นโดนๆผิดหวัง ถึงน้ำตาพังยังกินข้าวแซบ🤣 อย่าใช้ความรักเป็นข้ออ้างของการทำผิด😎 ถ่านไฟเก่าถ้ามันยังบ่เบิ้ดไฟกะ…
  • อย่าทิ้งฉันไว้กลางทาง กรุณาเขี่ยลงข้างๆ เพราะกลางทาง รถจะเหยียบกู.
  • -อ่อนไหวกับเรื่องดี -อ่อนไหวกับเรื่อร้าย ——————————————————- เป็นคนอบอุ่น ดูจากหุ่นก็น่าจะรู้ เพราะกูเป็นหมู 🐷🐽😂 ถ้าต้นเก่ามันไม่ด…

แคปชั่น2019ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ขอย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไข แต่จะขอย้อนเวลากลับไปเพื่อปรับปรุงตัวเอง. อย่าทิ้งฉันไว้กลางทาง กรุณาเขี่ยลงข้างๆ เพราะกลางทาง รถจะเหยียบกู. ไม่ได้ดีไปกว่าใคร แต่ถ้ารักใคร ก็ให้หมดใจเท่าที่มี. ยังเลือกคณะไม่ได้เลย.

แคปชั่นโหด อย่าทำให้กุหงุดหงิด เดี๋ยวมึงจะโดนจิกแบบไม่รู้ตัว ??? #แคปชั่นโหด #แคปชั่นแขวะ #แคปชั่นเสี่ยว

สเตตัสเรื่องของความรัก สเตตัสปล่อยให้หัวใจได้ทำหน้าที่ของมันเถอะแคปชั่นความรู้สึกการเอาใจใส่กัน สำหรับเรามันสำคัญมากนะ คนดีเข้ามาไม่รักษา โถ่บักชาติหมาถามหาความรักดีๆ🙂👌🏻 เธอไม่ได้เซ็กซี่นะ..แต่ทำไม? ขย… แคปชั่น จาก IGคำคมอกหัก คำคม แชร์หนักมากอยากอวดใครสักคน ที่ไม่ซ้ำกับคนของใคร ถ้าตอนนั้นผมใส่ใจคุณมากกว่านี้ ตอนนี้ก็คงจะมีคุณ . ไม่ต้องหาหรอกคนที่เค้าไม่เบื่อคุณ มันไม่มี หาคนที่เบื่อแต่เค้ายังอยู่เถอ… 🌍 แคปชั่นตัวคนเดียว แคปชั่นอกหัก ไลก์เพียบ!! บ่แมนของตายกับความฮักควายๆหาให้ได้บ่งึ😪👣มารู้ตัวในวันที่สาย มันเลยกลายเป็นภาพความทรงจำ .🥀.ความรัก็เหมือนเต…

แค ป ชั่ น ตลก ๆ อีสาน

แคปชั่นมโน บอกเลยว่าโคตรเด็ด💦 แคปชั่นเศร้า จาก IGคุณรักเขา แต่เราทะเล😭😫 คิดถึงนะ แต่ถ้ากลับไปคงไม่ดีกว่า ″ถ่ายรูปประชดขนาดนี้ เขาจะรู้ไหมว่าผมคิดถึงคนหนึ่งที่เหมือนหมีมากๆ เลยเนี่ย? ″ มีปัญญาแค่มองจิก … 🕖 แคปชั่น แคปชั่นเด็ด🎤 แคปชั่นเพื่อน แคปชั่นโดนๆผิดหวัง ถึงน้ำตาพังยังกินข้าวแซบ🤣 อย่าใช้ความรักเป็นข้ออ้างของการทำผิด😎 ถ่านไฟเก่าถ้ามันยังบ่เบิ้ดไฟกะ… 🙆 สเตตัสป๊ะกัน จากเฟส แชร์หนักมากมีความหวัง หมายถึง การลงมือทำ หาใช่งอมืองอเท้า หรือนอนฝันลมๆ แล้งๆ ไปวันๆ ใยต้องโหยหากำลังใจและศรัทธาจากใครอื่น ทุกอย่างเริ่มต้นก็ด้วยตัวเรา การเติบโตของแต่ละคนไม่เหมื…

แค ป ชั่ น ตลก ๆ อีสาน

บทความล่าสุด