ล่าสุดแม่ แตงโม ตาย แล้ว

แม่ แตงโม ตาย แล้ว

ต้องอ่าน

ล่าสุดทาง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า… ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้แม่จะไม่เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว แต่จะเดินหน้าเรื่องการตรวจสอบเอกสาร ธุรกรรม รวมถึงประกันต่างๆ ที่แตงโมได้ทำเอาไว้ว่ามีอะไรบ้าง โดยจะปรึกษากับทนายความด้วย เพราะบางเรื่องมีความซับซ้อน จำเป็นต้องให้ทนายเข้ามาช่วยเหลือ.

  • “เอสเธอร์”ว่าไง..หนุ่ม “เคน ภูภูมิ”ถูกแซว เหมือนเพื่อนสาวมากกว่าแฟน”โบว์”ลุ้นเรียนจบทันปีนี้เตรียมลุยเรียนสถาปัตย์เพิ่มงดดราม่า”แพทริเซีย”โพสต์หัวใจสีดำแค่ชอบยังคุย”โน๊ต”ปกติชวนอึ้ง!
  • ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น.
  • “สกลธี”เตรียมลุยสนามเลือกตั้ง หลังไขก๊อกเก้าอี้รองผู้ว่าฯกทม.
  • รู้จัก “สกลธี ภัททิยกุล” 4 ปีที่สั่งสม ทิ้งทุกสิ่ง เพื่อชิง “ผู้ว่าฯกทม.”
  • “จอนนี่” ควงภรรยา “นก จริยา” เปิดใจครั้งหนึ่งเคยเกือบเลิกกันเพราะ…
  • อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้แม่จะไม่เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี แล้ว แต่จะเดินหน้าเรื่องการตรวจสอบเอกสาร ธุรกรรม รวมถึงประกันต่างๆ ที่แตงโมได้ทำเอาไว้ว่ามีอะไรบ้าง โดยจะปรึกษากับทนายความด้วย เพราะบางเรื่องมีความซับซ้อน จำเป็นต้องให้ทนายเข้ามาช่วยเหลือ.

“เอสเธอร์”ว่าไง..หนุ่ม “เคน ภูภูมิ”ถูกแซว เหมือนเพื่อนสาวมากกว่าแฟน”โบว์”ลุ้นเรียนจบทันปีนี้เตรียมลุยเรียนสถาปัตย์เพิ่มงดดราม่า”แพทริเซีย”โพสต์หัวใจสีดำแค่ชอบยังคุย”โน๊ต”ปกติชวนอึ้ง! “จอนนี่” ควงภรรยา “นก จริยา” เปิดใจครั้งหนึ่งเคยเกือบเลิกกันเพราะ… รู้จัก “สกลธี ภัททิยกุล” 4 ปีที่สั่งสม ทิ้งทุกสิ่ง เพื่อชิง “ผู้ว่าฯกทม.” “สกลธี”เตรียมลุยสนามเลือกตั้ง หลังไขก๊อกเก้าอี้รองผู้ว่าฯกทม. ‘เนติวิทย์’นั่งที่ปรึกษา ปธ.สภานิสิตจุฬาฯ หลังโดนปลดพ้นนายก อบจ.

บทความล่าสุด