ล่าสุดใน วันที่ ชีวิต เดิน เข้า มา ถึง จุด เปลี่ยน จน บาง ครั้ง...

ใน วันที่ ชีวิต เดิน เข้า มา ถึง จุด เปลี่ยน จน บาง ครั้ง คน เรา ไม่ทัน ได้ ตระเตรียม หัวใจ

ต้องอ่าน

เก็บตกแบกเป้ไปเที่ยวแม่สอด และบ้านตากในฤดูฝน สวยสุ… เที่ยวไทยไปให้รู้ดู โบราณสถานวัดดอยข่อยเขาแก้ว ในเ… อัพเดท 8 โฮมสเตย์เขาสก รับอากาศดี ในราคาสุดประหยัด… เขาค้อ เพชรบูรณ์ – ชมหมอกขาว พราวฟ้าใส สวิสเซอร์แลนด์ เมืองไทย..

ที่เที่ยวเลย – 10 ที่เที่ยวเมืองต้องห้ามพลาด เลย เย็นสุด สุขที่เลย.. ชิลล์ปางอุ๋ง ลุยทุ่งบัวตอง-โดย Janio-ตอน three (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ).. ชิลล์ปางอุ๋ง ลุยทุ่งบัวตอง-โดย Janio-ตอน 2 (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ).. งามเด็ด 7 ที่พักสงขลา สไตล์บูติค มีมุมถ่ายรูปสวยๆ …

ทำความรู้จัก กลุ่มเส้นด้าย ไม่ควรมีใครต้องตายเพราะระบบอีกแล้ว และไม่ควรต้องมีใครนอนรอวันตาย

รวมข้อมูล 7 ที่พักห้วยขาแข้ง ลานสัก นอนพักราคาประห… ตะลอนเที่ยวไทยแวะไป วัดพระบรมธาตุบ้านตาก (หลวงพ่อท… รวม 10 ที่พักแม่สรวย วิวสวยๆ ประหยัด นอนพักสบาย ใก… เที่ยวไทยไปให้รู้ดู วัดจอมคีรีนาคพรต วัดเก่าแก่บนภ…

ใน วันที่ ชีวิต เดิน เข้า มา ถึง จุด เปลี่ยน จน บาง ครั้ง คน เรา ไม่ทัน ได้ ตระเตรียม หัวใจ

AD ที่บอกว่ากระดาษยังสำคัญอยู่จริงๆ (IPAD ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ) การบรรยายของผมเกือบทุกครั้งจะต้องเปิดวีดีโอตัวนี้ และวีดีโอตัวนี้ก็ทำให้เพื่อนๆ รู้ว่า แม้ว่า IPAD หรือ Tablet จะมีประโยชน์มากมายเพียงใด แต่ก็ช่วยเราไม่ได้ทุกเรื่อง ไปดูกันเลยดีกว่าครับ วันนี้ขอเขียนสั้นๆ สักเรื่องแล้วกันครับ เพลียกับงานเยอะ ยังไงทิ้งท้ายก็ขอให้เพื่อนๆ ฝันดีครับ ที่มา… จะดูลายมือเพียงเ้ส้นหนึ่งเส้นใด หรือตำแหน่งใด ๆ เพียงลำพังไม่ได้ ต้องดูประกอบกัน เพราะแต่ละคนก็มีจุดเด่นจุดด้อยที่แตกต่างกันไป ดังนั้นผู้ที่เป็นนักพยากรณ์ลายมือที่มีประสบการณ์หรือมีความชำนาญพอก็ย่อมบอกได้ว่าท่านจะรวยหรือไม่ เริ่มต้นรวยเมื่อใด สุดท้ายในอนาคต หรือบั้นปลายชีีวิตจะร่ำรวยมากน้อยเพียงใด. จากนั้น พล.ต.อ.อัศวินเดินออกไปสักการะพระพุทธนวราชบพิตร ที่หน้าหอพระพุทธนวราชบพิตร พระพุทธรูปประจำศาลาว่าการ กทม. พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ฝากไว้ก่อนอีก three เดือนจะกลับมาใหม่ หากกลับไม่ได้จะไปทำหน้าที่อื่น ผู้สื่อข่าวถามว่าหากกลับมาไม่ได้จะมาในบทบาทใด พล.ต.อ.อัศวินตอบสั้นๆ ว่า “ผมกลับมาแน่นอน” ก่อนขึ้นรถออกไปจากศาลาว่าการ กทม. เด็กที่ต้องใช้ชีวิตห่างไกลจากธรรมชาติ จะมีลักษณะอาการดังต่อไปนี้….ไม่มีสมาธิ ไม่สามารถจดจ่อต่อสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้นาน/อยู่ไม่นิ่งไม่สามารถอยู่กับที่ได้/ไม่มีความอดทน ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้/ไม่มีความเห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น ไม่สามารถเข้ากลุ่มเล่นกับเพื่อนได้ดี… ระหว่างทางนั่งสอบถามข้อมูลเจ้าหน้าที่ไปเรื่อยๆ คำถามส่วนใหญ่เกี่ยวกับน้ำล้วนๆ เพราะเราว่ายน้ำไม่เป็นไงจึงกังวลมาก พอได้ข้อมูลมา ณ จุดๆ หนึ่งรู้สึกว่าต้องการกำลังใจจากพี่เจ้าหน้าที่ล่ะ อย่างน้อยๆ อยากได้ยินว่าเราสามารถทำได้ จึงบอกพี่เจ้าหน้าที่แบบโลกสวยไปว่า…

สัตว์เองก็เดือดร้อน Polar Vortex ทำอากาศแปรปรวน ไทยอากาศเปลี่ยน

อดไม่ได้ที่จะอุทานออกมาด้วยความสยอง และหันไปสบตากับเพื่อนร่วมทริป เราเดินมาใกล้จุดกระโดดน้ำที่สูงที่สุดและเป็นจุดสุดท้ายแล้ว… หวังว่าการเขียนและข้อมูลจากประสบการณ์ของเราจะเป็นประโยชน์บ้างสำหรับผู้ที่มีแพลนจะไปเที่ยว ขออภัยหากเขียนเยอะไปและรูปน้อย ปีนี้ใครที่จองได้ขอให้ไปลำคลองงูกันอย่างบันเทิงและไม่มีของพัง… จุดจบบริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ?!? หลัง Toyota, Honda, GM และ Ford ต่างประกาศยอดขายรถไตรมาสที่ 1 ในสหรัฐตกฮวบ หลังโดน Tesla แย่งส่วนแบ่งตลาดไปอย่างต่อเนื่อง มันกำลังเริ่มขึ้นแล้ว….

ใน วันที่ ชีวิต เดิน เข้า มา ถึง จุด เปลี่ยน จน บาง ครั้ง คน เรา ไม่ทัน ได้ ตระเตรียม หัวใจ

ตะลอนทั่วไทยไปให้รู้ดู วัดพระโต พระพุทธรูปอายุนับพ… เขาค้อ เพชรบูรณ์ – ชมหมอกขาว พราวฟ้าใส สวิสเซอร์แลนด์ เมืองไทย- ตอน 2.. โซเชียลงง คำสั่งข้าราชการครูไปปฏิบัติหน้าที่ร่วมงานวันเกิด ส.ส. เที่ยวไทยไปให้รู้ดู วัดชัยชนะสงคราม (หลวงพ่อโต) วั…

บ้านที่เติบโตไปพร้อมกับตัวตนสถาปนิกหนุ่มใต้ ผู้ย้ายมาปลูกบ้านตามฉากหนังอยู่เชียงใหม่

เที่ยวเชียงคาน สะท้านถึงเลย-โดย Janio-ตอน 2 (จบ) (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ)..

ใน วันที่ ชีวิต เดิน เข้า มา ถึง จุด เปลี่ยน จน บาง ครั้ง คน เรา ไม่ทัน ได้ ตระเตรียม หัวใจ

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผอ.เลือกตั้ง ส.ก.พรรคเพื่อไทย ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.50 เขต และนโยบายที่จะใช้ในการหาเสียง ภายใต้สโลแกน Bangkok Bling (กรุงเทพฯ มั่งคั่ง) มี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต ส.ส.พรรค และบรรดาแฟนคลับพรรคเข้าร่วมคับคั่ง นพ.ชลน่านกล่าวว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 50 เขต เพราะเห็นความสำคัญในบทบาทของ ส.ก.โดย ส.ก.จะเป็นผู้กำหนดอนาคตของคน กทม. งบประมาณ 1 แสนล้านบาทต่อปี อยู่ที่การอนุมัติของสภา กทม. พรรคมั่นใจว่าผู้สมัครเราทั้ง 50 เขต ผ่านการคัดเลือกคัดสรรมาอย่างดี และเราคัดคนทำงานที่เข้าถึงประชาชนในพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์เลือกเพื่อไทยเลือกอนาคตที่มั่งคั่ง ให้คนชาว กทม. ดูเผินๆวิธีคิดเกี่ยวกับการขาดธรรมชาติเหมือนเป็นความคิดที่ใหม่มาก…แต่ฮิปโปเครติสก็ได้บอกกับเราแล้วตั้งแต่ 2,400ปีก่อน… “เมื่อคนเราห่างไกลจากธรรมชาติ ย่อมเจ็บป่วยไม่สบาย”…ทั้งนี้ก็เพราะว่า “ธรรมชาติ” กับ “ความเจ็บป่วย” เป็นสองสิ่งที่สัมพันธ์กัน ตัดอย่างไรก็ไม่ขาด ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ “โรคขาดธรรมชาติ” เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับเรามาช้านานตั้งแต่อดีตกาล…และผลพวงที่มนุษย์ต้องแบกรับอันเนื่องมาจากการขาดแคลนธรรมชาติก็มีข้อสรุปโดยรวมดังต่อไปนี้..

รถไฟสายจมูกปีศาจ เส้นทางรถไฟอันตรายที่สุดของโลก จุดเริ่มต้นรถไฟแห่งเอกวาดอร์

แนะนำจ้า 8 โฮมสเตย์แนวๆเก๋ๆในเกาะลันตา ราคาแสนถูก … รวมเด่น 9 โฮมสเตย์แม่ริม สไตล์น่ารัก ราคาประหยัด น… รวมเด่น 7 โฮมสเตย์พิษณุโลก น่าพัก ราคาถูก ประหยัด …

ใน วันที่ ชีวิต เดิน เข้า มา ถึง จุด เปลี่ยน จน บาง ครั้ง คน เรา ไม่ทัน ได้ ตระเตรียม หัวใจ

เที่ยวเมืองไทยให้รู้ดู วัดพระนอน แวะออนซอนถ่ายรูปว… บล็อกรีวิวโรงแรมที่ sixty six หน้าฝนเที่ยวตาก แวะนอนโรงแร… เช้ามาความรู้สึกแรกหลังจากลืมตาขยับตัวเล็กน้อยคือปวดไปทั้งตัว คงเป็นโทษทัณฑ์ของมนุษย์หมูออฟฟิศที่ไม่ชอบออกกำลังกาย… รวมเด็ด 7 ที่พักในกาญจนบุรี มีสระว่ายน้ำ พร้อมอาหา… เที่ยวไทยได้ความรู้ดู วังเจ้าเมืองเก่าพัทลุง อีกหน… เที่ยวไทยไปให้รู้ดู วัดเขาขุนพนม แวะเดินขึ้นไปชมถ้…

เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ชีวิตในโลกปัจจุบันที่ทุกอย่างสามารถดลบันดาลได้ภายในคลิกเดียว อาจแลดูสะอาดและปลอดภัย แต่ในทางกลับกัน สิ่งที่เราต้องสูญเสียไปนั้นมีมากมายเหลือเกิน บางทีคงจะถึงเวลาแล้วที่เราต้องตื่นตัวเสียที.. “เอสเธอร์”ว่าไง..หนุ่ม “เคน ภูภูมิ”ถูกแซว เหมือนเพื่อนสาวมากกว่าแฟน”โบว์”ลุ้นเรียนจบทันปีนี้เตรียมลุยเรียนสถาปัตย์เพิ่มงดดราม่า”แพทริเซีย”โพสต์หัวใจสีดำแค่ชอบยังคุย”โน๊ต”ปกติชวนอึ้ง! “จอนนี่” ควงภรรยา “นก จริยา” เปิดใจครั้งหนึ่งเคยเกือบเลิกกันเพราะ…

  • รวมเด่น 9 โฮมสเตย์แม่ริม สไตล์น่ารัก ราคาประหยัด น…
  • เที่ยวเชียงคาน สะท้านถึงเลย-โดย Janio-ตอน 2 (จบ) (ฉบับรวมกิน เที่ยว เล่น ชอปปิ้ง ฯลฯ)..
  • รวมเด่น 7 โฮมสเตย์พิษณุโลก น่าพัก ราคาถูก ประหยัด …
  • พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนว่า ฝากไว้ก่อนอีก three เดือนจะกลับมาใหม่ หากกลับไม่ได้จะไปทำหน้าที่อื่น ผู้สื่อข่าวถามว่าหากกลับมาไม่ได้จะมาในบทบาทใด พล.ต.อ.อัศวินตอบสั้นๆ ว่า “ผมกลับมาแน่นอน” ก่อนขึ้นรถออกไปจากศาลาว่าการ กทม.
  • จัดมาให้เด้อ 7 ที่พักจังหวัดอุบล มีสระว่ายน้ำให้ ใ…

อัพเดท 9 โฮมสเตย์เชียงดาว วิวสวยๆ แถมราคาถูก ประหย… เรื่องน่ารู้กับ วัดอาวาสใหญ่ โบราณสถานเก่าแก่ในเมื… แนะนำ 8 ที่พักอยุธยา นำน้องหมาเข้าพักได้ ในราคาถูก… รวมโปรเด็ดๆ 7 ที่พักชะอำ มีสระว่ายน้ำ พร้อมอาหารเช…

ใน วันที่ ชีวิต เดิน เข้า มา ถึง จุด เปลี่ยน จน บาง ครั้ง คน เรา ไม่ทัน ได้ ตระเตรียม หัวใจ

บทความล่าสุด