ล่าสุดไทย แข่ง กับ อะไร วัน นี้

ไทย แข่ง กับ อะไร วัน นี้

ต้องอ่าน

วันที่ 21 กันยายน 64 ไทย พบ สหรัฐอเมริกา เวลา 23.00น. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved.

  • ด้วยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ 726 เวลา 09.25 น.
  • ตารางการแข่งขันของการแข่งขันจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 30 เมษายน ค.ศ.
  • ชมภาพดอกซากุระบานสะพรั่ง แจกความสดใสทั่วโตเกียว ลอนดอน วอชิงตัน ดี.ซี.
  • วันที่ 23 กันยายน sixty four ไทย พบ เปอร์โตริโก เวลา 02.00น.
  • นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์-โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม แสดงความยินดีกับ น.ส.พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือน้องเทนนิส นักกีฬาเทควันโดหญิงในรุ่น 49 กก.และสมาคมเทควันโด ที่สามารถคว้าเหรียญทองแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020 โดยเอาชนะ เอเดียนนา เซเรโซ อิเกลเซียส จากสเปน เป็นเหรียญทองแรกในการแข่งขันครั้งนี้ ที่นำความภูมิใจให้กับทัพนักกีฬาไทย และเป็นเหรียญทองเหรียญแรกของกีฬาเทควันโดไทย ถือเป็นรางวัลของความมุ่งมั่นตั้งใจของนักกีฬาไทย ที่ทุ่มเทและฝึกฝนแม้จะอยู่ห้วงเวลาและสถานการณ์ที่ยากลำบาก เชื่อว่าจะเป็นกำลังใจ เพิ่มแรงใจ และความกระตือรือร้นให้กับนักกีฬาไทยในการแข่งขันประเภทอื่นๆอีกด้วย โดยนายกฯส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกประเภท และเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์กองทัพนักกีฬาไทย ทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยแข่งขันโอลิมปิกโตเกียว 2020 ถึงวันที่ eight ส.ค.

เครื่องสำอาง ซบยาว 5 ปี มรสุมรุมเร้า ทรุดเหลือ 1.5 แสนล.

ประวัติ

มีกำหนดถึงสนามบินจังหวัดภูเก็ต เข้าโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ วันที่ 26 ก.ค. ด้วยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ 726 เวลา 09.25 น. นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์-โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม แสดงความยินดีกับ น.ส.พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือน้องเทนนิส นักกีฬาเทควันโดหญิงในรุ่น forty nine กก.และสมาคมเทควันโด ที่สามารถคว้าเหรียญทองแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์โตเกียว 2020 โดยเอาชนะ เอเดียนนา เซเรโซ อิเกลเซียส จากสเปน เป็นเหรียญทองแรกในการแข่งขันครั้งนี้ ที่นำความภูมิใจให้กับทัพนักกีฬาไทย และเป็นเหรียญทองเหรียญแรกของกีฬาเทควันโดไทย ถือเป็นรางวัลของความมุ่งมั่นตั้งใจของนักกีฬาไทย ที่ทุ่มเทและฝึกฝนแม้จะอยู่ห้วงเวลาและสถานการณ์ที่ยากลำบาก เชื่อว่าจะเป็นกำลังใจ เพิ่มแรงใจ และความกระตือรือร้นให้กับนักกีฬาไทยในการแข่งขันประเภทอื่นๆอีกด้วย โดยนายกฯส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกประเภท และเชิญชวนคนไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์กองทัพนักกีฬาไทย ทำหน้าที่ผู้แทนประเทศไทยแข่งขันโอลิมปิกโตเกียว 2020 ถึงวันที่ 8 ส.ค. ด้านมวยสากลสมัครเล่น นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาให้กำลังใจถึงขอบเวที เปิดหัวด้วยนัก ชกไทยคนแรก รุ่นเวลเตอร์เวท sixty nine กก.หญิง “ครีม” ใบสน มณีก้อน ชกรอบแรกพบกับซาดัท ดัลกาโตวา นักชกสาวชาวรัสเซีย เจ้าของเหรียญทองแดงชิงแชมป์โลก 2019 ที่รัสเซีย นักชกไทยได้เปรียบรูปร่างที่สูงกว่า เดินหน้าออกหมัดซ้ายเข้าใส่นักชกหมีขาวอย่างหนักหน่วงแม่นยำ ก่อนเป็นฝ่ายชนะไป 4-1 ผ่านเข้ารอบ sixteen คน เจอกับหงกู่ นักชกสาวจีน วันที่ 27 ก.ค. ส่วนหญิงคู่กลุ่มดี “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธารากุล กับ “วิว” รวินดา ประจงใจ คู่มือวางอันดับ 9 ของรายการ ต้านความแข็งแกร่งของเฉิน หยิงเฉิน กับ เจีย ยี่ฟาน คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการจากจีน ไม่ไหว แพ้ไป 0-2 เกม 6-21, นัดต่อไปหญิงคู่ไทยจะลงสนามพบกับศึกหนักอีกนัดเจอ คิม โซยอง กับ กอง ฮียอง คู่มือวางอันดับ 5 ของเกาหลีใต้ วันที่ 25 ก.ค. และคู่ผสม กลุ่มบี “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวางอันดับ three ของรายการ ชนะ โจฮัว ฮูร์เบิร์ต ยู่ กับ โจไพล์ หวู่ จากแคนาดา 2-0 เกม 21-13, 21-6 นัดต่อไป คู่ผสมไทย พบ ทอม กิกคูล กับ เดลไพล์ เดลรู จากฝรั่งเศส เวลา 10.00 น.

ไทย แข่ง กับ อะไร วัน นี้

ส่วนรุ่นเฟเธอร์เวท fifty seven กก.ชาย “สด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี พบ ปีเตอร์ เบอร์นาร์ด แม็กเกล จากสหราชอาณาจักร เกมการชกเป็นเจ้าสด ที่ยังใช้ความเก๋าดักต่อยเข้าเป้าได้อย่างจะแจ้งกว่า ครบยก ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี เป็นฝ่ายชนะไปอย่างขาดลอย 5-0 ผ่านเข้ารอบ sixteen คนสุดท้ายพบกับเมียร์โก คูเอ็นโญ จากอาร์เจนติน­า วันที่ 28 ก.ค. พวกเราจะติดตาม และส่งกำลังใจให้พวกคุณประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศเราต่อไป เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าคนไทยไม่เป็นรองใครในโลก. ตารางการแข่งขันของการแข่งขันจะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 30 เมษายน ค.ศ. ชมภาพดอกซากุระบานสะพรั่ง แจกความสดใสทั่วโตเกียว ลอนดอน วอชิงตัน ดี.ซี. วันที่ 23 กันยายน sixty four ไทย พบ เปอร์โตริโก เวลา 02.00น.

บทความล่าสุด