ล่าสุดการ ช่วย ฟื้น คืนชีพ ต้อง ช่วยเหลือ ผู้ ป่วย ที่ หยุด หายใจ แบบ...

การ ช่วย ฟื้น คืนชีพ ต้อง ช่วยเหลือ ผู้ ป่วย ที่ หยุด หายใจ แบบ เฉียบพลัน ภายใน กี่ นาที ผู้ ป่วย ถึง จะ มี โอกาส รอด

ต้องอ่าน

ภาพ​มุม​กว้าง​ของ​กาแล็กซี่มี​ทฮุค หรือเอ็น​จี​ซี 2442 ซึ่ง​มี​รูปร่าง​โค้ง​อย่าง​ประหลาดภาพ​นี้​ถ่าย​โดย​กล้องโทรทรรศน์​ไว​ด์ฟิลด์อิ​เมเจอร์ ที่​ลา ซิ​ล​ลา ประเทศ​ชิลี จะ​เห็น​ว่า​เป็น​รูปร่าง​ตะขอ​คู่ จึง​เป็น​ที่มา​ของ​ชื่อเล่น​กาแล็กซี่นี้​ว่า​ตะขอ​เกี่ยว​เนื้อ แม้​กล้อง โทรทรรศน์​ไว​ด์ฟิลด์อิ​เมเจอร์​จะ​อยู่​บน​โลก มิ​สามารถ​ให้​ภาพ​ที่​คม​ชัด​ได้​เหมือน​กล้อง โทรทรรศน์​ฮับเ​บิล​ใน​อวกาศ แต่​ก็​สามารถ​ครอบคลุม​ภาพ​ท้อง ฟ้า​ใน​มุม​กว้าง​ได้​ดี​กว่า. รูป​ปั้น​ครึ่ง​ตัว​ของ​เน​เฟอร์​ติ​ติ ราชินี​โบราณ​ของ​อียิปต์ ใน​พิพิธภัณฑ์​นิว​ที่​เบอร์ลิน​รูป​นี้ ทาง​กระทรวง​กิจการ​โบราณคดี​อียิปต์​แสดง​ความ​จำนง​อย่าง​เป็น​ทางการ​ให้​เยอรมนี​คืน​รูป​ปั้น​อายุ 3,400 ปี​นี้ แต่​รัฐบาล​เยอรมนี​ปฏิเสธ​คำร้อง​ขอ​ซ้ำ​ของ​อียิปต์ โดย​ยืนกราน​ว่า​ได้​รับ​มา​อย่าง​ไม่​ผิด​กฎหมาย. สวนสัตว์​อ​ลา​สกา​เผยแพร่​ภาพ​ลูก​หมี​ขั้วโลก​เป็น​กำพร้า ที่​ได้​รับ​การ​ช่วยเหลือ​จาก​บริเวณ​ขุด​เจาะ​น้ำมัน​อ​ลา​สกา เมื่อ​สัปดาห์​ที่​แล้ว ลูก​หมี​เพศ​เมีย​ตัว​นี้​น่า​จะ​มีอายุ​อย่าง​น้อย 4 เดือน มี​ผู้​พบ​เห็น​มัน​เดิน​ท่อง​ไป​มา​อยู่ตัว​เดียว​บริเวณ​แหล่ง​น้ำมัน​อัล​ไพน์ ตอน​นี้​มัน​ต้อง​อาศัย​อยู่​ที่​สวนสัตว์​ใน​เมือง​แอนชอเรจ ไป​พลางๆ ก่อน จนกว่า​จะ​หา​บ้าน​ใหม่​ให้​มัน​ได้. ผู้เชี่ยวชาญ​ใช้​เรดาร์​พิเศษ​ค้น​หา​ร่าง​ของ​โม​นา​ลิ​ซ่า​ หญิง​สาว​ที่​เชื่อ​ว่า​เป็น​นาง​แบบ​ให้​ลี​โอ​นา​ร์โด ดา​วินชี ใน​การ​เขียน​ภาพที่​โบสถ์​โทรมๆ แห่ง​หนึ่ง ใน​เมือง​ฟลอเ​รน​ซ์ นัก​วิจัย​เริ่ม​ต้น​ตาม​หา​ซาก​ของ​หญิง​สาว​ผู้​นั้น​ ด้วย​หวัง​ว่า​อาจจะ​ช่วย​เผย​ความ​ลับ​ที่​นัก​ประวัติศาสตร์​ศิลป์​จน​ปัญญา​มาก​ว่า 5 ศตวรรษ.

  • รอดปาฏิหาริย์จริงๆ โดนรถปูนอัดยับ-มุดใต้รถเมล์ …
  • ภาพ​เผยแพร่​ของ​กองทุน​สัตว์​ป่า​โลก ที่​ใช้​กล้อง​อินฟราเรด​ระยะ​ไกล​จับ​ภาพ​แม่​กับ​ลูกเสือ​สุมาตรา​พันธุ์​หา​ยาก เดิน​ด้วย​กัน​ภายใน​ป่า​บริเวณ​เขต​รักษา​พันธุ์​สัตว์​ป่า​บูกิต ติ​กา​ปู​ลูฮ์ ที่​สุมาตรา​ตะวันออก ประเทศ​อินโดนีเซีย ภาพ​นี้​บันทึก​ไว้​เมื่อ​ช่วง​เดือน​มีนาคม​และ​เมษายน​ที่​ผ่าน​มา กลุ่ม​อนุรักษ์​กองทุน​สัตว์​ป่า​โลก​เรียก​ร้อง​ให้​บริษัท​ต่างๆยกเลิก​แผน​ทำลาย​ป่า​อินโดนีเซีย จาก​หลักฐาน​ภาพถ่าย​นี้.
  • WCG Diamond ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ลุยธุรกิจประมูลเพชรออนไลน์ เน้นความสะอาดพื้นที่บริการเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนง.
  • นัก​วิทยาศาสตร์​จาก​กลุ่ม​คอน​เซอร์​เวชั่น​อินเตอร์​เนชั่นแนล​ พบ​ปลา​ชนิด​พันธุ์​ใหม่​และ​ปะการัง​ชนิด​ใหม่​นอก​ชายฝั่ง​เกาะบาหลี ​ใน​ประเทศ​อินโดนีเซีย นับ​ว่า​หมู่​เกาะ​อินโดนีเซีย​มี​ความ​รุ่มรวย​ทาง​ชีวภาพ​อย่าง​มาก สำหรับ​ปลา​ใน​ภาพ​นี้​คือ​ปลา “ไซ​ฟา​เมีย”.
  • บุ​ค​ลา​กร​ทางการ​แพทย์​เฝ้า​ดู​ทารก​แฝด​เพศ​หญิง​ตัว​ติด​กัน ทั้ง​คู่​มี​น้ำหนัก four.05 กก.ความ​ยาว 50 ซม.

ตลาดที่อยู่อาศัยปี’๖๕ เข้าสู่ช่วงฟื้นตัว ดัชนีรวมต… ‘มาสด้า’เปิดตัว New MX-5 เพิ่มเสถียรภาพการเข้าโค้… หอการค้าขอนแก่นจับมือโลตัส จัดมหกรรมแฟรนไชส์สัญจร… กังขา‘หอการค้าใจพระ’ ยกหนี้ให้อ้างพันธมิตร เซ็นท… ความผิดปกติของเม็ดเลือดแดงมีหลายชนิด เช่น เม็ดเลือดแดงขนาดผิดปกติ เม็ดเลือดแดงติดสีผิดปกติ เม็ดเลือดแดงรูปร่างผิดปกต…

ระบบภูมิคุ้มกัน

ยกตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ใกล้ๆ ตัวบุตรหลาน เช่น ‘ปืนอัดลมเลเซอร์’ ของเล่นราคาแพงที่เด็กๆ ผู้ชายมักร่ำร้องขอให้พ่อแม่ซื้อให้ โดยหารู้ไม่ว่าอาจนำอันตรายใหญ่หลวงมาสู่ลูกน้อย ถ้าเกิดหลวมตัวไปซื้อให้เล่นเพราะ… ภาพถ่าย​จาก​กล้องจุลทรรศน์​ไฟฟ้า​แสดง​ลักษณะ​ของ​แบคทีเรีย อี​เอ​ช​อี​ซี (เอน​เท​โร​แฮม​อร์​รา​จิ​ค เอส​เค​ริ​เ​ชี​ย คอ​ไล) ที่​ศูนย์วิจัย​การ​ติด​เชื้อ​ใน​เมือง​บรุนสวิคถ่าย​ภาพ​ไว้ ล่า​สุด​ทางการ​เยอรมัน​เตือน​ผู้​บริโภค​ว่า​ให้​ระวัง​การ​บริโภค​สลัด​ผัก​สด โดยเฉพาะ​ผัก​ที่มา​จาก​แถบ​ภาค​เหนือ​ของ​เยอรมนี หลังจาก​มี​รายงาน​ผู้​ป่วย 140 ราย และ​เสีย​ชีวิต​แล้ว​อย่าง​น้อย four ราย. ภาพ​เปรียบเทียบ​ก่อน–หลัง​ของ​ผู้​ป่วย​ที่​ได้​รับ​การ​ผ่า​ตัด​เปลี่ยน​ใบหน้า นาย​ดัลลัส เวียน​ส์ ภาพ​ซ้าย​คือ​สภาพ​ก่อน​ผ่า​ตัด ส่วน​ขวา​คือ​หลังจาก​ผ่า​ตัด​แล้ว เป็น​ภาพ​เมื่อ 9 พ.ค.​ที่ผ่าน​มา หลังจาก​ที่​ต้อง​ระดม​ทีม​แพทย์ พยาบาล และ​เจ้าหน้าที่​ต่างๆ กว่า 30 คน ​และ​ใช้​เวลา​กว่า 15 ชั่วโมง​ใน​การ​ทำ​งาน​เปลี่ยน​จมูก ริม​ฝีปาก ผิวหนัง​บน​ใบหน้า กล้าม​เนื้อ และ​เส้น​ประสาท หลังจาก​ได้​รับ​อุบัติเหตุ​ด้าน​ไฟฟ้า​เมื่อ​ปี 2551 ที่​สหรัฐอเมริกา.

ธอส.ติดตาม ‘บ้านล้านหลัง’ขอนแก่น หลังปล่อยสินเชื่อ… O Shopping’ขึ้นแท่นเบอร์ 1 คาดสิ้นปีกวาดยอดขาย 2.2 พันล. เซ็นทรัล รีเทล เผยอินไซต์ สุดยอดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี หลังจากเปิดแคมเปญ “11.11 Mega Sale” เพียง 24 ชม. TVI โชว์ผลงาน 9M20 เบี้ยรับรวมพุ่งกว่า 25% แตะ four.5 พันลบ. ขี่รถจักรยานแล้วได้อะไรบ้าง โดย อุทัศน์ พิทักษ์สาย…

ประชุมสภาผู้นำหมู่บ้านครั้งที่ 7

วันที่ 17 เมษายน 2559 ประชุมสภาผู้นำหมู่บ้าน ครั้งที่ 6 ประจำเดือนเมษายน ณ อาคารเอนกประสงค์บ้านวังช่อนชัย ตำบลละงู อำเภอละงู จังหวัดสตูล โดยมี นายสมนึก เส็นนิ่ง ผู้ใหญ่บ้าน เป็นประธานในการประชุม เริ่มประชุมเวลา 14.00 น. ถ้ารับประทานข้าวเหนียวดำเป็นประจำจะช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้รักษาใบหน้าวัยหนุ่มสาวให้อยู่กับตนเองไปนาน ๆ. ส่วนสมุนไพรที่แนะนำให้ใช้ทาริมฝีปากระหว่างการรักษาคือ น้ำมันมะกอก น้ำผึ้ง หรือ จิบน้ำตะไคร้หอมก็ได้ เพราะจะช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากแห้งแตกได้.

การ ช่วย ฟื้น คืนชีพ ต้อง ช่วยเหลือ ผู้ ป่วย ที่ หยุด หายใจ แบบ เฉียบพลัน ภายใน กี่ นาที ผู้ ป่วย ถึง จะ มี โอกาส รอด

อา​ฮ์​เห​ม็ด โอ​เ​บด อัลมัน​ซู​ริม (กลาง) ผู้​อำนวยการ​สถาบัน​วิทยาศาสตร์​และ​เทคโนโลยี​ชั้น​สูง​เอ​มิ​เรตส์ พร้อม​ด้วย​รอง​หัวหน้า​จาก​โครงการ​อวกาศ แถลงข่าว​เผย​โฉม​รายละเอียด​และ​คุณสมบัติ​ของ​ดาวเทียม​ดูไบ​แสท 2 ซึ่ง​เป็น​ดาวเทียม​ลำดับ​ที่​ 2 ​ของ​สห​รัฐ​อาหรับ​เอ​มิ​เรตส์ ที่​จะ​ปล่อย​ดาวเทียม​รี​โมต​เซ็น​ซิ่ง​ขึ้น​สู่​วง​โคจร ใน​ปลาย​ปี 2555. หมี​ดำ​นอน​นิ่ง​อยู่​ใน​กรง​ภายใน​ฟาร์ม​แห่ง​หนึ่ง​ที่​เมือง​เว่ย​ไห่ มณฑล​ส่า​น​ตง ประเทศ​จีน เครือ​ข่าย​ติดตาม​การ​ค้า​สัตว์​ป่า​รายงาน​ว่า การ​ไล่​ล่า​และ​ค้า​หมี​อย่าง​ผิด​กฎหมาย​เพื่อ​นำ​เอา​น้ำดี​มา​ใช้​เป็น​ส่วนประกอบ​ของ​ยา​แผน​โบราณ​จีน ทำให้​ประชากร​หมี​ป่า​ตก​อยู่​ภาย​ใต้​ความ​ลำบาก. นักศึกษา​มวยปล้ำ​ซูโม่​อุ้ม​ทารก​ร้องไห้​ไว้​ใน​อ้อม​กอด​ระหว่าง​การ​แข่ง​ขัน “ซูโม่​ทารก​ร้องไห้” ที่​วัด​เซ็น​โซ​จิ ใน​กรุง​โตเกียว งาน​นี้​มี​ผู้​แข่ง​ขัน​อายุ​ต่ำ​กว่า 1ขวบ จำนวน 50 ราย จัด​เป็น​ประจำ​ทุก​ปี โดย​ผู้​ปกครอง​เชื่อ​ว่า​นัก​มวยปล้ำ​ซูโม่​สามารถ​ช่วย​ให้​ทารก​ร้อง​ไห้​ออก​มา​และ​ขอ​ให้​โต​ขึ้น​มี​สุขภาพ​ดี. “มันเป็นค่าคอมมิชชั่นหรือส่วนแบ่งรายได้และเครดิต สิ่งเหล่านี้เป็นสองสิ่งที่นักเก็ตต้องการทราบเกี่ยวกับเมื่อพวกเขากำลังคิดที่จะมาที่คาสิโนใหม่” Matt Hurst (ในภาพ) รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการด้านเกมและการตลาดสำหรับ Manila Bay Resorts ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างที่ Entertainment City กล่าว มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์.

กับดักสุขภาพ 10 ประการ

โจ ฟิลด์ เจ้าของ​ร้าน​ฟ​ลายอิ้ง คัลเลอร์ส โค​มิ​คส์​ จัด​หนังสือ​การ์ตูน​ภายใน​ร้าน​ของ​ตน หลังจาก​ที่​เขา​เห็น​ผู้คน​เข้า​แถว​ยาว​เพื่อ​รอ​รับ​ไอศกรีม​ฟรี จึง​เกิด​ความ​พยายาม​ที่​จะ​เชิญ​ชวน​ผู้​อ่าน​ใหม่ๆ ให้​เข้า​มา​อ่าน​หนังสือ​การ์ตูน​ฟรี​บ้าง จึง​จัด​งาน​อ่าน​หนังสือ​การ์ตูน​ฟรี​ปี​ละ​ครั้ง​โดย​ได้​รับ​ความ​ร่วมมือ​จาก​ผู้​จัด​พิมพ์​น้อย​ใหญ่ และ​เจ้าของ​ร้าน​การ์ตูน​ที่​กระตือรือร้นอยาก​เห็น​ลูกค้า​ใหม่​มา​เข้า​ร้าน​บ้าง ที่เมือง​คอน​ฟอร์ด รัฐ​แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา. ภาพ​จาก​แฟ้ม​เมื่อ​กรกฎาคม 2551 ขณะ​ที่​หมี​ขั้วโลก​เดิน​ไป​ตาม​แผ่น​น้ำแข็ง​ที่​ลอย​ใน​อ่าว​แบ​ฟฟิน มุม​มอง​จาก​หน่วย​ยาม​ฝั่ง​แคนาดา ทีม​ศึกษา​นานาชาติ​พบ​ว่า การ​ปล่อย​สาร​ปรอท​ใน​ระดับ​โลก​จะ​เพิ่ม​ขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์​ใน​ปี 2020 (พ.ศ.2563) หาก​ไม่​มี​การ​ควบคุม​ใดๆ และ​นั่น​จะ​เป็น​ภัย​คุกคาม​ต่อ​หมี​ขั้วโลก วา​ฬ และ​แมวน้ำ รวม​ถึง​ชุมชน​แถว​ขั้วโลก​เหนือ​ที่​ล่า​สัตว์​เหล่า​นั้น​เป็น​อาหาร. รูป​นาย​โซ​เฮ​บ อา​ธาร์ ที่​ใช้​เป็น​ภาพ​ประจำ​ตัว​ของ​เขา​ใน​บัญชี​ผู้​ใช้​ทวิ​ตเ​ตอ​ร์ เขา​เป็น​คน​แรก​ที่​ทวิีต​ส่ง​ข้อความ​บอก​โลก​ให้​รู้​ว่า​มีเสียง​ดัง​ของ​เครื่องบิน​ขึ้น​ใน​กลางดึก​ที่​เมือง​อับ​บอต​ตา​บัด ที่​กอง​กำลัง​ของ​ซี​ไอ​เอ​ปฏิบัติการ​ปลิด​ชีพ​โอ​ซา​มา บิน ​ลา​ดิน หลังจาก​นั้น​หลาย​ชั่วโมง​ได้​ทวี​ต​ข้อความ​ที่​แสดง​ว่า​ตน​ทวีต​ข้อความ​การ​ไล่​ฆ่า​บิน ​ลา​ดิน ​ออก​ไป​โดย​ไม่​ทราบ​ชัด​ว่า​มัน​คือ​เหตุการณ์​อะไร. พิพิธภัณฑ์​บรรพ​ชีวิน​เม​เย​อร์-ฮอนนิงเ​ก้น ที่​ชิ​คลา​โย ภาค​เหนือ​ของ​เปรู จัด​แสดง​ฟอสซิล​สมอง​สัตว์​เลี้ยง​ลูก​ด้วย​นม อายุ 20 ล้าน​ปี ค้น​พบ​ที่​ลุ่ม​แม่น้ำ​ซา​น​ติ​เอ​โก ใน​อะเม​ซอ​น บริเวณ​ชาย​แดน​เอ​ก​วาด​อร์ นับ​ว่า​เป็น​ฟอสซิล​สมอง​สัตว์​ที่​มี​ความ​สมบูรณ์​มาก แสดง​ให้​เห็น​กลีบ​สมอง​ทั้ง 2 ​ด้าน​ที่​ไม่​ถูก​รบกวน มี​ขนาด​กว้าง 12 ซม. ผู้​อำนวยการ​พิพิธภัณฑ์​กล่าว​ว่า ​เป็น​การ​ค้น​พบ​เนื้อเยื่อ​อ่อน​ที่​ไม่​ธรรมดา​อย่าง​ที่สุด.

การ ช่วย ฟื้น คืนชีพ ต้อง ช่วยเหลือ ผู้ ป่วย ที่ หยุด หายใจ แบบ เฉียบพลัน ภายใน กี่ นาที ผู้ ป่วย ถึง จะ มี โอกาส รอด

พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! คณบดี ท่องเที่ยวฯ DPU ส่งกำลังใจ ผปก.พ้นวิกฤติโควิด-19 เชื่อหากสถานการณ์กลับสู่ปกติ-เอกลักษณ์ไทยยังเป็นที่สนใจของ นทท.

ทิม น้อง​เหมียว​ตัว​ที่นอน​อยู่​ด้าน​หน้า ลูก​ชาย​ของ ซี.ซี. แมว​ตัว​แรก​ที่​เกิด​จาก​การ​โคลน​นิ่ง ตัว​ที่นอน​เอกเขนกอยู่​หลัง​บ้าน​ของ​ผู้​ดูแล​คือ ดร.​ดู​แอน เครเ​มอ​ร์​ และ​ภรรยา ใน​คอ​ล​เลจ​สเตชั่น ที่​เท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซี.ซี.จะ​มีอายุ 10 ขวบ​ปลาย​ปี​นี้. นา​ตา​ลี เ​วอ​ร์​ดอน แห่ง​ไลฟ์ อาร์​ท อินเตอร์​เนชั่นแนล โชว์​โลง​ศพ​น้ำหนัก​เบา เผา​ไหม้​ต่ำ ทำ​จาก​วัสดุ​รีไซเคิล เพื่อ​ใช้​ใน​งาน​ฌาปนกิจ​ศพ จัด​แสดง​ที่​งาน​เอ​เ​ชี​ย ฟิวเ​นอ​รัลเอ็กซ์​โป ​แอนด์ ​คอน​เฟอเ​รน​ซ์ ที่​ฮ่องกง เป็น​งาน​ประจำปี​สำหรับ​ผู้​มี​อาชีพ​จัดการ​งาน​ศพ โดย​มี​บริษัท 130 แห่ง ​จาก 13 ประเทศ ​แสดง​นิทรรศการ​เกี่ยว​กับ​ผลิตภัณฑ์​จัด​งาน​ศพ​ทุก​ชนิด. รถ​แวน​รุ่น​ใหม่​ที่​นิสสัน มอเตอร์​ออก​แบบ​ขึ้น​มา รุ่น​นี้ เป็น​ที่​ถูกใจ​คณะ​กรรมการ​ใน​นิวยอร์ก​จน​ได้​เซ็น​สัญญา 10 ปี ให้​นำ​ไป​ทำ​เป็น​แท็กซี่​ประจำเมือง​รุ่น​ถัด​ไป ไมเคิล บลู​ม​เบิร์ก นายกเทศมนตรี​นคร​นิวยอร์ก เปิดเผย​ผล​การ​คัดเลือก​เมื่อ 3 พ.ค.​ที่​ผ่าน​มา. ​โปลิโอ​ ​โรค​ที่​ถ้า​เกิด​การ​เจ็บ​ป่วย​แล้ว​มัก​จะ​มี​อาการ​อัมพาต​มี​ความ​รุน​แรง​และ​มี​ผล​ตาม​มา​ใน​ระยะ​ยาว​ของ​ชีวิต​ ​การ​ดู​แล​สุข​ภาพ​สุข​อนามัย​รวม​ทั้ง​การ​ได้​รับ​วัคซีน​ตาม​ที่​กำหนด​เป็น​สิ่ง​สำคัญ​ช่วย​ให้​หลีก​ไกล​หยุด​ยั้ง​โรค​ดัง​กล่าว​ได้​.

การ ช่วย ฟื้น คืนชีพ ต้อง ช่วยเหลือ ผู้ ป่วย ที่ หยุด หายใจ แบบ เฉียบพลัน ภายใน กี่ นาที ผู้ ป่วย ถึง จะ มี โอกาส รอด

ดอยซ์แบงก์ ประเดิมธุรกรรมป้องกันความเสี่ยงค่าเงินกับบริษัทต่างชาติเป็นรายแรก ภายใต้เกณฑ์ NRQC ใหม่ของธปท. ร้าน “อร่อยดี” ลุยต่อขยายฐานลูกค้า เปิดตัวคีย์ออส ครั้งแรกที่ปั้ม ปตท. #สั่งเจ๊เกียง โจ๊กกองปราบ ต้องอร่อยดี ในปั้มปตท. นาย แพทย์สุวินัย บุษราคัมวงษ์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2 กล่าวถึงผู้ที่เป็นเบาหวานมานานกว่า 15 ปี จะมีโอกาสเป็นเบาหวานขึ้นตามากก… โรคหลอดเลือดสมองตีบตัน ผู้ที่เสียชีวิตด้วยโรคนี้มักอยู่ในช่วงอายุ 55-65ปี ที่สำคัญ 70% คื…

การ ช่วย ฟื้น คืนชีพ ต้อง ช่วยเหลือ ผู้ ป่วย ที่ หยุด หายใจ แบบ เฉียบพลัน ภายใน กี่ นาที ผู้ ป่วย ถึง จะ มี โอกาส รอด

การบอกว่าติดเชื้อเอดส์คงมีความหมายหลายอย่างมากเพราะ… ในห้อง ‘ภัยพิบัติและการเตรียมการ’ ตั้งกระทู้โดย สุกิจSukit, eight มิถุนายน 2013. ภาวะสารพัด ‘สินค้า’ ตั้งตระหง่านท่วมชั้นจำหน่ายตามห้าง-ร้านเช่นทุกวันนี้.. 6.เฝ้าระวังติดตา ม Vital Sign &Neuorlogical signal ทุก15นาทีหลังให้ยาจนครบ2ชม.และทุก30นาทีนาน6ชม.

ทางรอด หลอดเลือดหัวใจตีบสวนหลอดเลือดผ่านทางข้อมือ … โรคมะเร็ง – ความกลัวที่มีอยู่ และความเชื่อที่กำลัง… ทุ่มอีก ๑,๘๐๐ ล้านปักหลักที่อุดรฯ เปิดตัว“ศุภาลัย … ๒๕ ปี เจ.ดี.พูลส์สร้างหุ่นยนต์ เปิดตัว“อควา ทัช เอ…

บทความล่าสุด