ล่าสุดชมพู่ อา ร ยา อายุ เท่าไหร่

ชมพู่ อา ร ยา อายุ เท่าไหร่

ต้องอ่าน

“หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที… “เท่ง เถิดเทิง” แจงสัมพันธ์พี่น้อง “ส้มเช้ง” หลังม… สุดช็อก “เจย์ ศุภกาญจน์” ลูกชาย “เจี๊ยบ กาญจนาพร”…

ชมพู่ อา ร ยา อายุ เท่าไหร่

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. หมอกฤษณ์ เฟิร์ม 4 ราศี นี้ มีเกณฑ์ได้แฟนเป็นคนใกล้ตัว อยู่กันจนแก่เฒ่า แถมเตรียมรับโชคด้านการเงิน เล… “ชมพู่ อารยา” ส่งคำยินดีถึง “ดิว อริสรา” หลังเผยข่…

“ชมพู่ อารยา” ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 แล้ว

เหมือนฝัน ณ น่าน รับหน้าที่จิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรม… “สายฟ้า – พายุ” อุ้มน้องสาว “แอบิ… อาลัยเสี่ยแหบ “วิทยา ศุภพรโอภาส” ผู้บุกเบิก “ลูกทุ… ‘ชนาธิป’ ระเบิดฟอร์มซัด 1 แอสซิสต์ 1 ‘ฟรอนตาเล่’ ถล่มโหด ‘ยะโฮร์’… “กิ๊ฟ พิทักษ์พร” อาสาพาน้องๆจากสามจังหวัดชายแดนภาค… “เข็ม รุจิรา” โพสต์อาลัย “เจย์ ศุภกาญจน์” ขอบคุณท…

  • กระแสตอบรับละคร You Are My Heartbeat จากเมืองจีนดีจนฉุดไม่อยู่ นับว่าประสบความสำเร็จมาก ๆ เลย สำหรับนักแสดงสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้เลื่อนขั้นไปเป็นผู้จัดละคร แม้จะเป็นเรื่องแรกที่…
  • หมอกฤษณ์ เฟิร์ม four ราศี นี้ มีเกณฑ์ได้แฟนเป็นคนใกล้ตัว อยู่กันจนแก่เฒ่า แถมเตรียมรับโชคด้านการเงิน เล…
  • “ชมพู่ อารยา” ส่งคำยินดีถึง “ดิว อริสรา” หลังเผยข่…
  • อาลัยเสี่ยแหบ “วิทยา ศุภพรโอภาส” ผู้บุกเบิก “ลูกทุ…
  • เรียกได้ว่าหลายๆคนคงกำลังติ ดต ามข่าวสาร เกี่ยวกับการแ พ ร่ร ะบ าดของ โ ร ค โ ค…

“ปีเตอร์ คอร์ป” โพสต์ภาพเปิดตัวรักครั้งใหม่? เรียกได้ว่าหลายๆคนคงกำลังติ ดต ามข่าวสาร เกี่ยวกับการแ พ ร่ร ะบ าดของ โ ร ค โ ค… สมชัย แซวคนเขียนสคริปต์ ‘อุ๊งอิ๊ง’ พูดถึง 5 ข้อ ทำให้คนเทียบกับลุงใน รบ.ที่ยังพูดผิด จัด…

คลังตอบแล้ว คนละครึ่งเฟส 5 จะมีไหม ลงทะเบียน ได้เมื่อไหร่

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทีมงานเพจคนข่าวบันเทิง จะมาอัปเดตเรื่องราวของเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงไทย พร้อมเรื่องราวใหม่ๆ ประเด็นร้อนๆ สดใหม่ทุกวันให้ได้ติดตามกันก่อนใครได้ที่เพจของเรา “คนข่าวบันเทิง” ค่ะ ขอแสดงความยินดีอีกครั้งสำหรับคุณแม่ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้เธอได้กลายเป็น คนแม่ลูก three อย่างเต็มตัวแล้ว… สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทีมงานเพจคนข่าวบันเทิง จะมาอัปเดตเรื่องราวของเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงไทย พร้อมเรื่องราวใหม่ๆ ประเด็นร้อนๆ สดใหม่ทุกวันให้ได้ติดตามกันก่อนใครได้ที่เพจของเรา “คนข่าวบันเทิง” ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นนักกีฬาม ว eไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก สำหรับ ‘บัวขาว บัญชาเมฆ’… สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทีมงานเพจคนข่าวบันเทิง จะมาอัปเดตเรื่องราวของเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงไทย พร้อมเรื่องราวใหม่ๆ ประเด็นร้อนๆ สดใหม่ทุกวันให้ได้ติดตามกันก่อนใครได้ที่เพจของเรา “คนข่าวบันเทิง” ค่ะ แฟนคลับหลายคนยังคงเป็นห่วงและให้กำลังใจเขาอยู่เสมอสำหรับ ‘เบิร์ด เทคนิค’ แฟนหนุ่มของ ‘แตงโม นิดา’… สุดท้ายอยากให้ชมพู่ฝากถึงแฟนๆในปี 2022 ที่จะมาถึง? “ก็แฮปปี้นิวเยียร์นะคะ จริงๆชมว่าทัศนคติของคนในตอนนี้ก็เปลี่ยนไป กับสถานการณ์โควิด-19 เราต้องอยู่กับมันให้ได้ solely strongest will survive ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง ปรับตัว และผ่านมันไปได้ ซึ่งชมว่ามันต้องดีขึ้นแหละ”.

ชมพู่ อา ร ยา อายุ เท่าไหร่

กระแสตอบรับละคร You Are My Heartbeat จากเมืองจีนดีจนฉุดไม่อยู่ นับว่าประสบความสำเร็จมาก ๆ เลย สำหรับนักแสดงสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้เลื่อนขั้นไปเป็นผู้จัดละคร แม้จะเป็นเรื่องแรกที่… “ชมพู่ อารยา” เผยโฉมหน้าลูกสาว “น้องแอบิเกล” น่าเอ… “ชมพู่ อารยา” โพสต์คลิปแรกต้อนรับลูกสาว พร้อมเผยที… บ้านสีทอง ‘สมบัติ เมทะนี’ อายุ 85 ผมขาวทั้งหัว เอาแรงมาจากไหน 85 ปี ยังไม่หยุดทำงาน บ้านสีทอง ‘สมบัติ เมทะนี’ ตกเป็นของลูกทั้ง…

บทความล่าสุด