ล่าสุดดู ข่าว แตงโม ตก เรือ

ดู ข่าว แตงโม ตก เรือ

ต้องอ่าน

ชาวเน็ตแห่งัดหลักฐานกรณีไฟสะพานพระราม eight ปิดกี่โมง? หลังจากที่ด้าน “กระติก” ผู้จัดการของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เผยหลักฐานซึ่งเป็นรูปถ่ายพร้อมเวลา ขณะอยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำที่แตงโมเกิดเหตุพลัดตกเรือ ทำให้เสียชีวิต โดยในภาพที่กระติกและแตงโมถ่ายคู่กันมีเวลาระบุไว้ช่วง 21.56 น. และอีกภาพที่มีกระติกนั่งถ่ายหันหลังให้กับสะพาน ที่ยังคงเปิดไฟสว่างอยู่ โดยระบุช่วงเวลาที่ 22.06 น. จากกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำสูญหายเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ.ก่อนเจ้าหน้าที่พบร่างลอยขึ้นมาเหนือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. “ไผ่” ยอมรับโทรหา “ปอ” วันเกิดเหตุ “แตงโม”ตกเรือว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นก็โทรไปสอบถามเรื่อย ๆ บอกเป็นเพื่อนกัน อยู่ในวงการแข่งรถด้วยกัน พร้อมให้ข้อมูลกับ ตร. กรณี “แตงโม” ตกเรือ หลังวงจรปิดจับภาพไฟสะพานพระราม eight คืน 24 ก.พ.

ดู ข่าว แตงโม ตก เรือ

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “แม่​แตงโม” หอบหลักฐานอ้างเป็นแชทหลุดคนบนเรือ มอบ ตร. ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ต้องตามดูเรื่องนี้ต่อไป เมื่อถึงวันนั้นจะมีการเปิดเผยชื่อในกระดาษว่าเป็นใคร. ผมกราบตีนแม่ตั้งแต่เรือเทียบฝั่ง ศรราม ข้องใจ แตงโ… โจรใจบาปขโมยช้างหล่อทองเหลืองวัดดัง ย้อนลักซ้ำระฆังทองหนักกว่า30กก. ข่าวหุ้นเปิดลบ 9.66 จุด เฟดส่งซิกขึ้นดอกเบี้ยมี.ค.

“หมอพรทิพย์” ยันไม่ทิ้งครอบครัว “แตงโม นิดา”

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

  • ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.
  • โจรใจบาปขโมยช้างหล่อทองเหลืองวัดดัง ย้อนลักซ้ำระฆังทองหนักกว่า30กก.
  • จากกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำสูญหายเมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ.ก่อนเจ้าหน้าที่พบร่างลอยขึ้นมาเหนือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ.
  • หลังจากที่ด้าน “กระติก” ผู้จัดการของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เผยหลักฐานซึ่งเป็นรูปถ่ายพร้อมเวลา ขณะอยู่บนเรือสปีดโบ๊ทลำที่แตงโมเกิดเหตุพลัดตกเรือ ทำให้เสียชีวิต โดยในภาพที่กระติกและแตงโมถ่ายคู่กันมีเวลาระบุไว้ช่วง 21.fifty six น.
  • “ไผ่” ยอมรับโทรหา “ปอ” วันเกิดเหตุ “แตงโม”ตกเรือว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นก็โทรไปสอบถามเรื่อย ๆ บอกเป็นเพื่อนกัน อยู่ในวงการแข่งรถด้วยกัน พร้อมให้ข้อมูลกับ ตร.
  • © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

บทความล่าสุด