คนดังนาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

ต้องอ่าน

เอ้ สุชัชวีร์ ควง อภิรักษ์ ประเดิมหาเสียงสวนหลวง ร.9 วาดฝันเพิ่มพื้นที่เขียวให้กทม. หมอกฤษณ์ เฟิร์ม four ราศี นี้ มีเกณฑ์ได้แฟนเป็นคนใกล้ตัว อยู่กันจนแก่เฒ่า แถมเตรียมรับโชคด้านการเงิน เล… ประวัติ “ศิธา ทิวารี” อดีตนักบิน F-16 ชิง “ผู้ว่าฯกทม.”

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

“ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ชู กรุงเทพฯน่าอยู่สำหรับทุกค… สำนักวิจัย ซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง คุณธรรม จริยธรรม ของ ผู้ว่า กทม. และของผู้สมัคร และความเจ็บปวด ของ คน กทม. “ชัชชาติ”เคลื่อนไหวทันที่ หลังได้รับเบอร์ 8 เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ‘ชัชชาติ’ ชูนโยบายฟื้นเมือง-ศก.-ขีดเส้นค่าตั๋วบีทีเอสไม่เกิน 35 บาท ยินดีมีคู่แข่งชิงผู้ว่าฯกทม. “จุรินทร์” ควง “นิพนธ์-เฉลิมชัย” ลงสงขลา ยันส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมราชบุรี ไร้ปัญหา กับ พปชร.

เรื่องฮอตในรอบสัปดาห์ของหมวด ข่าวเศรษฐกิจ

เรียกได้ว่าเป็นรัฐมนตรีไฟแรงที่ฮอตสุด ๆ ถูกใจชาวเน็ตแบบนี้ ดังนั้น ลองไปทำความรู้จัก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กับ 10 เรื่องราวที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับเขาคนนี้มาก่อน ตามมาเลย… นายเถกิง สมทรัพย์ อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า​ความได้เปรียบประการหนึ่งของ ชัชชาติ กับ อุ๊งอิ๊ง ในสนามการเมืองยามนี้ คือ…ทั้งสองคนเหมือนตลาดหุ้นกับข่าวร้าย.. มนุษย์กรุงเทพฯ เป็นเพจเฟซบุ๊กเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ผู้คนหลากหลายอาชีพ หลากหลายวัยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ถึงเรื่องราวการใช้ชีวิต รวมถึงมุมมองที่มีต่อสังคมและคนรอบข้าง มีผู้ติดตามมากกว่า 40,000 คน. อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีคนที่ 27 ของประเทศไทย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ผู้ครองตำแหน่งมายาวนานถึง 14 ปี เขาเติบโตมาจากตระกูลหมอ เพราะทั้งบิดา…

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

“ขอสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันท์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป” เป็นคำประกาศจุดยืนของพรรคประชาชนปฏิรูปที่มี“ไพบูลย์ นิติตะวัน” เป็นหัวหน้าพรรคหัวหน้า ระ… เปิดประวัติ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. “‘ ชัชชาติ’ ปั่นจักรยานมาถึงคนแรก ปัดถือฤกษ์สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม”. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจ เรื่อง อาชีพไหนใครเลือกใครเป็น ผู้ว่า กทม. “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้สมัครอิสระ ชูนโยบาย PDGE…

สุขภาพดี

วันนี้ (23 เม.ย.2565) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 เดินหน้าหาเสียงพื้นที่รามอินทราและเขตบึงกุ่ม เริ่มต้นจากตลาดเช้าสายเนตร รามอินทรา seventy seven ก่อนมุ่งหน้ารับฟังความคิดเห็นจากผู้นำชุมชนในพื้นที่หลายแห่ง เช่น ชุมชนเปรมฤทัย 1 ชุมชน บก. ทหารสูงสุด ชุมชนสุเหร่าแดง ชุมชนวิมานสุข ฯลฯ รับฟังปัญหาในชุมชนพื้นที่รอบนอก กทม. 2564 นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจ เรื่อง โพลเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. รอบ 1 ( ชีวิตที่สัมผัสได้จริง ) กรณีศึกษา 2 กลุ่มประชากรเป้าหมาย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และกลุ่มเครือข่ายผู้นำชุมชนคน กทม. หลายคนคงพอจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า..

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

ไทยสร้างไทย “สุดารัตน์ – ศิธา” ลุยหนองจอก ชูกองทุนเครดิต ชิงผู้ว่าฯ กทม. เรทกระทู้”ชัชชาติ” นำโด่งในโลกออนไลน์ ผล Social Listening ในช่วงสองเดือน ก.พ.- เม.ย. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ชิงผู้ว่ากทม โพลโซเชียล ชัชชาติ นำโด่ง

“ชัชชาติ” ดึง “พิจิตต” ร่วมทีมเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ‘สุชัชวีร์ – ชัชชาติ’เบียดสูสีกลุ่มตัวเต็งผู้ว่าฯกทม. “เปิดเบอร์ ‘ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม.’ บรรยากาศรับสมัครวันแรกคึกคัก หลังห่างหายไปในรอบ 9 ปี”.

นิด้าโพลเผยผลสำรวจคนกรุงอยากได้”ชัชชาติ สิทธิพันธุ์”เป็นผู้ว่ากทม. นิด้าโพล เผยคะแนนนิยมคนกรุงยกให้ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” เป็นผู้ว่า กทม. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ซูเปอร์โพลผู้ว่า กทม.สำนักวิจัยซูเปอร์โพลสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์อัศวิน ขวัญเมืองเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. การเมืองเลือกตั้งชัชชาติ สิทธิพันธ์ผู้ว่าฯกทม.พิจิตต รัตตกุลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.เลือกตั้งผู้ว่า กทม. เปิดประวัติ “มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ” เด็กโรงเรียนเดียวกับ” บิ๊กตู่” ชายผู้เริ่มต้นชีวิตการเมืองกับพรรคไทยรักไทย และ “สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” ย้อนปูมเคยเสน…

ชัชชาติ กางแผนหาเสียงโค้งสุดท้ายเน้นบุกชุมชน

ส่วนโค้งสุดท้ายจะมีการจับมือร่วมทำงานกับ ส.ก. คนใดเป็นพิเศษหรือไม่นั้น นายชัชชาติ กล่าวว่า คงไม่จับมือกับใคร มองว่าไม่ว่าใครก็ตามที่สนับสนุนนโยบายชัชชาติ ถือเป็นเรื่องน่ายินดี เนื่องจากลงสมัครในนามอิสระ. จากนั้นนายชัชชาติ ลงเรือเพื่อสำรวจปัญหาการกัดเซาะชายฝั่งและการพัฒนาพื้นที่ พร้อมกับคนในชุมชน ขณะเดียวกันมีประชาชนในพื้นที่มามอบดอกกุหลาบเป็นกำลังใจ.

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

“ชัชชาติ” ลุยหาเสียงอนุสาวรีย์ – สีลม หลังจับได้เบ… ‘กนก วงษ์ตระหง่าน’ ไขก๊อกรองหัวหน้าปชป. ชัชชาติปัดเป็นต้นเหตุ ICAO ปักธงแดงการบิน ยุค คสช.

นาย ชั ช ชาติ สิทธิ พันธุ์

‘สกลธี’ชูจุดเด่นทีมรองผู้ว่าฯ รุกโปรโมตแหล่งท่องเที่ยว กทม. ปรับแบบสถานีกลางบางซื่อรับไฮสปีดงบก่อสร้างเพิ่มไม่ควรเกินหมื่นล. พปชร.ปัดโยนหินถามทาง ยังไม่เคาะ ส่ง”ผู้ว่าฯหมูป่า”ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

บทความล่าสุด