คนดังน้ํา ตก ที ล อ ซู ที่พัก

น้ํา ตก ที ล อ ซู ที่พัก

ต้องอ่าน

โปรแกรม 2 วัน 1 คืน เป็นโปรแกรมที่เที่ยวได้อย่างประทับใจในเวลาที่จำกัด คืนแรกนอนที่น้ำตก เช้าเข้าไปชมน้ำตก แล้วเดินทางกลับรีสอร์ท รับประทานอาหารค่ำเสร็จขึ้นรถเดินทางกลับ ถึงกรุงเทพฯ 05.00 น. จากการที่อุ้มผางเป็นเมืองปิดมาช้านาน ทางการได้ทำการตัดถนนจาก อ.แม่สอด สู่ อ.อุ้มผาง ลัดเลาะตาม ไหล่เขาและสันเขา 165 กม. ซึ่งเป็นที่มาของ ถนนสายลอยฟ้า ระยะทางก่อสร้างกว่า 10 ปี เสร็จสิ้นเมื่อปี พ.ศ. 2526 เรื่องราวในอดีตก็ปิดตัวเองลง ประตูแห่งเมืองท่องเที่ยวก็ได้เริ่มเปิดตัวขึ้น …. อุ้มผาง เป็นอำเภอที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มีพื้นที่ประมาณ 4,325 ตร.กม. หรือ 2,703,362 ไร่ สภาพพื้นที่ ninety seven % เป็นผืนป่าและภูเขา มีพื้นที่ราบ เพียง three % และมีพรมแดนติดกับประเทศพม่ายาว 180 กม.

น้ํา ตก ที ล อ ซู ที่พัก

ทางถนนจะปิด (จะเปิดให้เข้าอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน) นักท่องเที่ยวจะต้องเดินเท้าเข้าไปยังเขตรักษาพันธุ์ป่าอุ้มผางทีลอซู ช่วงแรกจะเป็นเส้นทางเดินป่า 1 กม.แรก จากนั้นเดินตามทางถนนระยะทาง 9 กม. จังหวัด ตาก ได้ชื่อว่าเป็นเมืองไม้และป่างาม ดังนั้นสิ่งที่ติดตามมาคือ ธรรมชาติที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปสัมผัสกับความสวยงาม ความมหัศจรรย์ที่ซุก… ออกเดินทางจากปั๊มน้ำมันใหญ่ บริเวณรอยต่อแม่สอด-อุ้มผาง เตรียมตัวเดินทางสู่ถนนลอยฟ้า 164 กม. แนะนำค่ะ 13 ที่พักอุ้มผาง น่าพัก ใกล้น้ำตกทีลอซู โ… ถึงเขตอนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่า นำท่านเดินเท้าเข้า ทีลอซู ระยะทางประมาณ 1.5 กม.

ติดตามเราได้ทาง

ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 น. ทัวร์หมู่เกาะสิมิลัน นอนบนเกาะสิมิลัน 15 พ.ย.

น้ํา ตก ที ล อ ซู ที่พัก

เส้นทางกะเหรี่ยงลอยฟ้า 164 กม. จาก อ.แม่สอด สู่ อ.อุ้มผาง 1,219 โค้ง …. ชมภาพจากทริปเที่ยวน้ำตกทีลอซู ก.ย. 2550 ทริปวันที่ ส.ค. ทริปวันที่ 9-11 ก.ย. สวัสดีครับ แอดมินได้ไปเที่ยวมาอีกแล้ว หลังจากทริปที่ น่าน เมื่อต้นปี ก็หาเรื่องที่เที่ยวต่อ ขนาดกรุงเทพ ยังอากาศเย็นๆ ต่างจังหวัดน่าจะหนาวมากครับ ค…

บ้านรับตะวัน : ตูกะสู คอทเทจ ที่พัก อ อุ้มผาง จตาก

และแล้วก็ได้เวลากลับบ้านแล้ว…ไม่น่าเชื่อว่าเดินทางรวมๆแล้ว 17 ชม. อัพเดทมา 25 ที่พักเมืองชัยภูมิ สวยๆ ราคาถูก และที่… อัพเดท 15 ที่พักแม่สอดเปิดใหม่ สวยๆ ราคาถูก โรงแรม… มานอนชิวกับ 17 ที่พักบางสะพาน ติดทะเล ใกล้เกาะทะลุ… จัดมาเจ้า 20 ที่พักเมืองแพร่ ราคาถูก และโรงแรมเปิด… ทัวร์เกาะหลีเป๊ะมัลดีฟเมืองไทย ชมปะการังเจ็ดสี 23 ต.ค.

ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ใกล้ถนนที่สุด จากนั้นก็เดินไปตามถนน จากจุดขึ้นเรือ ไปยังจุดกางเต็นท์ ระยะทาง 10 กม. นอกเหนือจากช่วงเวลาที่กำหนด คณะสามารถเดินทางได้เมื่อรวมตัวกันได้ 7 ท่านขึ้นไปนะครับ …. ทัวร์กระบี่ เกาะพีพี ทะเลแหวก สระมรกต เที่ยวได้ตลอดปี ทัวร์เกาะช้างสุดยอดจุดดำน้ำตื้นทะเลไทย 15 พ.ย. อากาศดีนัก 27 ที่พักเชียงดาว วิวสวยๆ และโรงแรมเปิด…

ที่พักน้ำตกทีลอซู

3 ทุ่มครึ่ง ถึง อ.แม่สอด 6 โมงเช้า ใช้เวลาไป 9 ชม. อัพเดท 37 ที่พักเมืองนครศรีธรรมราช น่าพัก แถมราคาถ… ทัวร์หมู่เกาะสุรินทร์สุดยอดจุดดำน้ำตื้นทะเลไทย 15 พ.ย. และแล้วเรื่องสยองก็เกิดขึ้น…กับแก้งเรา…. ชิวสุดๆกับ 22 ที่พักเกาะหมาก ติดทะเล น่าพักเว่อร์ … อัพเดท 25 ที่พักเมืองฉะเชิงเทรา แปดริ้ว ราคาถูก แล…

น้ํา ตก ที ล อ ซู ที่พัก

วิวสวยสุดๆกับ 49 ที่พักเกาะลันตา ติดทะเล ราคาถูกเว… รวมเด็ด 21 ที่พักเมืองลพบุรี ราคาถูก และโรงแรมเปิด… น่าพักแต้ๆกับ 25 โรงแรมที่พักปัว ราคาถูก วิวทุ่งนา… รีวิวเที่ยวปัว น่าน สุขสำราญเบิกบานใจ วิวทุ่งนาเขี… แนะนำ 25 ที่พักเมืองสุรินทร์ ราคาถูก และโรงแรมเปิด…

บทความล่าสุด