ล่าสุดฟัง ข่าว ช่อง 3

ฟัง ข่าว ช่อง 3

ต้องอ่าน

เรื่องย่อจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง ทองทาบ จันทร์กระจ่าง ลิเกตัวพ่อผู้โด่งดังที่สุดของยุค ถูกยิงตายบนเวที เนื่องจากความเจ้าชู้ไม่เลือก เวทีลิเกโดนเผาและพังครืนหลังจากไฟโหมเต็มที่ ยังไม่ชัดว่าพระเอกตายหรือไม่ ทั้งหมดนี้เป็นภาพติดตาเด็กชายทองนพคุณ วัยเก้าขวบและ นางแหวนที่อุ้มเด็กหญิ… ไปให้ถึงดวงดาว เป็นเรื่องราวของ ชรัมภ์(อั้ม-อธิชาติ) และ เหมสุดา (คริส หอวัง) คู่รักที่หลายคนอิจฉา ซึ่งความเจ้าชู้ของชรัมภ์ทำให้เหมสุดาเอือมระอา แต่ก็ต้องอดทนเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม กระทั่งวันหนึ่ง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับยิ่งทวีความร้าวฉานมากขึ้น เมื่อชรัมภ์ได้พบกับปายทอง(มะปรา… คือรักสุดห้าวลูกสาวคนกลาง ที่รู้แจ้งเรื่องผู้ชายจนยากจะหาใครดีพร้อมสำหรับตัวเอง และอีกหนึ่ง.. คือรักซ่อนรูปของน้องสาวคนสุดท้องอันยากจะหักห้าม กว่าจะได้มาซึ่งความรักที่มีอุปสรรคคื… เรื่องย่อ กลิ่นกาสะลอง ละครแนวพีเรียดดราม่า เกี่ยวกับเรื่องราวความรักข้ามภพชาติของ กาสะลอง-หมอทรัพย์-ซ้องปีบ กาสะลองและซ้องปีบ พี่น้องฝาแฝดที่นิสัยต่างกันอย่างลิบลับ กาสะลอง ผู้หญิงเรียบร้อยอ่อนหวาน เป็นคนที่ต้องการทำให้ทุกคนมีความสุข ส่วนซ้องปีบ คนเอาแต่ใจตัวเอง รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว แ… เรื่องย่อสุภาพบุรุษชาวดิน วศิน ศิริเสนี (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) เกิดมาในสกุลศิริเสนีซึ่งเป็นสกุลผู้ดีเก่าทางธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ ที่ตกทอดมาหลายชั่วอายุคน ประมุขของสกุลคนปัจจุบันคือ คุณอมรา (ดวงใจ หทัยกาญจน์) มีลูกชายคนเดียวชื่อ สรวิชญ์ (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) นักธุรกิจหนุ่มเนื้…

ฟัง ข่าว ช่อง 3

สำหรับแฟนๆ ละครช่อง eight ที่อยากดูละครฟอร์มใหญ่ที่แสดงโดยนักแสดงชื่อดังแห่งยุคคราวนี้คงจะสมใจกันเสียทีกับละครเรื่อง “เมียเถื่อน” ละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่ได้นักแสดงชื่อดังระดับประเทศอย่างฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์และก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ มาร่วมนำแสดง เรื่องราวของละครเมียเถื่อนเริ่… เรื่องย่อ แหวนทองเหลืองตอนแรก แหวนทองเหลืองย้อนหลัง – ระหว่างที่กฤษดา (ผู้พันเบิร์ด-พันโทวันชนะ สวัสดี) พาแสงธรรม (น.ท.จงเจตน์ วัชระนันท์) และปิ่นแก้ว (ปกฉัตร เทียมชัย) ออกไปเดินเล่นจนไปถึงสวนกล้วยไม้ ปิ่นแก้วหันไปเห็นดอกกล้วยไม้บานสวยสะพรั่งอยู่ที่ต้นก็รู้สึกอยากได้ หรือที่ภาษาเหนือเรียก… เงาใจ เป็นบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา แนวดราม่า-โรแมนติก-คอมเมดี ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์มาแล้ว 2 ครั้ง โดยนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2544 ผลิตโดย บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด นำแสดงโดย ดนุพร ปุณณกันต์ และ สุวนันท์ คงยิ่ง ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20–22… สองนรี ละครแนว ดราม่า เรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดสองคน ที่หน้าตาเหมือนกันทุกอย่าง แต่แตกต่างกันด้วยนิสัย เพราะทั้งคู่ถูกแยกจากกันมาตั้งแต่เด็ก และได้รับการเลี้ยงดูที่แตกต่างกัน หนึ่ง ปณิธิ แฝดพี่ผู้มากรัก และมากชาย เต็มไปด้วยกิเลสตัณหา ส่วนสอง ปณิธี นั้น มีความบริสุทธิ์ และอ่อนโยน แต่ต้องเผช…

ดูทีวีช่อง Workpoint Television

“เบิร์ด” เผยข้อความในการ์ดที่ “แตงโม” เขียน “เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ นะ…” FM 104 ตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายรามคำแหง จ.สงขลา KCS Radio Station สงขลาCity Star Radio FM ninety two.seventy five MHz สัตหีบ FM ninety two.75 MHz.

ฟัง ข่าว ช่อง 3

เรื่องราวของ บุญรอด เป็นผู้หญิงบ้านนอกแต่เป็นคนฉลาดทำงานในร้านอาหาร ในช่วงสงครามเวียดนาม สหรัฐอเมริกาใช้ประเทศไทยเป็นฐานทัพ เหล่าทหารอเมริกันกระจายตัวทั่วประเทศจนเกิดธุรกิจกลางคืนทั้งไนต์คลับ บาร์ให้เหล่าทหารได้ผ่อนคลาย รวมทั้งอาชีพเมียเช่า โดยมีทหารมาจีบบุญรอด แต่บุญรอดยืนยันที่จะไม่ก้าว… ละคร เพลิงนาง เรื่องย่อละครช่อง อมรินทร์ ทีวี พลับพลา สาวนักเรียนนอกสุดมั่น ที่ต้องเผชิญกับเส้นทางความรักกับผู้ชายหลายสไตล์ถึง 5 คน ซึ่งแต่ละคนนั้น มีประสบการณ์ความรักหลากหลายอารมณ์ ติดตามชมได้เสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. เรื่องย่อละคร เรยา หลังจากที่ เรยา (พลอย) หญิงงามแต่รูปแสนทะเยอทะยานถูกคนบ้านตระกูลเชงเล่นงานโดยการส่งลูกชายคนเล็กอย่าง เกียรติกร (นิว) เข้ามาปั่นหัวเรยาให้หลงแต่งงานด้วย แต่พอถึงวันกลับทิ้งเจ้าสาวให้รออย่างเดียวดาย เรยาพ่ายแพ้อย่างราบคาบเพราะนอกจากบ้านที่ถูกยึดไปแล้ว เงินสักบาทก็ไม่เหลือ… เมื่อเธอต้องสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่แล้วโชคชะตาได้เข้าข้าง ให้เขากลับมาเกิดใหม่ ในร่างใหม่ที่เป็นเพื่อนกับลูกชายตัวเอง!

กําหนดการจัดประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเอเปค และการประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ปี 2565

มาวิน (ธันวา สุริยจักร), นารา (พิมพ์-พิมประภา ตั้งประภาพร) และอินทร (วิน-วาทิต โสภา) เป็นเพื่อนรักกัน มาวิน เป็นลูกชายของอานนท์ (ทูน หิรัญทรัพย์) นักธุรกิจนำเข้ารถยนต์ยุโรป กับมยุรา (ลูกศร-ธัญญ์ญาฏา วิชญ์ชญธนภรณ์) นักสังคมสังเคราะห์ ทั้งคู่ทำแต่งงาน ไม่มีเวลาดูแลมาวิน ให้แต่เงินเท่านั้น จ… เรื่องราววุ่น ๆ ของสาวสวยสุดมั่น เกี้ยว (กบ สุวนันท์) สาวโสดขี้เหวี่ยงสุดวีน ที่ดันถูกเพื่อนรักที่เป็นเกย์ไฮโซ เพียงพันแสง (ดอม เหตระกูล) เพื่อนสนิทผู้ใฝ่ฝันอยากมีลูก ขอร้องให้เป็นแม่อุ้มบุญ เกี้ยวจึงตัดสินใจอุ้มบุญให้ด้วยวิธีการผสมเทียม แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อทางโรงพยาบาลแจ… พิชชา (เบลล่า ราณี) ใช้เวลาเกือบทั้งหมดของชีวิตคู่วิ่งตามหาความซื่อสัตย์จากสามีอย่าง ภมร (หลุยส์ สก๊อตต์) ทั้งสองต่างเรียกร้องเอาตัวเองเป็นใหญ่ แต่ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น จนชีวิตคู่ล่มสลายจากเหตุชู้สาว ความทุกข์ที่เจ็บปวดจากรักทำให้พิชชากลัวและไม่คิดจะมีชีวิตคู่อีกเลย รามิล (โป๊ป ธนว…

  • บุญคุณต้องทดแทน ความแค้นต้องชำระ ความรักต้องอภัย “ธาม ธราธร” ลูกชายบุญธรรมของเฉินอี่เสียง เดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งกระทิง และเพื่อมาดูแลธุรกิจของ “ตั้งเช็งเอี๊ยง” และ “หลิวเจียหลิน” พ่อแม่ผู้ให้กำเนิด ซึ่งในอดีต ธาม ก็คือ ชลธีนั่นเอง เหตุการณ์นับสิบปี ที่ยังสร้างความ…
  • เรื่องราววุ่น ๆ ของสาวสวยสุดมั่น เกี้ยว (กบ สุวนันท์) สาวโสดขี้เหวี่ยงสุดวีน ที่ดันถูกเพื่อนรักที่เป็นเกย์ไฮโซ เพียงพันแสง (ดอม เหตระกูล) เพื่อนสนิทผู้ใฝ่ฝันอยากมีลูก ขอร้องให้เป็นแม่อุ้มบุญ เกี้ยวจึงตัดสินใจอุ้มบุญให้ด้วยวิธีการผสมเทียม แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อทางโรงพยาบาลแจ…
  • เรื่องย่อ แผนรักฉบับออร์แกนิค สลิตา หลานสาวสุดที่รักคนเดียวของ ตาทองอินทร์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์พันล้าน เธอคือทายาทผู้สืบทอดธุรกิจ แต่เธอถูกเลี้ยงมาแบบตามใจและใครก็ขัดใจเธอไม่ได้ เธอจึงปฏิเสธหน้าที่การบริหาร นั่นเพราะสลิตาอยากใช้ชีวิตสบายสุดชิลบนกองเงินกองทองมากกว่า ด้วยความ…
  • แก้วลืมคอน เรื่องย่อละครช่อง One ชีวิตของเด็กสาวชาวบ้านธรรมดาอย่าง แก้ว ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบาก มีความสู้ชีวิต และต้องเผชิญไปกับอันตรายจากความลับของชาติกำเนิดของตน ติดตามชมละคร แก้วลืมคอน ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.
  • เรื่องราวของ เจนนรี (แต้ว ณฐพร) และลลิสา (ตูน พิมพ์ปวีณ์) สองพี่น้องที่ตั้งใจเป็นตำรวจเพื่อแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อ ทั้งคู่จึงเข้าไปอยู่ในหน่วยงาน SIC ซึ่งมีสารวัตรนนท์ (หมาก ปริญ) ผู้ทำคดีศักดามาเฟียใหญ่ที่ฆ่าพ่อของพวกเธอ เจนนรีถูกส่งมาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของนนท์ แต่ลลิสาเข้าใจผิดว่าพี่สาวจะแย่งน…

วิมานเมขลา สาวไฮโซ หัวสูงเป็นดาราชื่อดังอย่าง เมขลาหรือ เม เธอเป็นสาวมั่นในสังคมชั้นสูงที่มีความมั่นใจในตัวเองมากจนสุดโต่ง และเป็นสาวสังคมที่มีปาร์ตี้ได้แทบจะทุกวัน ซึ่งชีวิตของเธอสุขสบายเปรมอุราและโชคก็หล่นทับมาอีกเมื่อได้มีมรดกตกทอดที่เขียนไว้ในพินัยกรรมว่าทางตระกูลได้ยกป่… เจ้าหญิงพิกุลทอง ปรากฏในสมุดข่อยแต่ครั้งสมัย กรุงศรีอยุธยา จับเรื่องตั้งแต่ เป็นธิดาของ “ท้าวสัณนุราช” กับพระมเหสี คือ “นางพิกุลจันทรา” ผู้ครองเมืองสรรพบุรี (ต้นฉบับสมุดข่อยเขียนว่าเมือง สันทบุรี) เมื่อย่างเข้าวัยรุ่นสาว ความงามของนางเป็นที่เลื่องลือว่ายากที่จะหาผู้หญิงคนใดเสมอเหมือนได้ … อัญมณี หรือ น้ำหวาน ( ปณาลี วรุณวงศ์ ) เด็กหญิงที่เกิดมามีพร้อมทุกอย่างยกเว้นความสุข เพราะครอบครัวแตกแยก เธอจึงเติบโตขึ้นมาท่ามกลางความเกลียดชังต่อพ่อ และการให้ท้ายของป้าๆ ทำให้กลายเป็นคนเอาแต่ใจอย่างรุนแรง ยิ่งโตน้ำหวานยิ่งสวยโดดเด่น แต่ฤทธิ์เดชของเธอก็ยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน มีเพียงยายข… 2515 ที่เส้นทางแห่งความรักนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แม้จะรักแสนรัก แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต่อความจริงที่ว่า..ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน !! ไพฑูรย์ กับ ยุพิณ คู่รักที่เปรียบว่าเป็น มิตร-เพชรา แห่งบ้านหนองน้ำผึ้ง ทั้งคู่รักกันมาก มากเส… พียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนวโรแมนติกและดราม่า ดัดแปลงจากบทประพันธ์เรื่อง สามีเงินผ่อน ของกรุง ญ.

ไทยรัฐ นิวส์โชว์

เรื่องราวของ เจนนรี (แต้ว ณฐพร) และลลิสา (ตูน พิมพ์ปวีณ์) สองพี่น้องที่ตั้งใจเป็นตำรวจเพื่อแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อ ทั้งคู่จึงเข้าไปอยู่ในหน่วยงาน SIC ซึ่งมีสารวัตรนนท์ (หมาก ปริญ) ผู้ทำคดีศักดามาเฟียใหญ่ที่ฆ่าพ่อของพวกเธอ เจนนรีถูกส่งมาเป็นผู้ช่วยคนใหม่ของนนท์ แต่ลลิสาเข้าใจผิดว่าพี่สาวจะแย่งน… ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว เสียงจากสมาร์ทโฟนดังตลอดเวลาในห้องทำงานของประธานบริษัทมีโชคคนใหม่ ประสานรับกับเสียงเปิดประตูดังโครม! “แกทำอะไรของแก ไอ้น่าน!” นางวิภาแผดเสียงดังก้อง อีกฝ่ายตอบไม่ยี่หระ”กำลังลับสมองอยู่ครับ” นางวิภาทนไม่ไหวแล้ว!

ฟัง ข่าว ช่อง 3

ถือเป็นการหวนคืนจออีกครั้งของ แอฟ-ทักษอร ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องฝีมือดีอย่าง ต่อ-ธนภพ เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ตู่-ภพธร, เน๋ง-ศรั… เรื่องย่อ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ คู่จิ้นสุดปัง เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาพบกันอีกครั้ง กับภารกิจพิชิตใจแม่ยายและความรักสุดชุลมุนจึงบังเกิด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ตะวันตกดิน เรื่องย่อละครช่อง อมรินทร์ ทีวี เรื่องราวของมนุษย์และความทะเยอทะยาน พร้อมเปิดโปงวงสังคมไฮโซ และเสียดสีระบบข้าราชการของไทย เหมือนกับชีวิตของคนเราที่ขึ้นไปจุดสูงสุด แล้วตกลงมาเหมือนดั่ง ตะวันตกดิน ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.

เรื่องย่อละคร สิเน่หาส่าหรี ละครช่องวัน31

ติดตามชมละคร เล็บครุฑ เริ่มตอนแรก 13 มกราคม 2565 ออกอากาศทางช่อง 7HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13… เรื่องราวความแค้นที่เคลือบแฝงด้วยความรักครั้งนี้ เริ่มต้นขึ้น เมื่อ สิชล (กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นในเพชรบูรณ์ ได้พบกับ อิงจันทร์ (ฮาน่า ลีวิส) สาวสวยนักเรียนนอกที่วิ่งหนีงานแต่งงานกับ เสี่ยมงคล (เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) ออกมาจนเกือบโดนรถของเขาชน กระทั่งเห็นหน้าเธอชัด… ละครภาคค่ำของช่อง One เรื่องแรกกับละครเรื่องฝันเฟื่องที่จะเริ่มออกอากาศวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้เวลา 20.15น. ทุกวันจันทร์และอังคารโดยนำเสนอเรื่องราวของ อาทิตย์(นำแสดงโดยธนทัต ชัยอรรถ) หนุ่มที่เป็นคนขับรถสุดชิลล์ของ รัฐรวี(แสดงโดย พุฒิชัย เกษตรสิน) ทายาทเจ้าของธุรกิจจิวเวลรี่ โดยหนุ่มคนขับรถดั…

ฟัง ข่าว ช่อง 3

ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 3 ทีวีออนไลน์ ทีวี ดูทีวี ช่อง three ช่อง 5 ช่อง 7 ช่อง 9 ช่อง …ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 3, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 5, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 7, ดูทีวีออนไลน์ ช่อง 9, ดูทีวีออนไลน์ NBT, ดูทีวีออนไลน์ TPBS, ดูทีวีออนไลน์ อารมณ์ดีทีวี, ดูทีวีออนไลน์ POP … ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ‘ศาล’ ไม่ออกหมายจับ กระติก-จ๊อบ แต่ให้ ตร.ออกหมายเรียกแทน ส่วนแซนใช้เงินสด 2 แสนประกันตั… FM one hundred and five สถานีวิทยุกระจายเสียง ราชดำริสัมพันธ์ ลำพูน (รส.3)KCS Radio Station ลำพูนสถานีวิทยุตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายรามคำแหง จ.สงขลา FM 104.zero MHz.

ฟัง ข่าว ช่อง 3

มังกรเจ้าพระยา เรื่องย่อละครช่อง 7 หนึ่ง…เป็นน้ำยิ่งใหญ่ หนึ่ง…เป็นไฟเร่าร้อน การเผชิญหน้าของสองมังกรผู้ยิ่งใหญ่ มีเพียงหนึ่งเดียวที่จะกำชัย ติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละคร มังกรเจ้าพระยา ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. สะใภ้เจ้าสัว เรื่องย่อละครช่อง 3 พ่อตาเฮี้ยบ ปะทะ ลูกสะใภ้สุดแสบ เพราะลูกชายดันแซ่บมาก จะมีเมียทั้งทีธรรมดาได้ไง เรื่องราวอลเวงระหว่างลูกสะใภ้ (ปลอม ๆ) กับพ่อผัวระดับเจ้าสัวจึงเริ่มขึ้น ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. สามีชั่วคืน เรื่องย่อละครช่อง 7 เรื่องราวของ ชลพรรษา ซิงเกิลมัมสุดแกร่ง เพราะงานทำให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับหนุ่ม ๆ พร้อมกันถึง three คน เรื่องราวอลเวง กับเส้นทางความรักของชลพรรษา จะพาให้คุณหวั่นไหว และสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. กุหลาบเล่นไฟ เรื่องย่อละครช่อง 7 ธิปไตย เจ้าของบริษัทโฆษณาชื่อดัง มาพักผ่อนที่เกาะสมุย และได้รู้จักกับ ปริตา ที่เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านการพบกันครั้งนี้ ทำให้มิตรภาพของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างลึก ๆ ในใจ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น. เวลากามเทพ ความรักที่เกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลา เมื่อผู้หญิงที่ตัวเองรักต้องมาแต่งงานกับพี่ชายของตนเอง จนเกิดกลายเป็นรักสามเส้าที่ยากเกินจะแก้ไข จะพาทุกคนมาสัมผัส เรื่องราวความรักสุดซับซ้อน ที่จะแผลงศรให้ได้ “ฟิน” จนจิกหมอน “อิน” จนเผลอเสียน้ำตาไปพร้อมกับพวกเขา ติดตามละคร เวลากามเทพ ทุกวันพุธ-… บุญโอบ หัวหน้าคณะลิเก ที่ต้องมีภาระรับผิดชอบอย่างใหญ่หลวง ที่จะต้องเลี้ยงดูทีมงานหลายสิบชีวิต โดยมี บุญเอก ลูกชายรับบทพระเอก และ อินทิรา รับบทนางเอก ลิเกไฮเทคที่มีบุญเอกเป็นพระเอก ได้มีสาวแก่ แม่ม่าย และบางคนก็ผัวเผลอ มาติดพันพระเอกสุดหล่อกันอย่างมากมาย โดยมีลิเกคณะของ อนุชิต เป็นคู่แข่งต…

ฟัง ข่าว ช่อง 3

พิมพ์ฉัตร ผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักคําว่าความสุขของชีวิตคืออะไร ตลอดทั้งชีวิตเธอมีแต่การทําเพื่อคนอื่น เพื่อแม่ เพื่อน้อง และเพื่อหลาน ๆ เคยมีบ้างไหม ที่เธอจะได้ทําเพื่อตัวเองบ้าง เธอเคยมีอนาคตที่ดี สอบติดมหาวิทยาลัย แต่ไม่ได้เรียนต่อ เพราะต้องออกมาช่วยหารายได้เพื่อส่งน้องทั้งสามคน… ฉันจะไม่ยอมเสียผัวให้กับใคร ที่พร้อมห้ำหั่น เชือดเฉือนกับเกมการแก้แค้น ที่เต็มไปด้วยแรงชิงชัง ของผู้หญิงที่ถูกบ่มเพาะความเจ็บปวดมาตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้เธอกลับมาแก้แค้น โดยเอาตัวเองเข้าแลก และยังบ่มเพาะความเคียดแค้นมาจนถ… สิงหะนาคะ เรื่องย่อละครช่อง 3 เมื่อกลุ่มเด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมพลังพิเศษ ต้องถูกตามล่า โดยเหล่าตัวร้ายที่หมายจะครองโลก พวกเขาจะรอดพ้นจากเหล่าร้ายนี้ไปได้หรือไม่ ติดตามชมความเข้มข้นของละคร สิงหะนาคะ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.

บทความล่าสุด