ความรู้อิงค์ ว รัน ธร

อิงค์ ว รัน ธร

ต้องอ่าน

พระเอกซีรีย์วายสุดแซ่บที่เล่นฉากเลิฟซีนได้แซ่บและโคตรดุ หนุ่มหล่องานดีคนนั้นคือ มาย ภาคภูมิ หรือ คินน์ จากซีรีส์ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก หลังจากที่ซีรีย์ดังกล่าวได้ออนแอร์ออกไปก็ได้รับความสนใจจากเหล่าสาวกคอซีรีย์วายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครก็ต่างคลั่งรักพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ในบทบามของ “คินน์” โดนเนื้อเรื่องเขาเป็นหนึ่งในบุครสุดหล่อของตระกลูมาเฟียสุดโหดจากสกุล ธีรปัญญากูร และแน่นอนว่าสุดยอดบุตรชายที่คู่ควรแก่การสืบทอดอำนาจคนต่อไปมากที่สุดก็คงเป็นหนุ่มคินน์อย่างแน่นอน และด้วยบทบาทที่โคตรจะดุดันแบบนี้ จึงทำให้พระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ปังเป็นอย่างมากบทส่งเสริมให้เขาฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่ชื่นชอบพระเองหนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามผลงานล่าสุดของเขาได้เลยรับรองฟินขั้นสุดอย่างแน่อนอน ประวัติ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง… เข้าใจว่าด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ทำให้หลายๆคนต้องกักตัวเองอยู่แต่ในบ้าน จะออกไปเที่ยว หรือออกไปไหนก็ดูเสี่ยงไปหมด แต่อยู่บ้านเฉยๆบางทีก็รู้สึกเบื่อ วันนี้เราเลยหากิจกรรมมาให้เพื่อนไว้ลองทำแก้เบื่อตอนอยู่บ้านกัน ซึ่งเราเลยมีท่าโพสเก๋ๆแบบธรรมดาโลกไม่จำตามแต่ละมุมบ้านมาฝากเป็นไอเดียให้เพื่อนๆได้ลองเอาไปโพสและทำตามกัน เอาจริงๆ บอกเลยว่าไม่ยากแค่ลุกขึ้นมาแต่งตัวชิคๆ แล้วถ่ายรูปตามมุมบ้าน ไม่ต้องสนว่าบ้านจะรก หรือบ้านจะไม่สวย ถ้าแอดติจูดได้ก็เรียกยอดไลค์ได้ ห้องนั่งเล่น ฟิลฉันเบื่อฉันอยากถูกหวย Anja Niemi นอนทิ้งตัวเอาขาชี้ฟ้าลงบนเก้าอี้ซะเลยเบื่อกับการ WFH สุด weblog.dashhudson.com ให้ชาวเน็ตงงนี่เรียกว่าหันหน้าหรือหลัง Brooke DiDonato โพสขาแบบธรรมดาโลกไม่จำ vogue.com แอดติจูดขี้เกียจ… แมงเมาท์มอย ขอแนะนำนักแสดงสาวสวยที่กำลังฮอตสุดบนโซเชียลเธอคือ กรีน อัษฏาพร สาวฮอตสุดร้อนแรงในบท “รำนำ” ลูกสาวคนใช้ที่มีความทะเยอทะยานจนทำให้มีเรื่องวุ่ยวายเกิดขึ้นมากมาย โดยกรีน อัษฏาพร เธอสามารถเข้าถึงบทบาทได้แบบขั้นสุดยอดพาเอาหลายคนอินสุดๆ ถึงขั้นเกลียดรำนำกันไปเลยทีเดียวเธอถือว่าเป็นคนที่ตีบทแตกสุดๆ ถือว่าเธอมีฝีมือการแสดงที่เยี่ยมยอดที่สุดคนนึงเลยก็ว่าได้ วันนี้เราก็มีประวัติของกรีน อัษฏาพร มาฝากให้เพื่อนๆ ได้รู้จักเธอมากขึ้น เปิดประวัติดาราสาวสวย กรีน อัษฏาพร นักแสดงสาวไฟแรง กรีน อัษฏาพร หรือ อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล… ข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อดาราสาว แตงโม นิดา นักแสดงสาวสวย ตกเรือจากสปีดโป๊ด แถวแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อตอน 5 ทุ่ม 24 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งการตกน้ำในครั้งนี้มีการฉลองกันบนเรือกับเพื่อนๆ ของเธอ โดยในเวลานี้เจ้าหน้าที่ทุกคนได้ทราบเรื่องก็ได้ทำการช่วยเหลือดำน้ำหากันให้ทั่วอยู่ในตอนนี้ แต่เช้ามาก็ยังหาไม่เจอ แต่ท้ายสุดคนซวยดันไปตกอยู่กับอดีตแฟน โตโน่ ภาคิน เจอโหมกระแสดราม่าโซเซียลเต็มไปหมด เพราะเขาโพสต์บนไอจีเพียงแค่ หมาชนประตู แต่คอมเมนต์มาพูดถึง แตงโมตกเรือ…

อิงค์ ว รัน ธร

สุดเศร้า “อิ้งค์ วรันธร” สูญเสียคุณย่า ผู้เป็นที่ร… ถาม อิ๊งค์ วรันธร สูบบุหรี่เหรอ… “ทวิตเตอร์ INK WARUNTORN ตอบแฟนคลับเกี่ยวกับชื่อของตนเอง”.

เพลง : เผลอหรือตั้งใจ คอร์ด

ณ นาทีนี้ ต้องบอกเลยว่าพระเอกหนุ่มอย่าง เกรท วรินทร เนื้อหอมอย่างมาก หลังที่ด้าน เจ๊กุ้ง คุณแม่ของหนุ่มเกรท ได้ประกาศผ่านสื่ออย่างเป็นทางการ รับสมัครลูกสะใภ้ให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ก็มีดาราสาวดังสาวฮา ผู้เคยประกาศลั่นว่า หนุ่มเกรท คือสเปคชายในฝัน อย่าง แจ็คกี้ ทำคลิปพรีเซ้นต์ตัวเองเพื่อเป็น 1 ในสาวโสดเข้าชิงตำแหน่งด้วยความรวดเร็ว ซึ่งไม่ใช่เฉพาะด้านคุณแม่เท่านั้นที่พยายามหาสาวให้กับหนุ่มเกรท เพราะทางด้านน้องชาย กู๊ด KPN ก็ช่วยด้วยอย่างเต็มที่อีกแรง… หลังจาก กาละแมร์-พัชรศรี ตัดสินใจยุติบทบาท “พิธีกร” ทำให้ “ทีวี ธันเดอร์” เดินหน้าเร่งหาพิธีกรรายการ “Take Me Out Thailand” ยังอยู่ในขั้นตอนระหว่างการพิจารณาเลยเก็บเป็น “ความลับ” ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ว่าเป็นใครมาทำหน้าที่แทน แต่รายการ “Take Me Out Thailand” ยังคงมีการออกอากาศเหมือนเดิมคร้าาาา. รับตำแหน่งใหม่ – ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ ณ โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เมื่อวันก่อน. ตรุษจีนเป็นเหตุสังเกตได้!! อดีตนักร้องหนุ่ม เขื่อน-ภัทรดนัย (เขื่อน เคโอติก) เจ้าแม่สายแฟ (ชั่น) กลัวตกเทรนด์ “กี่เพ้า” ลุกขึ้นมาแปลงโฉมเป็น “อาหมวย” หุ่นสตรอง นุ่งกี่เพ้าสั้นหลากหลายลุค พร้อมพร็อพจัดเต็ม…ม ไม่แคร์ “ขนหน้าแข้ง”…งานนี้เรียกว่า “เต็มสิบไม่กล้าหัก” แหะๆ. เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่หลายๆคนสนใจติดตามความเป็นไป ล่าสุด ริต้า-ศรีริต้า และ กรณ์ ณรงค์เดช ต่างเต็มใจเผยตัวตนและไลฟ์สไตล์การเตรียมตัวเป็น “คุณพ่อคุณแม่มือใหม่” ทางช่องยูทูบ Ritakorn แฟนๆห้ามพลาดติดตามกัน.

อิงค์ ว รัน ธร

ถ้าใครอยู่ในยุคกามิกาเซ่มาก่อนต้องรู้จักสาวเสียงดีคนนี้แน่นอน! เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าว่าสาวหน้าหมวยนิดๆ เจแปนหน่อยๆ คนนี้จะชอบแต่งตัวในสไตล์ไหนนน ตอนนี้ถ้าเพื่อนๆ ชาว ShopSpotter กำลังเหงาๆ อยู่ น่าจะกำลังอินกับเพลง “ไม่อยากเหงาแล้ว” ของสาว อิ้งค์ วรันธร อย่างแน่นอน! ทั้งเสียงและเนื้อร้องบอกเลยว่าจี้จุดคนขี้เหงาหลายๆ คน แต่นอกจากเธอจะทำผลงานเพลงออกมาได้ดีแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าผู้หญิงคนนี้จะมีสไตล์การแต่งตัวยังไงบ้าง ‘อิ้งค์-วรันธร เปานิล’ แจ้งเกิดในยุคกามิกาเซ่ จากการเล่น MV เพลง “เด็กวุ่นวาย” ของโฟร์-มด จนต่อมาก็ได้เข้าสังกัดกามิกาเซ่ และมีผลงานเพลงร่วมกับวงชิลลี่ไวท์ช็อค โดยมีเพลง Chatsanova, Special Friend, เปลี่ยนเป็นพี่ชาย แต่ 2 ปีต่อมาก็ได้ถอนตัวออกจากวงเพราะต้องการใช้เวลาในการเรียนมัธยม จนมาแจ้งเกิดจากการเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง โดยแสดงคู่กับ โทนี่… ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทุกวันนี้มีดารา นักแสดงหน้าใหม่ ตบเท้าเดินเข้าวงการบันเทิงกันมากหน้าหลายตา แต่เรื่องการจะแจ้งเกิดให้มีชื่อเสียงโด่งดังนั้นก็ไม่ได้สามารถทำกันได้ง่ายๆ เพราะทุกคนใช้ต้องความสามารถ ความอดทนและเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เช่นเดียวกันกับเธอคนนี้ได้ ไม่ว่าเธอคนนี้ได้รับบทเป็นตัวละครอะไร ละครแนวไหน ก็สามารถทำให้ทึกคนเข้าถึงตัวละครที่เธอแสดงออกมา ดีซะจนน่าตกใจ ทำให้เธอเป็นที่ถูกพูดถึงและติดตามของใครหลายคนเลย วันนี้เราจะมาพูดถึงนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง “น้องเจนิส เจณิสตา” นักแสดงสาวหน้าใหม่ที่มีตำแหน่งพ่วงท้ายเป็นถึง “ลูกสาวนักการเมือง” นอกจากจะรับบทเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่แล้ว เธอยังเป็นนักธุรกิจสาวตัวน้อยที่มีแบรดน์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วย คาแรกเตอร์ เรามาพูดถึงจุดเด่นๆ ของน้องเจนิสกันก่อนดีกว่า ต้องยอมรับจริงๆ ว่าน้องเป็นคนที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายจะเป็นสาวหมวยแต่เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วหวานละมุน… หนุ่มหล่อคมเข้มงานดีที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงดราม่าอยู่ในขณะนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นพระเอกและนักร้องเสียงหวานอย่างหนุ่ม กัน นภัทร หรือ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่กำลังเป็นประเด็นถูกจับโยงให้เป็นเรื่องดราม่าก็คงจะหนีไม่พ้นวันที่เขาได้รับเชิญให้ไปร่วมรายการชื่อดังจนเป็นประเด็นดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงและได้ขอโทษคู่กรณีที่ถูกพาดพิงเป็นที่เรียบร้อยเพียงเพราะความเข้าใจผิดเท่านั้นเอง วันนี้เราถึงจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อคมเข้มคนนี้ให้มากยิ่งขึ้น อย่างที่หลายๆ คนรู้กันหนุ่มหล่อคนนี้เขามีดีกรีเป็นถึงเดอะสตาร์ ด้วยการชนะในการแข่งขัน The Star 6 เมื่อปี 2552 และได้กลายเป็นนักร้องนักแสดงขวัญใจมหาชนไปในที่สุด ผลงานของหนุ่มคนนี้บอกเลยว่ามีเยอะมากมีมากมายหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง พิธีกร และอื่นๆ อีกมากมาย… เรียกได้ว่า บอย พิษณุ ทำเอาชาวเน็ตใจวูบวาบอีกครั้ง กับการที่ต้องเผลอไปโฟกัสผิดจุดกับภาพบน IG ของ @boy_pisanu ศิลปินอารมณ์ดีอย่าง พิษณุ นิ่มสกุล ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก เพราะมักสร้างสีสันที่ดีอยู่เสมอ ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่เจ้าตัวได้เซลฟี่ตัวเองหล่อๆ หน้ากระจก อวดสรีระเรือนร่างของตัวเองจากภาพสะท้อนบนกระจก หลังจากที่ตนเองออกกำลังกายเสร็จ พร้อมกับแคปชั่นทักทายแฟนคลับว่า “ยิมยามเช้า ทำงานกันรึเปล่าครับทุกคน” หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งแฟนคลับและเพื่อนๆ จากวงการ อย่าง นุ่น…

เปิดวาร์ป!! Ig สาวน้อยหน้าหวาน อิงค์ วรันธร

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

อิงค์ ว รัน ธร

สำหรับซีรีส์สุดร้อนแรง “The Secret เกมรัก เกมลับ” ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ ซีรีส์ไทยจากบทเดิมๆ ทุกคนต่างปล่อยของกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น สายป่าน-อภิญญา, กิ๊บซี่-วนิดา, น้ำตาล-ชลิตา, เจนิส-เจณิสตา ฯลฯ เรียกว่ายิ่งโค้งสุดท้ายยิ่งเข้มข้น แต่ก็ทำเอาแฟนๆสงสัย สาวปริศนาในชุดนักศึกษา เธอคือตัวละครสำคัญอย่างไรติดตามตอนสุดท้าย ในวันพฤหัสบดี 18 ก.พ.นี้ เวลา 20.00 น. ในกลุ่มพระเอกแถวหน้าของช่องสาม เราเชื่อว่าหากเป็นบทบู๊ ต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นการเตะต่อยระยะประชิด หรือยิงปืนบู๊ล้างผลาญระเบิดภูเขาเผากระท่อม คนหนึ่งที่ทำออกมาได้สวย ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดคนหนึ่งก็คือ หมาก ปริญ ที่เวลาเตะต่อยดูน่าเกรงขาม ดูน่ากลัว เหมือนคนมีวิชา ซึ่งจริงๆ เขาก็มีวิชาศิลปะป้องกันตัวมานะ ไม่เชื่อตามมาดูประวัติหนุ่มคนนี้ ข้อมูลส่วนตัว ชื่อ นามสกุลจริง ปริญ สุภารัตน์ เกิดวันที่ 19 มีนาคม 2533 ปัจจุบันอายุ 31… “แม่ช่อมะไฟ” มาแล้วจ้า “แม่ช่อมะไฟ” พร้อมเสิร์ฟ “ข่าวบันเทิง” ณ บัดนาว…เพราะเพลงดังอย่างต่อเนื่อง พร้อมภาพลักษณ์การเป็นสาวเก่ง ทำให้นักร้องสาว อิ้งค์-วรันธร งานพรีเซนเตอร์เข้ารัวๆ…คนจะดังจะเอาอะไรมาฉุดก็คงไม่อยู่จริงๆ ขนาด “โควิด” ทำให้หลายๆคน “งานหาย รายได้หด” แต่ทำอารายชีอิ้งค์ไม่ได้ขอบอก…ก. กลายเป็นกระแสร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับ ไฮแจ๊ค เหมังกร พิธีกรและเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ได้โพสต์ภาพตัวเองเปลือยกายโชว์ดุ้นล่อนจ้อน แบบ Uncensored ลงบน Twitter ส่วนตัว จนทำให้มีการรีทวิตกันอย่างล้นหลามและรวดเร็วมาก จนเกิดกระแสวิพสกวิจารณ์อย่างหนัก โดนชาวเน็ตสวดยับหลากหลายรูปแบบ ด้วยภาพดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อ ไฮแจ๊ค เหมังกร โดยตรงกับโปรเจกต์การแสดงซีรีส์วายช่องดัง ที่เจ้าตัวได้รับทาบทามให้รับบทบาทการเป็นครู แต่ต้องโดนสั่งปลดกลางอากาศ ด้วยเหตุผลที่ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับบทบาทการเป็นครูที่ได้รับ แม้ว่าซีรีส์จะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ก็ตาม ต่อมา…

บทความล่าสุด