ล่าสุดอ่ํา อัม ริน ท ร์

อ่ํา อัม ริน ท ร์

ต้องอ่าน

รอเป็นคนถัดไป 7 ตั้กแตน ชลดา อยากมีสิทธิ์หวงเมื่อเห็นเธอควงคน… เหตุผลน้ำเน่า แมน มณีวรรณ อาร์ สยาม เมาจนฟิวส์ขาด วันที่เธอตัดขาดฮัก… เร็ว คอร์ด วง Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไ… ขอโทษ 1 Troop Tower หมดเวลาแล้ว ความรักเรา ตั้งแต่วั… แทนความห่วงใย The Olarn Project สุดไกลตา ฟ้ากว้างใหญ่เพียงใด เรา…

อ่ํา อัม ริน ท ร์

นิราศรถไฟฟ้า อ่ำ อัมรินทร์ ฉันไม่เข้าใจ ว่าเธอกับฉันทำไมไม่… เพื่ออะไร อ่ำ อัมรินทร์ วันที่เคยทุ่มเทชีวิต จิตใจ เธอไม… อ่ำ อัมรินทร์ ไม่ห่วง น้องแอลลี่ โตเป็นสาว เผยผ่าน… อ่ำ อัมรินทร์ ตั้งสติใหม่ ขอตอบคำถามของ แวร์ โซว อีกครั้ง ว่า…. 12- ความรักในวัยหนุ่มสาวผ่านไปแล้ว แต่มิตรภาพและความทรงจำดี ๆ ยังคงอยู่ เช่นเดียวกับเม็ดเกาลัดเลี่ยมที่จะกลายเป็นตำนานตลอดไป… เว็บไซต์ข่าว เนื้อหาสาระ บันเทิง ติดตามทุกกระแสที่นิยม อัพเดทให้ท่านสมาชิกได้อ่าน 24ชม.

เวอร์ชั่น 1 คอร์ดเพลง รักอ้ำอึ้ง

ที่นี่กรุงเทพ อ่ำ อัมรินทร์ เมืองไทยนั้นมีอะไรสวยเด่น กระผมไ…อย่าไปคิดซิ อ่ำ อัมรินทร์ เธอเคยเป็นหรือเปล่า ที่เหนื่อยใจ…ลน อ่ำ อัมรินทร์ ก็ตื่น ขึ้นมาแต่ตอนเช้า ลุกขึ้นม…รักเมืองไทย ไม่ตายหร… อ่ำ อัมรินทร์ ไม่ตายหรอกครับ ไม่ตายหรอกครับ……เพื่ออะไร อ่ำ อัมรินทร์ วันที่เคยทุ่มเทชีวิต จิตใจ เธอไม… ฉันอยู่ตรงนี้ Black Head จะอยู่ตรงนี้ถ้าเธอต้องการถ้าเผื่…ไม่ใช่นางฟ้า ป้าง นครินทร์ กิ่งศั… พออยู่ใกล้ ๆ กัน ก็รู้ว่ามันเป็น…รักสาวนครสวรรค์ ลูกแพร ไหมไทย อุไรพร คิดถึงที่รักปากน้ำโพที่เคยชวนโชว…บิน Fly ฉันจะบิน โดยที่ไม่ต้องมีปีก ฉันจ…เสียงของหัวใจ แอน ธิติมา ไม่ใช่เหงา ไม่ใช่เผลอ ที่ฉันนั้น… ต้นขับขี่ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูใจดี…คนเลว มาลีฮวนน่า หลับตาเถิดหลับฝัน ให้ฝันนั้นลอยไ…เธอไม่อาจเอารักไปจาก… Tattoo Colour ก่อนจากกัน เธอเตรียมหัวใจมาก่อน …คนไกลเบอร์เก่า พลพล Feat.ต่าย อรทัย โทรหาคนดีที่อยู่บ้านเรา ด้วยเบอร…ดอกไม้กับหัวใจ I-zax แต่คนมันบ้านไกล กว่าจะได้พบเจอ ก…

อ่ํา อัม ริน ท ร์

แฟนคนนึง 8 เฟย์ ฟาง แก้ว เป็นแค่ใครบางคน ไม่ใช่ใครคนหนึ่ง…สุสานหัวใจ 9 พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม จากวันที่เราต้องเดินแยกทาง เพราะ…ความรักความงาม 10 Boy Imagine แล้วฉันก็มอง มันอย่างนั้น ความคิ…เหตผลคนหึง eleven ปิ๊กอัพ คำก็รำคาญ พออีกคำว่าฉันซ้ำซากเธอ…ดอกฟ้า ไอ้หมาวัด 12 ลูกดรีม วงสำราญ หากความรักเกิดจากเงินทอง เธอจะมอ… หัวใจเต้นช้าลง Parata ถามตัวเองเสมอ หากวันที่เธอต้องไป…เธอน่ารัก บางกอก จิ๊กกะโล่ สวยจริงนะน้องสาว ผิวขาวเหมือยฃนด…มีฉันมีเธอ ทิค แทค โท ก็มีเธอเท่านั้น กับเธอเพียงเท่าน…รักครั้งแรก บางแก้ว ทั้งที่ไม่เคยยอมใคร ทั้งที่ไม่เค…ชาวนาอาลัย คนด่านเกวียน เสียงสวดคาถาภาษาบาลีในงานทิศจันท… ไหมไทย หัวใจศิลป์ แค่รู้ว่างานหนักหนา ก็ฝากข้อความ…แผลเป็นวันวาเลนไทน์ ตั้กแตน ชลดา ไม่อยากให้ถึงวันวาเลนไทน์ สิบสี่…กาลนิรันดร์ Supeub เจ็บอยู่ใช่ไหม เธอรู้ใช่ไหมว่าใจ…มีเฟสไลน์กันตอนไหน แคน ต้นคำ ขั่นน้องเบิดฮัก เว้ามาตรง ๆกะได้…ทะเลน้ำตา ดาว ชลิตา ลบเบอร์โทร.อ้าย ออกจากมือถือนานแ…

Cover เพลงหัวใจให้เธอ

อยากเลือกได้เอง คอร์ด บูโดกัน ปล่อยใจให้ช้ำ ปล่อยชีวิตให้เจ็บ …สบายดีหรือ หนุ่ม กะล… DoubleBam อยากเข้าไปทัก เธอจะคุยกับฉันบ้าง…On My Way (Detective… 萨吉 When the shadows fall maintain cutti…อีหล่า คอร์ด Am Seatwo อ้ายฮักเจ้าหลายแท้น้อ อ้ายเว้าจร…What’s Up คอร์ด four Non Blondes And so I cry sometimes once I’m … ลูกดรีม วงสำราญ หากความรักเกิดจากเงินทอง เธอจะมอ… Boy Imagine Feat.แม๊…คู่ชีวิต ป้าง นครินทร์กิ่งศัก…หมากเกมนี้ อำพล ลำพูนไม่ต้องห่วงฉัน เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุ… สุสานหัวใจ พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร… จากวันที่เราต้องเดินแยกทาง เพราะ…

อ่ํา อัม ริน ท ร์

เราก็เชื่อใจในงานของบริษัท 411 ที่ร่วมกับเกาหลี เขาทำกันเป็นระบบอีกแบบหนึ่งในขั้นตอนการทำงาน ซึ่งเราไม่รู้สึกถึงว่าเคยมีระบบแบบนี้เลย เราเคยแบบคนไทยด้วยกันแกรมมี่ก็จะได้หมด พาไปออกสื่อกันง่ายๆ เป็นเรื่องง่ายๆ”. “เอสเธอร์”ว่าไง..หนุ่ม “เคน ภูภูมิ”ถูกแซว เหมือนเพื่อนสาวมากกว่าแฟน”โบว์”ลุ้นเรียนจบทันปีนี้เตรียมลุยเรียนสถาปัตย์เพิ่มงดดราม่า”แพทริเซีย”โพสต์หัวใจสีดำแค่ชอบยังคุย”โน๊ต”ปกติชวนอึ้ง! “จอนนี่” ควงภรรยา “นก จริยา” เปิดใจครั้งหนึ่งเคยเกือบเลิกกันเพราะ…

ข่าวเด่นล่าสุดใน 7 วัน

พูดไม่ออก (ตั้ม สมปร… พีท พีซเมเกอร์ (Cov… ก็พูดจาไม่ออก เข้าใจไหม ไม่รู้ว่…กัลยา คอร์ด SON NPY ถ้าเกิดว่าน้องนั้นมีใจ ก็โยกทางซ…นางเอย คอร์ด แจ๋ม พลอยไพลิน ฝากคำฮักให้ลอยลมล่องไป พร้อมกับค…เธอจะมีฉัน คอร์ด เซ็งลี้ เธอจะมีฉัน… เธอจะมีฉัน วันนี้….อย่ากลับมา คอร์ด AM CRAZY ก็ได้ใจไปแล้วจะเอาอะไรนักหนา จะเ… อยากเป็นคนสำคัญของเธอ 2 ยิปโซ รมิตา ใกล้แค่ไหน เธอก็ไกลเกินไปทุกที เ…เงือกทอง three เสือสองเล Cover (ต้นฉบับ อ่าว… นั่งรอเธอที่สมิหลา อยู่นานแล้ว พ…เธอจะรู้บ้างไหม four เสก Loso เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครนั่งซึม ตั…รักแท้ในคืนหลอกลวง 5 Hyper ออกมาคืนนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจมาเที…เร็ว 6 วง Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไ… รอจนกว่า Audy ก็น่าจะรู้ ว่าเธอนั้นมีใคร เมื่อ…ใจละเมอ Sunshine ใจละเมอไปรักเธอ ใจมันเพ้อไม่เคยร…Still Loving You SCORPIONS Time, it needs timeTo win again y…ทำบุญร่วมชาติ ชาย เมืองสิงห์ พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กัง…ย้ำ Bodyslam ไม่หวั่นไหว แม้ใจจะสุดเหงา อยากใ… Wanyai ไปไม่ถึงฝันแต่ฉันจะไม่โทษใคร แค่…สำนึกได้ก็สายเกิน พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร… หลายคดีที่ก่อไว้ เธอก็ยังให้อภัย…ต่างคนต่างแพ้ อิทธิ พลางกูล มีใจคนละดวง แตกต่างกันไปตามที่มา…Go Away Little Girl Donna Osmands “Go Away Little Girl” Go away li…วาตาชิวาโฮตันโด Shogunjump เธอทำให้ฉันแสบซ่าน พลุ้งพล่าน งา…

  • แทนความห่วงใย The Olarn Project สุดไกลตา ฟ้ากว้างใหญ่เพียงใด เรา…
  • Wanyai ไปไม่ถึงฝันแต่ฉันจะไม่โทษใคร แค่…สำนึกได้ก็สายเกิน พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร…
  • อ่ำ อัมรินทร์ ไม่ตายหรอกครับ ไม่ตายหรอกครับ……เพื่ออะไร อ่ำ อัมรินทร์ วันที่เคยทุ่มเทชีวิต จิตใจ เธอไม…
  • รอเป็นคนถัดไป 7 ตั้กแตน ชลดา อยากมีสิทธิ์หวงเมื่อเห็นเธอควงคน…
  • เราก็เชื่อใจในงานของบริษัท 411 ที่ร่วมกับเกาหลี เขาทำกันเป็นระบบอีกแบบหนึ่งในขั้นตอนการทำงาน ซึ่งเราไม่รู้สึกถึงว่าเคยมีระบบแบบนี้เลย เราเคยแบบคนไทยด้วยกันแกรมมี่ก็จะได้หมด พาไปออกสื่อกันง่ายๆ เป็นเรื่องง่ายๆ”.
  • เว็บไซต์ข่าว เนื้อหาสาระ บันเทิง ติดตามทุกกระแสที่นิยม อัพเดทให้ท่านสมาชิกได้อ่าน 24ชม.

หลังจากที่แยกกันอยู่สักพัก จอยก็ไปอยู่บ้านแม่เขา ตอนนั้นไม่มีใครสภาพจิตใจดีเลย ทั้งตน ทั้งจอย ทั้งแอลลี่ แต่ตนก็ยังไม่หยุดความคิดหย่า โทรไปหาจอยบอกให้หย่าประมาณไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง เปิดโอกาสให้เต็มที่ทั้งตัวตนเองและจอยเอง พักเรื่องราวที่ผ่านมาให้หมด ส่วนในใจตนนั้น คือหย่าเพราะคิดว่ามันจะดีขึ้น หย่ากันก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันทีหลัง.. ยังบอกกับแอลลี่เลยว่า เดี๋ยวป๊ะป๋าไปจีบแม่ใหม่นะ ตนกับแอลลี่ก็กอดกันร้องไห้.. “อ่ำ อัมรินทร์” บอกมีโลกส่วนตัว นั่งวิปัสสนา เลยไม่รู้ “น้องแอลลี่” ได้รับกระแสชื่นชมในโซเชียล ชื่นชมอดีตเมียสอนลูกให้มีการวางตัวที่ดีในสังคม เผยลูกสาวมีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลง ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ เลิกหมกมุ่นอบายมุข เลิกเหล้า เลิกบุหรี่แล้วชีวิตดีขึ้น รายละเอียด… ลอยกระทงวันสงกรานต์ อ่ำ อัมรินทร์ จดจำว่าเคยนัดใครบางคนเพื่อลอยกระ…นิราศรถไฟฟ้า อ่ำ อัมรินทร์ ฉันไม่เข้าใจ ว่าเธอกับฉันทำไมไม่…อย่าไปคิดซิ อ่ำ อัมรินทร์ เธอเคยเป็นหรือเปล่า ที่เหนื่อยใจ…รักเธอ (คนเดียว) อ่ำ อัมรินทร์ ก็เพราะฉันรักอยู่ และเธอก็รู้ดี …ไม่ตลก อ่ำ อัมรินทร์ แต่ก็อยากให้เธอรู้ ว่าที่ฉันแอบเ… “เรื่องของแต่ละคนมันก็ต้องผ่านความเป็นไปทั้งสุขและทุกข์ มันขึ้นอยู่กับเราตลอดเวลา มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำ นั่นก็คือกรรม อาจจะเข้าหาธรรมะหน่อย ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ผมเองก็ไม่ได้รู้มาก่อนว่า การแก้ไขในเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นต้องทำยังไง ผมก็ยึดธรรมะ เราจะหลุดพ้นจากทุกข์ กรรม ก็ต้องด้วยตัวเราเอง ใครก็ช่วยเราไม่ได้”.

อ่ํา อัม ริน ท ร์

บทความล่าสุด