ล่าสุดเกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

ต้องอ่าน

ระบบลงชื่อเข้าใช้ระดับพระเจ้า เริ่มต้นจาก 100 พันล้าน รับระบบลงชื่อเข้าใช้ที่ทรงพลังและให้รางวัลเงินสดหลายแสนล้านในตอนเริ่มต้น! หลินฟาน เปลี่ยนจากคนส่งอาหารมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซื้อบริษัท ซื้อบ้านหรู ซื้อที่ดิน ซื้อเรือบรรทุกเครื่องบิน… SOUL OF SEARING STEEL โจชัวตื่นขึ้นมากลางสนามรบและพบว่าเขาถูกย้ายเข้าสู่เกมส์ MMORPG ยอดนิยมอย่าง Continental War โจชัวพบว่าเขาไม่เพียงแต่ถูกเคลื่อนย้ายไปต่างมิติเท่านั้น ช่วงเวลาที่เขาไปยังเป็นโลกในอดีตอีกด้วย โจชัวตระหนักว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกล้วนเป็นสิ่งที่เขาเคยประสบพบเจอมาแล้ว เขา…

  • SOUL OF SEARING STEEL โจชัวตื่นขึ้นมากลางสนามรบและพบว่าเขาถูกย้ายเข้าสู่เกมส์ MMORPG ยอดนิยมอย่าง Continental War โจชัวพบว่าเขาไม่เพียงแต่ถูกเคลื่อนย้ายไปต่างมิติเท่านั้น ช่วงเวลาที่เขาไปยังเป็นโลกในอดีตอีกด้วย โจชัวตระหนักว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลกล้วนเป็นสิ่งที่เขาเคยประสบพบเจอมาแล้ว เขา…
  • หากคนปกติมีพลังขนาดชัยกรคงต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินทอง ต้องการอำนาจ ทว่าชัยกรกลับไม่ต้องการของพวกนั้น ส่วนเหตุผลที่ชัยกรต้องการเป็นคนธรรมดาจนไม่สนใจพลังของต…
  • ต่างโลกกับเทพบริหาร ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ใน กรุงเทพ อาชีพของเขาคือ บอดี้การ์ด ที่ค่อยรักษาความแลอดภัยต่อบุคคลสำคัญ แต่แล้วมาวันนึง เขาได้ตื่นขึ้นมาในอีกโลกที่แตกต่างออกไป จากการที่บุคคลที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าส่งตัวเขาไป ” ตอนนี้เจ้าได้ตายไปแล้ว ” มีเสียงชายปิศนาดังขึ้นมา ในควาดมืดรอบตัว ไน…
  • BJ Archmage จุงฮยอนวูผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ ไม่มีเงินและไม่มีโชค ทำไมฉันถึงเห็นข้อมูลภายในเกม เขาเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฎออกมาตั้งแต่ที่เขาถูกไฟฟ้าช็อต มันเป็นอย่างนั้นเสมอ “ผู้ปกครองโลกเป็นหนึ่งในคนสามประเภท” ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นเหมือนกัน “ประเภทแรกคือไอ้พวกที่มีพรสวร…
  • ผู้กอบกู้แห่งที่ราบทมิฬ ผู้กอบกู้แห่งที่ราบทมิฬ ลูกนายพลที่ถูกรุมสังหารเพื่อแย่งชิงดินแดน และถูกลูกหลงจากการโจมตีนั้นทำให้สลบไปนานถึง 6 ปี แต่จากเหตุการณ์นั้นทำให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนไป และเข้าเงื่อนไขที่จะรับมรดก จากตัวตนขั้นพระเจ้าคนแรกของโลก ตั้งความความรู้ วิชา มากมาย และได้มอบหมายให้เขานั…
  • หลินฟาน เปลี่ยนจากคนส่งอาหารมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซื้อบริษัท ซื้อบ้านหรู ซื้อที่ดิน ซื้อเรือบรรทุกเครื่องบิน…

ผู้กอบกู้แห่งที่ราบทมิฬ ผู้กอบกู้แห่งที่ราบทมิฬ ลูกนายพลที่ถูกรุมสังหารเพื่อแย่งชิงดินแดน และถูกลูกหลงจากการโจมตีนั้นทำให้สลบไปนานถึง 6 ปี แต่จากเหตุการณ์นั้นทำให้ร่างกายของเขาเปลี่ยนไป และเข้าเงื่อนไขที่จะรับมรดก จากตัวตนขั้นพระเจ้าคนแรกของโลก ตั้งความความรู้ วิชา มากมาย และได้มอบหมายให้เขานั… สามก๊ก ระบบค่ายกลไร้เทียมทาน เฉิงชงผู้เดินทางข้ามมิติมายังยุคสามก๊กและได้พบเข้ากับกบฏโพกผ้าเหลือง ทันใดนั้น กองทัพของกบฏโพกผ้าเหลืองทั้งห้าพันคนกำลังจะเข้ามาโจมตี โชคดีที่เขามาพร้อมกับระบบค่ายกลอันไร้เทียมทาน ซึ่งสามารถควบคุมสิ่งที่ทรงพลังได้นับไม่ถ้วน “ติ๊ง! ได้รับค่ายกลเกล็ดปลาขั้นเทพเจ้า กองก… อสูรอัญเชิญ ฟื้นคืนชีพได้ไม่มีวันที่สิ้นสุด ผู้คนทั่วโลกได้กลายเป็นอสูรอัญเชิญที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกอสูรอัญเชิญ หลี่ซวนก็มาถึงโลกนี้เช่นกัน แต่ด้วยระบบการฟื้นคืนชีพที่ไม่มีที่สิ้นสุดเขาจะได้รับสกิลใหม่ทุกครั้งที่เขาเกิดใหม่ ดังนั้นอสูรอัญเชิญที่ใช้ชีวิตอย่างประมาทที่สุดในประวัติศาสตร์จึงถือกำเ… เกิดใหม่เป็นทารกขั้นเทพ มาเกิดใหม่เป็นทารกที่อยู่ในครรภ์มารดาถึง100ปี เมื่อหลินซวนคลอดออกมาทั้งโลกก็ต้องตกตะลึง เมื่อเขาหายใจเป็นครั้งแรก เขาได้รับปราณม่วงที่ปรากฏจากทางตะวันออกไกลไปนับแสนลี้ ผู้คนต่างกล่าวขานว่าเขาเป็นเทพเซียนมาจุติ เมื่อเขาร้องไห้เป็นครั้งแรก ช่วยให้เหล่าผู้บ่มเพาะปราณทั้งห… แอ็คชั่น ผจญภัย แฟนตาซี เรื่องย่อ นักศึกษาคนหนึ่งกำลังเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดหลังจากที่ได้ไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศมาเป็นเวลาหลายปี จู่ ๆ ก็มีมังกรปรากฏตัวออกมาโดยที่ไม่มีใครรู้ได้ว่ามังกรตัวนี้นั้นโผล่ออกมาจากที่ใดและมันก็ได้โจมตีเครื่องบินที่นักศึกษาคนนี้นั้นกำลังนั่งอยู่ ต้องขอบคุณ…

อันดับบอสที่น่ากลัวที่สุดในเกม Elden Ring

สำหรับนางเขาอาจจะเป็นเพียงสามีอ่อนแอคนหนึ่ง แต่สำหรับเขาแล้วนางกลับเป็นดั่งแสงสว่างแห่งความหวังในโลกที่แสนมืดมนนี้… ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า…ทำไมเดี๋ยวนี้มันขึ้น Invalid or Deleted File. ฉลองครบรอบ 6 ปี Thai-Novel แจกของขวัญสมนาคุณ!!

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

ซุปมาเวล ไปต่างโลกของคนเกรียน ดันได้ไปเกิดใหม่เป็นชาวคริปตอนก่อนที่ดาวจะระเบิดใช้เวลาทั้งชีวีตเพื่อที่จะหลบหนีชะตากรรมของคนคริปตอน แต่หลังจากเกิดจากดวงอาทิตย์ที่คริปตอนแตก ก็เลยหนีเข้าไปสู่รูหนอน คิดในใจไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี่ รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่กลางไร่ข้าวโพด หลงดีใจนึกว่าจะมาอยู่ในที่เดี… King X King เมื่อได้เกิดเป็น องค์รัชทายาทลำดับสุดท้าย ราชาบาฮามุทลำดับที่ 1 ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนรอบตัวมากมายในเรื่องการบริหารบ้านเมื่อง แล้วก็เรื่องของการทำสงครามเองก็นำทัพบุกตลอดจนสามารถรวมโลกให้เป็น 1 ได้ และเขาได้จบชีวิตลงด้วยวัยชราที่ไม่สามารถหลักหนีได้ แต่ก่อนที่เขากำลังจะตาย… เทพสงครามหวนคืน เทพสงครามหยางเฉิน ผู้อยู่บนจุดสูงสุดของแดนศักดิ์สิทธฺ์ ผู้ปกครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ถึง 50% ของดินแดนทั้งหมด เนื้อที่ของดินแดนศักดิ์สิทธิ์มีมากกว่าโลกถึง a hundred,000 เท่า ทุกคนต่างก้มหัวให้เขาแม้ว่าจะเป็นพระเจ้าผู้สร้างโลกขึ้นมาก็ตาม ทว่า หยางเฉินกลับถูกผู้นำ 5 นิกายใหญ่แห่งดินแดนศักด… Reincarnated as an Energy with a System หนิง รัวกง เสียชีวิตจากม้าลาย เมื่อเขาวางมือบนระบบพลังงาน ซึ่งการกลับชาติมาเกิดของเขาที่ทวีปทางใต้ของดาวเคราะห์คูเมียร์ เขาจะแข็งแกร่งขึ้นเพียงไรหลังจากฝึกฝนจนเป็นตัวตนอมตะ?

ดูหนังอาชญากรรม

ต่างโลกกับเทพบริหาร ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ใน กรุงเทพ อาชีพของเขาคือ บอดี้การ์ด ที่ค่อยรักษาความแลอดภัยต่อบุคคลสำคัญ แต่แล้วมาวันนึง เขาได้ตื่นขึ้นมาในอีกโลกที่แตกต่างออกไป จากการที่บุคคลที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าส่งตัวเขาไป ” ตอนนี้เจ้าได้ตายไปแล้ว ” มีเสียงชายปิศนาดังขึ้นมา ในควาดมืดรอบตัว ไน… จอมบงการเทพยุทธ์ ฉินมู่เดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซี และได้รับระบบจอมบงการ ซึ่งสามารถเปิด ดินแดนพิศวงหลากหลายและเปลี่ยนความคิดฝันในใจของเขาให้กลายเป็นความจริง ในยุคนี้ ได้มีเผ่าพันธุ์มากมายนับพัน เผ่ามนุษย์นั้นอ่อนแอและไม่เคยได้มีผู้แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้นมาแม้แต่คนเดียวในประวัติศาสตร์ที่ถูกรังแกก… นักมิกซ์มอนสเตอร์สุดโกง ในปี 2030 มีเกมออนไลน์แปลกใหม่ที่ชื่อว่าเกม “Divine Realm” มันดังไปทั่วโลก เขย่าฝันทุกคน มันมีระบบที่อนุญาตให้ผู้เล่นแลกเปลี่ยนเงินในเกมกลายเป็นเงินจริง ทำให้ดึงดูดความสนใจของคนมากมายเข้ามาเล่นเกมนี้ ลอร์นเป็นผู้เล่น “Divine Realm” แต่มีอย่างนึงที่เขาพิเศษนั่นคือ … ฮันเตอร์สุดแกร่งที่อย่างเป็นแค่คนอ่อนแอ ชัยกร ชายหนุ่มผู้เป็นถึง Hunter rank SS แต่เขากลับต้องการใช้ชีวิตแบบคนปกติเท่านั้น ถูกต้องแล้ว! หากคนปกติมีพลังขนาดชัยกรคงต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินทอง ต้องการอำนาจ ทว่าชัยกรกลับไม่ต้องการของพวกนั้น ส่วนเหตุผลที่ชัยกรต้องการเป็นคนธรรมดาจนไม่สนใจพลังของต…

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

ใช้ธูป a hundred,000 ดอก รับฝ่ามือเซียน x1! ใช้ธูป 500,000 ดอก โบนัสสำหรับการฝึกตนที่ดินต้องห้ามของตระกูลเพิ่มขึ้นร้อยเท่า! ใช้ธูป 1,000,000 ดอก ทั้งตระกูลรับมรดกของนักบุญ! วันหนึ่งระหว่างการรักษาตัว เขาก็ได้พบกับเกม “เหยี่ยวั่ง” เกมที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขานับจากนี้ไป… เขาย้อนอดีตมายังช่วงยี่สิบปีก่อน พร้อมเป้าหมายสู่การเป็นนักแสดงวงการบันเทิงจีนที่ได้ไปโกอินเตอร์ทั่วโลก ครานี้ทั่วโลกต่างต้องรู้จักเขา…

ดูหนังคาวบอยตะวันตก

พลังที่ยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง การผจญภัยของฮวงเฟิงกำลังเริ่มขึ้น… พ่อบ้านจักรพรรดิปีศาจ จั๋วอี้ฝานคือจักรพรรดิปีศาจ วันหนึ่ง เขาสามารถครอบครองหนังสือของจักรพรรดิโบราณ ‘คัมภีร์ลับ 9 สมถะ’ เพราะหนังสือเล่มนี้เป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก เขาจึงตกเป็นเป้าของเหล่าจักรพรรดิ และแม้กระทั่งศิษย์ของเขาเองก็ยังทรยศเขา หลังเขาล่วงลับ วิญญาณเขาได้ยึดร่างหนึ่ง กลับมามีชีวิ… จักรพรรดิปีศาจหนิง บทนำ หากข้าเป็นปีศาจ…แดนสวรรค์ย่อมไร้เซียน!

•••••••• กาลเวลาผันผ่าน ช่วงเวลาแห่งความเป็นและตายมาถึง ผู้ไร้พลังต้องถูกส่งไปเป็… ช่วงเวลาแห่งการปฏิวัติของผู้วิเศษ when a mage revolts เรื่องย่อ กู้เป่ยเป็นเพียงคนธรรมดาที่ทำงานไปวัน ๆ เขานั้นเกลียดเจ้านายของเขาที่มักพูดเรื่องแย่ ๆ ใส่เขาอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเขาผล็อยหลับไปหลังจากทำงานหนักมาทั้งคืน เมื่อตื่นขึ้นเขากลับพบว่าเขาถู… อดีตหัวหน้าหน่วยรบพิเศษ ที่ผันตัวก้าวสู่เส้นทางการเมือง ปรารถนาจะทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภัยพิบัติธรรมชาติ ปัญหาเศรษฐกิจ หรือกำจัดข้าราชการกังฉิน… BJ Archmage จุงฮยอนวูผู้ที่ไม่มีพรสวรรค์ ไม่มีเงินและไม่มีโชค ทำไมฉันถึงเห็นข้อมูลภายในเกม เขาเริ่มมองเห็นสิ่งที่ไม่ควรปรากฎออกมาตั้งแต่ที่เขาถูกไฟฟ้าช็อต มันเป็นอย่างนั้นเสมอ “ผู้ปกครองโลกเป็นหนึ่งในคนสามประเภท” ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ พวกมันก็เป็นเหมือนกัน “ประเภทแรกคือไอ้พวกที่มีพรสวร… My sassy crown princess “หมายความว่าองค์ชายอวี้ ต้องการแต่งงานกับฉัน? ” “แน่นอนครับนายน้อย องค์ชายอวี้ต้องการแต่งงานกับคุณ!

ดูหนังกีฬา

“…แต่ว่า คุณชายที่ป่วยคนนั้นน่ะ ข้าว่า…เรามาสะสางบัญชีที่ติดค้างไว้กันก่อนดีกว่า…” เรื่อง ภรรยาทั้งสามของฉันเป็นแวมไพร์ที่สวยมาก ภรรยาทั้งสามของฉันเป็นแวมไพร์ที่สวยมาก – วิคเตอร์เป็นชายธรรมดาอายุ 21 ปี เขาเติบโตมาในครอบครัวที่มีแต่ความรัก นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาดูแลตัวเองได้ทั้งๆที่เขารู้ว่าเขาเป็นโรคที่รักษาไม่หาย เลือด RH-null หรือเรียกอีกอย่างว่าเลือดสีทอง เขาเป็นเจ้าข… สงครามจักรพรรดิทะยานสวรรค์ ชื่อเรื่องภาษาไทย สงครามจักรพรรดิทะยานสวรรค์ ประเภทนิยาย Action / Adventure / Martial Arts / Romance / Xianxia / Harem ผู้แปล นิยายฆ่าเวลา เรื่องย่อ จิตวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธในโลกปัจจุบัน ได้ทะลุข้ามไปยังโลกอื่นรวมเข้ากับความทรงจำของของเด็กหนุ่ม ที่…

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

ลู่เจ๋อข้ามไปสู่ยุคดวงดาวในอีก 2,000 ปีต่อมา เจ้าของร่างเดิมมีพ่อแม่ที่รักเขาและน้องสาวที่มักจะแสดงความรักและทารุนกรรมเขาอยู่เสมอ แม้ว่าพรสวรรค์ในการบำเพ็ญของเขาจะธรรมดาแต่ชีวิตเขาก็เพียบพร้อม พูดได้ว่าชีวิตเริ่มต้นได้เหมือนฝัน ลู่เจ๋อมีความสุขมาก แต่ทันทีที่เขาหลับไป เขาก็เข้าสู่มิติที่แปลกประหลา… เมื่อราชินีแห่งวงการภาพยนตร์ผู้มีโชคระดับ ‘สะท้านฟ้า’ ต้องมาเกิดใหม่ในร่างเด็กหญิงปัญญาอ่อน …จะเปลี่ยนผืนดินนี้ให้เป็นท้องทุ่งเขียวขจี หรือเปลี่ยนเป็นเวทีละครที่มีเธอเป็นดาวเด่น… เนตรเซียนทะลุสมบัติ เป็นเพราะพ่อที่ป่วยหนัก อีกทั้งค่ารักษาพยาบาลจำนวนมหาศาล จึงทำให้หยางโปเด็กฝึกงานของร้านขายวัตถุโบราณต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่กดดัน เป็นเพราะจิตใจที่มีเมตตาของเขาจึงทำให้เขาได้รับหินแก้วโดยบังเอิญ จนทำให้ดวงตาของเขาสามารถประเมินสมบัติอันล้ำค่าได้ มาลุ้นกันว่าเขาจะส… เทพราชันเก้าตะวัน เก้าแดนอ้างว้างอันยิ่งใหญ่กำลังเผชิญถึงจุดสิ้นสุดมหากัลป์ ทว่ากาลสิ้นสุดไม่อาจบรรจบ เก้าแดนอ้างว้างแห่งโลกเก้าตะวันยังคงดำเนินไป โดยไม่มีผู้ใดทราบเส้นทางแห่งชะตากรรมที่ขาดหาย…

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวโบราณจาก ‘โลกพิรุณนิรันดร์’… ชีวิตของข้าราวกับผีเสื้อที่เวียนว่ายอยู่ในวัฏสงสาร มองย้อนไปยังหมอกควันของชีวิตมนุษย์ ยิ้มให้กับดวงตะวันและจันทรา… เพื่อ… ระบบจำลองบรรพบุรุษ ใช้ธูป 10,000 ดอก ความถนัดในการฝึกตนของทั้งตระกูลจะกลายเป็น +1!

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

เวทมนตร์ เรื่องเหนือจินตนาการ การบ่มเพาะ เทคโนโลยี… เครื่องจักร สิ่งมีชีวิตทางชีวภาพ พลังงาน วิญญาณ… อารยธรรมและสายพันธุ์ที่แตกต่างกันได้เข้าสู่โลกที่มีกฏเหมือนกับเกม ในฐานะหนึ่งในหนึ่งล้านคนแรกจากโลกที่เข้ามาในโลกนี้ จีเย่ผู้ซึ่งทำงานสตรีมวิดีโอแนวเอาชีวิตรอดของเขาก็ได้รับสกิลมรดกการผสา… เรื่องย่อ “คุณรู้จักเรื่องของชายที่มีถุงมือแบบทานอสใหม?” หลังจากได้ดูธอร์ แร็กนาร็อค ชีวิตของวิลก็ถึงจุดพลิกผลันเพราะความโง่เขลาที่คิดว่าเขาซื้อของปลอม — เมื่อวิลผู้ที่ข้ามมาสู่โลกแห่งโจรสลัดยัดผลปีศาจเข้าใส่ถุงมือได้สำเร็จ เขากลับตกตะลึงเป็นอย่างมาก… เรื่อง เฉินฉี อัจฉริยะยอดนักสืบ เรื่องราวของซ่งหลาง อดีตตำรวจยอดอัจฉริยะผู้มีฝีมือด้านการสืบคดีเป็นเลิศที่พลาดท่าถูกศัตรูเล่นงานปางตาย เมื่อรอดชีวิตมาได้เขาจึงเปลี่ยนตัวตนและอาชีพใหม่ กลายเป็นคนขับรถรับส่งผู้โดยสารชื่อว่าเฉินฉี เขาหวังว่าหลังปิดบังตัวตนที่แท้จริงจะได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายเหมือ…

เกิด ใหม่ นักรบ พันธุ์ ระ ห่ํา

บทความล่าสุด