ความรู้เมืองหลวง ของ ประเทศ จีน คือ

เมืองหลวง ของ ประเทศ จีน คือ

ต้องอ่าน

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved. หากนำบทความไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของท่าน กรุณาลิ้งค์กลับมายังหน้าต้นฉบับด้วยครับ…

ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาปักกิ่งถูกยกสานะเป็นเมืองสำคัญระดับโลกเป็นศูนย์กลางทางการปกครองการค้า การลงทุนที่สำคัญที่สุดของประเทศจีนในแต่ละปีมีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาติดต่อการค้าท่องเที่ยว ศึกษาเป็นจำนวนมากประชาชนชาวปักกิ่งมีสภาพความเป็นอยู่และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมทั้งได้รับอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากตะวันตกมากขึ้นด้วย. ปักกิ่ง เป็นเมืองหลวงของสาธารณะรัฐประชาชนจีน มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน นับแต่ สมัยราชวงศ์หยวน สืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน เป็นศูนย์กลาวงทางการเมือง เศรษฐกิจ การศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมของจีน. ชื่อประเทศและชนชาติที่อยู่ในเอเชียตะวันออก มีพรมแดนติดต่อกับมองโกเลีย รัสเซีย เวียดนาม ลาว พม่า ภูฏาน เนปาล อินเดีย คีร์กีซ และคาซัคสถาน มีภาษาพูดและอักษรของตนเองใช้….

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเซี่ยเหมิน

ชื่อประเทศหนึ่งอยู่เหนือไทยขึ้นไป มีจำนวนคนมากที่สุด, คนที่อยู่ในประเทศจีน ชื่อไม้ไผ่ ชนิดหนึ่ง ต้นเล็ก ๆ เรียก ไม้ไผ่จีน…. เมื่อบวกกับเมืองหลวงใหม่ ‘นูซันตารา’ อินโดนีเซียเป็นประเทศที่น่าสนใจที่สุด. ที่นี่…เกร็ดความรู้.web เราได้รวบรวมเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจ สาระน่ารู้แจ่มๆ ความรู้รอบตัวที่ควรรู้ ทั้งแบบความรู้รอบตัวแบบเฉพาะและความรู้รอบตัวทั่วไป เรื่องน่ารู้ใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันอย่างเต็มอิ่มจ้า…. Copyright ©2016.

เมืองหลวง ของ ประเทศ จีน คือ

เกร็ดความรู้.web พบกับความรู้รอบตัวและสาระน่ารู้มากมายได้ทุกวันที่นี่….All Rights Reserved. จุดจบสายเมา! หนุ่มซาเล้ง เก็บทรงไม่อยู่ สุดท้ายไปนอนสลบอยู่ที่ รพ.

บทความล่าสุด