ความรู้เล่า สู่ กัน ฟัง ดู คอร์ด

เล่า สู่ กัน ฟัง ดู คอร์ด

ต้องอ่าน

Tinn ตั้งแต่วันที่เธอไม่อยู่ ชีวิตก็ด…ท้องฟ้า คอร์ด Paper ให้ท้องฟ้า ช่วยดูแลเธอให้ดี และเ… ไว้ใจ๋ได้กา ลานนา คัมมินส์ แต่ก่อนแต่ไร ไปแอ่วต่างได๋กันเฮา…ช่างไม่รู้เลย – Ost…. Peacemaker ในแววตาทั้งคู่ ไม่รับรู้อะไร เธอ…กบ หวิว ต้องบอกกับเธอครั้งสุดท้ายยังไงต้…นักโทษประหาร แมว จิระศักดิ์ ขอบใจสักครั้งที่พยายาม อยากจะทำใ…กอด Clash อยากบอกเธอ ให้ได้ยินเหลือเกิน แต…

เล่า สู่ กัน ฟัง ดู คอร์ด

คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา -… Bird ธงไชย แต่ฉันคนนี้ก็มีบางมุมที่ปิดไว้ฉั… คนหรือไมโครเวฟ คอร์ด Bell Warisara อยู่ใกล้เธอแล้วมันอุ่นจนไม่อยากไ… แค่อยากถาม ไอน้ำ เลิกกันเถิดนะ เธอพูดง่ายอย่างนั้…

คอร์ดเพลง เล่าสู่กันฟังbird ธงไชย

คุณรู้ไหมครับ Bird ธงไชย Feat.เสก … อยากให้คุณได้รู้ไว้ว่าข้อความที่…คนน่ารัก Bird ธงไชย ทั้งทั้งที่เรา ไม่คิดอะไรก่อนนั้…ต้องโทษดาว Bird ธงไชย ความจริงที่ฉันต้องการเก็บไว้มันท…ฝุ่น Bird ธงไชย Feat.นิว … คำว่ารัก มันกลายเป็นฝุ่นไปแล้วอะ…จับเจ่า Bird ธงไชย ฉันรอเธออยู่ รู้ไหมนานเท่าไหร่ ส… ยากจัง , เจ็บนิ้วอิ๊บอ๋าย , บอดอีกแล้ว , ปิ๊กร่วงไปในซาวด์โฮล , ดีดไปโดนสายที่ไม่ต้องการ , เจอคอร์ดทาบเข้าไป (ใครมะแร่งคิดคอร์ดนี้ว่ะ จับเส้นเดียวกรูยังบอดเลย) , เล่นไม่เป็นเพงซักทีว้อย….ยยย , ทำไมเพลงนี้คอร์ดมันเยอะนักวะ , โอ้โห! เพลงส้งติงอะรายเนี่ยะ มีแต่คอร์ดทาบล้วนๆ , สรุปจะให้ตรูมองนิ้วที่จับคอร์ด หรือมองมือมองสายที่กรูดีดเนี่ยะ ฉันไม่ได้มีตาเป็นสับปะรดนะ… หลงกล หิน เหล็ก ไฟ เธอใช้เพียงคำพูดไม่กี่คำ เธอทำให…ข่าวร้าย Dr Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที…อย่าลำบาก Labanoon คนไม่รักกันก็ไม่ควรจะค้างคา เธอจ…แฟนเก่า อู๋ ธรรพ์ณธร วันพรุ่งนี้…

  • หากเรารักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน…รักสามัคคี…
  • หลงกล หิน เหล็ก ไฟ เธอใช้เพียงคำพูดไม่กี่คำ เธอทำให…ข่าวร้าย Dr Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที…อย่าลำบาก Labanoon คนไม่รักกันก็ไม่ควรจะค้างคา เธอจ…แฟนเก่า อู๋ ธรรพ์ณธร วันพรุ่งนี้…
  • คนหรือไมโครเวฟ คอร์ด Bell Warisara อยู่ใกล้เธอแล้วมันอุ่นจนไม่อยากไ…
  • Nobody knows the place all the years…ดวงเดือน คอร์ด โจอี้ ภูวศิษฐ์ ก็มันคิดถึงเธอ อยากบอกกับเธอเอาไ…วันที่เธอไม่อยู่ คอร…
  • ไม่ไว้วางใจ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ใจเธอนั้นมีฉันคน เดียวอยู่ซะเมื่…รักแท้แปลว่าอะไร – O…
  • ยากจัง , เจ็บนิ้วอิ๊บอ๋าย , บอดอีกแล้ว , ปิ๊กร่วงไปในซาวด์โฮล , ดีดไปโดนสายที่ไม่ต้องการ , เจอคอร์ดทาบเข้าไป (ใครมะแร่งคิดคอร์ดนี้ว่ะ จับเส้นเดียวกรูยังบอดเลย) , เล่นไม่เป็นเพงซักทีว้อย….ยยย , ทำไมเพลงนี้คอร์ดมันเยอะนักวะ , โอ้โห!

ซักพักนึงนึกขึ้นได้ เอ้อ! ตั้งแต่ซื้อมายังไม่เคยเปลี่ยนสายเลย มิน่าเล่าทำไมเสียงมันอับทึบ เหมือนเสียงตดปึ๊ด! © 2015 คอร์ดเพลงไทย คอร์ดเพลงสากล คอร์ดกีตาร์ คอร์ดอูคูเลเล่ Guitar Chord Ukulele Chord เพลงทุกแนว ทุกสไตล์ รวมไว้ให้คุณที่นี่แล้ว!!

คอร์ดเพลง เล่าสู่หลานฟัง สลา คุณวุฒิ

คงเป็นแค่แฟนเก่า …สาวส่งออก พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ เป็นสินค้าราคาดี เป็นดอกไม้ สี ส… ไม่ไว้วางใจ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ใจเธอนั้นมีฉันคน เดียวอยู่ซะเมื่…รักแท้แปลว่าอะไร – O… แนน วาทิยา อาจไม่ใช่วันนี้ ที่จะหวังให้เธอน…สาวน้อย ซาร่าเปา ใครกันที่เคยหยอกเย้า บอกว่าเรานั…Kiss Niece ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอเหงาเท่าไร อยู่…I’m In Love Again Fats Domino Yes it is me and I’m in love agai… เผอิญสังเกตุเห็นว่ามีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัด และกะลังฝึกฝนกีต้าร์มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ จึงอยากจะย้อนรอยอดีตอันแสนหวาน (ของตัวเอง) มาประจาน อุ้ย! มาเล่าประสบการณ์สู่กันฟังจ้าาาาาาา……

เล่า สู่ กัน ฟัง ดู คอร์ด

เธอจะรู้บ้างไหม eight เสก Loso เธอจะรู้บ้างไหม ว่าใครนั่งซึม ตั…ไม่นานก็ชิน 9 Fin แผลในใจ จะลึกเพียงใด เจ็บแต่ไม่ถ…ตกหลุมรักรอบที่ล้าน 10 Kinkaworn ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ…ชุดโกโกวา eleven Tongtang Family มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวา ที่หนูอยา…ชอบที่เธอเป็นเธอ 12 วงแทมมะริน ยอมรับตรง ๆ เลยว่าชอบเธอคนนี้ ชอ… อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟน… สิงโต นำโชค โด่ดิดง ละดิโด้ดิดง ละมันเต้นบ่ต…Nobody is aware of คอร์ด Stamp Feat. Nobody is conscious of the place all the years…ดวงเดือน คอร์ด โจอี้ ภูวศิษฐ์ ก็มันคิดถึงเธอ อยากบอกกับเธอเอาไ…วันที่เธอไม่อยู่ คอร…

คอร์ดเพลง พริบตา

ถนนแปลกแยก มาลีฮวนน่า บนถนน ที่ทอดทาง ว่างเปล่าเดินเดี… หากเรารักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน…รักสามัคคี… แฟนคนนึง 7 เฟย์ ฟาง แก้ว เป็นแค่ใครบางคน ไม่ใช่ใครคนหนึ่ง…

บทความล่าสุด