ความบันเทิงแก๊ง ค์ น้ํา แข็ง ใส ดารา

แก๊ง ค์ น้ํา แข็ง ใส ดารา

ต้องอ่าน

บ้านสีทอง ‘สมบัติ เมทะนี’ อายุ eighty five ผมขาวทั้งหัว เอาแรงมาจากไหน eighty five ปี ยังไม่หยุดทำงาน บ้านสีทอง ‘สมบัติ เมทะนี’ ตกเป็นของลูกทั้ง… เปิดภาพน่ าใ จ หาย เพื่อนสนิท “แตงโม” โพสต์สิ่งนี้หลัง 26 เม.ย. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ส่ง “แตงโม” ด้วยเพลง “แด่เธอที่ร… คนบันเทิงรุ่นใหญ่ อาลัยรัก “เพ็ญพร ไพฑูรย์” จากไปอ…

แก๊ง ค์ น้ํา แข็ง ใส ดารา

ทุกคนรักมึงอยากให้มึงกลับมาเห็นว่าคนเค้ารักมึงแค่ไหน กลับมานะเพื่อน” แต่เมื่อทราบข่าวว่าพบร่างของแตงโม ไอซ์ อภิษฎา ก็ได้แชร์ไอจีสตอรี่ของ เอมมี่ ที่บอกว่า “ทำไมยังหยุดร้องไห้ไม่ได้เลย” พร้อมแท็กไปยังแตงโม. ล่าสุดเอมมี่โพสต์ภาพที่ตนเองได้ไปร่วมงานไว้อาลัยของ”แตงโม” พร้อมเขียนข้อความถึงสิ่งที่ค้างคาใจและขอโทษ โม.. วันนี้กูได้ไปงานมึงมานะ..แล้วไปเจอพี่ @hwasohot ถามว่า.. มีอะไรอยากจะบอกมึงไหม..

ตะลึง!! ส่องหุ่นสุดเป๊ะของ น้ำตาล ชลิตา เอวบางมากรู้จักหมูทะมั้ย

แก๊งดารา มิตรภาพดี ๆ นอกจอของเหล่าดาราสาวในวงการบันเทิง บอกเลยแต่ละแก๊งมีแต่สาวสวย ๆ ทั้งนั้น แถมชื่อแก๊งก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย ว่าแล้วจะมีแก๊งไหนกันบ้าง ตามมาส่องกันเลย… เพื่อนแก๊งน้ำแข็งใส “ชมพู่ – ไอซ์ – เอมมี่” โพสต์อ… ขณะที่ เอมมี่ มรกต ก็โพสต์ภาพกับ “แตงโม” พร้อมข้อความว่า “ยอมรับว่าใช้เวลาตั้งสติอยู่นานพอควรกว่าจะมาเขียนสิ่งนี้ได้..

กูแค่อยากจะบอกมึงว่า.. ขอโทษที่ไม่ได้โทรหา.. ขอโทษที่ไม่ได้ถามมึงว่า.. มึงมีอะไรให้กูช่วยไหม.. จะ โทร..จะ ส่งหา..จะไปหา..

ว๊ายกรี๊ด!!! โย ยศวดี โพสต์ภาพเเซ่บ อีกนิดเดียวบิกินี่จะหลุดเเล้วเเม่

กระแสตอบรับละคร You Are My Heartbeat จากเมืองจีนดีจนฉุดไม่อยู่ นับว่าประสบความสำเร็จมาก ๆ เลย สำหรับนักแสดงสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้เลื่อนขั้นไปเป็นผู้จัดละคร แม้จะเป็นเรื่องแรกที่… ด้วยความปราถนาดีจาก “สยามทูเว็บดอทคอม” และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ อ่านเพิ่มเติม … ประวัติ “แตงโม นิดา” ดาราสาวที่จะอยู่ในความทรงจำตล…

แก๊ง ค์ น้ํา แข็ง ใส ดารา

“เจี๊ยบ กาญจนาพร” โพสต์ถึงลูกชาย “เจ ศุภกาญจน์” หล… อาลัยเสี่ยแหบ “วิทยา ศุภพรโอภาส” ผู้บุกเบิก “ลูกทุ… สุดช็อก “เจย์ ศุภกาญจน์” ลูกชาย “เจี๊ยบ กาญจนาพร”… ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับมึง.. “หมาก ปริญ” ขอ “คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที… เรียกได้ว่าหลายๆคนคงกำลังติ ดต ามข่าวสาร เกี่ยวกับการแ พ ร่ร ะบ าดของ โ ร ค โ ค…

“โย่ง อาร์มแชร์” โพสต์ยาว สติกระเจิงกลางดึก! เรื่องที่ไม่อยากให้เกิด เกิดขึ้นจนได้

เพราะมึงเหนื่อยมามากพอแล้ว.. ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆที่เราเคยมีด้วยกัน.. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. จาก “กระติก” ถึง “แตงโม” 20 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมาเย… เอมมี่ มรกต ขอโทษ แตงโม เผยสิ่งที่จะทำ แต่วันนี้สา… หมอกฤษณ์ เฟิร์ม four ราศี นี้ มีเกณฑ์ได้แฟนเป็นคนใกล้ตัว อยู่กันจนแก่เฒ่า แถมเตรียมรับโชคด้านการเงิน เล…

  • ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับมึง..
  • ล่าสุดเอมมี่โพสต์ภาพที่ตนเองได้ไปร่วมงานไว้อาลัยของ”แตงโม” พร้อมเขียนข้อความถึงสิ่งที่ค้างคาใจและขอโทษ โม..
  • “เจี๊ยบ กาญจนาพร” โพสต์ถึงลูกชาย “เจ ศุภกาญจน์” หล…
  • เพราะมึงเหนื่อยมามากพอแล้ว..
  • จาก “กระติก” ถึง “แตงโม” 20 ปี ผ่านอะไรด้วยกันมาเย…

วันที่ 23 ม.ค.sixty five เพจเฟซบุ๊ก “ซีทรู” โพสต์ข้อความระบุว่า … “แก๊งนางฟ้า” รวมตัวเบิร์ธเดย์ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”… เรียกได้ว่า วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 ประกาศครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.23 น. ปรับลดลง one hundred บาท… “ยอมรับว่าใช้เวลาตั้งสติอยู่นานพอควรกว่าจะมาเขียนสิ่งนี้ได้..

จัดให้อีกยก!!!เก้า สุภัสสรา ใส่บิกินี่แซ่บๆทริปนี้ทะเลจะลุกเป็นไฟ!

มากเกินไป จนตอนนี้มันไม่ทันแล้ว.. เป็นอีกหนึ่งดาราตลกหญิงสุดแซ่บของวงการ ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่หุ่นก็ยังปังอยู่เลย สำหรับ ชมพู่ ก่อนบ่าย และหลังจากรอมากว่า 2 ปีกว่า ๆ ก็ได้ย้ายเข้าสู่บ้านใหม่ ซึ่งเป็นบ้านที่เธอละสามีช่วยกันสร้างจากน้ำพักน้ำแ… ขณะที่ เอมมี่ มรกตได้โพสต์ภาพกับแตงโมพร้อมบอกไว้ว่า “ยอมรับว่าใช้เวลาตั้งสติอยู่นานพอควรกว่าจะมาเขียนสิ่งนี้ได้.. เพราะข้างในไม่อยากยอมรับเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น.. ไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับมึง..

แก๊ง ค์ น้ํา แข็ง ใส ดารา

เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยแชทคุยกับลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์ ก่อนจากกัน.. เผยแล้วใคร 2ดาราไล่แอนนา เพื่อนแตงโม ยันไม่ใช่ ชมพ… อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการET Thailandทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.30 น.

แก๊ง ค์ น้ํา แข็ง ใส ดารา

บทความล่าสุด